ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love is not

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      24 ก.พ. 58

    INTRO

     

    ฮึก...ฮือ อ..ออ แค่เพียงจะยืนให้ตรงยังทำไม่ได้เลยสุดท้ายขาทั้งสองข้างก็ทรุดลง  ร่างโปร่งบางที่ล้มลงท่ามกลางผู้คนมากมายไม่ได้สนใจเลยแม้ว่าจะมีผู้คนมากมายที่มองมาด้วยสายตาที่หลากหลาย  ในหัวของเค้าตอนนี้มีเพียงคำพูดบทสนทนาที่ซ้ำไปซ้ำมาอยู่ในหัว ยิ่งคิดหัวใจก็เหมือนมีมือจากไหนไม่รู้กำลังบีบให้ตายคามือ หนำซ้ำจนมันตายคามือไปแล้วมือคู่นั้นยังใช้มีดกรีดลงมาซ้ำๆให้มันแหลกระเอียดไม่เหลือรูปทรงให้ใครรู้ว่ามันเคยเป็นหัวใจที่สดใสของใครมาก่อน ไม่มีใครจะสนใจมันแล้วใช่ไหมว่าเจ้าของหัวใจดวงนั้นจะอยู่อย่างไรถ้าหัวใจดวงนั้นมันโดนทำลายไปอย่างนั้น

    วางสายไปเถอะ เราไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว และไม่ต้องโทรมาอีก

    ท..ทำไมละพูดเล่นใช่ไหม ไม่ว่างหรอวันนี้ งั้นไม่เป็นไรนะ  เดี๋ยวว่างแล้วค่อยโทรมานะจะออกไปหา  อีกอย่างที่นี่คนเยอะด้วย ถึงนายมาก็คงไม่ชอบหรอก ต้องเปลี่ยนร้านอยู่ดี  แค่เพียงได้ยินเสียงที่ติดจะเย็นชามาจากปลายสาย กลีบปากบางก็รีบเอ่ยคำพูดที่เอาใจอีกฝ่ายทันที แม้เสียงที่เอื้อนเอ่ยออกมานั้นจะสั่นเพียงไหนก็ตาม ลืมไปแม้กระทั่งว่าก่อนจะได้ยินเสียงนี้ใครเป็นคนรับสาย  ขอยืดเวลาออกไปสักนิดเถอะ ได้โปรด ไม่อยากได้ยินถ้อยคำอะไรออกมาจากเสียงที่เคยคิดว่ามันอบอุ่นแค่ไหนเมื่อได้ฟัง

    พูดไม่รู้เรื่องหรือไง!!  เลิกทำตัวเป็นคนอ่อนต่อโลกสักทีได้ไหมอยากให้พูดงั้นหรอ ว่าต้องการอะไร งั้นฟังชัดๆนะเราเลิกกันเถอะ!!”
    สิ้นคำพูดทำร้ายจิตใจคนฟังอีกฝ่ายก็ตัดสายทันที

                  หมด...ด.หมดแล้วความรักที่เคยมีให้กันมากมายมันหายไปไหนกัน คนเราจะเลิกรักใครได้เพียงแค่ข้ามคืนเชียวหรอ

    ร่างบางได้แต่ทรุดลงตรงนั้นคำพูดมันวนอยู่ในหัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า และยิ้มออกมาทั้งน้ำตาเมื่อในหัวมีภาพใค คนนึงที่ยิ้มอบอุ่นมาให้เสมอยามเจอหน้ากัน

    มือคู่นั้น......ใหญ่และอบอุ่นเพียงใด ยามได้จับ เขารู้ดี

    ร่างกาย......อันแข็งแกร่งอบอุ่นเพียงใดยามได้สัมผัส อ้อมกอดของอีกคนที่เขาจะรู้สึกว่ามันจะปลอดภัยเสมอถ้าได้อยู่ภายใต้อ้อมกอดนั้น แต่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีแล้วไม่มีทั้งมือคู่นั้น ไม่มีอะไรเลยย


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×