คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : -[Character]-
Hinata Ene
เด็กสาววัย 14 ปี ลูกสาวคนที่2 ของ รินทาโร่ น้องสาวแท้ๆของเอมะ ไปอยู่ที่ฝรั่งเศสตั้งแต่ทารก โดยรินทาโร่ฝากไว้กับแอน ที่เป็นดีไซน์เนอร์และหลานสาวขอบริษัทค่ายเพลงที่เกาหลี โดยคุณนั้นอยู่ที่นั่นและได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากแอน จนกระทั่งอายุได้5(ใกล้6)ขวบ อยากเป็นดีไซน์เนอร์เหมือนแอน แล้วแอนก้เลยสอนทุกอย่างที่รู้หรือถนัดจนกระทั่งคุณอายุได้12อยากเป็นไอดอล! ก้เลยพร่ำบอกแอนว่าอายุ14-15หนุจะต้องเป็นไอดอลให้ได้ ช่วงคุณอยู่นั่นได้เรียนทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป ออกแบบ เต้น ร้อง แต่งเพลง(ทำนอง)เล่นเครื่องดนตรี ยิงปืน ขี่มอ'ไซ ขับรถ ขับเรือ ยิงธนู ศิลปะป้องกันตัว(ยูโด คาราเต้ เทควันโดฯ) ภาษาต่างๆ(ญี่ปุ่น เกาหลี สเปน ) ช่วงอยู่ฝรั่งเศสมีเพื่อนที่โดนใจ ชื่นชอบการร้อง เต้น แต่ง(เพลง)หรืออกแบบชุดแฟชั่นวัยรุ่น ด้วยกัน4คน และทั้ง4คนสันญญาว่าจะเป็นไอดอลด้วยกัน ต่างคนต่างเรียน ฝึก เต็มที่(ใน รร ที่เดียวกันนะ)จนต่างคนมีความสามารถ คุณเองก้อยากรีบกลับไปที่ญี่ปุ่น เพราะอยากเจอหน้าพี่สาวแท้ๆกับหลบหน้าแฟน(ไม่)เก่า พอคุณอายุ14 ก้เริ่มศึกษาเกี่ยวกับบ้านเกิด พร้อมบอกรินทาโร่ว่าจะกลับไปที่ญี่ปุ่น(เอาล่ะ ไปดูในช่วงบทนำนะ อ้อๆเดี๋ยวเอาแฟน(ไม่)เก่า+เพื่อนอีก4สาว พร้อมคนอื่นๆ มันเยอะอ่ะ) ตอนนี้เป็นเด็กเทรนค่ายอะมิวส์อยู่(ค่ายที่ญี่ปุ่น) จะเดบิวต์ช่วง2-3เดือนหลังจากไปญี่ปุ่น เพราะจบจากอาคาเดมี่เลยสามารถที่จะเดบิวต์ได้
[" ..อะ เอ่อ..พี่เอมะ..หรอค่ะ...(พี่สาวเรา น่ารักดีแฮะ แต่ดู..แรดเงียบๆ - -) "แล้วพวกนี้คือพี่ชาย..ของฉันหรอ//กอดเอมะ]
แนะนำตัวละคร
Hinata Ema
พากย์ : Satou Rina
เด็กสาววัย 16 ปี ลูกสาวของ Hinata Rintarou เรียนมัธยมปลายปีสอง เพิ่งได้ย้ายมาอยู่กับครอบครัวใหม่และมีพี่กับน้องชายถึง 13 คน แต่เดิมพ่อออกเดินทางตลอด ทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวจึงมีความสุขที่ได้มีครอบครัวใหม่ เธอสื่อสารกับกระรอกที่ชื่อ Juli ได้ เธอยังถนัดด้านการทำอาหาร
[" เอเนะจังสินะจ๊ะ^^ มะ มีอะไรบอกฉันได้นะ อยากไปไหนก้บอกได้เลย^^ "//สวมกอด]
Juli
พากย์ : Kamiya Hiroshi
สัตว์เลี้ยงของเอมะ พูดคุยกับเธอได้และคอยระวังไม่ให้พี่น้องคนอื่นเข้าใกล้เอมะ
[" เธอ..น้องสาวของจี้สินะ..ปกป้องจี้จากเจ้าพวกสัตว์ป่านั้นด้วยล่ะ! "]
ตระกูล อาซาฮินะ { Clan Asahina }
Asahina Masaomi
พากย์ : Okitsu Kazuyuki
พี่ชายคนโตของตระกูล อายุ 31 ปี เป็นหมอและมีความรู้เรื่องยาเป็นอย่างดี ชอบเด็กและสนิทกับน้องชายคนสุดท้อง
[" มีอะไรทุกร้อนใจ อยากได้อะไรบอกนะ^^ "]
" ขอบคุณมากค่า^^ ฝากตัวด้วยนะค่ะพี่มาซาโอมิ^^ "
Asahina Ukyo
พากย์ : Hirakawa Daisuke
ลูกชายคนที่สอง อายุ 29 ปี เป็นนักกฎหมาย ทำหน้าที่ดูแลงานบ้านแทนแม่ มีทักษะทำอาหาร, ทำความสะอาดและสอนได้ดี ดูเป็นคนเชื่อถือได้ แต่ก็ช่างพูดอยู่เหมือนกัน
[" อยากกินอะไรบอกได้นะ..เดี๋ยวฉันจะทำให้^^ "]
" ขอบคุณมากค่ะ...เอเนะทำเองก็ได้ค่ะ^^ เรื่องงานบ้านอาจจะช่วยไม่บ่อยนะค่ะ^^เพราะหนูเองก้มีธุระเหมือนกัน "
Asahina Kaname
พากย์ : Suwabe Junichi
ลูกชายคนที่สาม อายุ 28 ปี นักบวชที่ดูจะเป็นเสือผู้หญิงและมีเสน่ห๋ ร่าเริงอยู่เสมอ
[" นี่คุณน้องสาว~ฉันว่างตลอก24เลยนะ คิดถึงไปที่ห้องได้นะ^3^ "//kissที่มือ]
" อ่อยหนูอ่อออ?5555เดี๋ยวสีข้างพี่คานาเมะจะบวมนะค่ะ^^...ล้อเล่งๆ^u^ "
Asahina Hikaru
พากย์ : Okamoto Nobuhiko
ลูกชายคนที่สี่ อายุ 27 ปี แต่งคอสเดรสเป็นผู้หญิง เป็นนักเขียนนิยาย และชอบดูปฏิกิริยาของพวกพี่น้องคนอื่นต่อ Ema เขากำลังไปอิตาลีชั่วคราวเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับงานเขียนของเขา
[" ว้าว~ผู้ช่วยของแอนที่เป็นดีไซน์เนอร์อยุ่ฝรั่งเศสสินะ ออกแบบชุดให้บ้างสิ "ช่วยฉันจับตามองความคืบหน้าด้วยน้ะ - _<]
" 55555โอเคค่ะ...ยังไงก้รู้ว่าหนูเป็นผู้ช่วยของน้าแอน...เหยียบไว้นะค่ะ^^ "
Asahina Tsubaki
พากย์ : Suzumura Kenichi
ลูกชายคนที่ห้า เป็นพี่ใหญ่ของแฝดสาม อายุ 24 ปี เป็นนักพากย์ ดูจะชอบแกล้งและชอบอำคนอื่น แต่ก็ขยันขันแข็ง สนิทกับอาซึสะ
[" ว้าว~คุณน้องสาวน่ารักจังน้า..เรียกฉันพี่ชายอีกสิ พี่สึบากิน่ะๆ><//กอดทันที "]
" 55555นะ หนูหายใจ มะ ไม่ออกค่าา~พี่สึบากิ >0< "
Asahina Azusa
พากย์ : Toriumi Kousuke
ลูกชายคนที่หก เป็นคนกลางของแฝดสาม อายุ 24 ปี เป็นนักพากย์เช่นกัน เป็นคนที่ดูใจเย็นและดูจะไม่ค่อยสนใจเรื่องอื่น
และไม่ค่อยพูดอะไรมากนัก
["อย่าไปสนใจสึบากิมันเลย ถ้าหมอนี่ทำไรเกินเลยบอกฉันเลยนะ^^"]
" 55555ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ที่นู่นมีบ่อยค่ะแฟนหนุเองก้...อุ๊ปส์! ( . . )
Asahina Natsume
พากย์ : Maeno Tomoaki
ลูกชายคนที่เจ็ด เป็นคนน้องของแฝดสาม อายุ 24 ปี ไม่ค่อยอยู่กับพี่แฝดอีกสองคน ทำงานในบริษัทเกมและต่างจากพี่น้องคนอื่นเพราะเขาเลือกอาศัยตามลำพัง ชอบพูดขวานผ่าซากบ่อยครั้ง แต่เป็นห่วงเป็นใยคนอื่นมาก
["..ชอบเล่นเกมเหมือนพี่สาวเลยนะ^_^ ฝากเจ้าพวกนั้นด้วยนะ"]
" ค่ะ^^ คุณพี่นัสสึเมะเองก้~...รักษาตัวดีๆนา~บะบายค่าา~ "
Asahina Louis
พากย์ : Takeuchi Ken
ลูกชายคนที่แปด อายุ 21 ปี ทำงานเป็นช่างทำผม หนุ่มรูปงามใจดี แต่บางครั้งก็ดูลึกลับ และเป็นเพียงคนเดียวที่สนิทกับ Juli สัตว์เลี้ยงของเอมะ
["...ผมสวย..จังนะ....เดี๋ยวฉัน..ทำผมให้ "]
" ขอบคุณมากนะค่ะ ยังไงก้ฝากด้วยค่ะ^^ "
Asahina Subaru
พากย์ : Ono Daisuke
ลูกชายคนที่เก้า อายุ 19 ปี (20 ปีในอนิเมะตอนที่ 2) เรียนอยู่ชั้นมหาวิทยาลับและเก่งด้านกีฬา กำลังอยู่ในทีมบาสเก็ตบอล เขาไม่ค่อยสนิทกับผู้หญิงจึงไม่รู้ว่าวางตัวยังไง บางครั้งก็วางตัวไม่ถูกเมื่ออยู่กับเอมะ
[" ไม่ยักกะรู้ว่า..ผู้หญิงเล่นกีฬาเก่งขนาดนี้แฮะ..คราวน่า..เล่นเป็นเพื่อนฉันอีกนะ"//แทคมือ]
" หนูเองก็ไม่ได้อ่อนแอเหมือนผู้หญิงทั่วไปอ่าน้า~คราวหน้าเล่นฟุตบอกเห๊อะ~หนุเมื่อยคอว่ะ - -+"
Asahina Iori
พากย์ : Namikawa Daisuke
ลูกชายคนที่สิบ อายุ 18 ปี นักเรียนมัธยมปลายปีที่ 3 เป็นคนดัง และเหมือนเจ้าชาย เป็นที่รู้จักในหลายๆ โรงเรียน
[" เห~สนใจเครื่องแบบ รร.ฉันงั้นหรอ^^...เอเนะจังชอบดอกไม้อะไรล่ะ^^"]
"^^ทิวลิปกับไฮเดรนเยียค่ะ...ขอบคุณนะค่ะ^^ดูท่าพี่อิโอริจา~นิสัยปกติสุกสินะค่ะ5555>3<"
Asahina Yusuke
พากย์ : Hosoya Yoshimasa
ลูกชายคนที่สิบเอ็ด อายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมปลายปีที่ 2 ดูออกแนวเด็กอันธพาลหน่อยและเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับเอมะ เป็นคนตรงไปตรงมา และไม่พอใจในสิ่งที่รู้สึกว่าไม่ถูกต้อง เขาตกหลุมรักเอมะก่อนที่เธอจะมาอาศัยในครอบครัวเดียวกัน ทำให้ขัดใจกับเรื่องนี้มาตลอด
[" ยะ ยัยผู้หยิงแรงช้าง!..^^กันท่าเจ้าฟูโตะให้ห่างจากพี่สาวเธอด้วยล่ะ..เรามาร่วมมือกัน!^__,^ "//จับมือ]
"55555พี่ยูสึนี่...ไม่ชอบฟูโตะหรอ~?..ยังไงก็หนูจะพยายามช่วยให้พี่สมหวังกับพี่เอมะน้า"//จับมือ
Asahina Fuuto
พากย์ : KENN
ลูกชายคนที่สิบสอง อายุ 14 ปี นักเรียนมัธยมต้นปีที่ 3 เป็นไอดอลชื่อดัง แต่เบื้องหลังกลับมีพฤติกรรมเสแสร้งไม่เหมือนที่เห็นภายนอก และค่อนข้างร้ายอยู่ เขาค่อนข้างดูเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย
[" หึ!เธอนี่~ไม่เหมือนพี่สาวเลยนะ นิสัยต่างคั้วชะมัด!..ยัยถึก!!"]
"มันเรื่องของฉัน! ก้ยังดีกว่าสร้างภาพเหมือนเสือซ่อนเขี้ยวบางตัวล้ะกันเนาะ!^^"
Asahina Wataru
พากย์ : Kaji Yuuki
ลูกชายคนที่สิบสาม อายุ 10 ปี เด็กประถมปีที่ห้าที่ดูร่าเริง แต่บางครั้งก็เอาแต่ใจ อาจเพราะได้รับการปกป้องจากพวกพี่ๆ มาตลอด
[" ว้าว~มีพี่สาวเพิ่มๆๆ>3<เรียกว่าริชชี่น้ะฮ้าบ~><"//กอด]
"^^โอเคจ้ะ^^วัจจี้~^3^ ฟอดดด"//หอมแก้ม
เอารูปไปก่อนนะ มันไม่ตายตัว แต่ส่วนใหญ่จะเอารูปฮารุฮิ รู้แค่ว่าผมสีน้ำตาลพอ
:) Shalunla
ความคิดเห็น