ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ (อย่าเข้ามา)

    ลำดับตอนที่ #4 : the story that end at the star : คาร่า ซี. โอลิมปัส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      2 มี.ค. 57

    รูป :


    รูปร่าง/ลักษณะ(ขอคร่าวๆ/ส่วนสูง/น้ำหนัก):

    สาวสวยที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่และมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ผมยาวประบ่า ดวงตาสีดำสนิทในยามปกติ ทว่าเมื่อโกรธจะเปลี่ยนเป็นสีเปลวเพลิง ผิวขาว สูง 168 หนัก 47

    ชื่อ : คาโรลิน่า บริดเกท ซี. โอลิมปัส

    ชื่อเล่น(ถ้ามี) : คาร่า

    อายุ: 18 ปี

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : เทพเจ้า

    รับบทเป็น : ผู้กล้า

    ขึ้นตรงกับ : สมาคมนักผจญภัย

    ประวัติ : ธิดาคนสุดท้องของเทพีแห่งไฟกับเทพเจ้าผู้ปกครองสวรรค์ หญิงสาวเป็นส่วนผสมที่น่ากลัวระหว่างจีเซล เทพีแห่งไฟที่มีอารมณ์ร้อนแรงดุจเปลวเพลิงบรรลัยกัลป์กับซุส เทพสายฟ้าที่เด็ดขาดและดุดัน สร้างความหวั่นเกรงให้กับเทพและเทพีคนอื่นเป็นอย่างมากไม่เว้นแม้แต่อะพอลโล่ พี่ชายซึ่งมักต้องคอยปรามคาร่าจากอารมณ์อันรุนแรงของน้องสาวอยู่บ่อยๆ เพราะอารมณ์ที่รุนแรงจนเกิดเหตุทำให้คาร่ามักทะเลาะกับพี่น้องคนอื่นอยู่เนืองๆ และวีรกรรมสำคัญที่คาร่าบุกไปเผาหอดูดาวของซุส ทำให้คาร่าถูกบิดาลงโทษให้ลงมาใช้ชีวิตที่โลกมนุษย์จนกว่าเธอจะแก้นิสัยเสียของตนได้ คาร่าไม่พอใจและปฏิเสธที่จะให้จีเซลไปขอร้องซุส อะพอลโล่เป็นห่วงน้องสาวจึงฝากคาร่าให้อยู่ในความดูแลของเฮอร์มีส พี่ชายต่างมารดาซึ่งเป็นคนคุ้มครองสมาคมนักผจญภัย นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นผู้กล้าของเทพีผู้เอาแต่ใจคนนี้

    นิสัย(ขอละเอียดๆนะ) :

    หญิงสาวผู้มาพร้อมกับพายุอารมณ์ที่รุนแรง ใจร้อน ขี้วีน และปากร้ายอย่างที่สุด แต่เธอจะเป็นอย่างนั้นก็ต่อเมื่อโกรธสุดๆเท่านั้น ในเวลาปกติคาร่าเป็นหญิงสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก เป็นคนตรงไปตรงมา และฉลาดอย่างที่สุด เพราะเป็นเทพีที่เกิดมาเป็นคนสุดท้อง คาร่าจึงถูกตามใจจากบรรดาเทพเจ้าและเทพีองค์อื่นตั้งแต่เด็ก ทำให้คาร่าเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอย่างร้ายกาจ และติดนิสัยอยากเอาชนะมาจากเทพมาร์ส ผู้เป็นพี่ชายต่างมารดา นอกจากนี้คาร่ายังเป็นคนที่นิยมความสมบูรณ์แบบสุดๆ ทุกอย่างในชีวิตของเธอต้องดีที่สุด เลิศที่สุด สิ่งที่หญิงสาวเกลียดมากที่สุดคือความผิดพลาด เพราะสำหรับคนอย่างเทพีคาโรลิน่า ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้อยู่ในพจนานุกรม!

    แม้ภาพลักษณ์จะดูเป็นผู้หญิงเจ้าอารมณ์แต่ลึกลงไปภายในใจคาร่าเป็นคนที่มีความอ่อนโยนมากคนหนึ่งเหมือนกัน แต่เธอไม่ค่อยแสดงออกมาให้ใครเห็นสักเท่าไหร่

    ชอบ : การผจญภัย การต่อสู้ ชัยชนะ เปลวไฟ แสงอาทิตย์

    ไม่ชอบ : ความผิดพลาด คนที่ใจเย็นมากเกินไป

    อาวุธ(พร้อมภาพ) : ดาบซเวททา ดาบประจำตัวที่ซุส บิดาเป็นคนให้ในวันเกิดครบรอบ16ปี มีชื่อของหญิงสาวสลักไว้ที่ด้ามจับ




    ลักษณะการต่อสู้ : คาร่าจะต่อสู้ในระยะประชิด จู่โจมศัตรูด้วยความรวดเร็ว มักจะชอบต่อสู้แบบเอาเป็นเอาตายโดยไม่คำนึงว่าตนจะได้รับอันตรายหรือไม่

    เพิ่มเติม(ที่อยากบอกถ้าไม่มีก็ – ) : เดิมทีเมื่ออยู่บนสวรรค์คาร่าสามารถใช้เวทมนตร์ได้ แต่เพราะถูกซุสดัดนิสัยทำให้หญิงสาวไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้เหมือนก่อน (คาร่าสามารถใช้มนตร์ได้ทุกประเภท ผลจากอำนาจในครั้งนั้นทำให้หญิงสาวก่อเรื่องมากมาย ซุสจึงสะกดพลังคาร่าให้ใช้ได้เพียงเวทมนตร์ไฟและสายฟ้าเท่านั้น)

     

     

     

    คำถาม(สำหรับผู้ปกครอง)

    1.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้

    - เนื้อเรื่องน่าสนใจดีจ้า

    2.แอด Fav. ยัง

    - แอดแล้ว

    3.เยอะไปรึเปล่า

    - ไม่เยอะหรอก 5555555555555

    4.บาย

    - ฝากตัวด้วยจ้า ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×