ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ (อย่าเข้ามา)

    ลำดับตอนที่ #13 : Epoch Dimension : เจเนวีฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      12 ธ.ค. 57


     

    ใบสมัคร
     

     

    ปัจจุบัน
    ชื่อ-นามสกุล : เจเนวีฟ เชคสเปียร์ รอสซินี่ (Genevieve Shakespeare Rossini )
    ชื่อเล่น : จูเลียต (Juliet)
    อายุ : 21 ปี

    ระดับชั้น : นักศึกษาปีที่3
    คณะ: อักษรศาสตร์ เอกวรรณกรรมตะวันตก

    โซนที่อาศัย: Natual Zone
    ตำแหน่ง: สภานักเรียน

    ประเทศบ้านเกิด : ฟลอเรนซ์ อิตาลี
    สถานะทางบ้าน : 8
    ลักษณะหน้าตา : รูปร่างสมส่วน มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ใบหน้ารูปไข่จมูกโด่ง ตากลมโตสีฟ้าน้ำทะเล

    ผมสีบลอนด์ยาวถึงกลางหลัง จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากรูปกระจับสีชมพู ผิวสีขาวอมชมพู มีลักยิ้มสองข้าง


    นิสัย : สาวอักษรผู้หลงใหลในตัวหนังสือ รักการเดินทางและบันทึกเรื่องราวเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบพูดคุยกับคนอื่นเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ มีความคิดที่โตเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เป็นผู้หญิงที่มีชีวิตชีวา ไม่ซีเรียสกับชีวิตมากเหมือนคนอื่นๆ บางครั้งก็เป็นผู้หญิงที่เย็น ทำคนที่อยู่ใกล้จะรู้สึกสงบ ปลอดภัย ด้วยนิสัยที่พูดเก่ง พูดน่าเชื่อถือ ทำให้กลายเป็นที่ปรึกษาของเพื่อนร่วมชั้น บางครั้งก็ถูกตั้งให้เป็นหัวหน้างานไปซะอย่างนั้น จากประสบการณ์ทีถูกเลือกบ่อยๆทำให้มีความเป็นผู้นำในตัวสูง แต่มักไม่ค่อยอยากจะแสดงออกเพราะการจัดการคนเป็นอะไรที่ทั้งเหนื่อยและวุ่นวาย แต่ถ้าได้รับมอบหมายให้ทำ เธอก็จะทำอย่างเต็มที่เช่นกัน


    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 167/48
    ชอบ: อ่านหนังสือ ท่องเที่ยว
    เกลียด: ความวุ่นวาย
    สัตว์ที่ชอบและเกลียด: สัตว์ที่ชอบสุนัขพันธุ์ปอมเมเรเนียน สัตว์ที่เกลียด งู จิ้งจก แมลงสาบ
    กลัว: การสูญเสียครอบครัว
    แพ้: อาหารทะเล
    จุดเด่น: ดวงตายิ้มได้ กับรอยยิ้มที่มีลักยิ้มทั้งสองข้าง
    จุดด้อย: ไว้ใจคนง่ายเกินไป
    ความสามารถเฉพาะตัว: พูดโน้มน้าวคนเก่ง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
    งานอดิเรก: เขียนนิยาย ถ่ายภาพ เล่นเปียโน,ไวโอลิน โยคะ
    สไตล์การแต่งตัว: ผมยาวปล่อยอิสระ เสื้อกล้ามสีขาว กระโปรงยาว ข้อมือใส่กำไลลูกปัดหลากสี
    สิ่งที่ชอบมากที่สุดที่จะขาดไม่ได้เลย: หนังสือสวดมนต์
    ของที่ชอบพกติดตัวเป็นประจำ: สมุด ปากกา กล้องโพราลอยด์ สุนัขพันธุ์ปอมชื่อ โรมิโอ
    อยากให้ตัวละครมีคู่ไหม: อยากค่ะ
    ถ้ามีคนมาชอบจะทำอย่างไร: รู้สึกดี แต่แน่ใจใช่มั้ยที่ชอบเราอ่ะ?
    ถ้าเกลียดใครสักคนจะทำอย่างไร: ปล่อยผ่าน ส่วนใหญ่ไม่ค่อยเกลียดใคร
    ถ้าชอบใครสักคนอยู่จะเป็นอย่างไร: คนอื่นจะดูออกง่าย เวลาเจอคนที่ชอบจะหน้าแดง ตาหวาน จากที่พูดเก่งจะกลายเป็นไม่ค่อยพูด
    ขอคำพูดแสดงตัวตนของออริหน่อย: ทุกคนเกิดมาก็ต้องตายกันทั้งนั้น สำคัญว่าก่อนที่เราจะตาย เราทำประโยชน์อะไรให้โลกไว้บ้าง?
    ตัวละครคุณมีสิทธิตายนะ รับได้ไหม: #อาจดูขัดจากการตอบข้างบน แต่ไม่อยากให้ตายเลยค่ะ
    ประวัติ:

    จูเลียตเป็นลูกครึ่งอิตาลี-อังกฤษ ลูกสาวคนโตของครอบครัว บิดาทำธุรกิจไร่ชาและรีสอร์ต จนกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง มารดาเป็นชาวอังกฤษ มีน้องชายชื่อ วาเลนติโน อายุห่างกัน3ปี ชีวิตครอบครัวเรียบง่าย ถูกเลี้ยงดูมาอย่างอิสระ ทำให้รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรตั้งแต่เด็กๆ มีความใฝ่ฝันที่จะเปิดโรงเรียนสอนโยคะ
    เพิ่มเติม: ความจริงแล้วจูเลียตเป็นคนทำอาหารเก่ง แต่ไม่ชอบโชว์ฝีมือยกเว้นแต่ในโอกาสพิเศษเท่านั้น

    อดีตกาล
    รูปไรท์จะหาให้เอง

    ชื่อ-นามสกุล: เฮเลนน่า เดอ ลีออน (Helena De Leon)
    ชื่อเล่น: เฮเลน (Helen)
    อายุ: 18
    ลักษณะหน้าตา: ผู้หญิงผิวขาวจัดราวหิมะ ผมหยักศกสีน้ำตาล ใบหน้าเรียวรูปไข่ ดวงตาสีเทาที่มีแววตาดื้อรั้น จมูกโด่ง ริมฝีปากบาง รูปร่างระหง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 165/44
    ฐานะ:  7
    ถ้าได้ฐานะคนทั่วไปอยากได้อาชีพอะไร: หมอหญิง
    เพศ : 9
    อาณาจักร: 2
    อาณาจักรบ้านเกิด: บานอฟ
    พลัง: มีพลังเวทรักษา / สร้างโดมหิมะลวงตาหลอกศัตรู
    อาวุธ: คทาแก้ว
    ชอบ: ผลไม้รสเปรี้ยว
    เกลียด: อาหารรสเผ็ด คนโลภ
    กลัว: การเปลี่ยนแปลง
    แพ้: -
    จุดเด่น: ชอบช่วยเหลือคนอื่น
    จุดด้อย: พูดตรงเกินไปจนทำให้สร้างศัตรูไว้รอบด้าน
    อยากให้มีคู่หรือไม่: อยากค่า
    ประวัติ: หญิงสาวที่เติบโตมาจากครอบครัวธรรมดา พ่อแม่หายสาบสูญ อาศัยอยู่กับลุงและป้าที่ทำอาชีพเป็นคนขายขนมปังในหมู่บ้าน แต่ตัวเธอมีความฝันอยากจะเป็นหมอจึงแอบไปเรียนวิชากับหมอประจำหมู่บ้านโดยไม่ให้ใครรู้
    เพิ่มเติม:

    สุดท้ายนี้อยากมีอะไรจะบอกกับไรท์มั้ยค่ะ :) :: พิจารณาลูกสาวด้วยนะคะ อยากให้แก้ไขตรงไหนสามารถบอกได้ค่า สู้ๆนะคะไรท์ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×