ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ (อย่าเข้ามา)

    ลำดับตอนที่ #5 : Legend Dream Online : นาโอลินน์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      7 มี.ค. 57


    บทที่สมัคร ::  นางเอก / เพื่อนนางเอก (กรณีไม่ได้นางเอก)

    .:: ในเกม ::.      

    รูป ::




    ชื่อ :: นาโอลินน์

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: สาวสวยผู้คลั่งไคล้แฟชั่น เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ รองเท้าส้นสูงคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิต ผิวขาวราวหิมะ ดวงตาสีไพลิน ริมฝีปากบางอมชมพู ผมสีส้มนุ่มเหมือนแพรไหม ซ่อนความเซ็กซี่ไว้นิดๆ

    เลเวล :: 68

    นิสัย ::  เป็นคนที่มีความมั่นใจสูง เชื่อมั่นในตัวเองมาก เจ้าแผนการ ผู้หญิงคนนี้สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ทุกครั้งที่จะทำอะไรสักอย่างจะทำอย่างเต็มที่และมั่นใจว่าต้องชนะ เป็นคนที่ตรงไปตรงมา จริงใจกับทุกคน รักศักดิ์ศรีมากถึงมากที่สุด เมื่อถูกใครหยามหน้าจะไม่ยอมเด็ดขาด ถึงจะดูมั่นใจในตัวเองแต่นาโอลินน์ไม่ใช่คนเอาแต่ใจตัวเอง ยกเว้นอยู่เพียงสามเรื่องที่จะทำให้นาโอลินน์สติแตก คือ การดูหมิ่นศักดิ์ศรี การทำงานผิดพลาด และคนที่ดูถูกตัวเอง

    อาวุธ :: คทาไฟ เป็นอาวุธที่ใช้บ่อยสุดเพราะน้ำหนักเบาและเป็นคทาที่รองรับพลังของนางได้

    เครื่องแต่งกาย :: เดรสสีขาวเข้ารูปเดินเส้นด้วยไหมสีทอง คลุมทับด้วยผ้าคลุมไหล่กำมะหยี่สีแดงสดประดับด้วยอัญมณีบุษราคัม ผมยาวสีส้มถักเป็นเปียรวบไว้ด้านข้าง บนศีรษะสวมมงกุฎที่ทำจากเพชรสีชมพู

    ชอบ :: เครื่องประดับ เสื้อผ้า ของสวยงามแทบจะทุกชนิด ,ชัยชนะ,เปลวไฟ

    ไม่ชอบ :: ความพ่ายแพ้,ความสิ้นหวัง,การถูกหมิ่นศักดิ์ศรี

    กลัว :: การออกจากบ้านโดยไม่ได้ใส่รองเท้าส้นสูง (เพราะรองเท้าส้นสูงเป็นความมั่นใจของเธอ)

    ลักษณะการแทนตัวเองและคนอื่นและคำลงท้าย ::  ยกตัวอย่างจ้า 
    แทนตัวเองว่าฉันกับบุคลทั่วไป
    แทนตัวเองว่า หนู กับผู้อาวุโสที่ให้ความเคารพนับถือมากๆ
    คุยกับรุ่นน้องหญิง : “เธอจะไปไหนน่ะ”
    คุยกับรุ่นน้องชาย
    : “นายกำลังทำอะไรอยู่”
    คุยกับรุ่นพี่หญิง/ชาย
    : “พี่คงไม่คิดว่าฉันจะทำแบบนั้นจริงๆใช่มั้ยคะ”
    คุยกับผู้อาวุโส
    : “ได้ค่ะ เดี๋ยวหนูจัดการให้”

    ทักษะ ::

    -                   สุริยาซ้อนปฐพี เวทไฟที่มีพลังทำลายล้างไม่สูงนักแต่มีข้อดีคือโจมตีต่อเนื่อง และเน้นความรวดเร็วเป็นหลัก เป็นเวทไฟที่นาโอลินน์มักใช้บ่อยที่สุด

    -                   อัคคีพิโรธ เวทไฟที่ใช้ในการต่อสู้ เมื่อใช้คาถานี้จะมีความรุนแรงในการทำลายล้างกินอาณาบริเวณสูงมากแต่ก็เปลืองพลังมากเช่นกัน แต่มีข้อเสียคือเมื่อใช้เวทบทนี้จะไม่สามารถขยับไปไหนได้จนกว่าการร่ายเวทจะเสร็จ เปิดช่องโหว่ให้ศัตรูโจมตีได้ง่าย มักจะใช้เมื่อต้องทำภารกิจร่วมกับทีมมากกว่าจะฉายเดี่ยว นาโอลินน์จึงมักใช้ในเวลาที่เอาจริงเท่านั้น

    -                   นิมิตเหมันต์ เวทรักษาตัวเองและสามารถใช้รักษาคนอื่นได้
    *เวทบทนี้ต้องใช้ร่วมกับคู่หูเท่านั้น
    *หากใช้ในยามที่พลังอ่อนแรงอันตรายถึงแก่ชีวิต

               

    คู่หู ::  อซาร์

    กิลด์ ::  มูนไลท์ เป็นรองหัวหน้ากิลด์ กิลด์ที่รับเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น

     

    : นอกเกม ::.


    ชื่อ :: เอลลิโอร่า ลลินธารา รอสซินี่

    ชื่อเล่น :: แองเจิล

    อายุ :: 23

    เพศ :: หญิง

    อาชีพ/การเรียน :: นักศึกษาปริญญาโท สาขาแฟชั่นดีไซน์

    ประวัติ :: ลูกครึ่งไทย-อิตาลี สาวสวยทายาทคนเล็กของตระกูลรอสซินี่ ตระกูลมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลของอิตาลิที่สืบเชื้อสายมาจากราชวงศ์เก่าแก่และมีอิทธิพลมากที่สุดของประเทศจากการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์และเป็นผู้นำเข้าและส่งออกอัญมณีรายใหญ่ของยุโรป 
    เป็นคนสวย เริ่ด เชิด และหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองมากกกก ได้รับสมญานามในแวดวงไฮโซว่า เจ้าหญิงแห่งทะเลเมดิเตอเรียน
    มีพี่น้องทั้งหมด5คน ชาย3 หญิง2คน (รวมตัวเอง) : มิคาเอล (27) ราฟาเอล (26) ยูริเอล (25) ฟรานเชสก้า (24) และเอลลิโอร่า

     

              
    รูป ::





    ชื่อ :: อซาร์

    เผ่า :: นางฟ้า

    นิสัย :: อ่อนหวาน ใจเย็น เข้าใจนาโอลินน์ได้ดี

    ความสามารถ :: เวทรักษา ,ได้ยินเสียงจากระยะไกล

    ได้มายังไง :: ตอนทำภารกิจเลื่อนขั้นกิลด์ในป่า นาโอลินน์เจออซาร์ได้รับบาดเจ็บจึงช่วยเหลือไว้ อซาร์จึงขอติดตามนาโอลินน์มาตั้งแต่นั้น นอกจากนี้อซาร์ยังเป็นคนช่วยสอนเวทรักษาให้นาโอลินน์ด้วย แต่เพราะเวทรักษาเป็นของเผ่าพันธุ์นางฟ้าจึงจำเป็นต้องใช้ร่วมกัน



    .:: จิ้งจอกของคุณกับ ตัวละครหน่อยนะครับ::.

    Q :: สวัสดีครับ ผมชื่อจิ้งจอกขาว แล้วคุณชื่ออะไรครับ
    A :: สวัสดีค่ะ ฉันชื่อนาโอลินน์

    Q :: นึกอย่างไงถึงได้เข้าเกมนี้มาเหรอครับ มีคนชวน เข้ามาเอง ทำไมเหรอครับ
    A :: เข้าเองค่ะ ฉันเห็นว่าน่าสนใจดีเลยลองเข้ามา และก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

    Q :: คิดยังไงกับ เรเวนเหรอครับ
    A :: ฉันยังไม่รู้จักเขาดีเลยยังไม่สามารถบอกได้ แต่เท่าที่เห็นฉันคิดว่าเขาดูเป็นคนมีเสน่ห์นะ เหมือนมีอะไรซ่อนอยู่ภายในให้ต้องลองค้นหาไปเรื่อยๆ



    Q :: อันนี้คำถามถึงนางเอก แน่ใจเหรอว่าจะเป็น ผมอาจจับเซอร์วิสคนอ่านนิดๆ หน่อยก็ได้นะ แน่ใจแล้วเหรอ
    A :: แน่ใจค่ะ คุณไม่คิดว่าฉันเหมาะกับบทนี้เหรอคะ :)





    .:: จิ้งจอกของคุณกับผู้ปกคลองหน่อยนะครับ ::.

    Q :: สวัสดีครับคุณผู้ปกครอง ผมจิ้งจอกครับเองครับ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรครับ
    A :: หวัดดีค่า เราชื่อมายด์น้า

    Q :: จิ้งจอกขอขอบคุณมากนะครับที่ส่งลูกๆ ของคุณมาสมัครนิยายเรืองนี้ของจิ้งจอก
    A :: ด้วยความยินดีค่า

    Q ::  จิ้งจอกอาจไมได้แต่งประจำนะครับต้องของอภัยด้วยนะครับ
    A :: ไม่เป็นไรจ้า เข้าใจ แต่อย่าทิ้งเรื่องนี้น้า

    Q ::  ถ้ายังไงจิ้งจอกของรบกวลแอด fav. เอาไว้ด้วยนะ  เพราะเวลาประกาศผลจิ้งจอกจะประกาศทางนิยายครับ
    A :: แอดแล้วจ้า

    Q :: ถ้าหากลูกๆ ของคุณไม่ติดขึ้นมาจริงจะตามอ่านนิยายเรื่องนี้รึเปล่าครับ จิ้งจอกจะพยายามเอามาลงเป็นตัวประกอบให้ครับ ถ้ามีโอกาส
    A :: อ่านจ้า เพราะที่เข้ามาตอนแรกไม่รู้ว่ามีรับสมัครตัวละคร กะเข้ามาอ่านเนื้อเรื่องอย่างเดียว แต่พอมีให้สมัครเราก็เลยสนใจอยากร่วมสนุกครั้งนี้ด้วย ถ้าไม่ได้บทที่ต้องการไรท์เห็นว่าสมควรกับบทอื่นก็ยัดๆให้เราหน่อยเถอะ55555 ถ้าไม่ติดยังไงก็อ่านค่ะ เพราะเนื้อเรื่องน่าสนใจมาก

    Q :: ถ้าตัวละครติดจะยินยอมให้จิ้งจอกนำไปต้มยำทำแกงไหมครับ จิ้งจอกบ้างครั้งชอบแกล้งตัวละครในนิยายซะด้วยซิครับ โดยเฉพาะตัวนางเองที่ถูกใจมีเซอร์วิสให้แน่นอนครับรับรอง หึๆๆๆ 
    A :: ได้เลยจ้า เต็มที่เลย 5555 ความจริงก็สร้างมาเพื่อให้ไรท์เตอร์แกล้งอยู่แล้วนะ -.,-

    Q :: ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับที่สนใจนิยายของผม ของท่านโชคดีนะครับ
    A :: ขอให้โชคดีเช่นกันจ้า

    Q :: ออ จิ้งจอกเกือบลืมไป ถ้าลูกๆ ของท่านใช้ชื่อของบุคคลสำคัญมาเล่น บุคคลสำคัญท่านนั้นเป็นใครหรือครับ ถ้าเป็นไปได้รบกวน เขียนอธิบายหรือส่งลิ้งมาให้ผมอ่านก็ได้นะครับ
    A :: ของเราไม่ได้ได้ใช้ชื่อบุคคลสำคัญเล่นจ้า แต่ชื่อนาโอลินน์ มีความหมายว่าเทพีแห่งดวงอาทิตย์ เท่านั้นเอง
    J

    Q :: สุดท้ายนี้รบกวลส่งเป็นลิ้งมานะครับ ขอบคุณครับ
    A :: ได้เลยค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×