ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AllChen in the songs

    ลำดับตอนที่ #1 : My answer LAYCHEN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 792
      2
      30 ธ.ค. 58

    MY ANSWER

    LAYCHEN





    ผมแอบรักเพื่อนตัวเองครับ

     

    ผมเงยหน้ามองพระอาทิตย์ที่กำลังทอแสงอ่อนๆ ถึงจะมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าของผม แต่ผมก็รู้สึกโดดเดี่ยวยังไงก็ไม่รู้  ถึงผมจะทำตัวแบบเดิมเหมือนไม่ได้คิดอะไรเพราะกลัวว่ามันจะไม่เหมือนเดิมถ้าผมจะต้องบอกเขา แต่ในใจของผมก็อยากจะบอกเขาเหมือนกัน

     

    ปึ้กก

     

    อ๊ะ นาย เราขอโทษนะ เป็นอะไรไหมร่างเล็กถามด้วยความตกใจก่อนจะเดินเข้าไปช่วยอีกคนลุกจากพื้น

     

    ไม่เป็นไรครับๆผมกล่าวก่อนจะส่งรอยยิ้มไปให้

     

    จางอี้ชิงนะครับผมบอกเขาไป

     

    เราคิมจงแดนะ มาเป็นเพื่อนกันเถอะ เขาตอบกลับมาพร้อมรอยยิ้มราวลูกแมวน้อยนั่นมันชวนทำให้ใจของผมสั่นไหวมากเหลือเกิน

     

    ครั้งแรกที่เราเจอกันนั้นผมก็ตกหลุมรักเขาในทันที มันเรียกว่ารักแรกพบหรือเปล่าครับ ความรักครั้งนี้มันไม่ได้ซับซ้อนอะไร แต่สิ่งที่ผมอยากจะบอกเขาคือ คุณคือคำตอบของผม

     

    อาเล่ย ฮึกก จะทำยังไงดี พี่อี้ฟานเขาไม่รักเราแล้ว เขาทิ้งเราไปแล้ว ฮืออผมควรจะทำยังไง ผมไม่ชอบน้ำตาของเขาเลย ผมชอบรอยยิ้มของเขามากกว่า

     

    ไม่เป็นไรนะ เฉินเฉินผมได้แค่สวมกอดปลอบเขาในฐานะเพื่อนที่สนิทแบบนี้ คงไม่มีวันจะได้เป็นฐานะอื่น

     

    ก็นานแล้วเหมือนกันนะครับที่ผมเปิดใจไว้ให้เขาเข้ามา แต่เขาไม่รู้หรอกเขาไม่อาจรู้ได้เลยและเขาคือทุกสิ่งทุกอย่างของผมนั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจ แม้ผมจะไม่ได้เป็นทุกอย่างของเขาก็ตาม

     

    เราไปเที่ยวกับพี่ชานยอลนะ ขอโทษที่ไม่ได้อยู่ติวหนังสือด้วย

     

    ผมรู้สึกเหมือนกำลังหายใจไม่ออก ตั้งแต่เกิดมาจนถึงตอนนี้ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมเห็นคนที่ผมรักมีความสุขแต่ผมกลับกำลังร้องไห้ ผมควรจะระวังความรู้สึกตัวเองให้มากกว่านี้ รักตัวเองให้มากกว่านี้ จะได้ไม่ต้องเจอเรื่องที่ทำให้เจ็บอย่างนี้

     

    บางทีผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมในความคิดของผมมีแต่เรื่องของเขาทั้งนั้น ผมได้แค่คิดถึงเขา  มองดูทุกอย่างที่เขานั้นแสดงออกมาและฟังเสียงหัวเราะของเขา โดยที่ผมไม่คิดจะห่างจากเขาไป

     

                เพราะเขาคือคำตอบของผม

     

    อาเล่ยพี่ชานยอลทิ้งเราไปอีกแล้ว..” เขากลับมาหาผมทั้งน้ำตา ผมอดที่จะดึงขาเข้ามากอดไม่ได้ ผมทนไม่ได้ที่ต้องเห็นเขามีน้ำตาแบบนี้

     

    ฉันรอนายอยู่นะเฉินเฉินรอให้นายหันมารักฉันบ้าง มันเป็นประโยคที่ผมอยากจะพูดออกไปแต่ผมไม่สามารถพูดมันออกมาดังๆได้ เพราะผม

     

    กลัว..

     

    ผมหลับตาลงแล้วลองคิดเล่นๆว่าตอนนี้เขากำลังจะทำอะไรอยู่ เขาอาจจะสุข เศร้า หรืออะไร ทุกๆวันผมได้แต่ทำแบบนี้ ทุกวันผมรอแค่เขาเท่านั้น รอวันที่เขาเปิดใจให้ผม

     

    แล้วมันก็มาถึงวันนั้น วันที่ผมคิดหวังมาตลอด

     

    อาเล่ย..เราชอบอาเล่ยนะเขามาสารภาพผมด้วยใบหน้าแดงเรื่อ

     

    เรารู้ว่ามันอาจจะเป็นไปไม่ได้ที่อาเล่ยจะชอบเราเหมือนกัน แต่เราก็อยากบอก..”

     

    หมับ

     

    ผมดึงเขาเข้ามากอดรู้สึกโกรธตัวเองที่ไม่สามารถควบคุมความรู้สึกนี้ได้ ผมรู้สึกดีใจจริงๆ ในที่สุดใจเราก็ตรงกันเสียที

     

    อาเล่ยก็ชอบเฉินเฉินนะ

     

     

    วันเวลาผ่านไป แต่หัวใจเราสองยังดังเดิม

     

                เฉินเฉิน

     

                “หืมม ว่าไงครับ อาเล่ย

     

                “แต่งงานกับเล่ยนะ

     

                ตกลงครับ

     

    มันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไปดังนั้นคุณอย่าจากผมไปไหนขอให้ผมได้อยู่ข้างๆคุณก็ไม่ว่ายังไง คำตอบของผมก็คือคุณ



    ______________________________________________________________________________________

    เจิมเรื่องแรกด้วยเลย์เฉิน คิดยังไงก็เม้นท์บอกกันโน๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×