ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [BEAST] The Fact Junseung [END :)]

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 (แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 59


    Chapter 5  

     

     วันนี้ฮยอนซึงมีงานถ่ายแบบสองชุดติดกันเลย ทำให้มือไม้สั่นไปหมดเพราะยกกล้องทั้งวันและเป็นอะไรที่เหมื่อยมาก นี่ก็จะทุ่มนึงแล้วงานถ่ายรูปนักร้องก็ดำเนินการเสร็จลงเป็นที่เรียบร้อย

     

     อ่า ~ เหมื่อยซะมัดร่างบางทิ้งตัวลงกับเก้าอี้ตรงหน้าจอคอมเครื่องใหญ่

     

    จะกลับบ้านเลยหรือเปล่าฮยอนซึง เดี๋ยวพี่ปิดสตูดิโอให้ฮยอนซึงเกรงใจยูอี เพราะให้ยูอีอยู่มาหลายครั้งแล้ว

     

    เดี๋ยวกลับพร้อมกันดีกว่า ซึงจะเอารูปพวกนี้ไปให้พี่ดูจุนดูด้วย

     

    อ่องั้นหรอ งั้นกลับกันเลยแล้วกัน”  ยูอีและฮยอนซึงก็เก็บของกัน เสร็จแล้วพวกเขาทั้งสองก็เดินออกทางหน้าร้านด้วยกัน  มีร่างสูงที่คุ้นเคยยืนพิงกับรถสีดำคันหรูอยู่และเมื่อเขาเห็นฮยอนซึงเดินออกมานอกร้าน เขาก็เดินไปจับข้อมือของฮยอนซึงและลากฮยอนซึงขึ้นรถแต่ฮยอนซึงกระชากแขนเขาให้กลับมาคุยกันก่อน

     

    นี่ จุนฮยองนายจะพาฉันไปไหนเนี่ย”   ยูอีที่ได้แต่มอง เขารู้ว่าผู้ชายคนนั้นคือจุนฮยองทำให้เขาอารมณ์ขึ้นและเดินตรงไปหาจุนฮยอง


    อ้าวจุนฮยอง สวัสดีค่ะ^^”  ยูอีเดินเข้าไปทักทายจุนฮยองและจุนฮยองก็ก้มหัวให้นิดหน่อยและเขาก็ดันตัวฮยอนซึงเข้าไปในรถจนได้

     

    จะไปส่งฮยอนซึงหรอค่ะ ไปส่งฉันด้วยสิบ้านเขาก็ใกล้กับฉัน

     

    อ่อผมขอโทษนะครับ พอดีผมไม่ได้เอาฮยอนซึงกลับบ้าน แต่ผมกำลังพาฮยอนซึงไปบ้านผม”   จุนฮยองพูดเสร็จก็เดินไปนั่งประจำที่ของเขาและขับออกไปอย่างเร็วทำให้ยูอียืนโมโหมาก

     

    ได้อย่างไงกัน! ฉันเลือกก่อนแกนะฮยอนซึง!

     

     

    นายจะพาฉันไปไหนเนี่ยจุนฮยอง

     

    พานายไปขายมั้ง”  จุนฮยองพูดตอบมา แต่ตามองไปที่ทางอย่างเดียว  และฮยอนซึงก็เห็นว่าจุนฮยองกำลังขับออกจากเมือง

     

    นายอย่ามากวนฉันได้ไหม นายบอกสิว่าจะพาฉันไปไหน”  ฮยอนซึงเริ่มหงุดหงิดที่จุนฮยองทำอย่างนี้กับเขา

     

    นายนั่งไปเฉยๆเถอะ ฉันจะพานายไปที่ๆที่นึง แล้วอย่าบ่นด้วย”  จุนฮยองพูดจบก็หยิบโทรศัพท์จากกระเป๋ากางเกงขึ้นมา  และในจังหวะเดียวกันฮยอนซึงก็กำลังจะโทรหาดูจุนพอดี

     

    ฮัลโหล

     

    [ว่าไง ไหนบอกจะมาฉลองกันไง]

     

    พอดีฉันกลับบ้านน่ะ  เออฉันเอาน้องนายมาด้วยฮยอนซึงรู้ว่าจุนฮยองคุยกับใครเลยดีใจและตะโกนเข้าไปในสาย

     

    พี่ดูจุน!!!”  จุนฮยองก็เอามือข้างปิดปากและเอาโทรศัพท์แนบหูและใช้มือซ้ายจับพวงมาลัย

     

    [อ่าวเห้ย เอาไปก็ไม่บอกสักคำ น้องฉันไม่ได้ของสาธารณนะเว้ยจะเอาไปไหนก็ไม่บอกก่อน]

     

    รู้ แต่จำเป็น เออแค่นี้ก่อนนะ

     

    [เออดูแลดีๆด้วย น้องกูมีคนเดียว หวงด้วย อย่าให้เป็นอะไร ถึงบ้านมึงแล้วโทรมากูด้วยนะ]

     

    ห่วงจริงเลย เออรู้แล้วน่า” 

     

    จุนฮยองกดวางสายจากดูจุนและเอามือของเขาออกจากปากฮยอนซึงและจับพวงมาลัยต่อ

     

    นายไม่ให้ฉันคุยกับพี่ฉันเลยหรือไง

     

    โทรศัพท์นายไง”  แล้วโทรศัพท์ในมือของฮยอนซึงก็ดังขึ้น

     

    ฮัลโหลพี่ดูจุน

     

    [จะทะเลาะกันไหมเนี่ย]

     

    ไม่หรอกน่า พี่ดูจุนไม่ต้องเป็นห่วงนะ ซึงเอาตัวรอดได้”  ร่างบางทำหน้าเชิ่ดใส่ร่างสูง แต่ร่างสูงก็ไม่ได้สนใจ แต่จริงๆฮยอนซึงก็อยากกลับบ้านมากกว่า

     

    [บอกไอ้จุนฮยองด้วยล่ะกันอย่าขับรถเร็ว หมอนั่นชอบขับรถเร็วอยู่]

     

    ก็จริง…..  จุนฮยองนายได้ยินไหมมม!!!ฮยอนซึงตะโกนข้างหูจุนฮยอง จุนฮยองถอนหายใจและเอ่ยมา

     

    เห้ยให้ฉันกลับไปรับพี่นายเลยไหม

     

    พี่ดูจุนกินข้าวกินยาหรือยัง

     

    [กินแล้วค้าบ โยเพิ่งทำกับข้าวเสร็จน่ะ]

     

    อ่อดีแล้วให้พี่โยดูแล พี่ดูจุนจะได้ไม่ต้องเถียงได้ ฮ่าๆ

     

    [ฮ่าๆ อะไรกันเนี่ย]

     

    พี่ดูจุนวันนี้ซึงถ่ายรูปทั้งวันเลยมือซึงสั่นไปหมดเลยอ่ะ

     

    [ก็ไม่ให้ยูอีช่วยล่ะ]

     

    เราใช้พี่เขาเยอะแล้วน่า แต่ก่อนพวกเราไม่ค่อยจะเข้าไปถ่ายหรอกนะเช็คงานแล้วก็กลับตลอดอีกอย่างซึงเรียนจบก็ตั้งใจจะมาช่วยงานนี้โดยตรง นั้นพรุ่งนี้ซึงจะให้ดูนะวันนี้กะจะคัดก่อน

     

    [โอเคเลย ]

     

    งั้นพี่ดูจุนก็นอนเร็วๆนะ

     

    [ไม่เอาอ่ะวันนี้มีบอลคู่โปรดเตะต้องดูๆ]

     

    ติดตลอดเลยฟ้องพี่โยแน่

     

    [อย่านะเดี๋ยวตาย ฮ่าๆงั้นแค่นี้นะถึงบ้านจุนฮยองแล้วโทรหาพี่ด้วยนะ]

     

    อ่อโอเคฮะ

     

    ตอนที่จุนฮยองพูดกับดูจุนที่บอกว่าเขากลับบ้าน พอฮยอนซึงได้ยินอย่างนั้นก็ยิ้มแบบเขินๆแต่ก็ต้องเก็บอาการไว้

     

    นายจะพาฉันไปบ้านนายหรอ

     

    อือ

     

    แล้วนายพาฉันไปทำไมหรอ”  จุนอยองไม่ได้ให้คำตอบและเปิดเพลงฟัง  วันนี้เป็นวันที่เหนื่อยล้าของฮยอนซึง ฮยอนซึงเลยเอนเบาะลงนอนให้พอดี แล้วเขาก็หลับตาลงแล้วเอ่ยขึ้นมาบอกจุนฮยอง

     

    ฉันนอนก่อนนะ

     

     แล้วฮยอนซึงก็หลับลงไป จุนฮยองหันมามองร่างบางตัวเล็กหัวแดงเด่นที่นอนอยู่ เลยเอามือหนาของตัวเองไปวางไว้บนหัวของร่างบางและกระตุกยิ้มมุมปาก มือหนาของจุนฮยองก็รู้สึกถึงไอร้อนเลยไปแตะที่หน้าของร่างบาง เลยทำให้รู้ว่าร่างบางกำลังมีไข้  เขาก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไมอยากให้ฮยอนซึงมาด้วย เขาคิดว่าถ้าเขาพาฮยอนซึงไปเจอแม่ของเขา แม่เขาอาจจะมีรอยยิ้มเพิ่มเติมมาก็ได้

     

     รถคันดำหรูแล่นมาจอดในบริเวณหมู่บ้านเล็กแห่งหนึ่ง ตอนนี้เป็นเวลาสามทุ่มคนในหมู่บ้านแถวนี้ก็นอนหลับกันหมด จุนฮยองบิดขี้เกลียดนิดหน่อยเพราะเขาไม่ค่อยชอบขับรถเวลานานมันทำให้เขาเหมื่อยไปหมด

     

    นาย ตื่นถึงแล้วร่างบางก็ลืมตาขึ้นมาช้าๆ อากาศหนาวเย็นมากสุดๆ ทำให้ร่างบางต้องยกแขนขึ้นมากอดตัวเอง

     

    บ้านนายหรอ?” บ้านของแม่จุนฮยองเป็นบ้านหลังเล็กที่เป็นทรงเดิมเก่าแก่ อยู่ในหมูบ้านเล็กเงียบๆ แต่เขาอยากรู้มากจุนฮยองก็มีตังแต่ทำไมไม่ซื้อบ้านหลังใหญ่ให้แม่ของเขาอยู่ดีๆ

     

    อือ

     

    นายก็รวยทำไมไม่ซื้อบ้านดีๆในแม่นายอยู่ล่ะ

     

    ก็เขาไม่ยอมให้ซื้อ ฉันทำไงได้ฉันขัดใจแม่ไม่ได้ด้วยเขากำลังจะอ้าปากถามต่อแต่จุนฮยองไม่สนใจและเดินเข้าไปในบ้านที่มีแสงไฟเปิดอยู่อย่างสว่าง

     

    แม่ครับผมมาแล้ว”  ผู้เป็นแม่ก็หันมาและลุกขึ้นกอดลูกชายของเขาด้วยความรักและคิดถึงพอฮยอนซึงเดินเข้ามา ก็ก้มหัวทำความเคารพกับผู้ใหญ่ แม่ของจุนฮยองก็ยิ้มขึ้นมา

     

    ใครหรอลูก?”  แม่ของจุนมฮยองลุ้นอยู่ในใจว่าจะต้องเป็นคนรู้ใจของลูกชายเขาแน่นอน

     

    ชื่อฮยอนซึงน้องของเพื่อนอ่ะครับแม่ แม่มีไรให้ผมกินบ้างอ่ะพูดจบจุนฮยองก็เดินไปทางห้องครัว จุนฮยองพูดคำนั้นออกมาทำให้ฮยอนซึงเซ็งในทันที

     

    ก็ลูกไม่โทรมาบอกแม่ก่อนล่ะว่าจะมาหนูฮยอนซึงนั่งนี้ก่อนสิจ๊ะแม่ของจุนฮยองต้อนรับฮยอนซึงอย่างอบอุ่นทำให้ฮยอนซึงรู้สึกสบายใจ

     

    หนูรู้จักกับจุนฮยองมานานยังจ๊ะแม่ของจุนฮยองถามไปด้วยยิ้มไปด้วยและวางมือทับกับมือของฮยอนซึง

     

    อ่อก็เกือบๆเดือนนึงแล้วล่ะฮะ^^”

     

    อ่อ ตอนแรกนึกว่าเป็นแฟนของจุนฮยองซะอีก ปกติจุนฮยองไม่เคยพาใครมาบ้านเลยหนูคนแรกเลยนะจ๊ะ”  ฮยอนซึงรู้สึกดีใจกับคำนี้มาก เขาเป็นคนแรกหรอ?...

     

    อ่อฮะ เอ่อ..ทำไมคุณน้านอนดึกจังเลยล่ะฮะ

     

    ติดละครจ๊ะ เรียกว่าแม่เถอะนะ แม่อยากจะมีสมาชิกเพิ่มมาสักคน

     

    เอ่อ…..คือ...

     

    หนูไม่สบายเลยหรือเปล่า ตอนนี้จมูกหนูแดงแล้วนะ กินยาสักหน่อยไหม?แม่ไปเอายามาให้ฮยอนซึงกำลังจะอ้าปากตอบแต่ร่างสูงก็เดินเข้ามาและดึงแขนร่างบางให้ลุกขึ้น

     

    เขาไม่ชอบกินยาน่ะแม่ เขาเด็กดื้อจุนฮยองลากฮยอนซึงมาที่ห้องครัวแล้วคนเป็นแม่ก็ตะโกนมาอย่างเสียงดังเพราะลูกชายเขาลากฮยอนซึงแรงไป

     

    จุนฮยอง อย่าลากเขาสิลูก

     

    ล้างจานสิ เดี๋ยวฉันต้มราเม็งให้กิน”  ฮยอนซึงพยักหน้ารับและเขาก็ล้างไปเรื่อยๆมือของเขาก็สั่นๆอย่างไงไม่รู้และน้ำมูกก็ไหล ฮยอนซึงก็ใช้หลังมือเช็ดและชูดน้ำมูกอย่างกับเด็กน้อย จุนฮยองที่ยืนอยู่ข้างๆก็หันมาถาม

     

    นายยังไหวอยู่ไหมเนี่ยและจุนฮยองก็เดินไปเอากระดาษเช็ดชูแล้วจับหน้าฮยอนซึงหันมาแล้วเช็ดตรงที่น้ำมูกไหล ฮยอนซึงมองตาของจุนฮยองไม่กระพริบเขาทำอย่างนี้รอบที่สองแล้วทำให้ฮยอนซึงหัวใจเต้นแรงและหนักขึ้นๆจุนฮยองก็หันมาสบตากับฮยอนซึงใบหน้าของหล่อของจุนฮยองก็เลื่อนเข้ามาใกล้

     

    เดะฉันไปเปลื่ยนเสื้อก่อนนะจุนฮยองเดินออกไปจากห้องครัวทิ้งให้ฮยอนซึงยืนหน้าอึนมึนงงกับสถานการ์ณที่เจอเมื่อกี้เพราะหน้าของจุนฮยองเลื่อนเข้ามาใกล้ๆ ฮยอนซึงเลยตบหน้าตัวเองเบาๆ

     

    ฮยอนซึงชั่งมันๆและเขาก็ยกหม้อราเม็งออกมาวางไว้ที่ข้างนอกที่แม่ของจุนฮยองนั่งดูทีวีอยู่

     

    ก่อนหน้านั้นแม่ของจุนฮยองได้ยืนแอบมองอยู่และเห็นฉากนั้นพอดีคนเป็นแม่สามารถเดาใจลูกชายได้เสมอเขายิ้มและดูหนังอย่างมีความสุขจนทั้งสองคนประหลาดใจเพราะจุนฮยองไม่เคยเห็นแม่หัวเราะเยอะขนาดนี้มาก่อน

     

    แม่ทำไมแม่ขำเยอะขนาดนี้เนี่ย

     

    หนังมันตลกน่ะลูก”  แต่หนังมันก็ตลกจริง -.-

     

    เอ้อนี่จุนฮยองดงอุนเป็นไงบ้าง แม่ไม่ได้ติดตามงานเขาเลย

     

    กระแสก็ตอบรับดี วันนี้ดงอุนอยากจะมาแต่ติดซ้อมเลยมาไม่ได้

     

    อ่ออยากเจอดงอุนจังไม่ได้เลยนานเลย

     

    โหแม่เอาแต่คิดถึงไอ้ดงอุนแล้วผมอ่ะไปอยู่ไกลเหมือนกันไม่คิดถึงผมบ้างหรือไง

     

    ฮ่าๆ นายนี่มันเด็กขี้อิจฉาน้องนายจริงๆฮยอนซึงชูดน้ำมูกและกินไปด้วย

     

    อะไรของนายฮยอนซึงขี้มูก

     

    หือ ตายซะจุนฮยองนายมาเรียกฉันอย่างนี้ได้ไงกัน

     

     จุนฮยองไม่ตอบและกินต่อไป พอกินเสร็จเขาก็เอ่ยคุยกับแม่ของเขาต่อ

     

    แม่พรุ่งนี้แม่เก็บเสื้อผ้าและไปอยู่โซลกับผมสักสองสามวันนะ

     

    ไม่เอาน่าจะให้แม่ไปทำอะไรอีก

     

    ไปหาหมอ แม่ต้องไปให้หมอเช็ดบ้างตอนนี้อาการแม่เป็นไงบ้างแล้ว ร่างกายแม่ไม่ค่อยจะดีผมเป็นห่วงแม่นะ”  คำพูดของจุนฮยองทำเอาฮยอนซึงยิ้มออกมา มันรู้สึกมันอบอุ่นหัวใจ ความรู้สึกของฮยอนซึงตอนนี้อยากจะได้แม่เขากับคืนมาและจะดูแลท่านให้ดีที่สุด

     

    โอเคแม่ไปกับลูกก็ได้

     

    แล้วทำไมคราวที่แล้วผมกับดงอุนมารับแม่ ทำไมแม่ไม่ยอมไปอ่ะ

     

    จุนฮยองรู้ตัวไหม คำว่าคิดถึง คำว่าผมรักแม่ คำว่าเป็นห่วง ลูกไม่เคยพูดมันเลยตั้งแต่ขึ้นม.ปลายมีแต่การกระทำ  มีแต่ดงอุนที่พูด นี่เป็นครั้งแรกที่ลูกพูดออกมาว่าเป็นห่วงแม่ แต่แม่เข้าใจที่ลูกเป็นอย่างนี้เพราะได้เชื้อพ่อมาเยอะ ความนิ่งเลยติดลูกคนโต ความสดใสของแม่ดันไปติดดับดงอุน แม่อยากให้ลูกทำตัวสดใสบ้างนะจุนฮยอง

     

    แม่ของจุนฮยองจับใบหน้าของจุนฮยองเบาๆ ฮยอนซึงเห็นตอนนี้กำลังเป็นเรื่องของครอบครัวเขาเลยไปนั่งเล่นข้างนอกที่อากาศหนาวเย็น

     

    ผมโตแล้วนะแม่ ไม่ใช่ดงอุน ดงอุนมันยังเด็กน้อยจุนฮยองยิ้มให้กับแม่ของเขา และแม่ก็ดึงตัวจุนฮยองไปกอด

     

    เห้ย..แม่ไม่เห็นรอยยิ้มของลูกนานแล้ว และอีกเรื่องนะ ฮยอนซึงเป็นเด็กน่ารักนะแม่ชอบเขา

     

    เอ่อครับ

     

    แล้วเมื่อไรจะเป็นแฟนกับเขาแม่ยิ้มอย่างดีใจ

     

    หึหึ แม่ไปนอนเถอะครับเดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นสาย

     

    จุนฮยอง ตอบแม่มาก่อน

     

    ผมยังไม่ได้คิดอะไรกับฮยอนซึง แม่ไปนอนดีกว่านะพูดจบจุนฮยองก็เดินไปส่งแม่ที่ห้อง

     

    ฮยอนซึงที่กำลังเดินเข้าแต่ไปได้ยินคำเหล่านั้นตอนแรกยิ้มดีใจที่แม่จุนฮยองชอบเขาแต่จุนฮยองบอกไม่ได้คิดอะไรกับเขา

     

    สงสัยฉันต้องชอบนายฝ่ายเดียวแน่เลยจุนฮยองฮยอนซึงบ่นเบาๆกับตัวเองและเดินมาที่รถของจุนฮยองเพื่อจะมาเอากล้องไปเช็คงาน

     

    ทำไมนายมาอยู่ข้างนอกแบบนี้ล่ะทำไมไม่เข้าไปข้างในฉันไม่เช็ดให้แล้วนะ

     

    แล้วใครใช้ให้นายเช็ดฮยอนซึงเดินกระแทกเท้าก้าวเข้าไปในรั่วบ้านแต่เสียงใสปริศนาทำให้ฮยอนซึงหยุดซะงักเท้าไว้ก่อน

     

    จุนฮยอง!เสียงเล็กใสแสบแก้วหูและคนนั้นก็เดินเข้าไปเกาะแขนจุนฮยองอย่างเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ฮยอนซึงเห็นอย่างนั้นเลยเดินไปเข้าไปในบ้านก่อน

     

    นายไม่เห็นติดต่อกับมาหาฉันบ้างเลยนะ ฉันไปโซลก็ไปหาพี่ฮีชอล พี่ฮีชอลก็ไม่บอกว่านายอยู่ไหน แค่บอกเป็นที่ที่เขาทั่วไปเข้าไม่ได้

     

    เอ่อ..พอดีช่วงนี้ฉันงานยุ่งน่ะมีร์

     

    แล้วนายมาหาคุณน้าหรอ

     

    อือ มีร์กลับบ้านไปเถอะอากาศหนาวฉันก็จะเข้าบ้านล่ะ

     

    อ่ะนี้ยาของคุณน้าแม่ฉันให้เอามาให้”  จุนฮยองรับยามา

     

    แล้วคนนั้นใครหรอ หัวแดงๆแฟนหรอ?”

     

    ครับ

     

    อ่อสวยดีนะ พรุ่งนี้ฉันขอติดรถกลับโซลด้วยสินะๆจุนฮยอง”  มีร์ทำหน้าบ๊องแบ๊วใส่จุนฮยอง จุนฮยองก็พยักหน้าและยิ้มน้อยๆ

     

    รักจุนฮยองที่สุดเลยว่าเสร็จก็กอดแขนจุนฮยองแน่นและมีร์ก็เดินกลับบ้านไป จุนฮยองก็เดินกลับเข้าบ้านและส่ายหัวเบาๆ

     

    ถึงมีร์เคยเป็นแฟนเก่าของเขาแต่เขาก็ไม่อยากให้มีร์ทำอย่างนี้ ไม่อยากให้มีร์อยู่ใกล้เขาเลยด้วยซ้ำเพราะเขาเคยทำให้จุนฮยองเจ็บแสบมาก! ถึงจะเป็นเรื่องในอดีตจุนฮยองก็ไม่เคยลืม

     

    ฮยอนซึงที่อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เดินสวนกับจุนฮยองแต่ฮยอนซึงก็ไม่พูดกับจุนฮยองสักคำ

    เขาลืมไปสนิทเลยว่าต้องโทรดูจุน แต่ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วส่งข้อความไปจะดีกว่า

     

    พี่ ซึงถึงบ้านจุนฮยองแล้วนะอากาศหนาวมากเลย พรุ่งนี้น่าจะกลับ อาจจะถึงประมาณบ่ายๆนะแล้วเจอกันฮะ^^”

     

    ฮยอนซึงก็เอาหมอนกับผ้าห่มลงมานอนกับพื้นและให้จุนฮยองนอนบนเตียงไป ฮยอนซึงก็เดินออกไปข้างนอกห้องก็สำรวจอย่างนู่นอย่างนี้ไปเรื่อย จนมาหยุดที่กรอบรูปรูปหนึ่งในรูปนั้นมีเด็กชายตัวน้อยๆแก้มย้อยๆปากห้อยๆตาชั้นเดียวผิวขาวหน้าตาน่ารักยืนเกาะตู้เกมอยู่ นั่นคือจุนฮยองตอนเด็ก ฮยอนซึงยิ้มจนแก้มปริที่ได้เห็นรูปตอนเด็กของจุนฮยองมันชั่งน่ารักมากจนอยากจะเอาไปด้วย   ฮยอนซึงเลยคิดขโมยรูปนี้เขาเลยแกะกรอบออกและเอารูปออกมาแล้ววิ่งเข้าไปในห้องอย่างเงียบๆเพราะกลัวจุนฮยองจะรู้

     

    นี่แหนะ! ยงจุนฮยอง ทำไมตอนเด็กนายน่ารักขนาดนี้เนี่ย ไม่น่าโตเลย ฮ่าๆฮยอนซึงใช้นิ้วดีดรูปของจุนฮยองอย่างหมั่นไส้เขาชอบรูปนี้จริงๆเลย

     

    ทำไรอ่ะฮยอนซึงฮยอนซึงรีบเก็บรูปนั้นใส่กระเป๋ากางเกงและทำหน้าอึนมึนใส่จุนฮยอง

     

    เปล่านิฉันเล่นโทรศัพท์

     

    เสื้อผ้าใส่ได้หรือเปล่า

     

    อือก็ใส่ได้

     

    หึ นายมันตัวเล็กใส่ได้หมดแหละ แล้วทำไมไม่นอนบนเตียง

     

    เห้ย..นายจะบ้าหรือไงฉันกับนายรู้จักกันไม่นานนะ จะให้ขึ้นนอนเตียงเดียวกับนายเลยหรือไง

     

    จุนฮยองเดินออกไปข้างนอกและไปหยิบยาลดน้ำมูกของแม่เขามาและในมือก็ถือแก้วน้ำและยื่นให้ฮยอนซึง

     

    นายจะทำหน้ามึนไปอีกนานไหม รีบๆกินแล้วก็รีบนอนฮยอนซึงไม่สนใจฟังและหยิบโทศัพท์ขึ้นมาเล่นต่อ จุนฮยองหมั่นไส้ที่ฮยอนซึงไม่ยอมกินยาจนกลายเป็นเด็กที่ไม่ชอบกินยาและต้องคอยให้พ่อแม่จับกอกปากตลอด

     

    จางฮยอนซึง

     

    ร่างบางหันมามองและกำลังจะเอ่ยขึ้น ร่างสูงหยิบโทรศัพทิออกจากมือฮยอนซึงและโยนไปบนเตียงและบีบปากร่างบาง ต่อจากนั้นก็เอายายัดเข้าไปในปาก ทำให้ร่างบางร้องออกเสียงในลำคออย่างขัดขืน ร่างสูงก็เอาน้ำกอกตามลงไปให้ประมาณพอสมควรกับการกินยา แต่ดูท่าแล้วร่างบางกำลังพ่นน้ำออกมา ร่างสูงเลยใช้ปากของเขาประกบลงกับริมฝีปากบางทำให้ฮยอนซึงอึ้ง!ค้างกับสถานการณ์ตรงหน้า ทำให้เขากลืนยาลงไปหมดแต่ตาก็ยังคงจ้องไปยังตาของร่างสูง แต่ร่างสูงนั้นหลับตา ร่างบางเลยหลับตาลงไปด้วย แล้วลิ้นของร่างสูงเริ่มเข้ามาในโพงปากของร่างบางและเกี่ยวพันกับลิ้นของเขาจนทำให้ลืมความขมของยาไป

     

    อือ..พอก่อนจะจุนฮยอง...ฮยอนซึงดันอกของจุนฮยองออกไป จุนฮยองลุกขึ้นและทำหน้านิ่งเหมือนอย่างเคย แต่หน้าของอีกคนกำลังร้อนมากขึ้นจนอยากอาบน้ำใหม่อีกรอบ

     

    กินยาเสร็จแล้วนอนได้แล้ว แต่นายต้องขึ้นมานอนบนเตียง

     

    นี่ นายจะบังคับฉันเยอะเกินไปไหมเนี่ย

     

    นายปิดไฟด้วยนะ

     

    บังคับฉันแล้วยังใช้ฉันอีกนะ เหอะบ่นเสร็จฮยอนซึงก็เดินขึ้นมานอนข้างจุนฮยองนอนหันหลังให้กับเขา ฮยอนซึงเลยหันหลังใส่กลับบ้าง ทำให้จุนฮยองรู้สึกรำคาญเพราะฮยอนซึงนอนไม่นิ่งเอาซะเลย

     

    นี่! ฮยอนซึงนายจะนอนดีๆไม่ได้หรือไงจะขยับไรหนักหนาจุนฮยองลุกขึ้นมานั่งและเปิดไฟหัวเตียงและมองไปยังร่างบางที่นอนจ้องตาจุนฮยองอยู่

     

    ก็มันนอนไม่หลับแถมหนาวอีก

     

    ไปนอนข้างล่างเลยไป ฉันจะนอน”  ฮยอนซึงเห็นว่าจุนฮยองกำลังไล่เขา เขาเลยมานั่งประชันหน้ากับจุนฮยอง

     

    แล้วทีนี้จะให้ฉันไป ฉันไม่ไปหรอกฉันจะนอนอยู่บนเตียงนี้พูดเสร็จฮยอนซึงก็ขย่มเตียงนิ่มๆอย่างล้อเลียน

     

    นี่! จางฮยอนซึง นายก็อายุเท่าๆกับฉันนะยังจะทำตัวเป็นเด็กอีกจุนฮยองกำลังล้มตัวนอนแต่ฮยอนซึงดึงไว้ก่อน

     

    นี่จุนฮยองตื่นขึ้นมาก่อนเส้ มาเล่นเกมกัน

     

    อะไรของนายเนี่ย มันดึกแล้วนะพรุ่งนี้ฉันมีทำงานต่อฮยอนซึงได้ควักรูปจากกระเป๋ากางเกงออกมาโชว์ลอยหน้าลอยตา

     

    นี่มันเด็กที่ไหนเนี่ย แก้มย้วยๆปากห้อยๆจุนฮยองเด้งตัวขึ้นมาจากที่นอน เขาเชื่อว่าต้องเป็นรูปเขาอย่างแน่นอน

     

    ฮยอนซึงนายเอามาจากไหน!

     

    ก็แถวนี้แหละจุนฮยองพยายามจะคว้ามาแต่ฮยอนซึงกลับชูขึ้นฟ้า และก็หลบจุนฮยองไปทั่ว สงสัยจุนฮยองต้องใช้ไม้ตายนี้

     

    นายจะเอามาให้ฉันไหม ?..... ไม่งั้นฉันจะจูบนายแบบเมื่อกี้อีก”  ใบหน้าของจุนฮยองเริ่มใกล้เข้ามาใกล้เข้ามา  ทำให้หัวใจของฮยอนซึงทำงานหนักขึ้นเลยหันหน้าหนีและยื่นรูปนั้นให้จุนฮยองและล้มตัวลงนอนทันที

     

    หลังจากที่จบเหตุการณ์เมื่อกี้ทำให้จุนฮยองนึกถึงเหตุการ์ณก่อนหน้าที่เข้าจูบฮยอนซึง เขาจงใจที่จะทำอย่างนั้นเขาอดที่มองไม่ได้อย่างเดียว พอนึกถึงตอนนั้นทำให้ใจของเขาเต้นแรงตั้งแต่เขาเลิกกับมีร์ไปก็ไม่เคยใจแรงเต้นอีกเลย

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------

    เช้าวันใหม่ โยซอบตื่นแต่เช้ามาทำข้าวต้มให้กับดูจุนเพราะดูจุนยังไม่หายดีเท่าไร   ร่างเล็กที่ยืนทำข้าวต้มอยู่นั้นหันไปมองร่างสูงที่นั่งเอานิ้วเคาะโต๊ะเป็นอาการที่เหมือนสงสัยอะไรบางอย่าง

     

    ดูจุนสงสัยอะไรหรือเปล่า?” ดูจุนหันไปมองร่างเล็กแล้วกระตุกยิ้มมุมปากหน่อยๆ

     

    เปล่าหรอกครับ แล้วเสร็จหรือยังดูจุนหิวแล้วนะ

     

    ของอร่อยก็ช้าหน่อยสิ”   และโยซอบก็ตักข้าวต้มมาวางไว้ที่หน้าของดูจุน

     

    จะกินได้ไหมเนี่ย

     

    ชิ  โยล่ะอยากเตะดูจุนให้เป็นลูกฟุตบอลจริงๆ

     

    โอ้วไม่ดีมั้ง แค่ดูจุนเล่นก็พอแล้ว เอ่อโยถามไรหน่อยสิ

     

    หืม?”  โยซอบกำลังตักข้าวต้มเข้าปาก

     

    จุนฮยองกับฮยอนซึงจะทำอะไรกันไหม ?” 

     

    แค่กๆ ! โอ้ยดูจุน”   โยซอบที่เอาข้าวต้มเข้าปากแล้วเรียบร้อยถึงกับสำลักออกมาเพราะถามของดูจุน

     

    โย ดูจุนขอโทษ”  ดูจุนรีบเข้ามาเช็ดปากให้คนรักอย่างรีบถึงมือจะใช้ได้ข้างเดียว

     

    นี่มันใช่เวลาถามหรือเปล่าดูจุน  ไปนั่งกินข้าวต่อเถอะ”  ดูจุนก็เดินไปนั่งกินข้าวต้มต่ออย่างรู้สึกผิดที่ทำให้โยสำลักข้าว

     

    บางครั้งดูจุนก็คิดมากเรื่องฮยอนซึงไปนะ เขาอาจจะไม่ได้นอนด้วยกันก็ได้

     

    ก็จริงข้าวต้มโยอร่อยมากเลยนะ

     

    จริงหรอดูจุน ไม่โกหกโยนะ?” โยซอบดีใจมากที่ดูจุนเอ่ยชม

     

    จริงสิไม่โกหกหรอกน่า ฮ่าๆ โยกินเยอะๆนะ

     

    แล้วก็มาบ่นว่าโยอ้วน

     

    ดูจุนเอื้อมไปหยิกแก้มโยซอบเบาๆอย่างเอ็นดู โยซอบเขามีความสุขที่อยู่ใกล้กับดูจุนเพราะดูจุนเป็นคนที่ไม่เครียดสนุกสนานมีความเป็นผู้ใหญ่สามารถดูแลอะไรต่างๆนาๆได้ เขาเป็นผู้ชายในอุดมคติของใครหลายๆคนแต่โยซอบก็เป็นหนึ่งในนั้นเป็นคนที่โชคดีที่เขากับดูจุนได้มารักกัน ดูจุนไม่เคยทำโยซอบผิดหวังไม่เคยทำโยซอบเสียใจไม่เคยทำตัวแย่ๆ แต่ไม่รู้ว้าขาจะดีกับโยซอบได้ตลอดไปหรือเปล่า

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    จุนฮยองอา ตื่นได้แล้วนะลูกจะแปดโมงเช้าแล้วนะ”  แม่ของจุนฮยองเคาะประตูห้องสองสามทีแต่ก็ไม่ได้เสียงตอบกลับรับมา แต่เปิดประตูออกพบว่า..

     

    ร่างสูงได้นอนกอดร่างบางและร่างบางก็กอดกลับเช่นกัน ใบหน้าของฮยอนซึงซบไปที่อกของจุนฮยอง แม่ของจุนฮยองเห็นอย่างนั้นก็กอดยิ้มไม่ได้ก็พยายามกั้นขำ แต่แล้วก็มีคนที่คุ้นเคยกับบ้านของจุนฮยองเดินเข้ามาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติแต่แม่ของจุนฮยองก็ไม่เคยว่าอะไร

    คุณน้าฮะ จุนฮยองตื่นหรือยังฮะ”  มีร์เดินเข้ามาถึงหน้าห้องของจุนฮยองก็พบว่ามีสองร่างนอนกอดกันกลมอย่างอบอุ่น มีร์เห็นอย่างนั้นอยากจะจิกหัวของฮยอนซึงขึ้นมาด่าแต่เขาก็ทำไม่ได้เลยต้องทำเป็นใจเย็นและเดินไปปลุกจุนฮยอง

     

     

     

    จุนฮยองนายตื่นสิ! จุนฮยอง!มีร์เขย่าตัวจุนฮยองแรงๆเลยลืมตาขึ้นมาช้าๆและมองหน้ามีร์อย่างสงสัยว่าเข้ามาได้อย่างไง

     

    มีร์เข้ามาได้ไงเนี่ยจุนฮยองหันมามองตัวเองที่กำลังทำอะไรที่ไม่ควรทำอย่างตกใจ

     

    เฮ้ย!และเขาก็ลุกขึ้นทันที  จนฮยอนซึงก็ลืมตาขึ้นมาช้าๆเมื่อเห็นแม่ของจุนฮยองก็ลุกขึ้นและก้มหัวเข้าไปห้องน้ำทันที  มีร์ทำหน้าสงสัยว่าทำไมจุนฮยองต้องตกใจเมื่อนอนกอดแฟนตัวเอง

     

    จุนฮยองทำไมนายต้องตกใจที่กอดแฟนนาย?”  จุนฮยองหันไปมองหน้าแม่ของเขา แม่ก็ยิ้มแล้วก็เดินออกไป

     

    ไม่ได้ทำกันบ่อยน่ะ โทษทีนะที่ตื่นสายนายออกไปรอข้างนอกเถอะฉันจะอาบน้ำแต่งตัว และมีร์ก็เดินออกไปตามคำสั่งของจุนฮยอง จุนฮยองก็นั่งรอฮยอนซึงอาบน้ำเสร็จ และก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทำอย่างนั้นไปเขาไม่ได้ตั้งใจทำอย่างนั้นในเมื่อคืนมันหนาวมากจนอยากกอดใครสักคน


    จุนฮยองนายหยิบผ้าขนหนูให้หน่อยสิฉันลืมเอาเข้ามา”  จุนฮยองได้ยินเสียงหวานจากร่างบางเลยหลุดจากความคิดนั้นไปและบ่นร่างบางอีกเช่นกันเคย

     

    เมื่อไรนายจะหายโรคขี้ลืมสักทีโรคอึนด้วยก็ดีนะ”  จุนฮยองยื่นผ้าขนหนูให้กับคนที่ยื่นมือรอรับจากทางประตูที่เปิดน้อยๆและฮยอนซึงก็กระชากมาจากมือจุนฮยองแรงๆ

     

     ไม่นานนักทั้งสองคนก็แต่งตัวเก็บของของตัวเองทั้งหมด ฮยอนซึงก็ไปหยิบรูปจากหัวเตียงที่จุนฮยองวางไว้ และก็ไม่ได้พูดไม่ได้จากันเลยไม่กล้ามองหน้ากันด้วยซ้ำเพราะเรื่องที่จุนฮยองจูบเขาเมื่อคืน มันทำให้นึกตลอด

     

    คุณน้านั่งข้างหน้าแล้วกันนะครับเดี๋ยวผมนั่งหลังเองฮยอนซึงให้แม่ของจุนฮยองนั่งหน้าเพราะมันจะดีกว่าถ้าให้ผู้ใหญ่นั่งหน้า

     

     “อ่อไม่เป็นไรจ๊ะเดี๋ยวแม่นั่งกับมีร์เองฮยอนซึงนั่งกับจุนฮยองเถอะจ๊ะฮยอนซึงก้มหัวน้อยๆให้กับแม่ของจุนฮยอง

     

    เหลืออีกหนึ่งชั่วโมงก็จะถึงโซลแล้ว ฮยอนซึงรู้สึกรำคาญใจกับมีร์ที่อ้อนนู่นอ้อนนี้จุนฮยองเอากินขนมให้จุนฮยองกินอยู่นั้นแหละเดี๋ยวป้อนนู่นป้อนนี้ให้เห็นแล้วมันรำคาญ

     

    ครืน..ครืน.. ฮยอนซึงหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูสีขาวออกมาจากกระเป๋ากางเกงก็ปรากฏเป็นเบอร์ของผู้จัดการส่วนตัวของวงที่มาถ่ายเมื่อวาน

     

    สวัสดีฮะ….ฮะผมต้องขอโทษด้วยนะฮะที่บอกว่าจะให้รูปวันนี้พอดีมีธุระทางครอบครัวที่ไม่ได้คัดรูปเลยอ่ะฮะ พรุ่งนี้ผมจะให้ส่งรูปแต่เช้าเลยนะฮะขอโทษด้วย……ฮะๆขอบคุณฮะ

     

    ฮยอนซึงกดวางสายและหยิบกล้องถ่ายรูปของเขาออกมาเปิดดูและคัดรูปแต่ที่สวยๆ

     

    มีคนทวงงานหรอ

     

    อ่า เพราะนายนั้นแหละ”  จุนฮยองก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร

     

    มาแปลก ?

     

    ฮยอนซึงก็คัดรูปไปเรื่อยๆ แต่รูปมันก็เยอะมาก และเขาก็พักจากการคัดรูปและวางกล้องบนตัก มองไปยังนอกหน้าต่างที่มีรถมากมายวิ่งอยู่บนถนน ทำให้เขานึกถึงเมื่อคืนที่อยู่ดีๆเขาก็มีความอบอุ่นขึ้นมาจากอากาศที่หนาวจัด เขาสงสัยว่าทำไมเขาถึงอุ่น..แต่มันก็ยังหาคำตอบไม่ได้

     

    มีร์จะลงตรงไหน”  จุนฮยองถามขึ้นมีร์ก็ใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะลงตรงไหน

     

    นั้นลงที่มยองดงแล้วกัน”  จุนฮยองพยักหน้ารับอย่างเข้าใจ   พอถึงที่หมายมีร์ก็บอกลาอย่างเสียงดัง

     

    จุนฮยองเจอกันใหม่นะ มาเจอกับฉันด้วยล่ะ  คุณน้าฮะเดี๋ยวมีร์จะไปหาคุณน้าบ่อยๆนะฮะ^^”

     

    จ้า”  มีร์ก็วิ่งลงจากรถไปและจุนฮยองก็แล่นรถออกต่อ

     

    นายล่ะฮยอนซึงจะลงไหน

     

    กลับคอนโด  นายพูดเหมือนนนายเป็นรถแท็กซี่เลยแฮะ

     

    หึ  งั้นแม่ก็อยู่ที่ห้องผมก่อนแล้วกันนะ พอดีวันนี้ต้องไปทำงานด่วนต่อ

     

    อ่อ แล้วคอนโดลูกอยู่ไหนล่ะ

     

    อยู่ที่เดียวกับฮยอนซึง  นายช่วยพาแม่ฉันไปส่งหน่อยนะ

     

    อ่อไม่เป็นไรหรอกจุนฮยองแม่ไปเองได้

     

    ไม่เป็นไรหรอกฮะคุณน้า เดี๋ยวผมไปส่งพอดีเป็นชั้นผ่านของห้องผมพอดี^^”

     

    อ่องั้นก็ได้จ๊ะ^^”

     

    คีย์การ์ดห้องล่ะ! จะให้ฉันถีบประตูไปหรือไง

     

    นายถีบก็ซ้อมให้คอนโดเขาด้วยแล้วกัน”  ฮยอนซึงก็รับคีย์การ์ดห้องของจุนฮยองมา

     

    นายก็ขับรถดีๆนะ”  ฮยอนซึงพูดเสร็จก็ออกมาจากรถของจุนฮยองทันที ผู้เป็นแม่ได้ยินคำนั้นก็ยิ้มให้จุนฮยองและลงรถมา

     

    คุณน้ามาอยู่ห้องผมก่อนก็ได้นะฮะ เดี๋ยวผมทำกับข้าวให้กินฮยอนซึงเสนอไปเพราะแม่ของจุนฮยองอาจจะเหงาที่อยู่คนเดียว จุนฮยองอาจจะกลับดึกก็ได้

     

    ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแม่ไม่รบกวนดีกว่า

     

    เดี๋ยวคุณน้าจะเหงานะฮะอยู่คนเดียวห้องผมยังมีพี่ชายและแฟนพี่ชายผมอยู่ด้วยจะได้มีคนคุยเยอะๆคุณน้าจะได้ไม่ต้องเหงาไงฮะ

     

    นั้นก็ได้จ๊ะ  แต่ฮยอนซึงต้องเรียกแม่ว่าแม่นะจ๊ะ

     

    เอ่อ..ไม่ดีมั้งฮะ ผมไม่ได้เป็นอะไรกับจุนฮยอง...

     

    ฮ่าๆ ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ แต่แม่อยากให้หนูเรียกอย่างนี้นะ

     

    โอเคฮะ งั้นเข้าห้องผมเลยดีกว่า”  ฮยอนซึงเปิดประตูเข้าไปในห้องเสียงทีวีดังแสดงว่าดูจุนอยู่

     

    พี่ดูจุนซึงกลับมาแล้ววว

     

    โอ้ะมาแล้วหรอ.. เอ่อสวัสดีครับ^^” ดูจุนลุกขึ้นและก้มหัวเมื่อมีผู้ใหญ่แปลกหน้าเข้ามา

     

    นี้แม่ของจุนฮยองนะพี่ พอดีจุนฮยองไปทำงาน

     

    อ๋อเชิญนั่งครับแม่ ผมเป็นเพื่อนสนิทจุนฮยองนะครับ ยุนดูจุนครับ ^^”

     

    อ่อจ๊ะ นี่อยู่คนสองคนหรอ

     

    ฮะ พวกเราอยู่ด้วยกันสองคนแล้วก็มีอีกคนนึงแฟนพี่ดูจุนก็มาค้างบ้างไม่ค้างบ้าง^^ คุณแม่นั่งคุยนั่งดูทีวีไปกับพี่ดูจุนก่อนนะฮะ เดี๋ยวผมไปกับข้าวก่อนนะฮะ

     

    เดี๋ยวแม่ไปช่วยนะ

     

    ไม่ต้องหรอกฮะ

     

    แม่ทำอร่อยนะ แต่แม่กผ็อยากชิมฝีมือเราด้วย

     

    โอเคก็ได้ฮะ นั้นคุณแม่ก็ไปดูของในตู้เย็นได้เลยนะฮะถ้าขาดอะไรผมจะลงไปซื้อให้

     

    อ่อโอเคจ๊ะ^^”

     

    ผมขอคุยงานกับพี่ดูจุนก่อนนะฮะ”  แม่ของจุนฮยองมีสีหน้าที่ดีขึ้นสดใสขึ้นเมื่อได้เจอกับฮยอนซึง

     

    ซึงคัดไปแล้วอ่ะพี่ดูจุนพี่ช่วยอีกหน่อยแล้วกัน

     

    โอเค คัดในคอมดีกว่า

     

    คิดจะดูขาสาวๆอ่ะดิ

     

    เปล่าสักหน่อย

     

    ฟ้องพี่โยแน่

     

    พี่ล้อเล่น ไปช่วยแม่ไอ้จุนฮยองทำกับข้าวไป

     

    ฮยอนซึงพยักหน้าแล้วเดินไปในครัวก็เห็นหญิงวัยกลางกำลังล้างผักสีหน้าของเธอผิดจากตอนที่เจอครั้งแรก เธอดูมีความสุขอย่างไงไม่รู้

     

    คุณแม่เดี๋ยวผมทำเองดีกว่า เดะผมจะโชว์ฝีมือเจ๋งๆให้ดู

     

    ฮ่าๆโอเคเลยจ้า งั้นเราสองคนผลัดกันทำคนล่ะอย่างนะเดี๋ยวแม่จะบอกของโปรดของตาจุนฮยองให้ฟังด้วย

     

    อ่อฮะ

     

    จุนฮยองเขาชอบกินเผ็ดนะ

     

    ฮยอนซึงก็พยักหน้ารับแล้วก็ถามนู่นถามนี้ถามเยอะแยะไปหมด แม่ของจุนฮยองก็ยิ้มกว้างเมื่อเห็นในความน่ารักและเป็นความนิสัยเด็กของฮยอนซึง

     

     

    คนแขนหักอย่างดูจุนก็ไม่ได้หยุดงานสบายๆสักครั้งแต่เขาก็ไม่ได้บ่นหมดออกมาในเมื่อมันเป็นหน้าที่ของเขา แต่เขาก็ยังหงุดหงิดที่ทำอะไรไม่ค่อยสะดวก

     

    ครืน ครืน

     

    [จุนฮยอง]

     

    เออว่าไง

    [ทำไรอยู่ว่ะ]

     

    นั่งทำงานอ่ะดิ

     

    [โอ้โหคนป่วยอย่างมึงมีทำงานด้วยหรอว่ะ]

     

    ก็ใช่อ่ะดิ งานกูมันไม่ค่อยมีวันหยุดให้หรอกน่า

     

    เออแม่มึงอยู่ห้องกูนะ

     

    [จริงดิ เออดีแล้วก็ว่าอยู่ไม่โทรมาเลย]

     

    ทำไมว่ะ พูดอย่างกับโล่งใจ

     

    [ในตู้เย็นกูมีแต่โซจูกับโค้กขนาดพี่ฮีชอลยังบ่นกูแม่กูด่าเลยว่ะนั้น]

     

    โห ติดหรอว่ะ

     

    [เปล่าเว้ย กูไม่ค่อยได้กินแล้วว่ะช่วงนี้ต้องทำงาน]

     

    เออแล้วจะมากินข้าวห้องกูไหม แม่มึงลงมือทำกับฮยอนซึงเลยนะ

     

    [คงไปแหละ]

     

    มีเรื่องจะคุยด้วยมาด้วยจะดื่มก็ซื้อมา

     

    [เออ ขึ้นไปเอาบนห้องกูก็ได้คีย์การ์ดห้องกูอยู่กับฮยอนซึงอ่ะ เข้าไปเย็นหน่อย งานไม่เสร็จ เออแค่นี้นะ]

    .

    .

     

     Junhyung

     

    หลังจากที่ผมส่งแม่กับฮยอนซึงเรียบร้อยแล้วก็ต้องกลับมานั่งทำงานเหมือนเดิม ทำไมผมถึงเป็นโปรดิวเซอร์หรอ  ผมคิดว่ามันก็เท่ห์แถมยังทำอะไรใหม่ๆเจอกับเสียงดนตรีเสียงเพลงใหม่ๆ ผมเป็นคนชอบฟังเพลง ตอนที่ผมเรียนผมก็คิดไว้เสมอว่าจะเป็นนักแต่งเพลงผมสนใจทางด้านนี้มากสุดๆ   และก็มีอยู่เพลงหนึ่งที่ผมแต่งให้กับคนพิเศษ แต่แต่งให้เขา เขาก็ดันทิ้งผมไปนึกถึงเรื่องราวในตอนนั้นผมเหมือนกับไม่ใช่ตัวผม เขาทำให้ผมเปลื่ยนไปเขาทำให้ผมยิ้มได้และอยู่กับเขาผมก็มีความสุข นั้นคือ มีร์’    แต่เขาทำผมเจ็บมากผมถึงกับต้องร้องไห้เพราะเขา พูดถึงตัวเองตอนนั้นงี่เง่าซะมัด ผมก็ไม่คิดจะมีใครจริงจังจนถึงวันนี้ แต่กลับคนที่ผมอยู่เมื่อคืนทำใจผมเต้นแรงมาก

     

    พี่ทำงานเสร็จยังเนี่ย ผมอยากเจอแม่แล้วนะ”  ไอ้ดงอุนน้องชายผมที่มันก็ติดแม่เอาซะเหลือเกิน ผมโตแล้วไงไม่ใช่เด็กอย่างมันที่ต้องมาทำตัวน่ารักตลอดเวลา

     

    เสร็จแล้วๆ รีบหรือไงว่ะ

     

    โหพี่ไม่รู้อะไรซะแล้วผมไม่ได้เจอแม่มาเดือนหนึ่งแล้วเนี่ย คิดถึงจะตายพี่ไม่คิดถึงแม่หรือไง

     

    รีบไปเถอะวันนี้ที่ห้องฮยอนซึงเขาเลี้ยงข้าว

     

    จริงดิ”  ที่ผมไม่พูดว่าคิดถึงแม่เพราะผมไม่ได้แนวคนขี้อ้อน แต่ผมใช้การกระทำของผมคือการโทรเช็คทุกวันถึงผมจะไม่มีเวลา แต่ผมก็พยายามจะหาเวลาให้แม่ผมได้ ตอนนี้ผมกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวผมพยายามจะทำให้มันดีที่สุดเท่าที่กับผมสัญญากับพ่อผมไว้

    ระหว่างทางที่จะไปคอนโดก็ผ่านร้านพี่ฮีชอลผมเลยแวะรับเขาไปด้วย แต่มีร์ก็ดันอยู่มันทำให้ผมอัดอึดและผมบอกมีร์ไปว่าฮยอนซึงเป็นแฟนผม แล้วฮยอนซึงไม่รู้ด้วยก็คงทำตัวอึนเหมือนอย่างเคยสินะ

     

    แม่ค้าบบบผมคิดถึงแม่จังเลย”  ดงอุนเดินเข้าไปก็เข้าไปกอดแม่ทันที ฮยอนซึงก็ยิ้มและมองดงอุน ยิ่งดงอุนทำอย่างนี้ก็น่ารักเข้าไปใหญ่ถ้าใครได้เห็นมุมนี้นะคงตายเป็นแถวๆ

     

    คิดถึงเหมือนกันจ๊ะลูกแม่”  คนแม่ก็หอมแก้มนิ่มๆของดงอุนอย่างชื้นใจแล้วดงอุนก็หอมกลับ

     

    สวัสดีครับ น้าเป็นไงบ้างครับ”  ฮีชอลพูดเสร็จก็เข้าไปกอดแม่ของจุนฮยอง

     

    น้าสบายดีจ๊ะ  ขายเค้กดีไหมจ๊ะฮีชอล?”

     

    ดีครับน้า” 

     

    เอาล่ะทุกคนวันนี้เรามีเนื้อย่างชั้นดีด้วยต้องฉลอง”  ฮยอนซึงก็ตะโกนบอกทุกคนก็ เฮ้ๆกันตามไป ยกเว้นมีร์กับจุนฮยอง

     

    ฮยอนซึงมากับฉันแปปนึง คีย์การ์ดอยู่ที่นายหรือเปล่า”  ฮยอนซึงพยักหน้าและเดินตามจุนฮยองออกมาจากห้องสายตาของมีร์ก็ยังจดจ่อมองอยู่ตลอด

     

    นายมีไรหรอ

     

    ไปเอาของที่ห้องฉันจะให้นายมาช่วยถือ” 

     

    พอมาถึงห้องของจุนฮยองฮยอนซึงก็มองนู่นนี้ไปเรื่อย และเดินไปหาจุนฮยองที่เอาขาวที่เขียวใสออกมาจากตู้เย็น   และฮยอนซึงก็มองเข้าไปในตู้ น้อยขวดนักที่จะมีน้ำเปล่าอยู่

     

    โหนี้นายกินโค้กกับโซจูเป็นอาหารหรือไงเนี่ย

     

    นี่ อย่าบ่นเหมือนกับพี่ฮีชอลได้ไหม

     

    ก็นายไม่รักสุขภาพตัวเองเอาซะเลยฉันเป็นพี่ฮีชอลฉันก็บ่นนายเหมือนกันนั่นแหละ

     

    ฮยอนซึง”  จุนฮยองเรียกชื่อเขาทำให้ใจของเขาสั่นขึ้นมา

     

    เป็นแฟนกับฉันไหมจุนฮยองพูดโดยที่ไม่ได้มองหน้าของฮยอนซึงเหมือนไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดคำนี้ออกมา

     

    เหอะ จุนฮยองนายไม่เต็มใจ นายอย่าพูดดีกว่า

     

    ฮยอนซึงคว้าขวดโซจูหลายขวดและออกไปโดยที่ไม่รอจุนฮยอง  จุนฮยองตั้งใจที่พูดแต่เขาไม่กล้าที่แสดงออกแบบที่โรแมนติก

     

    ฮยอนซึงเดินมาถึงห้องก็วางโซจูลงและนั่งข้างดงอุนและข้างๆฮยอนซึงยังว่างจุนฮยองเลยเดินลงไปนั่ง เขาหันไปมองคนหน้าสวยที่นั่งอยู่ข้างเขา หน้าตาของฮยอนซึงไม่ค่อยมีอารมณ์สักเท่าไรเพราะจุนฮยองพูดอย่างนั้นออกมาทำให้คิด คิด คิด ไปมากกว่านั้นแล้วเขากลัวว่าเขาจะรักจุนฮยอง

     

    พี่ฮยอนซึงกินนี่หน่อยสิครับ ผมเห็นพี่ย่างให้กับอื่นเขา”  ฮยอนซึงพยักหน้าและยิ้มๆน้อยแล้วคีบเนื้อย่างที่ดงอุนเอาให้เข้าปากและหันไปมองจุนฮยองกับมีร์ที่คุยกันอย่างสนุกและมีมีร์คอยป้อนให้ สายที่ของแม่จุนฮยองที่มองอยู่ก็คิดว่าสองคนนี้คงทะเลาะกันแน่นอน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

     

    จุนฮยองไม่ป้อนแฟนหน่อยหรอมีร์ถามจุนฮยองที่นั่งกินเอาๆโดยที่ไม่ได้หันไปคุยกับฮยอนซึงเลย ฮยอนซึงเองก็ได้ยินคำนั้น จุนฮยองไม่ป้อนแฟนหน่อยหรอ  มันคงจะหมายถึงเขาหรือเปล่า

     

    ทุกคนครับ วันนี้ผมมีเรื่องจะบอก ผมเป็นแฟนกับฮยอนซึงแล้ว”   แล้วที่เฮ้ก็ตามมาทีหลังโดยฮีชอลเฮ้ก่อนคนแรก

     

    โอ้โห ทะเลาะกับแถบตายอ่ะน้าสุดท้ายก็ชอบกันจนได้ เขินแทนเว้ยจุนฮยอง” 

     

    ฮยอนซึงถึงกับต้องกลืนเนื้อชินใหญ่ลงไปทันที เขาอึ้งกับคำนั้นแถมจุนฮยองก็เอามือมากอดเอวบางของฮยอนซึง และฮยอนซึงก็มองไปยังดูจุน ดูจุนก็ยักคิ้วก็ยิ้มให้น้อยๆอย่างพอใจไม่พอใจครึ่ง  แต่สายตาที่เซ็งหลุดโลกเลยคือมีร์กับดงอุน

     

    พองานเลี้ยงต่างๆจบลงไม่มีใครเมาทั้งสิ้น ตอนแรกมีร์อ้อนอยากจะนอนค้างที่ห้องจุนฮยองแต่ฮีชอลขัดไว้ก่อน

     

    แม่ครับ แม่อาบน้ำเถอะครับ^^”

     

    ลูกไม่อาบก่อนหรอดงอุน?”

     

    ผมให้แม่อาบก่อนดีกว่าครับ แม่อาบก่อนเลย”  ดงอุนดันตัวแม่เข้าไปในห้องน้ำเรียบร้อย แล้วดงอุนก็เดินมาหาจุนฮยองที่หน้าทีวีห้องรับแขก

     

    พี่จุนฮยองผมชอบพี่ฮยอนซึง”  บุคคลที่ดงอุนไม่ต้องการมาให้ได้ยินนั้น คือแม่ของเขา ตอนที่ดงอุนดันแม่เข้าไปในห้องน้ำ ดงอุนลืมหยิบผ้าให้แม่เขา แม่เขาเลยต้องออกมาหยิบเองและได้ยินคำนั้นหลุดออกจากปากดงอุน   จุนฮยองผู้ที่ไม่ค่อยสนใจอะไรทั้งสิ้นนิ่งเย็นช้าจนเป็นความชินกับดงอุน

     

    แล้วไง

     

    พี่จะตบตาพี่มีร์งั้นหรอว่าพี่คบกับพี่ฮยอนซึง

     

    ฉันไม่ได้ตบตามีร์  ดงอุนแกอย่าลืมว่าแกเป็นใคร”  จุนฮยองลุกขึ้นประชันหน้ากับดงอุนถึงแม้ว่าเขาจะสูงไม่เท่ากัน

     

    แล้วผมจะรักใครไม่ได้เลยหรอพี่!จุนฮยองไม่ฟังคำนั้นแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเองทันที

     

    ฟ คนเป็นแม่ที่แอบฟังพี่น้องสองคนที่ชอบคนเดียวๆกันอย่างทรมานใจเขาไม่ต้องการที่จะให้ลูกของเขาทั้งสองคนต้องมาทะเลาะและแย่งชิงอะไรทั้งสิ้น!


    BEASTBEAUTY


    Shalunla 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×