ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [BEAST] The Fact Junseung [END :)]

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 (แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 59



    Chapter 6

     

     ผ่านไปหลายอาทิตย์ความสัมพัมธ์ระหว่างจุนฮยองกับฮยอนซึงนั้น ก็ดูเหมือนจะเปลื่ยนแปลงแต่ในบางมุมก็ยังเหมือนเดิมอยู่ดี จุนฮยองไม่เคยพูดหวานๆเวลากันอยู่สองคน เขาจะพูดดีๆกับฮยอนซึงก็ต่อเมื่อมีร์เข้ามาหาเขา หรือจุนฮยองใช้เขาเพื่อบังหน้ากันแน่

     

     ฮยอนซึงอา”  ดูจุนได้เขย่าตัวฮยอนซึงให้ตื่นขึ้นมาคุย

     

    อ่า ว่าไงหรอพี่ดูจุน

     

    วันนี้จะไปทำงานกับพี่หรือเปล่า?”

     

    เอ่อ..ไปๆฮะไป แต่พี่ไปก่อนเลย

     

    โอเคเลย วันนี้ซึงไปกับพี่หน่อยแล้วกัน รู้สึกงานเยอะอย่าเบี้ยวนะ แล้วสถานที่ที่ไปถ่ายพี่เขียนไว้ให้แล้ว ใส่ไว้ในกระเป๋า พี่รู้ว่าซึงลืมแน่ๆ

     

    ฮ่าๆไม่เบี้ยวหรอกน่า ไปเลยๆ”  ฮยอนซึงไล่พี่ชายตัวเองและส่งยิ้มหวานจนดูจุนหมั่นไส้น้องชายของตัวเองเลยหยิกแก้มเบาๆของฮยอนซึง

    กินยาด้วยนะ

     

    โอเค บาย^^”

     

    ตั้งแต่ดูจุนหายดีเขาก็ลุยงานระเบิดเลย ไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ต้องไปถ่ายบรรยากาศในงานคอนเสิร์ตที่เขาจ้างไป มันถึงจะเหมื่อยแต่ก็ต้องอดทนในเมื่อมันเป็นงาน

     

    หลังจากที่ฮยอนซึงอาบน้ำเสร็จก็นึกถึงอะไรบางอย่าง

     

     

    อ่า! แม่ของจุนฮยองอยู่คนเดียวนิ”  ฮยอนซึงรีบอาบน้ำแต่งตัวเก็บของตัวเองให้เรียบร้อยกะว่าจะเข้าไปเยื่ยมแม่จุนฮยองเสร็จก็จะออกไปทำงานเลย

     

     ก๊อกๆ  ก๊อกๆ

     

    ใครค่ะ”  เสียงสาววัยกลางที่ตะโกนออกมาจากห้องครัวล้างไม้ล้างมือและเดินมาเปิดประตู เมื่อเห็นว่าใครมาเธอก็ยิ้มหน้าบานและสดชื้นเมื่อเจอคนนี้

     

     คุณแม่ทำไรอยู่ฮะ?”

    แม่กำลังทำกับข้าวอยู่จื หนูฮยอนซึงมากินด้วยกันนะจ๊ะ จุนฮยองเพิ่งออกไปไม่นานนี้เองแม่บอกให้กินก่อนเขาก็ไม่เอาดื้อจริงๆเลยลูกชายคนนี้

     

    ฮยอนซึงยิ้มให้น้อยๆที่ได้ยินคำบ่นจากปากแม่จุนฮยอง    ใช่นายมันดื้อยงจุนฮยอง 

     และแล้วอาหารกลิ่นหอมยั่วยวนใจก็มาวางไว้ที่หน้า

     

    นั้นผมทานเลยนะฮะ

     

    เอาเลยจ๊ะ^^”  พอฮยอนซึงได้รับคำอนุญาติเขาก็ตักชุปร้อนๆเข้าปากและตาโตทันที มันอร่อยมาก

     

    หือ คุณแม่ทำอาหารอร่อยมากเลยนะฮะ  ดงอุนกับจุนฮยองนี่พลาดมากเลย”  เมื่อได้ยินชื่อดงอุนก็ทำให้นึกถึงเรื่องนั้นที่จุนฮยองก็ชอบฮยอนซึง และดงอุนก็ชอบฮยอนซึงเหมือนกัน ทำให้คนเป็นแม่ปวดหัวอยู่นาน หรือจะขัดขว้างฮยอนซึงไม่ให้เข้าใกล้จุนฮยองและดงอุนดีเพื่อไม่ให้พี่น้องต้องทะเลาะกัน  แต่ฮยอนซึงเป็นคนดีและน่ารักเลยทำให้แม่จุนฮยองทำใจลำบากไม่อยากทำเรื่องไม่ดีกับฮยอนซึง อีกอย่างเรื่องพวกนี้เขาก็ไม่ควรจะไปเกี่ยว เขาคิดว่าจุนฮยองเป็นผู้ใหญ่และมีความคิดพอที่จะไม่ทะเลาะกันและพูดจากันดีๆ

     

    จ๊ะ^^กินเยอะๆนะ

     

    คุณแม่อาการเป็นไงบางฮะ

     

    ก็ปกติจ๊ะ ช่วงนี้ไม่ปวดที่หัวใจแล้วจ๊ะ^^”

     

    คุณแม่ก็อย่าคิดอะไรมากนะฮะ ถ้าจุนฮยองหรือดงอุนทำอะไรให้หนักใจบอกซึงได้เลยเดะจัดให้ ! ฮ่าๆอุ๊บ”   ฮยอนซึงหลุดพูดชื่อของตัวเองที่ใช้กับคนที่สนิทๆออกไป ทำให้อายและหน้าแดงมาก แม่ของจุนฮยองก็ยิ้มและหัวเราะเบาๆ

     

     เรียกตัวเองว่าซึงก็ดีแล้วนะ แม่ชอบจัง

     

     เอ่อ..โอเคฮะถ้าทำให้คุณแม่สบายใจ^^  คุณแม่ฮะซึงถามไรเกี่ยวกับจุนฮยองหน่อยได้ไหมฮะ”  แม่จุนฮยองยิ้มกว้างเมื่อได้ยินว่าฮยอนซึงอยากจะรู้เรื่องของจุนฮยอง ผลมันปรากฏออกมาชัดเจนเลยว่าคนที่ฮยอนซึงเลือกนั้นคือจุนฮยอง

     

    ได้สิ แม่จะบอกหนูทุกเรื่องเลยจ๊ะ

     

    จุนฮยองเป็นคนอย่างไงหรอฮะ ซึงสับสนกับชีวิตของเขามาก เดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดีเดี๋ยวเย็นชาใส่ เดี๋ยวเอาใจใส่

     

     ฮาๆ แม่ก็เดาเขาไม่ออกเหมือนกัน แต่จุนฮยองลูกชายแม่เนี่ยก็เป็นคนที่เงียบนะบางครั้งก็พูดเยอะมากเขาก็เป็นคนที่คุยเก่งนะจุนฮยองปรับมุมตัวเองได้เสมอ ภายนอกใครๆก็มองว่าเขาน่ะเป็นคนที่ไม่ดี แต่ก็อย่าไปมองเขาแค่ภายนอกภายในจุนฮยองน่ะเป็นคนโรแมนติกนะ

     

    ฮยอนซึงคิดไว้อย่างนั้นแล้วเชี่ยวเพราะว่านักแต่งเพลงก็ต้องมีมุมที่โรแมนติกต้องมีความรักมาก่อน แต่ตอนแรกที่ฮยอนซึงมองเขาแบดบอยซะมัด

     

    โอ้ว แล้วจุนฮยองเจ้าชู้หรือเปล่าฮะ?”

     

    แม่คิดว่าไม่แล้วนะ แม่เห็นตอนที่จุนฮยองมีแฟนเขารักแฟนเขามากที่สุดเลยล่ะมีแค่คนเดียว แต่พอเลิกกับแฟนไปจุนฮยองก็เริ่มเปลื่ยนตัวเองมากมายเริ่มเที่ยวเริ่มเจ้าชู้ ดงอุนมาเล่าให้แม่ฟังหมด แต่แม่ว่าเป็นเรื่องจริง แต่แม่รับประกันว่าจุนฮยองมีแฟนเมื่อไรเขาจะรักษาแฟนเขาดีมากเลยนะ

     

    อ่องั้นหรอฮะ แฟนเก่าเขานี่ใช่คนที่ชื่อมีร์หรือเปล่าฮะ?”

     

    ใช่จ๊ะแต่หนูไม่ต้องคิดมากนะเขาแค่เป็นแฟนเก่ากันตอนนี้ก็เพื่อนกันแล้วจ๊ะ

     

    เอ่อ…ซึงยังไม่ได้คิดมากเลยนะฮะ แค่อยากรู้เฉยๆเห็นเขาชอบ…”  ฮยอนซึงยังตอบไม่จบก็มีเสียงเปิดประตูเข้ามาโดยที่ไม่รับอนุญาติ

     

    คุณน้าฮะ มีร์ซื้อของไปฝาก”  เมื่อมีร์เห็นฮยอนซึงก็ทำท่าสายตาไม่ชอบขี้หน้าเป็นอย่างมาก

     

    นายมาทำอะไรห้องจุนฮยองเนี่ย

     

    ฮยอนซึงมาเยื่ยมน้าอ่ะจ๊ะ มีร์มากินข้าวก่อนมา”  ฮยอนซึงไม่ชอบสายตาที่มีร์มองอย่างนั้นเลยเขาวางช้อนลงและเอากระเป๋าเป้และกล้องมาสะพายแล้วลุกขึ้นก้มหัวให้แม่จุนฮยอง

     

    นั้นซึงไปก่อนนะฮะ พอดีมีงานต่อวันหลังจะมาเยื่ยมใหม่นะฮะดูแลสุขภาพด้วยนะฮะ

     

    ไปเร็วจัง วันหลังมาคุยด้วยกันใหม่นะจ๊ะเดินทางดีๆล่ะ

     

    ฮะ

     

    ฮยอนซึงรีบสาวเท้าเดินออกมาจากห้องของจุนฮยอง เขาเริ่มไม่ชอบมีร์เข้าแล้วสายตาและการกระทำมันบ่งบอกว่าทั้งสองเป็นศัตรูกัน ฮยอนซึงรู้ว่ามีร์ต้องการอะไรคืนกลับไป

     

     

    15.00

     

    ร่างบางวางกล้องและเดินมานั่งโต๊ะที่มีกับข้าวสารพัดเต็มไปหมด มื้อนี้ถือว่าเป็นมื้อกลางวันที่ฮยอนซึงและดูจุนร่วมถึงทีมงานและนักร้องที่ถ่ายแบบต้องรับประทานกัน

     

    พี่ดูจุนปวดแขนหรือเปล่า”  ฮยอนซึงถามอาการของดูจุนเมื่อสังเกตที่มือของดูจุนมันสั่นๆผิดปกติ

     

    อ่อไม่ปวดแต่มันสั่นๆ

     

    พี่ไม่ต้องถ่ายแล้วล่ะ นั่งพักเถอะนะเดี๋ยวซึงถ่ายเอง”  ดูจุนไม่ได้ตอบอะไร แล้วก็หยิบกล้องขึ้นมาดูก็พบว่า บางรูปนั้นก็มีภาพมัวอยู่เหมือนกัน เขายอมรับว่าตอนที่ถอดเฟือกออกมันก็ยังมีปวดอยู่แต่ก็พยายามที่จะอดทนเพื่อไม่ให้คนรอบข้างเป็นห่วงและเขาก็ยังอยากทำงานถ่ายรูปที่เขารักต่อไป

     

    พี่ดูจุนซึงขอดูรูปที่พี่ถ่ายหน่อยสิ”  ดูจุนพยักหน้าและยื่นกล้องให้กับฮยอนซึง เมื่อเห็นรูปก็มีรูปที่เสียเยอะมากอยู่เหมือนกัน

     

    โหพี่ดูจุนซึงว่าเดี๋ยวซึงถ่ายเองล่ะกัน ขืนถ่ายต่อไปรูปมันจะเสียหมดนะ พี่ควรจะพักบ้างงานเข้ามาพี่ก็รับเองหมดซึงช่วยพี่ก็ไม่เอา

     

    พี่ไม่อยากให้ซึงลำบากไง”  ฮยอนซึงทำหน้าเศร้าให้กับดูจุน ดูจุนเลยเอื้อมมือไปลูบหัวฮยอนซึงเบาๆอย่างเอ็นดู แบบที่เคยทำบ่อยๆ

     

    แล้วพี่อยากให้พี่โยลำบากใจหรือไง พี่ทำอะไรต้องคิดถึงคนที่อยู่ข้างหลังด้วยนะทุกคนก็เป็นห่วงพี่หมด ซึงอ่ะโตแล้วอยากจะช่วยพี่ทำงานอย่างเต็มที่จริงๆ

     

    โอเคครับ ^^ แต่พี่ก็ไม่ได้เป็นไรมากสักหน่อยแข็งแรงจะตาย แค่มือสั่นยกกล้องนาน เหมือนกับซึงนั้นแหละไม่ได้เป็นไรมากสักหน่อย

     

    อย่างไงก็ต้องดูแลตัวเองด้วย หรือจะให้พี่โยซอบพูด ?”

     

    โอ๊ะๆ ฮ่าๆ อย่าเลยเดี๋ยวพี่เจ็บตัว

     

    สุดท้ายก็เหมือนเดิมจริงๆนะพี่เนี่ย ฮ่าๆ

     

    และแล้วเวลางานก็มาถึง ฮยอนซึงก็ต้องรับหน้าที่แทนดูจุนเป็นช่างกล้องเองส่วนดูจุนก็บอกให้นักร้องที่มาถ่ายแบบท่านู่นท่านี้ไปเรื่อย   การทำงานให้วันนี้ผ่านไปได้ดีมากเลยล่ะ มีทั้งเสียงหัวเราะและความน่ารักขี้เล่นของศิลปินที่มาถ่ายวันนี้ก็สร้างรอยยิ้มให้กับทีมงานและเสียงกรี๊ดอยู่ด้านหลังฮยอนซึงเป็นระยะๆ ทำเอาฮยอนซึงถ่ายไปก็หัวเราะไป

     

     18.00

     

    เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ! ขอบคุณทุกคนมากที่ให้ความร่วมมือ”  หลังจากที่จบสิ้นคำของดูจุนเสียงปรบมือก็ดังสนั่นและก้มหัวทำความเคารพให้กัน

     

    ครืน ครืน..  โทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงของฮยอนซึงสั่นขึ้น

     

    พี่ฮีชอล

     

    ว่าไงฮะพี่ฮีชอล

     

    [วันนี้มาที่ร้านพี่หน่อยสิมีเรื่องไรให้ช่วย]

     

    เรื่องอะไรหรอฮะ

     

    [เรื่องเค้กน่ะ]

     

    เรื่องเค้กซึงไม่ถนัดหรอกฮะ

     

    [มาเถอะนะๆ]

     

    โอเคเลยฮะ^^”    ฮยอนซึงกดวางสายฮีชอลไป ก็หันไปมองยูอีที่ยืนเก็บของอยู่ข้างๆ ยูอีไม่พูดคุยกับเขานานมากถามอะไรก็ตอบนิดหน่อยๆไม่คุยเยอะเหมือนแต่ก่อน ฮยอนซึงสงสัยว่าเพราะเป็นเรื่องจุนฮยองวันนั้นที่ลากตัวฮยอนซึงไปบ้านจุนฮยอง ฮยอนซึงรู้ดีว่ายูอีน่ะชอบจุนฮยองอยู่

     

    ซึงเก็บของเสร็จยังดูจุนเอ่ยถามน้องชายเขาที่เก็บของอย่างช้า

     

    เก็บเสร็จแล้ว ซึงช่วยถือกล้องนะ”  ฮยอนซึงรีบคว้ากล้องไปมาจากมือของดูจุนเพราะถ้าช้ากว่านี้ดูจุนขัดอีกแน่นอน

     

    เออ พี่ดูจุนไปร้านพี่ฮีชอลด้วยนะเห็นบอกว่าจะให้ช่วยไรไม่รู้

     

    งั้นหรอโอเค ….. ยูอีกลับพร้อมฉันเลยไหม?”  ดูจุนหันไปถามยูอีที่ก้มหน้าก้มตาเก็บของไม่พูดไม่จา

     

    อ่อนายไปก่อนเลยฉันกะว่าจะเอาของไปเก็บกับทีมงานด้วยน่ะ

     

    เธอไม่สบายหรือเปล่าเนี่ย?

     

    เปล่านิ

     

    ฉันกลับก่อนนะ

     

    โอเคเลยบาย

     

    ความรู้สึกของยูอีตอนนี้มีแต่ความเกลียดฮยอนซึงมากที่สุด เขาเริ่มไม่ชอบขี้หน้าเลย มีแต่ใครๆก็สนใจฮยอนซึงคนที่เธอชอบก็ไปชอบฮยอนซึงหมดทำให้มีอะไรฝั่งใจไว้เยอะเธอเลยโกธรมาก ในเมื่อเธออยากได้ก็ต้องได้เพราะยูอีอยากได้ผู้ชายนี้จริงๆ

     

    ก่อนจะเข้าร้านของฮีชอลดูจุนได้แวะรับโยซอบก่อนที่จะไปเพราะเป็นเวลาเลิกสอนพอดี

     

    โย เดี๋ยวไปร้านพี่ฮีชอลก่อนกลับคอนโดนะ

     

    งั้นดีเลยโยอยากกินเค้กพอดี

     

    กินข้าวบ้างสิ กินแต่เค้กจะเป็นหมูโยซอบแล้วนะ

     

    ทำไม ชิ ไม่รักแล้วหรือไง

     

    ฮ่าๆ รักสิ ดูจุนแค่แซวเล่นๆเฉยๆ เป็นหมูที่ดีแล้วน่ารักกอดจะได้อุ่นๆ

     

    ดูจุนบ้า”  โยซอบได้ตีแขนดูจุนเบาๆเพราะความเขินอาย

     

    โอ้ยยย หวานกันอีกแล้วนะพี่ดูจุนพี่โยซอบ”  ฮยอนซึงยื่นหน้าออกมาระหว่างตรงกลางที่ว่าง

     

    จุนฮยองไม่หวานหรือไงล่ะประกาศเป็นแฟนซะขนาดนั้น ฮ่าๆ

     

    ไม่ใช่แล้วนะ หมอนั่นไม่เคยพูดสักครั้งเลยว่าเป็นแฟนกัน เหอะ

    ตั้งแต่คราวนั้นที่จุนฮยองบอกว่าฮยอนซึงเป็นแฟนของเขา เขาก็เริ่มมาหาฮยอนซึงบ่อยให้ไปที่ห้องบ่อยขึ้นอ้างว่าให้มาอยู่กับแม่ของเขาอย่างนู่นอย่างนี้ มารับไปกินเค้กที่ร้านของฮีชอลบ้างเป็นบางครั้ง แต่ไม่ได้หวานอะไรสักนิดเลยเบอร์โทรศัพท์ก็ยังไม่มีเลย เจอกันต้องเริ่มด้วยการเถียงกันตลอด ตกลงจุนฮยองคิดอย่างไงกับเขาแน่ฮยอนซึงรอฟังคำที่เขาตั้งใจพูดมากกว่า ที่จะอยู่ดีๆก็พูดมาเฉยๆเหมือนไม่ได้ตั้งใจ

     

     

     

    @ sweetyheechul

     

    บรรยากาศภายในร้านมีคนอยู่ไม่กี่คน และมันก็ค่อนข้างเงียบสงบ แต่ทำไมวันนี้ฮีชอลคนสวยไม่มายืนหน้าเคาเตอร์ตามที่เคย ฮยอนซึงดูจุนและโยซอบเดินตรงเข้าไปหา ชายหนุ่มน่ารักที่ยืนยิ้มพร้อมจะให้คำว่า รับอะไรดีฮะตามเคย

     

    เอ่อ..กีกวังใช่ไหม?”

     

    ฮะ ^^”

     

    อ่อ ฉันกลัวเรียกชื่อนายผิดน่ะ พี่ฮีชอลอยู่ไหนหรอ

    พี่ฮีชอลอยู่หลังร้านอ่ะฮะ ผมเรียกให้ไหมฮะ

     

    อ่อไม่ต้องหรอก ฉันสามคนขอเข้าไปได้ไหม พอดีพี่ฮีชอลเขามีธุระให้ฉันช่วยน่ะ

     

    ฮะเชิญด้านในเลยฮะ”   พอจบคำอนุญาติของกีกวังแล้วดูจุนเป็นคนแรกที่เดินเข้าไปและส่งเสียงทักทายกวนประสาทฮีชอลอย่างเป็นประจำ

     

    เจ๊ ~ อยู่ไหมเนี่ย!!!”   ทั้งสามคนได้เดินไปข้างในหลังร้าน เมื่อดูจุนได้เสียงอะไรสักอย่างเหมือนกับว่ามีคนสองคนกำลังเถียงกันอยู่ ดูจุนก็ลดเสียงลงและหันหลังไปส่งสัญญาณบอกให้อีกสองคนเบาๆ สองคนนั้นก็งงกับสิ่งที่ดูจุนทำ

     

    พอเข้าไปก็เห็น.. ผู้ชายร่างไม่ใหญ่มากกำลังสวมกอดคนร่างเล็กอย่างฮีชอลกำลังทำเค้กกันอย่างกระหนุงกระหนิง ทำเอาสามคนนั้นตกใจและดูจุนก็ขำฮากลิ้ง นี่ฮีชอลปกปิดว่าเขาไม่มีแฟนหรอเนี่ย ดูจุนเลยหมั่นไส้ที่ฮีชอลไม่บอกเลยจะแกล้งซะเลย

     

    เฮ้ย! ทำไรกันอยู่ครับ ! ^^”

     

    ยุนดูจุน!ฮีชอลเห็นว่าเจ้าของเสียงนั้นเป็นเสียงของยุนดูจุนเจ้าแห่งกวนได้โล่ ก็วางที่แต่งหน้าเค้กลงและถอยออกห่างจากผู้ชายคนนั้น ฮีชอลไม่ได้กลัวใครจับได้แต่เขาเขินอายที่ทุกคนมาเห็นตอนที่เขากับแฟนกับสวีทกันอยู่

    แฟนพี่หรอ”  ฮยอนซึงเดินเข้ามาส่งยิ้มหวานให้กับฮีชอล

     

    อ่าใช่ ทำไมมาบอกก่อนละว่าเออจะเข้ามาแล้วนะ

     

    ถ้าผมโทรมาผมก็อดเจอแฟนเจ๊ดิ  ฮ่า …. สวัสดีครับ ^^”  ดูจุนก้มหัวทักทายและยื่นมือไปขอจับมือกับแฟนของฮีชอลแต่ฮีชอลก็ปัดออกไป

     

    อะไรเนี่ยเจ๊”  ดูจุนก็ยื่นมือไปขอจับอีกรอบและผู้ชายคนนั้นก็จับมือและเขย่าน้อยๆ

     

    สวัสดีครับ^^”

     

    ผมยุนดูจุนครับ

     

    ผมซัมดีครับ

     

    อ่อ แล้วอีกสองคน โยซอบกับฮยอนซึงครับ”  และโยซอบกับฮยอนซึงก็เดินจับมืออย่างเป็นมิตรกับซัมดี

     

    คุณเป็นแฟนกับพี่ฮีชอลหรอเนี่ย

     

    ครับ”  ซัมดีตอบเสร็จก็นำมือไปโอบเอวฮีชอลเบาๆ

     

    อะไรกันเนี่ยพี่ฮีชอล เก็บไว้เป็นความลับงั้นหรอ? ไม่เห็นบอกซึงเลย

     

    ไม่ได้เก็บไว้เป็นความลับสักหน่อย แค่แฟนพี่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศก็กะว่าจะมาเปิดตัวให้ดูไง ขืนพี่บอกไปเดี๋ยวแกก็ไม่เชื่อฉันแน่นอนใช่ไหมดูจุน”  ดูจุนเกาหัวน้อยและยิ้มแยกเขี้ยวนิดหน่อย

     

    ผมเชื่อพี่หมดนั้นแหละ ฮ่าๆ แล้วคบกันมานานหรือยังครับ

     

    ก็ครึ่งปีแล้ว”  ทำเอาทุกคนตกตะลึ่งนี้คบกันมาครึ่งปีแล้วแต่ฮีชอลไม่เปิดตัวเลยหรือไง

     

    โอ้ว พี่นี่สุดยอดเกินคน ขนาดผมคบกับโยได้แค่วันเดียวก็โดนฮยอนซึงจับได้แล้ว

     

    เว่อร์น่าพี่ดูจุน -.-

     

     ใช่แกมันเว่อร์ดูจุน เข้าเรื่องดีกว่า ฮยอนซึงอีกสองวันวันเกิดจุนฮยองนะฮยอนซึงที่เดินจับของนู่นนี่ไปเรื่อยหยุดชะงักเมื่อฮีชอลบอกอีกไม่กี่วันก็เป็นวันเกิดของจุนฮยอง ฮยอนซึงไม่ตอบอะไรเพราะตอบไม่ถูก

     

    พอดี พี่คิดไม่ออกว่าจะทำเค้กอย่างไงให้กับจุนฮยองดี แล้วอีกอย่างปีนี้พี่อยากให้ฮยอนซึงมีส่วนร่วมด้วย

     

    ฮีชอลทำท่าเขินแทนฮยอนซึง ฮยอนซึงตอนนี้หน้าเริ่มเปลื่ยนเป็นสีแดงจางๆ ฮีชอลคิดว่าถ้าฮยอนซึงมีส่วนร่วมทำเค้กให้กับจุนฮยอง จุนฮยองอาจจะประทับใจก็ได้

     

    แต่ซึงทำเค้กไม่เป็นนะ มีหวังไม่อร่อยซึงโดนหมอนั่นถีบแน่นอน”  เมื่อฮยอนซึงพูดออกมาทุกคนก็หลุดขำ

     

    เอาแค่ออกแบบก็พอน่า

     

    โอเคงั้นก็ได้ฮะ แต่ขอกลับไปคิดก่อนแล้วกันนะฮะ

     

    โอเคเลย

     

    อย่าหวานกันมากนะพี่ฮีชอล ฮ่าๆ”  ฮยอนซึงแซวทำเอาฮีชอลเขินและซัมดีก็ยิ้มออกพอใจ

     

    ซึงล้อเล่นน่ะ พี่ดูจุนพี่โยกลับบ้านกันเถอะ เดี๋ยวมดจะกัดเราตาย

     

    อะไรกันเนี่ยฮยอนซึงเริ่มจะเหมือนดูจุนเข้าไปทุกวันแล้วนะ -.-“  ฮีชอลแยกเขี้ยวและทำท่าจะต่อยดูจุนแต่ดูจุนก็เอาโยซอบกันไว้ก่อน

     

    โอ้ยย ฮ่าๆ ดูจุนพี่ฮีชอลเขาไม่ทำจริงหรอกน่า

     

    สุดท้ายแกก็กลัวฉัน ฮยอนซึงพี่ฝากเค้กไปให้น้าหน่อยสิ

     

    เอ่อทำไมพี่ฮีชอลไม่เอาไปให้เองล่ะ

     

    แม้ เป็นแฟนกันแล้วไม่กล้าเข้าห้องกันหรือไงฮยอนซึงยังไม่ได้ตอบอะไรก็จับตรงกระเป๋ากางเกงก็พบว่าโทรศัพท์กำลังสั่นเพราะมีคนโทรเข้ามานั่นเอง

     

    เบอร์แปลก

     

     ฮัลโหลฮะ

     

    [นายอยู่ไหน]

     

    คะ..ใครอ่ะ..จะ ..จุนฮยองหรอ?”  น้ำเสียงของฮยอนซึงสั่นเพราะเขารู้ว่าคนที่โทรมานั่นคือจุนฮยองเขาตกใจที่จุนฮยองโทรมา แล้วใครให้เบอร์ไปล่ะ และตอนนี้ทุกคนก็มายืนแอบฟังข้างๆหมด

     

    [อ่า ฉันเองแล้วทำไมต้องพูดตะกุกตะกะด้วยเนี่ย]

     

    อ่อเปล่าน่ะ ฉันอยู่ร้านพี่ฮีชอล นายอยู่ไหน

     

    [อยู่ที่เดิม อืมนั้นแค่นี้นะ]  จุนฮยองไม่รอคำลาของฮยอนซึงเลย เขาตัดตัดสายทิ้งทำเอาฮยอนซึงอึนไปสักพัก

     

    พี่ดูจุนให้เบอร์ซึงไปกับจุนฮยองหรอ?” ดูจุนทำหน้างงทันทีเพราะเขาไม่เคยให้เบอร์ฮยอนซึงไปกับใครนอกจากคนที่ต้องจ้างไปถ่ายรูปเท่านั้น

     

    เปล่านะพี่ให้เฉพาะคนที่จะจ้างทำงานเท่านั้น”  ฮยอนซึงเลยหันไปหาฮีชอล ฮีชอลก็ก้มทำเค้กต่อ

     

    พี่หรอ?”

     

    เอ่อใช่ พวกนายกลับไปได้แล้วฉันจะปิดร้านแล้ว อ่ะนี่ฝากให้น้าด้วยฮีชอลเอาถุงเค้กยัดใส่มือฮยอนซึงและดันทั้ง3คนออกมาจากหลังร้าน

     

    กลับบ้านดีๆล่ะ

     

    ครับ คุณซัมดีครับ ระวังโดนเจ๊ฮีชอลปล้ำนะ ฮ่าๆ

     

    หือ ไอ้ดูจุนกวน..ล่ะไปไกลๆเลย”  และทั้งสามก็เดินออกมาจากร้านของฮีชอล

     

    ฮยอนซึงได้มองไปยังหน้าต่าง ที่มีคนเดินเต็มไปหมด เขากำลังคิดว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้จุนฮยองดี เขาก็เลือกไม่ถูกด้วยสิเนี่ยดูจุนที่ขับรถไม่เร็วมากนะก็ผ่านร้านที่ขายพวกแหวนแต่งงานทำให้ฮยอนซึงนึกไอเดียดีๆขึ้น

     

    พี่ดูจุน! จอดรถก่อน”  ดูจุนแบกรถกระทันหันทำให้โยซอบเกือบหน้าทิ่ม

    โยเป็นไรไหม?...ฮยอนซึงจะไปไหน”  ฮยอนซึงวิ่งลงจากรถและวิ่งเข้าร้านนั้นเลย

     

    สวัสดีค่ะ ต้องการแบบไหนค่ะ? เรามีทุกอย่างเลยหรือจะสั่งทำก็ได้นะค่ะ”  ฮยอนซึงเกาหัวนิดหน่อยและมองไปยังตู้กระจกที่มีเพชรหลากหลายมากมาย และเขากำลังคิดว่าเขาคิดดีแล้วหรอจะซื้อของอย่างนี้ให้จุนฮยองถ้าเกิดจุนฮยองทิ้งของเขาขึ้นมาล่ะ

     

    ถ้าสั่งทำจะได้วันไหนหรอฮะ

     

    เอ่อ..น่าจะเป็นอาทิตย์อยู่เหมือนกันอ่ะค่ะ เพราะตอนนี้มีคนสั่งทำเยอะมากเลย

     

    อ่อฮะ เดี๋ยวผมขอเลือกสักครู่นะฮะ

     

    ค่ะ^^”

     

    พนักงานก็เดินออกจากฮยอนซึงไปแล้วฮยอนซึงก็เดินอยู่ไปเรื่อยๆ ฮยอนซึงมองไปยังแหวนสีเงินเรียบเขาเคยเห็นจุนฮยองชอบใส่แหวนที่นิ้วเต็มไปหมด ก็คงว่าจุนฮยองคงใส่นั้นแหละ

     

    เอ่อ..ขอโทษนะฮะ”  ฮยอนซึงเดินไปถามพนักงานหน้าหวานคนเดิม

     

     ว่าไงค่ะ^^”

     

    ผมอยากจะทราบว่าถ้าแหวนอันนี้แล้วสลักตัวอักษรย่อนี้ได้วันไหนหรอฮะ

     

    น่าจะได้วันที่18นะคะเพราะว่ามันทำเร็วอยู่ค่ะ

     

    อ่างั้นผมวงนี้สองวงนะฮะ วงนึง J วงนึง  H นะฮะ

     

    อ่อได้เลยค่ะ กรอกรายละเอียดด้วยนะค่ะ

     

    ฮะ”  ฮยอนซึงรับปากกาและเขียนชื่อเบอร์โทรอะไรต่างๆลงในนั้น

     

    ฮยอนซึงซื้ออะไรหรอ”  โยซอบเดินเข้ามาจับบ่าฮยอนซึงเบาๆ

     

    อ่อซึงซื้อของนะฮะฮยอนซึงบอกโยซอบด้วยสีหน้าเขินๆ

     

    ให้วันเกิดจุนฮยองหรอ

     

    อื้อ ฮ่าๆก็ประมาณนั้นแหละ ไม่สนใจซื้อของให้พี่ดูจุนหรอฮะฮยอนซึงแกล้งถามโยซอบกลับบ้างทำเอาคนตัวเล็กหน้าแดงๆเลย ใจจริงเขาก็อยากซื้อให้ดูจุนอยู่แต่เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพร์

     

    ไม่ซื้อหรอก

     

    โยซอบไม่รู้หรอกว่าดูจุนคนนี้โรแมนติกมากกว่าที่คิดตั้งแต่เขาคบกับโยซอบมาไม่เคยซื้อแหวนให้เลยกะว่ามาถึงที่นี้แล้วจะไม่ซื้อเดี๋ยวก็พลาดอีก

     

    น้องครับ แหวนวงนี้พอจะใส่กับผู้ชายที่ใส่เสื้อสีดำได้ไหมครับ”  ดูจุนชี้โยซอบให้กับพนักงานสาว และพนักงานสาวก็โฟกัสไปยังมือของโยซอบที่เรียวสวย

     

    อ๋อได้ค่ะได้ มือเรียวและสวยมากเลยค่ะเหมาะกับแหวนวงนี้มากพนักงานหยิบแหวนที่เป็นเพชรเล็กลอมรอบอย่างสวยงาม

     

    อ่อ โอเคครับเอาวงนี้

     

    ค่ะรอสักครู่นะค่ะพนักงานเดินเข้าไปเอาแหวนกล่องใหม่มาให้และดูจุนก็ยื่นเงินให้กับพนักงานและเอาของเก็บใส่กระเป๋ากางเกงทันที แหวนวงนี้ถึงมันจะแพงมากแต่อย่างไงทำเพื่อคนที่เขารักถ้าโยซอบอยากได้อะไรเขาก็จะซื้อให้ทุกอย่าง

    ซึงซื้ออะไรหรอทำไมถึงออกมาตัวเปล่าดูจุนทำเนียนเดินมารอหน้าร้าน เขามั่นใจว่าโยซอบไม่เห็นแน่นอนเพราะมัวแต่คุยกับฮยอนซึงอยู่

     

    ซื้อของน่ะสั่งทำไว้ดูจุนพยักหน้ารับรู้แต่เขากลับไม่มองหน้าโยซอบเลยแถมไม่ถามว่าอยากได้อะไรไหม ทำให้โยซอบรู้สึกแปลกๆเพราะไม่เคยเป็นอย่างนี้ด้วย โยซอบเลยเกิดอาการน้อยใจ

     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    อ่า! ทำไรไปเนี่ยจุนฮยองวางโทรศัพท์แรงๆลงกับโต๊ะ คือจุนฮยองได้เบอร์ฮยอนซึงมาตั้งนานแล้ว ฮีชอลเป็นให้มา เขานั่งตัดสินใจเป็นชั่วโมง ก่อนที่จะกล้าโทรไปหาฮยอนซึงเขาแค่อยากรู้ว่าฮยอนซึงอยู่ไหนเท่านั้นเอง ตอนนี้ใจจุนฮยองเต้นแรงมากจนแต่งเพลงไม่ถูกแล้ว

     

    จุนฮยองเดินออกมาจากห้องอัดเสียงและมีร่างโปร่งเดินเข้ามาพอดีกับสีหน้านิ่งเฉย

     

    ดงอุนแกจะกลับบ้านหรือยัง

     

    ผมยังไม่กลับผมกะจะซ้อมต่อบอกแม่ด้วยดงอุนทำท่าจะหันหลังเดินกลับเป็นการกระทำที่จุนฮยองไม่พอใจเลยสักนิด

     

     ดงอุนแกอย่ามาเป็นอย่างนี้ฉันไม่ชอบจุนฮยองเดินไปกระชากคอเสื้อดงอุนมาจากด้านหลัง

     

    ผมก็จะไปตั้งใจทำงานไง แล้วอีกเรื่อง เรื่องพี่ฮยอนซึง ใครดีใครได้ดงอุนพูดจบและเดินไปเลย จุนฮยองโกรธจนควันแถบออกหูเพราะดงอุนกำลังทำอะไรไม่พอใจเขาให้หลายๆเรื่องมาก แถมมาท้าเขาอย่างนี้จุนฮยองยิ่งชอบการแข่งขันอยู่แล้ว

     

    โยซอบเดินออกมาข้างนอกระเบียงเมื่อฮยอนซึงขอตัวไปนอนก่อนแล้ว ดูจุนไม่พูดไรแม้แต่คำเดียวทำให้โยซอบอึดอัดมากยิ่งขึ้นและน้ำใสๆกำลังคลอรอที่จะไหลออกมาและอยู่ๆมือหนาก็มากอดโยซอบทางด้านหลังทำให้โยซอบตกใจ

     

    อะไรกันเนี่ยดูจุน

     

    ดูจุนรักโยนะดูจุนอดเห็นแก้มบวมไม่ได้ต้องไปหอมแก้มตลอด

     

    ทำไมดูจุนไม่คุยกับโยเลยอ่ะ

     

    ฮ่าๆ ดูจุนแค่แกล้งโยเล่นโยซอบไม่ได้ตอบอะไรและทำหน้านิ่งเฉยๆ ดูจุนเลยหยิบแหวนออกมาจากกระเป๋ากางเกงและจับมือข้างซ้ายของโยซอบขึ้นมาแล้วสวมลงไปที่นิ้วนางข้างซ้าย

     

    ตั้งแต่เราคบกันมาดูจุนไม่ได้ซื้อแหวนให้โยเลย ดูจุนเลยกะว่าจะทำเซอร์ไพร์น่ะ ชอบไหม?” โยซอบมองแหวนนั่นและยิ้มกว้างทันทีและกระโดดกอดดูจุนอย่างแน่น

     

    ขอบคุณดูจุนมากเลยนะดูจุนก็กระชับอ้อมกอดให้แน่นหนากว่าเดิม

    ------------------------------------------------------------------------------------------------

    18.12.12

    แหวนที่ฮยอนซึงสั่งทำเขาได้ไปรับมาเรียบร้อย วันนี้ไม่มีงานอะไรเขาได้นอนพักอยู่ที่คอนโดส่วนดูจุนก็ไปเฝ้าแฟนสอนเหมือนเดิม จุนฮยองเจอกันก็คุยกันนิดหน่อย แต่มันจะมีมารหนึ่งตัวที่ทำให้ฮยอนซึงกับจุนฮยองไม่ได้คุยกันก็คือมีร์เวลาฮยอนซึงชวนแม่จุนฮยองและจุนฮยองดงอุนมากินข้าวที่ห้องเขามีร์ก็ตามมาด้วยแต่ยังดีที่ดงอุนคุยกับเขา

     

    ฮยอนซึงได้ต่อสายไปยังฮีชอล

     

    ติ๊ด..ติ๊ด..

     

    [อ่า ฮยอนซึงอาว่าไง]

     

    พี่ยุ่งอยู่เปล่าฮะ

     

    [เปล่าหรอกกำลังเค้กให้จุนฮยองอยู่น่ะ]

     

    อ่า! ซึงลืมไปสนิทเลยว่าจะช่วยพี่คิดขอโทษนะพี่ฮีชอลเดี๋ยวซึงไปร้านพี่เดี๋ยวนี้เลย

     

    ฮยอนซึงตัดสายฮีชอลและวิ่งลงมาขึ้นรถเมย์ไปลงที่มยองดงอย่างนี้แหละจางฮยอนซึงผู้ประหยัด ฮยอนซึงคิดจะทำเค้กให้จุนฮยองอยู่แต่ฝีมือมันย่ำแย่มาก

     

    ซึงมาแล้วฮะฮยอนซึงวิ่งเข้ามาทางหลังร้านด้วยอากาศหอบเหนื่อยแล้วเมื่อเห็นแม่ของจุนฮยองอยู่ด้วยก็ก้มหัวทักทาย

     

    โอ๊ะ สวัสดีฮะ

     

    โหหนูวิ่งมาหรอเนี่ยนั่งก่อนๆแม่จุนฮยองจับฮยอนซึงนั่งลง

     

    กลัวพี่ทำเค้กให้จุนฮยองตัดหน้าหรือไงฮ่าๆ

     

    ไม่ใช่อย่างนั้นนะเอ่อซึงจะมาบอกว่าจะให้ทำเค้กอย่างไงน่ะ

     

    โอ้วคิดได้แล้วหรอ

     

    ใช่ แต่ซึงไม่รู้ว่ามันจะโอเคหรือเปล่า ซึงคิดว่าทำเป็นรูปโค้กไหม

     

    วันนี้พี่ว่าไม่ทันนะ

     

    เอาแค่ของปลอมก็ได้น่า

     

    อ่ออย่างนั้นก็ได้เดี๋ยวพี่ให้ซัมดีซื้อเข้ามาแล้วกัน แต่ซึงต้องช่วยพี่ทำนะ

     

    ได้เลยฮะ

     

    น้าทำด้วยสิฮีชอลแม่จุนฮยองกระพริบตาให้ฮีชอล

     

    ฮ่าๆไม่ได้เลยน้า น้าต้องพักผ่อนนะ

     

    อ่า แต่ใครเป็นคนถ่ายทอดการทำเค้กให้ฮีชอลกันนะ

     

    ก็น้าไง ก็ได้ ผมยอมแล้ว

     

    ฮ่าๆ ดีมากหลานรักแม่จุนฮยองลูบหัวฮีชอลอย่างเบาๆ

     

    คุณแม่ทำเค้กเป็นหรอฮะ

     

    แน่นอนจ๊ะ แม่ทำเค้กอร่อยเป็นที่หนึ่ง ฮีชอลเลยทำเค้กอร่อยไงฮยอนซึงพยักหน้าอย่างเข้าใจและเดินใกล้ๆฮีชอลและกระซิบ

     

    พี่ฮีชอลคนที่ชื่อมีร์จะมาหรือเปล่า

     

    เหอะ ตัวนั้นมาแน่นอนแต่ไม่ใช่ตอนนี้พี่บอกให้มาเที่ยงคืน แล้วเตรียมของขวัญให้จุนฮยองหรือยังฮยอนซึงยังไม่กล้าบอกฮีชอลตอนนี้ว่าเขาซื้ออะไรให้กับจุนฮยองเพราะต้องโดนแซวแน่นอน

     

    อ่อซื้อแล้วน่ะแต่อยู่บนรถพี่ดูจุน

     

    ระวังดูจุนมันจะมาไม่ทัน

     

    วันนี้ไม่มีทำงานนะ ทำเค้กกันดีกว่า

    และทั้งสามก็ได้ลงมือทำเค้กให้กับจุนฮยอง ฮยอนซึงแค่ทำตามคำสั่งที่ฮีชอลบอกเท่านั้น ฮยอนซึงเพิ่งทำเค้กเป็นครั้งแรกเลยทำให้รู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกดีไปในเวลาเดียวกัน ได้กลิ่นแป้งหอมๆเครื่องตกแต่งน่ารักๆทำให้ฮยอนซึงอยากเปิดร้านเค้กบ้างแล้วสิ

     

    เวลา 23.00

    จุนฮยองที่เพิ่งประชุมเสร็จ วันนี้เขาโทรหาใครไม่รับสักคนร่วมถึงฮยอนซึงดงอุนวันนี้ก็หนีกลับไปก่อนทำให้เขาเหนื่อยใจและจุนฮยองเป็นคนที่ใครไม่รับโทรศัพท์ถ้าโทรไปสองครั้งแล้วไม่รับเขาจะวางสายเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบรออะไรนานๆ

     

    ครืนครืน..

     

    พี่ฮีชอล

     

    ว่าไงพี่ผมโทรไปก็ไม่รับ

     

    [จุนฮยองช่วยฉันด้วย] พอจุนฮยองได้ยินอย่างนั้นก็รีบคว้าข้าวของและกุญแจรถออกมาจากบริษัทและขับรถอย่างรวดเร็ว

    นี่ แกจะเอาเงินมาให้ฉันไหม ยัยหน้าสวย เดะก็ตบเลือดกบปากซะเลยดูจุนทำท่าทางจะตบฮีชอลแต่ฮีชอลดันหน้าไว้ก่อน

     

    โอ้ย จุนฮยองมันวางไปแล้ว -.- นายนี้มันเหมือนโจรจริงๆ

     

    เจ๊ ผมอุส่าช่วยทุกคนก็ขำอย่างสนุกสนานจากที่ชมการแสดงของดูจุนและซัมดี

     

    มาๆเตรียมตัวกัน ฉันรู้ว่าจุนฮยองขับรถเร็วมากทุกคนก็ออกมาตรงเคาเตอร์และก้มลงดงอุนที่หน้าตาไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไรแต่อย่างไงก็ต้องเก็บอารมณ์ไว้เพื่อไม่ให้แม่สุดที่รักของเขาต้องกังวล คนที่มาร่วมงานวันนี้มี ฮยอนซึงดูจุนโยซอบดงอุนแม่จุนฮยองกีกวังซัมดีฮีชอลและมีอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้รับเชิญกำลังตรงมา

     

    ตอนนี้มีคนในกลุ่มกำลังหัวใจพ่องโตคือหนุ่มน้อยกีกวังที่หลงรักดงอุนมากๆเขาอยากจะกระโดดมาก เพราะดงอุนมานั่งอยู่ใกล้ๆกับเขาทำให้หัวใจเต้นแรงและมีความสุข

     

    00.00

     

    รถคันหรูสีดำแล่นมาตรงหน้าร้านและร่างสูงปลดเข็มขัดนิรภัยและวิ่งลงรถมาทันที พอเปิดประตูเข้าร้านไปก็เจอเหตุการ์ณตรงหน้า….

    เซงิล ชุคาฮัมนีดา เซงิล ชุคาฮัมนีดา ซารางานึน ยงจุนฮยอง เซงิล ชุคาฮัมนีดาทุกคนรวมเสียงร้องเพลงวันเกิดให้กับจุนฮยองและสิ่งที่ให้จุนฮยองตอนแรกที่อึ้งอยู่นั้นเมื่อเห็นใบหน้าสวยถือเค้กออกมา ทำให้เขาระบายยิ้มออกมาจนได้ จุนฮยองทำงานหนักจนเริ่มวันเกิดของตัวเองอีกอย่างเขาก็ไม่ได้ใส่ใจด้วยเมื่อปีที่แล้วก็ไม่มีการจัดอะไรอย่างนี้นอกจากเสียงร้องเพลงของฮีชอลและแม่และดงอุน

     

    ฮิ้ว!!!!!เสียงฮิ้วทำเอาจุนฮยองเขินอยู่และยิ้มออกมา

     

    นายเป่าสิฮยอนซึงบอกให้จุนฮยองเป่า จุนฮยองหลับตาลงเพื่อเป็นการอธิษฐานขอพรและเป่าจนเทียนดับหมด

     

    กีกวังเปิดไฟ ฮ่าๆจุนฮยองนายนี่มาได้ทันเวลาจริงๆฮีชอลพูดแล้วหยิกแขนจุนฮยองเบาๆ

     

    พี่หลอกผมอีกแล้วนะ….อ้าวพี่ซัมดี! สวัสดีครับพี่จุนฮยองเดินไปกอดอย่างเป็นมิตรกับซัมดี และทั้งหมดก็เริ่มสนทนากันเสียงดังและทุกคนก็ต่างมามอบของขวัญในกับจุนฮยอง ฮยอนซึงเลยเดินมาหลังร้านและมองกล่องแหวนเขาคิดว่ายังไม่ให้จุนฮยองตอนนี้ดีกว่า

     

    ร่างโปร่งที่อาศัยช่วงคนเยอะเลยเดินออกมาข้างนอกเพื่อจะกลับคอนโดเมื่อคนร่างเล็กอย่างกีกวังที่ไม่เคยละสายตาดงอุนเมื่อเห็นอย่างนั้นก็สะพายกระเป๋าและวิ่งออกมานอกร้านและตามหาดงอุน แต่กลับวิ่งออกมาแล้วก็ไม่เห็นมีเลยหรือดงอุนจะกลับบ้านไปแล้วนะ และกีกวังเห็นดงอุนนั่งอยู่ที่ชิงช้าก็รีบสาวเท้าและเดินเข้าไปหา

     

    ทำไมนายออกมาจากงานวันเกิดพี่ชายนายล่ะดงอุนเงยหน้ามองเจ้าของเสียง

     

    อ่อผมแค่ง่วงนอนน่ะกะจะกลับบ้านแล้ว คุณล่ะครับทำไมถึงออกมาข้างนอก

     

    เอ่อ..ฉันก็กำลังจะกลับบ้านน่ะ

     

    อ่อนั้นเราเดินไปด้วยกันไหม?” ดงอุนเอ่ยชวนกีกวังกีกวังก็พยักหน้าด้วยความเต็มใจ ตอนแรกกีกวังคิดว่าดงอุนคงต้องเดินหนีเขาแน่นอนแต่กลับไม่ใช่อย่างนั้น เขากลับชวนกีกวังเดินกลับบ้าน

     

    คุณเป็นแฟนคลับผมหรือเปล่า

     

    ห๊ะ?”

     

    ผมถามว่าคุณเป็นแฟนคลับผมหรือเปล่า

     

    อ่อเป็นสิ นายจำไม่ได้หรือไงฉันยังให้คุณฮยอนซึงไปขอลายเซ็นนายเลยไง

     

    อ่อผมจำได้ล่ะ ^^ ขอโทษครับผมลืมดงอุนยิ้มกว้างให้กับกีกวังจนกีกวังตอนนี้อยากจะนอนดิ้นลงกับพื้น

     

    ดูเหมือนว่านายกำลังมีปัญหานะ

     

    เอ่อ..ถ้าผมพูดไรไปผมขออะไรอย่างหนึ่งได้ไหม

     

    อะไรหรอ

     

    คุณอย่าไปบอกใครได้ไหม ผมกำลังหาคนระบายความรู้สึกผมน่ะ

     

    อ่อ ฉันไม่ใช่คนอย่างนั้นสักหน่อยนะ

     

    ถ้าเกิดคุณชอบคนเดียวกับพี่ชายของคุณคุณจะปล่อยคนนั้นไปหรือว่าคุณจะแย่งชิงเขามาคำถามนี้ทำเอากีกวังเงียบไปหลายนาที จนดงอุนหันหน้ามามอง

     

     เอ่อ..ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่ฉันว่าเคารพคนกลางดีกว่านะว่าเขาจะเลือกใคร

     

    ก็จริงนะครับผมลืมคิดไปเลย ขอบคุณมากนะครับที่เดินคุยกับผม คิดซะว่าผมเป็นเด็กผู้ชายธรรมดาที่เดินคุยกับคุณผมไม่อยากถูกมองว่าเป็นนักร้องในตอนนี้ กลับบ้านดีๆนะครับดงอุนโบกมือบายบายให้กับกีกวัง กีกวีงได้ยินคำเหล่านั้นก็ดีใจจนหัวใจแถบจะระเบิดออกมา นี่เขากำลังเดินคุยกับนักร้องที่เขาชื่นชอบหรอเนี่ย

     

    เขาชอบดงอุนมาก จนอยากจะอยากได้มาเป็นคนรักแต่อย่างไงมันก็เป็นแค่ความคิดของกีกวังคนธรรมดาๆ

    .

    .

    .

    ฮยอนซึงเดินมาจากหลังร้านเพื่อจะเดินไปหาจุนฮยองแต่กลับเห็นมีร์กำลังกอดจุนฮยองแน่น ทำให้ฮยอนซึงรู้สึกโกธรและสะพายกระเป๋ามองจิกสายตาไปที่มีร์และเดินออกมานอกร้าน เมื่อจุนฮยองเห็นสายตาของฮยอนซึงนั้นเขารู้ว่าร่างบางกำลังโกธรอยู่แน่นอน และพอฮยอนซึงเดินออกไปนั้น ไม่นาน จุนฮยองแกะแขนมีร์ออกและวิ่งออกมาและเห็นว่าฮยอนซึงยืนอยู่ท้ายรถของเขา จุนฮยองเดินเข้าไปใกล้ๆฮยอนซึง

     

    ฉันอยากไปอยู่ที่ที่นึง นายพาไปหน่อยสิจุนฮยองพนักหน้ารับคำและสตาร์รถออกไป

     

    นายอยากไปไหน"

     

    "แม่น้ำฮัน

     

    จุนฮยองไม่ได้ตอบกลับไป ฮยอนซึงกะว่าจะไปให้ของขวัญจุนฮยองที่นี้..

     

    เมื่อถึงที่ฮยอนซึงกับจุนฮยองก็เดินไปดูแม่น้ำพร้อมกับอากาศที่หนาวเย็น

     

    นายไม่หนาวหรือไงถึงชวนมาที่นี้

     

    หนาวสิ อ่ะฉันซื้อให้ฮยอนซึงยื่นกล่องสีเหลื่ยมขนาดเล็กให้กับร่างสูงและร่างสูงก็เปิดดู

     

    นายซื้อนี่ให้ฉันหรอเนี่ย

     

    นายไม่ชอบหรอ? งั้นไม่ต้องเอาก็ได้ฮยอนซึงจะคว้าเอาคืน แต่จุนฮยองกลับเก็บใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อโค้ดแล้ว

     

    ขอบคุณนายนะที่ทำให้วันเกิดปีนี้ของฉันไม่น่าเบื่อ

    ฉันไม่ได้คนต้นคิดสักหน่อย ฮ่าๆ ฉันคิดว่านายน่ะลืมวันเกิดตัวเองใช่ไหม?”

     

    หึ ก็คงอย่างนั้นน่ะจุนฮยองหัวเราะในลำคอและยิ้มออกมา

     

    ฉันว่าเวลานายยิ้มน่ารักดีออก นายน่าจะยิ้มเยอะๆนะ

     

    ไร้สาระน่ะ นายอยากดื่มไรหน่อยไหม?”

     

    ไม่อ่ะ นายเขินหรือไง ฮ่าๆ

     

    อย่าเยอะ จางฮยอนซึงฮยอนซึงทำหน้าหงอยๆใส่จุนฮยอง

     

    อะไรฉันพูดเต็มชื่อนายแล้วเหมือนกับแมวถูกทิ้งเลยนะ

     

    นายมันชอบทำโหดกับฉันนี่น่า

     

    หึหึสายตาทั้งสองคนมองออกไปยังสายน้ำที่นิ่งสงบและสวยงามเพราะแม่น้ำฮันเป็นที่ที่สวยมากและโรแมนติกที่สุด  ร่างบางใจเต้นแรงไม่หยุดเมื่อได้มายืนกับจุนฮยองตรงนี้ แต่จุนฮยองก็ไม่แพ้ฮยอนซึงหรอก เขาก็ตื่นเต้นมาก

     

    มือที่วางเปล่าของฮยอนซึงมันเย็นจนอยากได้ไออุ่น ร่างบางจึงนำมือบางไปประกบกับมือหนาทำให้ร่างสูงตกใจเล็กน้อยเมื่อรับรู้ว่ามือของร่างบางเย็นร่างสูงเลยจับมือกลับ จุนฮยองไม่รู้ว่าเขาจะทำไงต่อไป ในเมื่อฮยอนซึงเริ่มก่อนเขาก็ตามไป จุนฮยองเป็นคนปากแข็งไม่ค่อยชอบพูดอะไรหรอกมาก แต่ฮยอนซึงต้องเข้าใจจุนฮยองนะ


    BEASTBEAUTY

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    :)  Shalunla


    :)  Shalunla 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×