ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [BEAST] The Fact Junseung [END :)]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 (แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 59


    Chapter 2

     

                 ฮยอนซึงเดินกระแทกเท้าขึ้นรถเมย์อย่างหงุดหงิดใจ แต่ทำไมเขาต้องเขาหงุดหงิดกับผู้ชายคนนั้นขนาดนี้เนี่ย!  ฮยอนซึงได้มองออกไปนอกหน้าต่างที่มีหิมะตกไม่ค่อยหนักมากแล้วมันชวนให้สร้างเรื่องโรแมนติกมากที่สุดแต่ท้องฟ้าก็เริ่มมืดๆลงเรื่อยๆ และรถเมย์ก็ได้หยุดจอดตรงซอยคอนโดของเขา เขาได้ย้ายมาอยู่คอนโดนี้ก็เดือนหนึ่งแล้วกะว่าทำงานเก็บตังสักหน่อยก็จะซื้อบ้านหลังใหญ่ๆอยู่กันกับพี่ชายของเขา

     

    พอเดินมาเรื่อยๆฮยอนซึงรู้สึกว่าเหมือนมีคนตามหลังเขามา แต่หันหลังไปดูก็ไม่เห็นมีใครเลยสักนิด..แต่เขาก็ยังระแวงอยู่ดี ฮยอนซึงเริ่มเร่งเท้าของตัวเองให้ไว้ที่สุด

     

     พรึ่บ !

     

    มีไรส่งมาให้หมด...”  โจรหน้าหื่นทำให้ร่างบางกลัวจนตัวสั่น

     

    ฉันไม่มีไรจะให้แกหรอกไอ้โรคจิต!”  ร่างบางตะคอกใส่หน้าโจรจนโจรหมั่นไส้

     

    หึ ! สวยดีนี่เป็นเมียพี่ไหมจ๊ะ?”  โจรโรคจิตหัวเราะอย่างชอบใจ

     

     

    ร่างสูงที่เดินลั้นลาอย่างมีความสุขจนลืมเรื่องของเมื่อเย็นที่ร้านเค้กไปสนิท เขาเห็นผู้ชายสองคนกำลังทำอะไรแปลกๆกันอยู่และเหมือนอีกฝ่ายกำลังคัดคืนและแย่งของกันอยู่

     

    เอาของฉันคืนมา ฉันจะแจ้งตำรวจ!”   ทันใดนั้นโจรก็กระชากกระเป๋ามาเต็มแรง และวิ่งออกมาอย่างเร็วแต่โจรยังวิ่งไม่ถึงไหนร่างสูงที่หลบอยู่มุมมืดก็กระชากตัวโจรเข้ามาต่อยเต็มแรง

     

    อ๊าก!

     

    ขอเอาของคืน ฉันเจ้าหน้าที่ตำรวจ”   โจรไม่พูดอะไรและวางกระเป๋าเป้ทิ้งไว้และวิ่งออกไปจากตรงนั้นอย่างรวดเร็ว ร่างสูงเดินไปถือกระเป๋านั้นขึ้นมา แล้วเดินตรงไปยังร่างบางที่มองอย่างสงสัย  ใช่..เขาสงสัยว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร แต่ร่างสูงรู้อยู่แล้วล่ะว่าเจ้าของกระเป๋าใบนี้เป็นของร่างบางคนหัวแดงที่หาว่าเขาเป็นขโมย

     

    เป็นไงโดนขโมยจริงๆแล้วเป็นไงล่ะร่างสูงยื่นกระเป๋าให้กับร่างบาง ร่างบางก็กระชากกลับมาเพราะไม่พอใจที่เห็นหน้าร่างสูงจอมขี้ขโมยคนเดิม

     

    เมื่อตอนเย็นฉันก็โดนนายขโมยเหมือนกันนั้นแหละร่างสูงส่ายหัวให้กับร่างบางเบาๆ แล้วเดินเข้าไปใกล้ร่างบางกว่าเดิมทำให้ร่างบางรู้สึกร้อนๆ

     

    นะ..นาย ถะ..ถอยห่างออกไปเลยนะร่างบางเดินถอยหลังมาหน่อยๆจนไปสะดุดกับก้อนหิน

     

    ฟึบ !

     

    เฮ้ย!”  ร่างสูงรีบเข้าไปคว้าเอวของร่างบางมาอย่างเร็วทำให้ตัวไม่ล้มลงไป แต่หน้าของทั้งสองดันใกล้กันกว่าเดิม  

     

    พอได้สติร่างบางก็ดันตัวร่างสูงออกอย่างเร็วและรีบเดินไปยังไปยังคอนโดของตัวเอง

     

    นี่! นาย นายลืมเค้กร่างสูงตะโกนบอกว่าเขาลืมของอีกแล้ว ฮยอนซึงได้ยินคำนั้นทำให้ฮยอนซึงไม่อยากเดินย้อนกลับไปเอา ทำไงได้ล่ะเค้กนั้นของพี่ชายตัวเอง

     

    ฮยอนซึงรีบวิ่งไปเอาของมาอย่างเร็วและวิ่งตรงไปที่คอนโดของตัวเอง พอเข้าลิฟท์ก็รู้สึกว่าใจเต้นแรง นานแล้วนะที่ไม่เคยเป็นแบบนี้..หรือกำลังจะให้ความสนใจกับใครบางคนที่ไม่รู้จัก

    .

    .

    .

     

    โยครับวันนี้สอนไปเป็นไงบ้างเจ็บคออีกหรือเปล่า?” 

    ดูจุนถามด้วยความเป็นห่วงเพราะโยซอบเป็นครูสอนร้องเพลงทำให้คนตัวเล็กอย่างโยซอบเกิดอาการเจ็บคอบ่อยๆ แต่อย่างไงโยซอบก็ยังร้องเพลงเพราะเหมือนเดิมและทำให้ดูจุนนั้นหลงเสียงร้องเพลงของโยซอบเป็นอย่างดี

     

    อ่อไม่แล้วล่ะดูจุนโยสบายดีน่า^^”

     

    แน่ใจนะ? ไม่ใช่ไปขึ้นเสียงสูง3ชั้นเหมือนกับไอยูอีกล่ะ”  ดูจุนแกล้งโยซอบเล่นเพราะโยซอบเคยมาทำเสียงสูง3ชั้นให้ฟังแต่มันก็เพี้ยนจนนึกถึงวันนั้นก็ยังขำ

     

    อ่ะ! นี่แหนะดูจุนอาแกล้งเค้าอีกแล้วนะคนตัวเล็กก็ตีแขนดูจุน เพราะวันนั้นเป็นวันที่เขาอายมาก

     

    ฟอด !

     ดูจุนแอบขโมยหอมแก้มป่องของโยซอบ แก้มมันหน้าหอมจะตายแถมนิ่มอีกอยากจะหอมทุกเช้าเย็นเลย

     

    หือ ขโมยหอมแก้มเค้าอีกแล้วนะดูจุน”  หน้าของโยซอบตอนนี้ออกเป็นสีชมพูอ่อนๆเพราะเขินอาย ถึงดูจุนจะทำอย่างนี้บ่อยก็เถอะ

     

    ก็เค้าอยากหอมแก้มโยตอนเวลาเลยนิ”  พูดเสร็จดูจุนก็ยกคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆมานั่งบนตักและโอบเอว

     

    ดูจุน

     

    หืม?”

     

    ไม่โทรตามฮยอนซึงหน่อยหรอมันทุ่มครึ่งแล้วนะ

     

    เออนั้นสิ เค้าโทรไปตอนทุ่มนึงแล้วนะโย แต่ไม่รับ

     

    โทรใหม่สิ

     

    ดูจุนกำลังจะกดโทรศัพท์โทรหาน้องชายของตัวเองที่ยังไม่กลับบ้าน แต่ยังไม่ทันโทรออกประตูห้องก็เปิดออกอย่างแรงและปิดด้วยเสียงค่อนข้างดัง ทำให้สองร่างที่นั่งอยู่ด้วยกันต้องลุกขึ้นไปดูอาการของฮยอนซึงที่ดูเหมือนอารมณ์เสียแต่หน้าของฮยอนซึงไม่เหมือนคนโกธรแต่หน้าเขาตอนนี้ดูเซ็งๆเป็นอย่างมาก

     

     “ฮยอนซึงเป็นไรหรือป่าว”  โยซอบพาฮยอนซึงมานั่งตรงโซฟาแล้วถามอย่างเป็นห่วง

    นั้นสิพี่โทรไปทำไมไม่รับพี่เป็นห่วงนะรู้ไหม

     

    เอ่อซึงขอโทษพี่ดูจุนกับพี่โยซอบด้วยนะที่ไม่ได้รับสายพอดีเกิดอะไรขึ้นนิดหน่อย

     

    เกิดไรขึ้น?” ดูจุนโยซอบเดินมานั่งทั้งสองฝั่งของฮยอนซึงและเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ให้ทั้งสองคนฟัง

     

    แล้วซึงเป็นอะไรหรือเปล่ามันทำอะไรซึงไหม?”  ดูจุนตรวจสอบร่างกายของฮยอนซึงก็ดูเหมือนว่าไม่ได้เป็นไรสักนิดเลย

     

    อ่อซึงไม่เป็นไรหรอกฮะ พอดีมีคนมาช่วยไว้

     

    ใคร?” ดูจุนถามและขมวดคิ้วด้วยความสงสัย

     

    ซึงไม่แน่ใจสักเท่าไรนะพี่ดูจุน เขาเป็นคนของพี่ฮีชอลอ่ะ”  ฮยอนซึงก็ยังคิดว่าผู้ชายคนนั้นต้องเป็นแฟนของพี่ฮีชอลแน่ๆเพราะเขาสองคนดูกะนุ่งกะนิ่งกันดี

     

    ห๊ะ? ฮ่าๆ เจ๊มีแฟนแล้วหรอเนี่ยไม่อยากจะเชื่อ ฮ่าๆ”  ดูจุนหัวเราะชอบใจที่ฮีชอลมีแฟนแล้วเพราะปกติฮีชอลจะยืนยันว่ายังไม่อยากมีแฟน

     

    อ่า ~ ซึงก็ไม่แน่ใจ พี่ดูจุนก็ไปขำพี่ฮีชอลเขา เขาออกสวยใครๆก็ชอบพี่ฮีชอลได้ทั้งนั้นแหละ กินเค้กกันเลยนะเดี๋ยวซึงไปอาบน้ำก่อนนะ

     

    ซึง นั้นเอาเงินพี่ไปนะ”  โยซอบกำลังจะหยิบกระเป๋าตังมาแต่ฮยอนซึงพูดดักไว้ก่อน

     

    ไม่ต้องหรอกฮะพี่โย มื้อนี้ซึงเลี้ยงฮะ

     

    ฮยอนซึงไม่รอคำพูดของโยซอบเลยเดินเข้าห้องนอนของตัวเองไปทันทีและไม่ได้พูดอีกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ให้กับดูจุนฟัง เพราะไม่งั้นยาว และคอนโดที่ฮยอนซึงอยู่นั้นมีสองห้องและอีกหนึ่งห้องครัวถือว่าห้องนี้ใหญ่จริงๆเหมือนกับอยู่ในบ้าน

     

    เออ ห้องฉันอยู่  807 ชั้น 8 …โอเคๆ

     

    ใครโทรมาหรอดูจุน”  โยซอบที่นั่งกินเค้กแสนอร่อยถามขึ้นเพราะดูจุนบอกเบอร์ห้องด้วย

     

    อ่อเพื่อนที่เป็นโปรดิวเซอร์น่ะทำงานให้กับบริษัทเดียวกันนี่แหละ พอดีดูจุนไปถ่ายรูปเก็บเบื้องหลังของนักร้องก็เจอกันบ่อยเลยสนิทกัน

     

    อ๋อนึกว่าแอบนัดกิ๊กมาหาซะอีก”  โยซอบทำหน้างอนๆใส่ดูจุน จนดูจุนหมั่นเคี้ยวแล้วหยิกที่แก้มป่องๆของ คนตัวเล็กเบาๆ

     

    ชอบยุ่งกับแก้มโยจริงๆเลยนะดูจุน

     

    ชอบอ่ะน่ารักมาก ที่รักป้อนเขาหน่อยสิโยซอบก็หน้าร้อนเพราะความเขิน ดูจุนเป็นผู้ชายที่โรแมนติกนะ ชอบทำอะไรหวานๆใส่เขาอยู่เรื่อย

     

    ฮยอนซึงเดินออกมาจากห้องน้พด้วยเสื้อผ้าที่ใส่แล้วเรียบร้อย เดินมานั่งที่ปลายเตียงและเช็ดผม ทำให้กลับไปคิดเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อชั่วโมงที่แล้ว ที่จุนฮยองเอาหน้ามาใกล้ๆเขา

     

    โอ้ย จางฮยอนซึงคิดไรเนี่ย ไปกินเค้กกับพี่โยซอบผ่อนคลายดีกว่า”   พอฮยอนซึงเดินออกมาจากห้องโยซอบก็ควักมือเรียกให้มากินเค้กด้วยกันแล้วเสียงกดออดหน้าห้องก็ดังขึ้น ดูจุนเลยเดินออกมาเปิดประตูให้กับแขกที่เขาเชิญมา

     

    โหฉันมารบกวนนายหรือป่าวเนี่ย

     

    เฮ้ยไม่หรอกน่า ฮ่าๆเข้ามาก่อนฉันอยู่กับน้องและก็แฟน

     

    อือหืออยู่กับแฟน ไหนว่ะ”   ดูจุนเปิดทางให้จุนฮยองได้มองแฟนของเขา แต่จังหวะเดียวกันนั้นโยซอบได้เดินไปเอาน้ำในครัวทำให้จุนฮยองมองไปเจอฮยอนซึงที่นั่งกินเค้กอยู่

     

    พี่ดูจุนใครมาหรอ

     

    ฮยอนซึงถามพร้อมกำลังตักเค้กเขาปากและหันไปมองแขกที่มาหาที่ห้อง  ทำให้ฮยอนซึงค้างไปพักนึงแล้วทำช้อนตก และวิ่งเข้าห้องนอนไปอย่างรวดเร็ว

     

    หมอนี่รู้จักกับพี่ดูจุนหรอ!

     

    เป็นอะไรว่ะนั้น…” ดูจุนพูดเบาๆเขาเห็นว่าน้องเขาทำตัวแปลกๆอีกแล้ว

     

    เฮ้ยเข้ามานั่งดูบอลกันดีกว่าจุนฮยอง”  ดูจุนกับเดินจุนฮยองไปนั่งที่โซฟา

     

    หัวแดงนั่นแฟนนายหรอ?”

     

    ป่าวนิไม่ใช่แฟนฉัน..นั่นไงแฟนฉัน”  โยซอบเดินออกมาจากห้องครัวพอดีแล้วยิ้มให้กับเพื่อนของดูจุน

     

    สวัสดี ^^” โยซอบยิ้มทักทายจุนฮยองและเดินไปนั่งข้างดูจุนแล้วกินเค้กต่อ

     

    นี่จุนฮยองนะโยที่บอกว่าทำงานบริษัทเดียวกัน

     

    อ่อยินดีที่ได้รู้จักฮะ ถ้าดูจุนไม่ตั้งใจทำงานนะถีบโลด!

     

    โห โหดไปไหมโย

     

    ได้ครับเดี๋ยวผมจะถีบให้คว่ำเลย นายน่ะชอบถ่ายรูปมัว”  ดูจุนหันไปมองหน้าจุนฮยองก็แยกเคี้ยวใส่นิดหน่อย แต่สไตล์จุนฮยองกลัวใครที่ไหนก็เลยยักคิ้วกลับให้ดูจุน

     

    นายน่ะเป็นเพื่อนใหม่ฉันอย่าเจ๋งหน่อยจุนฮยอง”  จุนฮยองหัวเราะในลำคอนิดหน่อย

     

    ดูจุนฮยอนซึงไปไหน

     

    นั้นน่ะสิ ตั้งแต่ฮยอนซึงเห็นหน้าจุนฮยองก็เดินหลบเข้าห้องไปเลย  นายรู้จักกับน้องฉันหรอจุนฮยอง

     

    ไม่อ่ะ  แต่น้องนายไปเจอฉันที่ร้านเค้ก

     

    ร้านไหน

     

    ร้าน sweetyheechul แถวมยองดงน่ะ

     

    เฮ้ย!นั้นมันร้านประจำฉันเลย นายก็คงรู้จักกับพี่ฮีชอล?”

     

    อือใช่รู้จักกับพี่ฮีชอลนานแล้วล่ะเป็นญาติห่างๆ น้องนายน่ะหาว่าฉันขโมยกระเป๋าตังไป ด่าฉันซะลั่นร้านเลย ฉันอุส่าจะเดินไปคืนให้

     

    อ่อ ก็ว่าทำไมน้องฉันกลับบ้านช้า น้องฉันใจร้อนอย่างนี้แหละอย่างไงก็ขอโทษด้วยนะ

     

    ฮยอนซึงที่ยืนแอบฟังอยู่ในห้องถึงกับต้องกระโดดขึ้นเตียงไปต่อยกับหมอน

     

    นี่ฉันหน้าแตกหรอเนี่ย! เอาไงดีไปขอโทษนายนั้นดีไหมเนี่ย หึ!แต่นายก็นินทาฉันลับหลังนิ”  ฮยอนซึงก็นอนคิดอยู่นานจนง่วงนอนและหลับไป

     

    เออดูจุน ฉันคิดว่านายอย่าให้น้องนายกลับบ้านดึกนักนะ

     

    ทำไมว่ะ?”

     

    ขโมยเดี๋ยวนี้มันเยอะ

     

    อ่อ ฮยอนซึงเล่าให้ฟังแล้ว นายหรอช่วยน้องฉันไว้ดูจุนยิ้มอย่างสบายเพราะเป็นใกล้ตัวช่วยน้องเขาเอาไว้

     

    เอ่อก็ประมาณนั้นแหละ

     

    เดี๋ยวไว้น้องฉันเจอนายจะให้ขอบคุณแล้วกันนะ”  ดูจุนตบบ่าจุนฮยองเบาๆเพื่อเป็นขอบคุณเขาได้เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ดีที่แล้วล่ะ

     

    หึ ไม่เป็นไรหรอก เออพรุ่งนี้มีนัดถ่ายรูปนะเฮ้ย

     

    เออรู้แล้วน่า ฮ่าๆ

     

    ฉันไปล่ะแล้วเจอกัน

     

     จุนฮยองเดินออกจากห้องไป จุนฮยองไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฮยอนซึงจะเป็นน้องชายของดูจุนเพราะไม่เคยเห็นจะเข้ามาในบริษัทเลยสักครั้งก็ว่าทำไมในรูปเหมือนดูจุนซะมัดจริงๆแล้วเป็นดูจุนจริงๆด้วย ที่เขาไม่เคยเจอฮยอนซึงเลยเป็นเพราะว่าเขาไม่ได้ไปสตูดิโอของดูจุนกันแน่

     

    โยวันนี้นอนนี้นะ

     

    อ้าวไหนบอกจะไปส่งไง

     

    มันดึกมากแล้วน่ะ  อีกอย่างวันนี้ดูจุนอยากนอนกอดโยด้วย ไปนอนกันเถอะ”   โยซอบพยักหน้ารับ แล้วก็เดินกอดเอวกันเข้าห้องนอนไป

    .

    .

    .

     

    ก๊อกๆ !

     

     

     

    ฮยอนซึงสายแล้วนะวันนี้มีทำงานนะ ฮยอนซึง

     

    โอ้ยนี่มันยังเช้าอยู่เลยนะ”  ฮยอนซึงบ่นกับตัวเองเบาๆและลุกอย่างช้าเมื่อได้ยินเสียพี่ชายตัวเองเคาะประตูดังลั่น   แล้วเดินไปเปิดประตูเพื่อถามทำไมต้องมาปลุก

     

    พี่ดูจุนปลุกทำไมแต่เช้าเนี่ย”   ฮยอนซึงเกาหัวสีแดงที่ฟูทำให้ยุ่งไปกว่าเดิม แต่เขาก็ยังน่ารักอยู่ดี

     

    ลืมแล้วหรือไงวันนี้มีนัดถ่ายรูปนะ รีบๆไปอาบน้ำเลยพี่ต้องไปส่งโยด้วย”  ดูจุนดันหลังฮยอนซึงให้เดินเข้าห้องน้ำไป

     

    ฮยอนซึงรีบตั้งแต่งตัวอย่างรวดเร็วเพื่อที่นะต้องไปทำงาน วันนี้เขาตื่นสายมากสงสัยพวกนักร้องต้องรอแย่แล้วล่ะ

     

    โอ้ะ พี่ดูจุนซึงขอโทษนะ”  ฮยอนซึงขอโทษพี่ชายสุดที่รักที่ทำให้เสียเวลา แต่มันก็เกือบทุกวันที่มีงาน

     

    ไม่เป็นไรหรอกน่า ป่ะโยฮยอนซึงไม่ว่าฮยอนซึงจะสายสักกี่ครั้งดูจุนก็ยิ้มให้น้องของเขาอยู่เสมอ

     

    ฮยอนซึงก็ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่าง แล้วเดินออกจากห้องฮยอนซึงเดินตามหลังดูจุนและโยซอบ เห็นดูจุนกับโยซอบเดินกอดเอวกันอย่างหวานเหมือนอย่างกับคู่รักที่เพิ่งรักกันใหม่ๆแต่ไม่ใช่หรอกสองคนนี้คบกันได้จะสองปีล่ะ ดูจุนเป็นคนที่โรแมนติก รักเดียวใจเดียวมั่นคงต่อโยซอบมาก ทำให้โยซอบเชื่อใจดูจุนมากที่สุด……. แล้วเมื่อไรจางฮยอนซึงจะมีบ้าง

     

    .

    .

    .

    ตอนนี้ดูจุนก็ส่งโยซอบเสร็จเรียบร้อยตึกที่สอนเขาเรียนพิเศษนั้นอยู่ที่มยองดงแหล่งที่เที่ยวของวัยรุ่น วัยรุ่นส่วนมากก็จะมาเดินเที่ยวที่นี้  สตูดิโอของเขาทั้งสองก็อยู่ที่มยองดงเหมือนกัน แต่จะอยู่ซอยที่ลึกๆเงียบหน่อยเพราะจะได้ไม่วุ่ยวาย

     

    พี่ดูจุน

     

    หืมมีไรหรอ

     

    พี่รู้จักกับเขาด้วยหรอ คนที่มาหาพี่เมื่อคืน?”

     

    รู้จักสิ เขาก็เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับนักร้องที่มาถ่ายแบบวันนี้เคยเจอกันที่บริษัทบ่อยมากก็เลยสนิทกัน

     

    อ่อ

     

    ไปหาว่าเขาไปขโมยล่ะสิ

     

    อะไรเปล่าสักหน่อย…..”  ฮยอนซึงลดเสียงของตัวเองเบาลง เพราะอายที่ไปกล่าวหาเขาผิด

     

    ก็ไปขอโทษเขาซะนะ เดี๋ยวเขาหาว่าน้องพี่นิสัยไม่ดี”  ฮยอนซึงพยักหน้าให้กับพี่ชายตัวเองแล้วดูจุนก็อดเห็นความน่ารักของน้องตัวเองไม่ได้ก็เลยไปยีหัวฮยอนซึงเล่น

     

    แต่วันนี้เขาคงจะมา

     

    หือ! มาที่ไหน”  ฮยอนซึงหันขวับไปมองดูจุน แล้วหมอนั่นจะมาทำไม ถ้าให้ขอโทษตอนนี้เขายังไม่พร้อมหรอกนะ

     

    ก็สตูดิโอเราไง เขาจะมาดูนักร้องเขาถ่ายแบบเห็นผู้จัดการส่วนตัวติดธุระเลยฝากงานไว้

     

    ฮยอนซึงไม่ตอบไรดูจุนได้แต่มองไปนอกหน้าต่าง เจอจุนฮยองอีกแล้ว แล้วเขาจะทำตัวไงดีเนี่ย หน้าแตกซะมัดเลย

     

    สวัสดีค่ะ ดูจุน ฮยอนซึง”  ช่างกล้องสาวคนสวยเอ่ยทักขึ้นเมื่อเห็นฮยอนซึงดูจุนมา

     

    สวัสดียูอี โทษทีนะที่มาช้า BTOB มาหรือยัง

     

    มาแล้วล่ะค่ะ ตอนนี้น่าจะแต่งตัวเสร็จแล้ว ดูจุนเช็ดแสงก่อนเลยนะพร้อมแล้วก็มาตามล่ะกัน

     

    โหใช้หัวหน้าเดะโดนๆ”  ดูจุนพูดแกล้งเล่นใส่ยูอี

     

    กล้าแกล้งพนักงานได้ไงกัน เดะโดนๆ

     

    ยูอีพูดเสร็จก็เดินไปทางห้องแต่งตัว ฮยอนซึงเอากล้องออกมาเช็ดแสงส่วนดูจุนก็ทำอะไรกับคอมอยู่ก็ไม่รู้ วันนี้มันแปลกๆเหมือนขี้เกลียดทำงาน

     

    แสงนี้โอเคยังพี่ดูจุน”  ฮยอนซึงถ่ายเสร็จรูปมันก็จะขึ้นไปอยู่บนหน้าจอคอม ฮยอนซึงคิดว่าวันนี้เขาไม่ถ่ายดีกว่า

     

    โอเคแล้ว

     

    เดี๋ยววันนี้ซึงดูในคอมให้ก็ได้ วันนี้พี่ถ่ายนะเหมือนวันนี้ซึงถ่ายแปลกๆ

     

    โอเคเลยค้าบ ซึงไปบอกยูอีได้เลยทุกอย่างพร้อมแล้ว

     

    ฮยอนซึงพยักหน้ารับแล้วเดินไปตามทางห้องแต่งตัวที่ไม่ไกลมากนะ แต่เสียงคนพูดคุยกันนี่เสียงดังอยู่นะ อีกอย่างวง BTOB ก็ยังเด็กอยู่ คงทำอะไรเด็กๆสินะ

     

    ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วฮะเชิญ…….”  ฮยอนซึงยังพูดไม่จบ เดินเข้ามาในห้องก็ไปสะดุดตากับร่างสูงพูดคุยกับอิลฮุน สมาชิกบีทูบี อย่างสนุก แต่พอร่างสูงเห็นร่างบางก็มองเหมือนกัน

     

    บีทูบีเชิญถ่ายภาพฮะ”  ฮยอนซึงพูดเสร็จก็รีบวิ่งออกมา และมานั่งหน้าคอมเพื่อรอดูรูปจากกล้องของดูจุน

     

    บีทูบีก็เริ่มภาพกันอย่างสนุกสนานมือกล้องดูจุนก็ให้เก๊กท่านู่นท่านี้ไปทั่ว

    15.15

     

    ตอนนี้ก็ถ่ายรูปกันเสร็จเรียบร้อย ต้องเอารูปไปส่งหน้าปกอัลบั้มและลงทำหนังสือเกี่ยวกับบีทูบี ร่างบางที่นั่งดูรูปในคอมกับสาวสวยอย่างยูอี เขาก็สังเกตนะว่าหมอนั่นมองๆยูอีอยู่ ร่างบางก็มองๆร่างสูงที่ยืนคุยกับพี่ชายของเขาอย่างสนิทสนม

     

    วันนี้ฉันจะไปกินข้าวก่อนกลับบ้านนายจะไปกินข้าวกับฉันไหมดูจุนถามจุนฮยองที่ยืนกินโค้กอยู่

     

    คงไม่ว่ะวันนี้ฉันไปเอาของน่ะ

     

    ของไรว่ะ

     

    รองเท้าสั่งไว้เดะหมดอีก ฮ่าๆ

     

    หือไอ้โปรดิวเซอร์อย่างนายจะหล่อแทนนักร้องเลยหรือไง

     

    หึ มันสวยดีต่างหาก ฉันไปก่อนนะแล้วเจอกัน”    ร่างสูงเดินผ่านเขาไป เขายิ้มน้อยๆมาให้แต่ไม่ใช่กับเขา เขายิ้มให้ยูอีต่างหากล่ะ และอึนกวังก็เดินมาพอดีทำให้ร่างสูงหยุดแล้วพูดคุย

     

    อึนกวังฉันไปก่อนนะบอกคนขับรถนะว่าจะกลับหอ พอดีมีธุระ

     

    โอเคครับ”  ร่างสูงเดินออกไปทางข้างหน้าสตูดิโอ ทีมงานก็มองๆหมอนั่นอยู่นั่นแหละร่วมถึงยูอีกก็ด้วยหมอนั่นหล่อตรงไหนปากก็ห้อยยย

     

    1 นาที ผ่านมา

     

    เอาไงดีตามไปขอโทษหมอนั้นดีไหม หมอนั่นคงไปไม่ไกลหรอก”  ฮยอนซึงเดินไปเดินมาก็เบาๆกับตัวเอง ทำให้ดูจุนอดสงสัยไม่ได้

     

    ซึงจะไปไหนหรือป่าว

     

    อ่อไม่มีไรหรอก เออ! พี่ดูจุนฝากเก็บของด้วยนะเดี๋ยวซึงมา

     

    ฮยอนซึงคว้าโทรศัพท์แล้ววิ่งออกไปทำให้ดูจุนหน้าเอ๋อไปสักพัก ฮยอนซึงออกทางหน้าร้านและมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นร่างสูงเลยสักนิด

     

    อ๋อ! ร้านรองเท้า”  ฮยอนซึงได้ยินที่เขาพูดกับดูจุนว่าจะไปร้านรองเท้า มยองดงถึงจะมีร้านเยอะมากก็เถอะแต่รองเท้าผู้ชายมีส่วนน้อย

     

    นั่นไปร้านประจำเราดีกว่า”   ฮยอนซึงวิ่งตรงไปที่ร้านรองเท้าของเขา  คนตอนเย็นนี้เยอะจริงๆแล้วเขาจะเจอร่างสูงไหม

     

    และฮยอนซึงวิ่งไปเรื่อยๆจน…

     

    โอ้ะ ขอโทษฮะ


    BEASTBEAUTY

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    :)  Shalunla 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×