ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [BEAST] The Fact Junseung [END :)]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 (แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 59


    Chapter 1

     

    กรุ๊งกริ๊ง

     เสียงกระดิ่งหน้าร้านเค้กดังขึ้นทำให้ร่างบางที่นั่งเล่นโน๊ตบุ๊คอยู่ต้องเงยหน้ามามอง ชายร่างสูงที่ใส่โค้ดสีดำผมสีทองๆอ่อนเหมาะกับใบหน้าสีขาวของเขาแล้วเขาใส่แว่นตาสีชาทำให้เห็นหน้าตาของเขาไม่หมด

     

    พี่ ผมมาแล้ว”  ร่างสูงเดินเข้าไปและโบกมือทักทายเจ้าของร้านเค้กที่ยืนหลังเคาเตอร์ด้วยรอยยิ้มกว้างแต่ร่างบางก็หยุดมองเพียงเท่านั้นเพราะไม่ได้สนใจอะไรแต่ยังได้ยินเสียงเขาสองคนคุยกันอยู่

     

    โอ้โห กว่าจะมาหากันได้นะโปรดิวเซอร์ยง

     

    ผมว่างแล้วน่ะพี่

     

    นายงานเยอะอ่ะดิ”  เจ้าของร้านคนนั้นตบบ่าร่างสูงเบาๆ

     

    เยอะอยู่นะพี่แต่ตอนนี้ก็หมดเรียบร้อยแล้วล่ะ ผมจะได้สบายสักทีจะได้ไม่ต้องหมกตัวอยู่แต่ในห้องอัดเสียง

    ร่างสูงได้นั่งลงโต๊ะที่มีเจ้าของอยู่แล้วทำให้เจ้าของร้านเห็นว่าลูกค้ากำลังมองร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างหน้าเลยสะกิตให้ลุกขึ้นทันที

     

    ห๊ะ อะไรพี่?”

     

    เจ้าของร้านส่งสัญญาณตาไปทางร่างบางที่นั่งเล่นโน๊ตบุ๊คอยู่ เขาเลยลุกทันทีแล้วก้มหัวให้ร่างบางนิดหน่อย แต่ร่างบางก็ยิ้มกลับให้แห้งๆ แล้วบทสนทนาของเขาสองคนก็เริ่มต้นอีก

     

    18.30

     

    อ่า ~ กี่โมงแล้วเนี่ยฮยอนซึงหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมาดูนาฬิกาว่ากี่โมงแล้ว ตัวเลขบนหน้าจอก็ขึ้นว่า หกโมงครึ่ง

     

    ครืนครืนฮยอนซึงยังไม่ทันได้เก็บโทรศัพท์ลงกระเป๋ากางเกงก็สั่นขึ้นมาก่อน

     

    พี่ดูจุน

     

    ว่าไงหรอพี่ดูจุน

     

    [อยู่ไหน]

     

    ซึงอยู่ร้านเดิมอ่ามีไรหรอ?”

     

    [พอดีพี่จะฝากซึงซื้อเค้กหน่อยนะพอดีโยเขาอยากกิน] ดูจุนพูดเสียงเขินๆนิดหน่อย

     

    โอเคเลย พี่ส่งทางข้อความมานะว่าจะเอาอะไรบ้าง

     

    [โอเคค้าบซึงรอดูด้วยนะ]

     

    ฮะ

     

    ฮยอนซึงกดวางสายจากพี่ชายแล้วเก็บโน๊ตบุ๊คลงกระเป๋าเป้ที่เขาสะพายหลังมาให้เรียบร้อย

    ครืน..

     เอาเค้กสตอเบอร์รี่ 2 ชิ้น เค้กช็อกโกแลต 1 น้ำส้มมา 1 ขวด เดี๋ยวกลับมาพี่จ่ายเงินให้นะครับ ><’

     

    ฮยอนซึงยิ้มนิดหน่อยกับข้อความของพี่ชายที่ส่งมาสั่งเค้กไปให้แฟนของเขากิน และฮยอนซึงก็เดินไปดูเค้กก้มๆมองๆว่ามีอะไรน่าทานมั่ง

     

    เอ่อคุณฮะผมจะเอาเค้กอ่ะฮะ

     

    อ่อ..รอแปปนึงนะครับ ผมไปเรียกเจ้าของร้านก่อน”  พูดจบร่างสูงก็เดินไปหลังร้านเพื่อไปตามเจ้าของร้านมา  แต่ไม่เกิน2วิเจ้าของร้านก็เดินออกมาพร้อมรอยยิ้มอย่างเป็นมิตร

     

    เอาอะไรดีฮยอนซึง”   จะอะไรซะอีกก็เจ้าของร้านน่ะสนิทกับฮยอนซึงมากเพราะฮยอนซึงเป็นลูกค้าประจำแล้วฮีชอลก็ทำเค้กหวานอร่อยซะขนาดนี้ไม่ให้ฮยอนซึงหลงได้ไง

     

    เอาเค้กสตอเบอร์รี่ 2 ชิ้นฮะ เค้กช็อกโกแลต 2 เอาน้ำส้ม 1 ขวดฮะฮยอนซึงสั่งเค้กช็อกโกแลตเพิ่มมาอีกหนึ่งเพราะตัวเองก็อยากกิน

     

    จัดไป รอสักครู่นะฮยอนซึง จุนฮยองช่วยงานหน่อยไปเอาน้ำส้มมาใส่ถุง

     

    ฮีชอลสั่งร่างสูงที่นั่งเล่นโทรศัพท์อย่างเมามันส์ เขาได้ถอดแว่นออกแล้วทำให้ดูดีอยู่นะจน ฮยอนซึงก็มองๆอยู่นิดหน่อย


    โหพี่มาถึงก็ใช้ผมเลยนะ อย่างนี้ต้องคิดค่าจ้างเสียแล้ว”    ระหว่างรอเค้ก ฮยอนซึงนั่งมองดูสองคนนั้นคุยกันอย่างสนุก แต่ก็ไม่เคยเห็นผู้ชายคนนี้เลยนะ หรือว่าจะเป็นแฟนฮีชอล

     

    โอ๊ะ..หิมะตกไม่ได้เอาร่มมามี แต่หมวกมาปิดหัวไว้ไม่งั้นเป็นหวัดแน่เลย โชคดีไปนะฮยอนซึง

     

    เรียบร้อยแล้วฮยอนซึงทั้งหมด 150” ฮยอนซึงหยิบกระเป๋าตังจากกระเป๋าเป้ที่สะพายอยู่ข้างหลังออกมาแล้วหยิบเงิน200บาทและยื่นให้ฮีชอล

     

    รอเงินถอนก่อนนะ

     

    ถ้าผมไม่รอเงินถอนก็ไม่มีเงินกลับบ้านสิฮะฮยอนซึงยิ้มหวานให้กับฮีชอล จนร่างสูงที่นั่งเล่นโทรศัพท์ต้องเงยหน้าขึ้นมามองร่างบางและกระตุกยิ้มมุมปากขึ้นมานิดหน่อย

     

    นึกว่าจะให้ติ๊บ  ฮ่าๆ นายมีร่มหรือเปล่า หิมะตกระวังไม่สบายนะ”  ฮีชอลถามฮยอนซึงด้วยความเป็นห่วงเพราะหิมะก็เริ่มตกเยอะขึ้นๆมีหวังฮยอนซึงเป็นหวัดแน่ๆ

     

    อ๋อ ไม่มีหรอกฮะ แต่ไม่เป็นไรฮะตกนิดหน่อยเอง นั้นเดี๋ยวผมจะแวะมาใหม่นะฮะสวัสดีฮะ

     

     โอเคขอบคุณที่มาอุดหนุนนะค้าบบต่างคนก็ต่างก้มหัวให้กัน            

     

    ฮยอนซึงรีบเดินมายังป้ายรถเมย์ให้เร็วมี่สุดเพราะเดี๋ยวรถเมย์สายที่เขาจะไปจะไม่มีเสียก่อน….

    แต่ฮยอนซึงดันลืมของสำคัญไว้ในร้านเค้กและก็ยังไม่รู้ตัว

     

    -JunHyung-

     

    หาว ~ พี่ผมจะกลับคอนโดแล้วนะง่วงซะมัดอากาศโครตน่านอนมากผมหาวกับบิดขี้เกลียดนิดหน่อย เพื่อผ่อนคลาย

     

    กลับเร็วอ่ะ ทำไมไม่กลับพร้อมฉันเห่อคอนโดใหม่แน่เลย

     

    ไม่ใช่ล่ะพี่ ทำงานมาทั้งวันต้องนอนสักหน่อย ว่างๆพี่ก็หาผมที่คอนโดได้นะ

     

    โอเค อย่างไงก็ขอบคุณที่แวะมาหาฉัน นี่หิมะตกนายมีร่มหรือเปล่า

     

    มีครับผมโชว์ร่มในมือให้พี่ฮีชอลดู

     

    เอ้อ ! นายน่าจะให้ฮยอนซึงไปก่อนนะตัวเขาออกจะเล็กบอบบาง

     

    คนที่ยืนคุยกับพี่อยู่เมื่อกี้อ่ะหรอ

     

    นั้นแหละ นายน่าจะให้เขาไปก่อน

     

    คนของพี่ไม่ใช่คนของผมสักหน่อยผมยิ้มกวนๆให้กับพี่ฮีชอลนิดหน่อย แล้วเขาก็หยิกแขนผมเบาๆ

     

    โหพี่ทำร้ายร่างกายเด็ก

     

    ก็กวนจังนักฉันยังไม่แก่อะไรสักหน่อยแค่ยี่สิบปลายๆเองพี่ฮีชอลพูดเสร็จเขาทำท่าสะบัดผมของเขาจนผมต้องขำออกมาเพราะพี่ฮีชอลนี่ถ้าแต่งหญิงสวยมากเลย

     

    เหรอออพี่ฮีชอลแยกเคี้ยวใส่ผม แล้วเขาก็ยื่นกล่องเค้กหนึ่งกล่องมาให้ผม

     

    อ่ะเอาไปฉันให้

     

    ไม่ต้องหรอกพี่ของซื้อของขายน่ะ ถ้าพี่จะให้ผม ผมซื้อต่อล่ะกัน”   ผมกำลังจะหยิบเงินออกมาจากกระเป๋ากางเกงแต่พี่ฮีชอลดันยัดถุงขนมเค้กใส่มือผมทันที

     

    เอาไปเถอะน่านายอย่าเถียงฉันดิ

     

    โอเคๆขอบคุณมากนะพี่ผมไปก่อนล่ะ

     

    โอเคแวะมาหาฉันแล้วมาอุดหนุนฉันด้วยล่ะ ไปทำเค้กก่อนล่ะ

     

    พี่ฮีชอลพูดจบเขาก็เดินไปหลังร้านทันที แล้วผมกำลังเดินออกมาก็เหลือบไปมองที่โต๊ะของคนที่ชื่อฮยอนซึงที่เคยนั่งเมื่อกี้ มีกระเป๋าสีดำใบนึ่งวางคงจะลืมไว้สินะ ผมเปิดกระเป๋าเจอรูปที่เขากับผู้ชายคนหนึ่งถ่ายด้วยกันอย่างใกล้ชิดว่าแต่..ผู้ชายคนนี้มันหน้าคุ้นๆนะเหมือนเจอที่ไหนมาก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร  แล้วก็เปิดดูบัตรประชาชน จางฮยอนซึงเอิ่ม..แล้วผมจะเปิดดูทำไมเนี่ย

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     “อากาศก็หนาวทำไมรถยังไม่มาอีกเนี่ยแต่เหมือนเราจะลืมอะไรบ้างอย่างนะฮยอนซึงก็รีบเปิดดูกระเป๋าเป้ที่เขาสะพายมาก็เหมือนว่าจะลืมกระเป๋าตังไว้ที่ร้านเค้ก

    ให้ตายเถอะ ! ลืมกระเป๋าตังได้ไงเนี่ยโดนขโมยไปแล้วมั้งน่ะ”   ฮยอนซึงต้องเดินกลับไปร้านเค้กอีกที เขาเดินไปก็บ่นไปกับตัวเองในใจว่าควรเลิกลืมของได้แล้ว !

     

     แล้วเขาก็เดินมาในร้านเจอผู้ชายร่างสูงกำลังเปิดกระเป๋าเขาอยู่

     

    อย่าบอกนะว่านายนั้นเป็นขโมย! กล้าดีอย่างไงมาขโมยของของจางฮยอนซึงคนนี้!

     

    ย๊า ! นายจะขโมยกระเป๋าตังฉันหรอฮยอนซึงโวยวายเสียงดังมากจนลูกค้าในร้านต้องหันมามองกันใหญ่ และฮีชอลได้ยินเสียงนั้นก็รีบวิ่งมาที่หน้าร้านทันทีเพราะต้องมีเรื่องเกิดขึ้นแน่นอน

     

    โอ้ะ ! เกิดไรขึ้นหรอฮยอนซึง?” ฮีชอลเดินมาถามด้วยความสงสัยเพราะเสียงฮยอนซึงนั้นดังดั่นร้าน แต่สายตาร่างบางนั้นยังจิกใส่ร่างสูงที่กำลังจะอธิบายแต่โดนขัดตลอด

     

    เขากำลังจะขโมยกระเป๋าตังผมฮะพี่ฮีชอล

     

    ผมเปล่านะพี่ ผมกำลังจะเอาไปคืนเขาต่างหาก

     

    นี่ ! นายอย่ามาแก้ตัว แต่งตัวก็ดูดีหรือมันเป็นแค่ภาพลวงตากันห๊ะ ? เหอะ! ฉันขอกระเป๋าตังฉันคืน ขอโทษด้วยนะฮะพี่ฮีชอลที่ทำให้วุ่นวายแต่พี่ควรจะดูแลคนของพี่ให้ดีกว่านะฮะ

    พูดจบร่างบางก็กระชากกระเป๋าจากมือร่างสูงอย่างแรงและเดินออกจากร้านไป ทำให้ร่างสูงไม่พอดีใจเหมือนกันเพราะไม่เคยมีใครงี่เง่าไม่ฟังเหตุผลเลยสักอย่างมาถึงก็ใส่เอาๆ

     

    จุนฮยองนายขโมยจริงหรอ?”

     

    เฮ้ย..พี่อย่ามาบ้าจี้ตามเขาสิ ผมก็มีเงินของผมตั้งเยอะจะไปขโมยตังในกระเป๋าของเขาทำไมอีกอย่างผมไม่ใช่หัวขโมยด้วยนะผมกำลังจะเอาไปคืนให้ต่างหากล่ะ

     

    แล้วนายรู้หรอว่าเขาอยู่ไหน

     

    ผมเห็นมาเขาเดินไปทางป้ายรถเมย์น่ะ

     

    นายแอบมองเขางั้นหรอ?”

     

    เปล่าสักหน่อยพี่อย่ามาเข้าใจผิดหน่อยน่าฮีชอลกระตุกยิ้มมุมปากนิดหน่อยเหมือนเขาจะเข้าใจอะไรบ้างอย่างเขาสงสัยว่าจุนฮยองอาจจะถูกใจ

     

    โอเค เดี๋ยวฉันจะไปบอกฮยอนซึงให้นะว่าเขาเข้าใจผิดเรื่องที่นายไปขโมยกระเป๋าเขา

    ไม่ต้องหรอกพี่ งี่เง่าขนาดนั้นใครมันจะไปเชื่อเผื่อเขาหาว่าพี่เข้าข้างผมอีกพี่จะเสียลูกค้านะ งั้นผมกลับก่อนนะ

    จุนฮยองพูดจบก็เดินออกมาจากนอกร้านเลย เป็นวันที่เขาอารมณ์เสียมาก

     

    เฮ้ย..นายนี่มันงี่เง่าจริงๆเลย จางฮยอนซึง !

     

    BEASTBEAUTY

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    :)  Shalunla 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×