ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic [BEAST] The Fact Junseung [END :)]

    ลำดับตอนที่ #1 : intro (แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 59


    INTRO



          

     อากาศหนาวเย็นในช่วงเดือนพฤศจิกายนหิมะก็เริ่มมีตกนิดหน่อยทำให้ร่างบางที่นั่งอยู่อยู่หน้าคอม จามเป็นระยะๆและร่างบางก็กำลังดูรูปที่เขาถ่ายให้กับนักร้องเพื่อจะไปทำหน้าปกอัลบั้มและวางขาย และส่วนมากหน้าปกอัลบั้มของนักร้องก็จะมาจากฝีมือจากการถ่ายรูปของเขาทั้งนั้น

     

     “ฮัสสส ชิ้ว ! ~”   ร่างบางจามเต็มทีนึงน้ำมูกของเขากระจายเต็มหน้าคอม และทำให้ชายหนุ่มที่ยืนดูรูปในกล้องถ่ายรูปต้องปิปากบ่นทันทีเพราะเขาบอกร่างบางไปหลายรอบแล้วให้ไปกินยาแต่ร่างบางก็ยังดื้อ

     

     “อ่า~ฮยอนซึงพี่บอกแล้วใช่ไหมว่าให้ไปกินยาแล้วยังจะดื้ออีกนะ”  ชายหนุ่มก็เอาผ้าเช็ดหน้าของตัวเองมาเช็ดน้ำมูกให้ร่างบางแล้วร่างบางก็ดึงผ้าเช็ดหน้าไปเช็ดเอง

     

    พี่ดูจุนซึงโตแล้วนะ”  ฮยอนซึงทำปากยู่ใส่พี่ชายตัวเองจนพี่ชายอย่างดูจุนต้องหมั่นเคี้ยว

     

    หืออออ นี่แหนะ

     

    โอ้ยพี่ดูจุน ดีดน่าผากซึงทำไมเนี่ยเจ็บนะ”  ฮยอนซึงลูบเบาๆที่หน้าผากตัวเอง

     

    โตแล้วแต่ยังดูแลตัวเองไม่ได้เขาเรียกว่าโตซะที่ไหนกันดูจุนยีหัวน้องชายเขาจนฟู

     

    อ๊าก พี่ดูจุนหัวซึงฟูหมดแล้วนะ..... แล้วนี่ไม่ไปเดทกับแฟนสุดที่รักหรือไง!”   ฮยอนซึงพูดประชดประชันนิดหน่อยเพราะตั้งแต่ดูจุนมีแฟนก็ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับน้องเลย แถมบ้างครั้งเบี้ยวงานแอบไปดินเนอร์กับแฟนทิ้งงานให้น้องซะงั้น

     

    ประชดอีกแล้วนะฮยอนซึง”  ดูจุนไปบีบจมูกแดงๆของน้องชายเบาๆ

     

    ป่าวสักหน่อยเรื่องจริงป่ะล่ะ”  ฮยอนซึงทำท่าน้อยใจนิดหน่อยจะแกล้งให้ดูจุนง้อเพราะเวลาดูจุนง้อทีไรฮยอนซึงก็ขำทุกที

     

    น้อยใจอีกล่ะ ฮ่าๆ งั้นวันนี้เลิกทำงานกันเถอะไปกินข้าวแล้วก็กลับคอนโดกันเย็นมากล่ะ”  ฮยอนซึงพยักหน้าน้อยๆให้กับดูจุน วันนี้เขาก็อยากกลับบ้านเร็วอยู่นะเพราะเหมือนไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร

     

    พี่ดูจุนซึงช่วยถือกล้องไหม?” ฮยอนซึงถามเพราะดูจุนชอบถือของเต็มมือตลอดเวลาที่จะกลับบ้าน

     

     

     “ไม่เป็นไรหรอกค้าบ ออกจากสตูดิโอก็ถึงรถล่ะ"

     

    ดูจุนก็เดินกอดคอฮยอนซึงเดินออกมาจากห้องทำงาน ระหว่างเดินไปยังลานจอดรถหลังสตูดิโอก็เจอพนักงานที่ร่วมทีมกล้องด้วยกันมากมายต่างก็ให้ความเคารพกับดูจุนและฮยอนซึงเป็นอย่างมาก ใครๆก็อยากทำงานที่นี่เพราะได้ทำงานร่วมกับนักร้องเงินเดือนก็ดีแถมเจ้าของยังหล่อและนิสัยดีอีกต่างหาก

     

    .

     เย็นนี้ฮยอนซึงกับดูจุนได้เลือกเนื้อย่างร้านโปรดที่สองพี่น้องชอบมาก และแฟนของดูจุนก็ชอบเช่นกัน

     

    โหฮยอนซึงวันนี้น้องสั่งเยอะนะเนี่ยดูจุนพูดแซวฮยอนซึงเพราะฮยอนซึงเล่นสั่งเอาๆอย่างมากินกันเยอะ

     

    ก็ซึงหิวนี่ทำงานทั้งวัน กินมื้อเช้าไปแค่มื้อเดียวเอง"  ดูจุนยังไม่ทันที่จะตอบฮยอนซึงโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงก็สั่น

     

     

    ครืนครืน


    โอ้ะใครโทรมาเนี่ย….?”

     

     

    โยซอบบี้ เห็นว่าแฟนตัวเองเป็นโทรมาก็รีบรับทันที

     

    ค้าบ โยสอนเสร็จแล้วหรอรอยยิ้มที่ฮยอนซึงแถบอยากจะขำออกมา ดูจุนชอบยิ้มกว้างจนมันตลกก็เข้าใจนะว่าคุยกับแฟนมีความสุขแต่ยิ้มกว้างไป ฮ่าๆ

     

    อย่ายิ้มฮาสิพี่ดูจุนฮยอนซึงขำไปด้วยย่างเนื้อย่างไปด้วย ดูจุนเลยดีดหน้าผากไปหนึ่งทีถือว่าแกล้งเขา

     

    นั้นโยแค่นี้ก่อนนะครับเดี๋ยวโทรไปนะตั้งใจสอนล่ะดูจุนกดวางสายไปแล้วบ่นใส่น้องชายตัวเองทันที

     

    ขำจังเลยซึง กินเข้าไปเลยดูจุนหยิบเนื้อย่างที่ฮยอนซึงวางให้ไว้เมื่อกี้จัดการคีบใส่ปากฮยอนซึงให้หยุดขำสักที

     

    โอ้ยพี่ดูจุนซึงร้อนนะ โหดจังฟ้องพี่โยซอบแน่ถ้าฮยอนซึงเอ่อคำนั้นออกมาจะทำให้ดูจุนกลัวทันที

    อย่าฟ้องนะ ! กินๆเข้าไปเลยยยกินเยอะๆผอมจะตายแล้ว

     

    สองคนพี่น้องก็กินกันอย่างมีความสุขกินไปด้วยขำไปด้วย ใครได้อยู่กับดูจุนน่ะมีความสุขทุกคนแหละ และเขามักจะสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ  

     

    BEASTBEAUTY

    :)  Shalunla 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×