ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC EXO x YOU] All member Now! [Luhan x you]

    ลำดับตอนที่ #5 : [Baekhyun x you] best friend 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      4
      9 ก.พ. 57


    1 เดือนผ่านไป


    "เอาล่ะเด็กๆ วันมะรืนนี้ทางบริษัทได้จัดทริปท่องเที่ยวกัน" ระหว่างที่คุณและเพื่อนๆซ้อมเต้นอยู่นั้นอนาคตเมเนเจอร์ของวงของคุณได้เดินมาบอกข่าวดี




    "จริงหรอ..?" คุณได้แค่ถามอย่างไม่น่าเชื่อ




    "เห็นว่าเป็นความคิดของพวกไอดอลน่ะ" พี่เมเนเจอร์พูดต่อ




    "ไม่น่าเชื่อ...แต่เอาเถอะ! แล้วไปที่ไหนคะ" คุณถาม




    "รายละเอียดพี่ก็ไม่รู้หรอก ไปๆ ไปประชุมเถอะได้เวลาแล้ว" แล้วพี่เมเนเจอร์ก็ลากพวกคุณไป ณ ห้องประชุม SM




    "อ่า ๆๆ ๆ ... สวัสดีทุกคนนะ ถ้ามากันครบแล้วฉันจะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับทริปนี้นะ" ประธานพูดขึ้น..จากห้องที่ดูแสนจะวุ่นวานกลับมาเงียบได้ภายในพริบตา





    "เราจะได้ไป 'แคนาดา' กัน ไปประมาณ 1 อาทิตย์ได้ และไม่ต้องห่วงๆ ทุกๆคนได้ไปแน่นอน ฉันจัดที่นั่งไว้หมดแล้ว พวกเธอแค่ต้องเตรียมของให้พร้อม แล้วมาเจอกันวันพรุ่งนี้ตอนตี 3 ที่สนามบินอินชอน สวัสดี" แล้วประธานก็เดินจากไป




    "ย้าๆๆๆ" ขณะที่คุณกำลังจะกลับ ก็มีเสียงเรียกใครสักคน คุณจึงหันไปดู




    "(ชื่อคุณ) เธอจะไปใช่ไหม? ฉันอยากให้เธอไปนะ" ใช่!! แบคฮยอนวิ่งมาหาคุณพร้อมคำถาม




    "อาจจะไป..."คุณตอบได้แค่นั้นแล้วเดินขึ้นรถไป





    แบคฮยอน part


    "ย้า! ชานยอลอ่า นายว่าเธอจะไปมั้ย" ผมถามเพื่อนที่สนิทที่สุดอย่าชานยอล เขารู้ทุกๆเรื่องของผมเลยล่ะ เพราผมมักจะเล่าหรือปรึกษาเรื่องต่างๆกันเพื่อนคนนี้




    "ใคร? อ๋อ! หวานใจนายงั้นสิ ฉันก็ไม่รู้" ชานยอลตอบผมแล้วทำหน้าประมาณว่า 'ก็ไม่รู้สินะ' ใช่ครับ! ชานยอลรู้ทุกเรื่อง รวมทั้งเรื่องที่ผมแอบ รัก (ชื่อคุณ) ด้วย




    "เฮ้อ!! ถ้าเธอไม่ไปฉันก็คงจะไม่สนุกน่ะสิ" ผมได้แค่ทำหน้าหงอยเหมือนหมาถูกทอดทิ้ง ชานยอลคงทนเห็นหน้าของผมตอนนี้ไม่ได้จึงถอดเสื้อแล้วโยนใส่หน้าผม





    "เลิกคิดมากได้แล้ว ถ้าเธอไม่ไปนายก็อย่าไปสิ แคนาดาน่ะ จะไปเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เรื่องความรักน่ะ มันไม่เข้าใครออกใครหรอกนะหมาแบค" ชานยอลพูดทิ้งไว้แค่นั้นแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปเหลือแค่ผมที่กำลังทบทวนคำพูดของชานยอลเมื่อกี้อยู่ เอ๊ะ!! เดี๋ยวนะ!!



    "ย้า! ใครใช้ให้นายเรียกฉันว่าหมาแบคห้ะ! ฉันเก็บไว้ให้ (ชื่อคุณ) เรียกคนเดียวโว้ยยย!"




    วันถัดมา.....



    "ย้า! ทำไมเธอถึงยังไม่มาอีกนะ เครื่องจะออกแล้ว!" ผมเดินกระวนกระวายอยู่ข้างหน้า ผมยังไม่เข้าไปหรอกครับ กะว่าจะไปพร้อมกับ (ชื่อคุณ)




    "นั่นไง มาแล้ว" ชานยอลที่ยืนอยู่เป็นเพื่อนผมชี้ไปทางผู้หญิงคนนึงดูท่าทางจะรีบร้อน





    "เธอมาสาย" ผมแกล้งพูดเหวี่ยงๆใส่เธอ




    "ขอโทษๆๆๆๆ ฉันตื่นสายน่ะ ไปๆ" แล้วเธอก็วิ่งนำพวกผมไป




    ในเครื่องบิน....



    "เอ๊ะ!! นายจะมานั่งทำไมตรงนี้เนี่ย ฉันจะนั่งกันเพื่อนของฉัน" เธอโวยวายทันทีที่ผมเดินไปนั่งข้างๆเธอ




    "เพื่อนเธอไปนั่งกับเฮียคริสแล้วโน่น เสียใจด้วยนะจ้ะ" ผมทำหน้ามุ้งมิ้งใส่เธอ เธอคงคิดว่าเถียงไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาจึงนอนหลับตาไป




    1 ชม. ต่อมา



    "แบคฮยอนๆ" ผมได้ยินเสียงเรียกของเธอพร้อมแรงเขย่าเบาๆ




    "มีอะไรหรอหืม??" ผมถามเธอด้วยเสียงงัวเงีย





    "คือ..เอ่อ..." เหมือนเอจะพูดอะไรบางอย่างนะ





    "ว่าไงมีอะไรหืม" แล้วผมก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้เธอเรื่อยๆ ที่จริงผมไม่ชอบให้ใครมาปลุกผมตอนที่กำลังนอนหรอกนะ ปลุกผมแล้วต้องมีเหตุผลสิ






    "คือ..ฉันอยากเข้าห้องน้ำๆ นะ..นายพาฉันไปหน่อยสิ" (ชื่อคุณ)ตอบแล้วผลักหน้าของผมเบาๆ





    "นี่เธอเป็นผู้หญิงนะ ใครเขาใช้ให้เธอชวนผู้ชายให้พาไปห้องน้ำฮะ" ผมถามด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดนิดหน่อย





    "กะ..ก็ฉันกลัวความมืดนี่นา พาฉันไปหน่อยนะ...น้าาาาแบคฮยอน" เธออ้อนผม




    "ไม่!" ผมปฏิเสธเสียงแข็ง





    "น้าาา... สัญญาเลยว่าจะให้ฉันทำอะไรฉันก็ทำ" เธอพูดแล้วยกมือขึ้นมาเหมือนสาบาน






    "โอเคๆ" ฮี่ๆๆๆๆ นี่แหละครับที่ผมต้องการ





    "ฮ้าสบายจังไปเถอะ" เมื่อเธอเข้าห้องน้ำเสร็จก็ลากผมกลับมานั่งที่ทันที





    "เอาล่ะข้อเสนอของเธอฉันจะแบ่งเป็น 3 ข้อแล้วกัน" ผมเปิดสนทนาทันที




    "ว่ามาสิ" เธอพูดด้วยเสียงงอนๆ




    "ข้อแรกเธอต้องเรียกฉันว่า แบค ห้ามเรียก แบคฮยอน หรือ นาย เด็ดขาด"





    "อ่าห้ะ! ข้อต่อมาล่ะ"






    "ข้อสอง..ในระหว่าที่เราไปเที่ยวในทริปนี้เธอต้องอยู่ติดกับฉันตลอดเวลา ยกเว้นตอนที่เข้าห้องน้ำ" ผมพูดแล้วยิ้มอย่างผู้ชนะ




    "ก็ได้ๆๆ...ข้อสุดท้ายล่ะ" เธอถามผมต่อ





    "ข้อสุดท้ายสำคัญสุดๆๆๆๆๆๆ เธอจะต้อง............."




    ___________________ตัดฉับ_________________________



    ฮ่าๆๆๆๆ ไรท์คัมแบคๆๆๆ ไม่เจอกันนานไรท์คิดถึงทุกคนมากเลยๆ วันนี้มาลงให้ 1 ตอน อิอิ หวังว่าทุกคนจะชอบนะ



    Minor!
    M u s i c ' B u r n
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×