ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC EXO x YOU] All member Now! [Luhan x you]

    ลำดับตอนที่ #4 : [Baekhyun x you] best friend แก้ไขเนื้อเรื่องใหม่หมด + แถลงการณ์จากไรท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.67K
      4
      3 ก.พ. 57


    seoul ประเทศเกาหลี


    คุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาจากประเทศไทย คุณมาที่นี่เพื่อจะมาตามหาความฝันที่คุณจะได้ทำงานในวงการบันเทิง คุณโชคดีมากที่ได้โฮสต์ที่ใจดีแถมยังรวยอีกต่างหาก คุณกลายเป็นคนดังทันทีที่ได้เข้าโรงเรียนใหม่เพราะหน้าตาที่โดดเด่นและความสามารถในการร้องเพลงและเต้นของคุณ  ทำให้มีคนชื่นชอบคุณเยอะมากๆ


    "สวัสดีครับ มีเวลาคุยกับผมสักครู่ไหมครับ?" มีเสียงหนึ่งดังมาจากด้านหลังคุณ จึงทำให้คุณหันหน้าไปมอง



    "คะ?" คุณก็เห็นชายวัยกลางคนแต่งตัวดูมีภูมิฐานยื่นนามบัตรมาให้




    "ผมเป็นแมวมองของบริษัทSM ครับ คุยกับผมสักครู่ได้ไหม?" เขาย้ำอีกครั้ง คุณและเขาจึงเดินเข้าไปในร้านกาแฟเล็กๆร้านหนึ่ง




    "มีอะไรหรอคะ?" คุณถามชายตรงหน้าทั้งๆที่รู้คำตอบดีอยู่แล้ว



    "ทางบริษัทได้ให้ผมมาเชิญคุณเอ่อ.." เขาหยุดไปครู่หนึ่ง



    "(ชื่อคุณ)ค่ะ"คุณบอกชื่อตัวเองไป




    "ครับ ทางบริษัทได้ให้ผมมาเชิญคุณ(ชื่อคุณ)ไปลองออดิชั่นดูที่บริษัทครับ" เขาอธิบาย



    "ค่ะ..แต่ช่วงนี้ไม่มีการออดิขั่นเลยหนิคะ" คุณถามกลับไป




    "พอดีว่า การออดิชั่นได้จบลงไปแล้วครับ แต่มีคนที่ตรงกับคอบเซ็ปน้อยมากและขาดอีก1คน พวกเราเห็นว่าคุณตรงกับคอนเซ็ปนั้น เลยมาเชิญคุณไป" เขาอธิบาย





    "อ่อ..ค่ะ แล้วฉันต้องทำอะไรบ้าง" คุณถาม ก็ดีเหมือนกันคุณจะได้ทำตามความฝันสักที




    "ง่ายๆครับ คุณแต่เตรียมการแสดงไปให้ทางนั้นประทับใจก็พอแล้ว เราจะนัดคุณในอีก 1 อาทิตย์ตอบ 9 โมงเช้าที่ค่ายนะครับ" เขาพูดแล้วไปจ่ายค่ากาแฟและเดินออกไป







    1 อาทิตย์ต่อมา


    "(ชื่อคุณ)แน่ใจหรอว่าจะไป" เพื่อนของคุณรั้งคุณไว้




    "ไปสิ ก็เรามายืนหน้าตึกแล้วนี่" คุณบอกกับเพื่อนไปแล้วเดินนำหน้าเข้าไปทันที





    "อ้าว! เธอ แฟนคลับเข้ามาในนี้ไม่ได้นะ ถึงจะสวยก็เถอะ" อยู่ๆ มีชายปริศนามาดึงข้อมือคุณไว้จากด้านหลัง คุณหงุดหงิดมากเลยหันกลับไป





    "นาย! เมื่อกี้พูดอะไรนะ อ้าวแบค..แบคฮยอน" คุณหายใจติดขัดทันทีเพราะคนที่ทำให้คุณมาถึงจุดนี้ได้คือคนตรงหน้าคนนี้




    "เธอเข้ามาได้ยังไง เขาไม่อนุญาตให้แฟนคลับเข้ามานี่" เขาพูดอีกครั้ง




    "เมื่อกี่ไม่ได้พูดแบบนี้นี่ ฉันมาออดิชั่น ไม่ใช่แฟนคลับอะไรทั้งนันแหละ" คุณสวนกลับไปและยิ้มอย่างผู้ชนะทันที




    "ขอโทษนะจ๊ะคนสวย แต่การออดิชั่นมันจบแล้ว" แบคฮยอนยื่นหน้ามากระซิบ




    "อะ..เอ่อ.." ยังไม่ทันที่คุณจะพูดอะไร ชายที่มาเชิญคนมาออดิชั่นก็เดินมาทันที




    "อ้าว(ชื่อคุณ) ดีใจจังที่คุณมา ไปเถอะครับ" แล้วเขาก็เดินนำทางคุณไปทันที




    "นี่เธอไม่ใช่คนเกาหลีหรอกหรอ? (ชื่อคุณ)งั้นหรอ? น่าสนุกดีนี่ ฉันชักจะชอบเธอขึ้นมาแล้วล่ะสิ" แบฮยอนพูดกับตัวเองแล้วเดินตามคุณไปเพื่อจะไปดูว่าคุณจะแสดงอะไรในการออดิชั่นครั้งนี้






    _________________________________________________________



    คือ ไรท์ขอโทษน้าพอดีว่ามีปัญหาเกี่ยวกับพล๊อตเรื่องนิดหน่อยเลยต้องเปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่หมดเลย จะสนุกมั้ยไม่แน่ใจเหมือนกันๆ แบคเรื่องนี้จะเกี่ยวกับ เทรนนี่กับนักร้อง มั้ง?นะ รับรองว่ามุ้งมิ้งแน่นอน ฮ่าๆๆๆๆๆ ฝากติดตามด้วยนะค้ะ มีปัญหาอะไรมาคุยกันตรงๆได้เลยนะ




    สวัสดีรีดผู้น่ารักทุกๆคน!! ไรท์หายไปนานเพราะว่า My.iD ของไรท์มีปัญหานะ จะบอกว่าตั้งแต่พรุ่งนี้ไป ไรท์จะกลับมาแต่งต่อแล้ว ช่วงนี้อาจจะอัพถี่นิสนุงๆ เพราะไรท์หายไปนานมากกกก ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดนะคะ รักรีดทุกๆคน <3



    Minor!
    M u s i c ' B u r n
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×