ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC EXO x YOU] All member Now! [Luhan x you]

    ลำดับตอนที่ #2 : [KAI x YOU] Teacher  (2/3) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      0
      18 ธ.ค. 56

    @sm


    "เอาล่ะทุกคนๆเงียบๆกันหน่อยๆ"ผู้จัดการวงเอ็กโซพูดขึ้นมาท่ามกลางเสียงโหวกเหวกของพวกลิงทั้งหลาย




    "..........." แล้วทั้ง12คนก็เงียบและตั้งใจฟังทันที





    "ฮยองมีข่าวดีมาบอก ตอนนี้พวกนายมีครูสอนเต้นคนใหม่แล้วนะ ทำตัวดีๆอย่าก่อเรื่องโอเคมั้ย" ผู้จัดการกำชับเหล่าลิง





    "คร้าบบบบบบ...!!!" เหล่าลิงรับปากทันที





    "เข้ามาสิ" แล้วผู้จัดการก็เชิญคุณเข้าไปข้างใน คุณรู้สึกตื่นเต้นมากๆเพราะคุณไม่เคยใกล้ชิดกับพวกเขามาก่อนเลย






    "อ้าว ฮยองทำไมเป็นผู้หญิงล่ะ" คริสถามขึ้นมา






    "ถึงเธอจะเป็นผู้หญิงแต่บางทีอาจจะแข็งแรงกว่านายก็ได้นะคริส" ผู้จัดการย้อนทันที





    "สวัสดีค่ะทุกคน ฉันชื่อ(ชื่อคุณ)ค่ะ จะมาเป็นครูสอนเต้นตั้งแต่นี้ไป ฝากตัวด้วยค่ะ" 





    "ครูสวยจังครับ"  ลู่หาน




    "อายุเท่าไหร่หรอ" เซฮุน





    "ย้า! เขาเป็นนูน่านะ" ไค





    "เธอดูผอมไปนะ" ซิ่วหมิน





    "พอๆๆ ทุกคน เริ่มซ้อมได้แล้ว" ผู้จัดการหยุดสงครามน้ำลายนั่น คุณได้แค่ยืนงงเท่านั้น เพราะด้านแบบนี้ของไอดอลเห็นได้ไม่มากนัก





    "เอ้าๆทุกคนๆ เต็มที่นะ" ซูโฮให้สัญญาณแล้วเพลงก็ดังขึ้น คุณได้แต่นั่งมองพวกเขาเต้นกันแต่สายตาของคุณก็ไปจ้องเข้ากับสายตาของไคเข้าพอดี เหมือนเกิดไฟฟ้าช็อต คุณได้แต่มองตาไคจนจบเพลง





    "เป็นไงครับครูนี่เพลงใหม่ของเราพอจะได้มั้ย" ซูโฮพูดอย่าภูมิใจ





    "ก็โอเคนะ แต่พวกนายยังเต้นไม่แข็งแรงเท่าไหร่" คุณตอบส่งๆไปเพราะคุณไม่ได้ดูพวกเขาเต้นเลย





    "งั้นครูเต้นให้พวกเราดูหน่อยนะ" เหล่าลิงอ้อนให้คุณเต้นให้ดู แล้วคุณก็สอนพวกเขาเต้นไปเรื่อยๆจนพวกคุณสนิทกันมากตอนนี้





    "นูน่าจะกลับยังไงหรอฮะ" เซฮุนเดินเข้ามาถาม ตอนนี้คุณและพวกเขาอยู่หน้าบริษัทแล้ว





    "รถเมล์" คุณตอบกลับไป



    "อ้ะ รถมาแล้ว บายนะ" คุณตอบและเดินขึ้นรถไป





    "ผมไปส่งนะ" แล้วไคก็เดินตามคุณมา






    "นายจะมาทำไมเนี่ยเดี๋ยวก็เดือดร้อนหรอก" คุณเอ็ดไคไป






    "งั้นผมจะคอยดูนูน่าอยู่ห่างๆก็ได้" ไคพูดแล้วสบตาคุณอย่างมีความหมาย






    "ก็แล้วแต่นายสิ" คุณรู้สึกได้ว่าสายตานั่นมีอะไรบางอย่างคุณเลยเลือกที่จะหลบตา





    "กลับไปได้แล้ว" คุณไล่ไคทันทีเพราะตอนนี้พวกคุณถึงหน้าคอนโดแล้ว






    "งั้นผมไปนะนูน่า ฝันดีนะครับ" ไคจะคว้าตัวคุณมาหอมแก้มแต่คุณหลบได้ก่อน





    "ผมไม่หอมแก้มก็ได้ เจอกันพรุ่งนี้นะครับ" แล้วไคก็เดินไปทันที พอคุณหันหลังกลับมาก็เจอ 'จองกุก' คนรักเก่าคุณยืนอยู่ตรหน้า





    "ไม่เจอกันนานเลยนะนูน่า" จองกุกเอ่ยทักคุณก่อน




    "อืม นายมาทำไม" คุณตอบไปอย่างเย็นชาเพราะตอนนี้คุณกับจองกุกจบลงแล้ว





    "ผมแค่..คิดถึงนูน่า" แล้งจองกุกก็เข้ามากอดคุณ คุณได้แต่ดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเขา ไม้เขาจะอายุน้อยกว่าคุณแต่เขาตัวใหญ่กว่าคุณเยอะเลยสู้แรงของเขาไม่ได้





    "ปล่อย จองกุกเรื่องของเรามันจบไปนานแล้ว" คุณเริ่มโมโห เพราะเขาเป็นคนทิ้งคุณก่อน แล้วจะมาคิดถึงคุณทำไม




    "เธอยังรักฉันอยู่ใช่มั้ย" จองกุกเริ่มจริงจัง




    "ไม่" คุณตอบเสียงดัง





    "ผมจะไม่มีวันยอเธอให้ใครเด็ดขาด" แล้วจองกุกก็เข้ามาประกบปากคุณทันที





    "อื้อ..!!" คุณได้แค่ทุบตีจองกุกไปแค่นั้น





    "ผมจะไม่มีวันยอเธอให้ ไค หรอกนะ เพราะเธอเป็นของฉันได้แค่คนเดียว" แล้วจองกุกก็เดินออกไปจากตรงนั้นและไม่ลืมที่จะหอมแก้มคุณอีกครั้ง





    "นูน่า" ไคที่หลบอยู่หลังต้นไม่เอ่ยขึ้น ตอนแรกเขาแค่จะมองคุณจนกว่าคุณจะขึ้นไปแล้ว แต่เขาได้เห็นในสิ่งที่ไม่ควรเห็นแทน





    "อย่าไปจากผมนะ" แล้วไคก็เดินคอตกไปขึ้นรถที่ผู้จัดการจอดรอไว้





    "เป็นไงเรา ทำไมร้องไห้มาได้ล่ะ" พี่โก้วิ่งเข้ามากอดคุณทันทีที่เห็นคุณร้องไห้






    "พี่โก้ จองกุก...จองกุกเขากลับมา" คุณบอกพี่ชายของคุณไป





    "หนอย! ไอจองกุก แกทิ้งน้องสาวฉันแล้วยังจะทำแบบนี้อีก มันมากไปหน่อยแล้ว" พี่ชายของคุณเจ็บใจมากเพราะเขาเองยังไม่เคยทำคุณร้องไห้เลย แล้วจองกุกเป็นใคร ภึงทำให้น้องสาวของเขาร้องไห้ได้






    "เรื่องนี้พี่จะจัดการเอง (ชื่อคุณ) ไปอาบน้ำนอนเถอะนะ เดี๋ยวคืนนี้พี่ไปนอนเป็นเพื่อน" พี่ชายของคุณดันคุณเข้าห้องน้ำ





    "ย้า! ฉันมีเรื่องจะให้ช่วยหน่อย" พี่โก้โทรหาใครบางคนให้ไปจัดการอะไรบางอย่าง





    "ใช่ นั่นแหละ สืบมาให้ได้ว่ามันต้องการอะไร แค่นี้แหละ" แล้วพี่โก้ก็วางโทรศัพท์ไป





    "เฮ้อ พี่ล่ะสงสารเธอจริงๆ(ชื่อคุณ)"






    ______________________________________________________________

    จบไปอีกตอนเน้อะๆ ว้าพี่โก้คุยกับใครน้าาาา แล้วพี่โก้จะทำอะไรน้าาาา?? อย่าลืมเม้นๆให้กันด้วยน้าาาา ขอโทษที่อัพช้า ไรท์ต้องเตรียมตัวสอบแล้ววว ขอบคุณที่มาอ่านนะค้าาา




    แขกรับเชิญ



    โก้ millienium boy : พี่ชายของคุณ





    จองกุก bts : แฟนเก่าของคุณ
     
    M u s i c ' B u r n
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×