ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC EXO x YOU] All member Now! [Luhan x you]

    ลำดับตอนที่ #6 : [Baekhyun x you] best friend 3 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      0
      20 ก.พ. 57



    "ก็ได้ๆๆ...ข้อสุดท้ายล่ะ" เธอถามผมต่อ





    "ข้อสุดท้ายสำคัญสุดๆๆๆๆๆๆ เธอจะต้อง............."







    ________________________________________________________



    "เธอจะต้อง...... ไม่บอกดีกว่า มันยังไม่ถึงเวลา" ครับ ที่ผมทำแบบนี้ผมมีเหตุผลนะ คุณไม่เข้าใจผมหรอก




    "ฮึ่ย!! นาย!...เอ่อ แบค โอเคๆ ก็ได้ๆ" เหมือนเธอจะโวยวายแต่ผมทำหน้าวิ้งๆใส่เธอ เธอคงจะเขินผมแหละครับ




    "นอนๆๆๆ" ผมพูดจบก็ดึงมือเธอมาจับแล้วก็แกล้งหลับไป




    You part


    "นอนๆๆๆๆ" แบคฮยอนพูดจบก็นอนไปเลย เหลือเพียงแต่คุณที่ยังนั่งจ้องหน้าผู้ชายตรงหน้า จริงๆคุณก็มีใจให้แบคฮยอนนะ แต่คุณก็ทำเป็นปากแข็งใจแข็งเอาไว้




    "แบค..นายจะทำให้ฉันรักนายมากขึ้นทุกวันนะ" คุณพูดกับตัวเองแล้วหลับไป โดยที่ไม่รู้เลยว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างๆนั้นนอนยิ้มกับคำพูดของคุณอยู่




    @ แคนนาดา


    "เอาล่ะ เข้าที่พักกันก่อนนะ" เมเนเจอร์ของวง sj ตะโกนขึ้นมาหลังจากที่มานั่งบนรถแล้ว ใช่! ตอนนี้แบคฮยอนติดคุณเหมือนลูกหมาติดเจ้าของ




    "(ชื่อคุณ) เธอไปนั่งข้างหน้าต่าง" แบคฮยอนออกคำสั่งให้คุณไปนั่งข้างหน้าต่าง คุณรู้สึกไม่พอใจจึงหันหน้าไปมอง แต่สีหน้าของแบคฮยอนตอนนี้แลดูไม่ค่อยสู้ดีนัก





    "แบค เป็นอะไรไปหรอ ทำหน้าบูดมาตั้งแต่ขึ้นรถแล้ว" ขึ้นรถได้สักพักคุณก็ถามขึ้นมา





    "ก็......ไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวเธอก็รู้เอง" แบคฮยอนพูดทิ้งช่วงไว้แล้วหันไปมองที่นั่งด้านหลัง




    "ชอบเธองั้นสิ"คุณถามออกไป





    "ก็..แค่เคยนะ" แบคฮยอนตอบเสียงเศร้าๆ





    "อืม ไม่เป็นไรนะ ให้ฉันช่วยมั้ยล่ะ" คุณถามแบคฮยอน






    "เธอไม่ต้องยุ่งน่า" แล้วแบคฮยอนก็ชิงหลับไปเลย




    "นายรักเธอสินะ...............น่ะ" คุณพูดสียงศร้าๆแล้วหลับไป




    @ โรงแรมแห่งหนึ่ง


    "(ชื่อคุณ) ๆๆๆๆ ตื่นได้แล้ว" คุณรู้สึกถึงแรงเขย่าที่ต้นแขน นั่นจึงทำให้คุณตื่นขึ้นมา




    "....." ด้วยความที่คุณรู้สึกเหนื่อยมาก คุณจึงไม่ได้พูดอะไรแล้วเดินลงจากรถไป





    "ทุกๆคน มารวมกันตรงนี้หน่อยๆ จะแบ่งห้องให้" ผู้ชายคนนึงเดินมาพร้อมกุญแจ





    "แบ่งๆนะ ห้องจะเป็นห้องชุดใหญ่ นอนได้ 6 คนนี่กุญแจ" เขาพูดแล้วเดินแจกกุญแจ





    "(ชื่อคุณ) คืนนี้ฉันไปนอนด้วยนะ" แบคฮยอนเดินตามมาแล้วกระซิบ





    "ห้องตัวเองก็มี ทำไมไม่นอน" คุณรู้สึกไม่ดีนิดๆ






    "ก็...ฉันอยากกอดเธอ ชัดมั้ย!!" แบคกระซิบเสียงดัง





    ">//<" คุณได้แค่เขินอยู่อย่างนั้น ไม่บ่อยนักที่แบคฮยอนจะพูดกับคุณแบบนี้





    "แบค" คุณได้ยินเสียงผู้หญิงเรียกแบคฮยอนจึงหันไปมองพบว่า 'แทยอน' ผู้หญิงที่แบคฮยอนแอบชอบเดินมาควงแขนของเขา




    "มีอะไรหรอครับ แทยอนนูน่า" แบคฮยอนตอบกลับไป




    "พี่บอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกว่านูน่าไง..............." เมื่อคุณเห็นแทยอนกับแบคฮยอนคุยกันมันทำให้คุณรู้สึกเจ็บเลยเดินออกมา





    2 ทุ่ม


    " ติ้งต่อง ๆๆ"



    "ค่าๆๆ มาแล้วๆ" คุณรีบออกมาดูทันทีว่ามีใครมา




    "สวัสดี(ชื่อคุณ)" แทยอนนั่นเองที่มากดกริ่งห้องคุณ คุณที่กำลังงงๆอยู่ก็โดนแทยอนลากออกมานอกโรงแรมและไปยังสวนของโรงแรม





    "เธอ..เลิกยุ่งกับ แบค'ของฉัน' ซะ" เธอตะโกนใส่หน้าคุณนั่นจึงทำให้สติคุณกลับมา แถมยังเน้นคำว่า 'ของฉัน' เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของด้วย





    "ฉันก็ไม่ได้ยุ่งนี่" คุณตอบกลับแล้วเตรียมเดินออกห่าง





    "นี่เธอจะบอกว่าแบคของฉันเข้าหาเธองั้นหรอ" แทยอนพูดจบก็พุ่งเข้ามาทำร้ายคุณทันที ทั้งตบ ทั้งตี ทั้งจิก จนคุณสู้ไม่ไหวได้แค่นอนนิ่งๆ





    "ฉันก็นึกว่าเธอจะแน่พอ จำไว้ว่าอย่ามายุ่งกับแบคอีก" เธอพูดทิ้งไว้แค่นั้นแล้วเดินเข้าไปในโรงแรม




    "โอ๊ย!" คุณที่พยายามลุดขึ้นร้องขึ้นมาทันที เพราะคุณเจ็บตามตัวมาก






    baek part


    ติ้งต่องๆ



    "ค่าๆ" ผมยืนกดกริ่งหน้าห้องของ (ชื่อคุณ) อยู่ไม่นานก็มีคนมาเปิด




    "อ้าว! แล้ว(ชื่อคุณ)ล่ะ" ผมถามเพื่อนของเธอ




    "เห็นออกไปกับรุ่งพี่แทยอนน่ะ ไปทางสวนของโรงแรม" เธอพูดจบผมก็วิ่งไปทันที ขออย่าใหเกิดอะไรขึ้นกับ (ชื่อคุณ)เลย




    "(ชื่อคุณ)ๆๆๆๆๆ" ผมตะโกนซ้ำๆมาหลายรอบแล้วแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ






    "โอ๊ย!" ผมได้ยินเสียงคนร้องผมจึงรีบวิ่งไปดู (ชื่อคุณ) ตอนนี้มีสภาพที่แบบว่า เละ แผลและรอยช้ำตามตัว นั่นมันทำให้ผมจะไม่ให้อภัยตัวเองที่ทำให้คนที่ผมรักต้องมาเจออะไรแบบนี้ ผมจึงเดินไปอุ้มเธอขึ้นมาแล้วพาไปที่ห้องของผม





    "เห้ย! หวานใจของแกเป็นไรว้ะ?" ชานยอลที่นั่งอยู่บนโซฟาห้องโถงตะโกนทันทีที่เห็นสภาพของ(ชื่อคุณ)



    "ก็....ก็...."











    __________________________________

    เอาแล้วล่ะสิๆ แบคกำลังลังเลว่าจะบอกดีป่าวว ว่าคุณไปโดนอะไรมา ถ้าบอกเรื่องจะเป็นยังไงน้าาา ยังไงซะตอนหน้ามีโมเม้นหวานแน่นอน เอาให้นั่งบิดกันไปข้างนึง อ้อๆ! ตอนหน้าจบตอนของแบคแล้วน้าาาาา ไรท์กำลังคิดอยู่ว่าต่อไปพระเอกเป็นใครดี อยากได้ความรักแบบในโรงเรียนอ่ะ ยังไงก็แสดงความเห็นกันหน่อยนะค้าาาาาาา



    M u s i c ' B u r n
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×