ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC EXO x YOU] All member Now! [Luhan x you]

    ลำดับตอนที่ #1 : [KAI x YOU] Teacher  (1/3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      2
      14 ธ.ค. 56






    KAI : เธอเป็นแฟนผม !!

     
    ณ กรุงโซล
     
    คุณกำลังเดินหางานทำอยู่ ตอนนี้คุณเรียนจบด้านการเต้นแล้ว เพราะคุณอยากทำตามความฝันไงล่ะ คือการที่จะได้ใกล้ชิดกับพวก ไอดอล ที่คุณชื่นชอบไงล่ะ



    "อ้ะ! รับสมัครครูสอนเต้นหรอ?" คุณพูดกับตัวเองที่กำลังยืนดูป้ายประกาศสมัครงานอยู่หน้าตึก sm นั่นทำให้คุณไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปสมัครงานทันที




    "ขอโทษนะคะ ฉันจะมาสมัครเป็นครูสอนเต้นไม่ทราบว่าไปที่ไหนหรอคะ?" คุณสะกิดถามผู้ชายคนนึงที่ยืนหันหลังให้อยู่




    "ครับ?" เขาตอบและหันกลับมาปรากฎว่า เขาคือไค (แล้วใครล่ะ??) exo นั่นเอง





    "ฉันมาสมัครงานค่ะ" คุณตอบ





    "อ้อ! ครับๆ ตามผมมาเลยครับ ผมว่าจะไปดูพอดี" ไคเดินนำคุณไปเรื่อยๆจนไปหยุดที่ห้องหนึ่งคุณจึงเปิดประตูแล้วเดินเข้าไปทันที และทันทีที่เดินมาถึงทางบริษัทก็ให้คุณเต้นให้ดู





    "โอ้!! เยี่ยมมาก เต้นแข็งแรงดี เต้นท่าผู้ชายได้ด้วย เรารับคุณเข้าทำงานครับ" ทางบริษัทบอกคุณมาแบบนั้น





    "เอ่อ..คุณครับๆ จะกลับบ้านเลยมั้ยครับ" มีเสียงผู้ชายคนนึงดังขึ้นมาจากด้านหลัง





    "อ้าว! ไคเองหรอ ใช่ ฉันจะกลับบ้านแล้ว" คุณตอบ






    "ครับงั้นผมไปส่งนะเอ่อ..คุณ.."





    "(ชื่อคุณ) ค่ะ ฉันเป็นนูน่านะ" คุณตอบกลับไป





    "ฮะนูน่า ผมไปส่งนูน่านะ" แล้วไคก็พาคุณไปที่ป้ายรถเมล์ซึ่งตอนนี้ก็มืดแล้วจึงไม่ค่อยมีคนสักเท่าไหร่




    "นูน่ามาจากที่ไหนหรอครับ?" ไคหันหน้ามาถาม





    "ฉันมาจากประเทศไทย" คุณตอบโดยไม่มองหน้าไค





    "มาคนเดียวเหงาแย่เลยนะครับ" ไคส่งยิ้มมา





    "ไม่หรอก ฉันมากับพี่ชายน่ะ ฉันอยู่คอนโดกับพี่ชาย" คุณหันไปตอบแล้วคุณและไคก็สบตากันพอดี มันจึงทำให้ทั้งคุณและเขาต่างก็หัวใจเต้นแรงกันทันที





    "เอ่อ/เอ่อ" คุณและไคพูดขึ้นมาพร้อมกัน





    "นูน่าก่อนเลยฮะ" ไคเชิญให้คุณพูดก่อน





    "กะ..ใกล้ถึงบ้านฉันแล้วล่ะ" คุณตอบเสียงหลบใน(คือระ?)ไป






    "ผมเดินไปส่งหน้าคอนโดนะ" แล้วไคก็ฉุดมือคุณเดินทันทีที่ลงจากรถ






    "เดี๋ยวไคเดี๋ยวก่อน" คุณหยุดไคไว้






    "นูน่าไม่อยากให้ผมไปส่งหรอ" ไคทำท่าทางน้อยใจออกมา





    "ป่าวหรอ  คือฉันจะบอกว่าคอนโดของฉันต้องไปอีกทางนึงต่างหาก" แล้วคุณก็หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง





    "นูน่าล่ะก็ไม่ยอมบอกผมก่อน หน้าแตกเลยเห็นมั้ย" แล้วไคก็เดินไปอีกทางนึงทันที คุณได้แต่มองพฤติกรรมของไคอย่างขำๆ มันนานเท่าไหร่แล้วนะที่คุณมีความรู้สึกแปลกๆแบบนี้กับใครสักคน






    "ผมขอจับมือนูน่าได้มั้ย" ไม่พูดเปล่าไคก็ยื่นมือมาจับมือคุณไว้แล้วกระชับให้แน่ขึ้น ก็หน้าหนาวแล้วนี่เนอะ คุณก็หนาวเหมือนกัน จับมือแบบนี้ก็ดีอุ่นดี







    "ถึงแล้วล่ะ ขอบใจนะที่มาส่ง นายกลับบ้านดีๆล่ะ" แล้วคุณก็โบกมือลาด้วยมืออีกข้างนึง





    จุ๊บ!



    "ฝันดีครับ" ไคกระชากมือคุณแล้วขโมยหอมแก้มคุณแบบไม่ทันตั้งตัว 






    "ย้า! นายนี่นะ ฝันดีแล้วกันๆ" คุณบอกลาไคแล้วเดินขึ้นมาบนห้อง









    "ฮันแน่ๆ!! เดี๋ยวนี้น้องสาวเราก็สเน่ห์แรงนะเนี่ย มีผู้ชายมาส่งถึงบ้าน แถมยังหอมแก้มอีกเป็นใครบอกมาสะดีๆเลยตัวแสบของพี่"  'พี่โก้' พี่ชายร่วมสายเลือดกับคุณแซวทันทีที่คุณเข้ามาในห้อง




    "พี่โก้เห็นด้วยหรอ" คุณหน้าขึ้นสีทันที





    "เห็นสิ ว้า! น้องสาวมีความรักแบบนี้แล้วพี่ล่ะ" พี่โก้พูดพลางทำหน้ามุ้งมิ้ง





    "ย้า! พี่โก้ไปซ้อมเต้นเลยปะๆ" ใช่พี่โก้ 1 ในสมาชิก millenium boy นี่แหละเป็นพี่ชายของคุณแล้วพี่โก้ก็เดินตูดบิดไปซ้อมเต้นต่อในห้องทันที






    "ย้า..เกือบไปแล้วไหมล่ะ" คืนนี้ทั้งคืน คุณได้แต่นอนคิดว่าพรุ่งนี้จะทำตัวยังไงถ้าคุณยังต้องได้เจอกับไคอีก คุณจะมองหน้าเขาติดมั้ย แต่การมาส่งคุณที่บ้านวันนี้มันทำให้คุณมีความสุขและสามารถทำให้คุณนอนหลับฝันดีได้ตลอดทั้งคืนเลยล่ะ



    _________________________________________________________

    จบไปแล้ว 1 ตอนน้าๆ ขอเม้นๆหน่อยแล้วกันๆ ไม่รู้จะถูกใจกันมั้ยๆ วันนี้ไรท์เหนื่อยมากๆ เรียนชดเชยมาที่โรงเรียน วุ่นวายมากๆเลย เห้อ.......
    M u s i c ' B u r n
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×