ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sedate Close Friend พิสูจน์รักคว้าหัวใจนายเพื่อนสนิทจอมหยิ่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro : My Sexy Close Friend (100% Update!!)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 57


    :)  Shalunla









    My Sexy Close Friend 





     

    Incheon Airport

     



     

    สามสาว Snowberry กลับมาถึงเกาหลีในช่วงบ่ายของวันนี้ ทั้งสนามบินเต็มไปด้วยกองทัพแฟนคลับและเสียงกรีดร้องด้วยความดีใจที่สาวๆประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตใน USA

     




     

     กรี๊ดดดด !! Snowberry กลับมาแล้วว >< ’

     กรี๊ดดดด !! โบยองออนนี่* ฉันคิดถึงพี่นะคะ >///< ’

    กรี๊ดดดด !! มักเน่โฮยอน* น่ารักที่สุดเลย >0^’

    กรี๊ดดดด !! รีอาออนนี่* ซารางแฮ >0< ’

    รุ่นพี่รีอา ผมมารับกลับโรงเรียนนะครับ ไปกับผมเถอะ!! ’

    รีอาซอนแบครับ สอนผมแร็พด้วยนะ

    เจ้าหญิงโบยอง ผมรักคุณ  ’

    นางฟ้าโฮยอนครับ ได้โปรดรับหัวใจของผมด้วย

     

     

     

    * ปาร์คโบยอง    ชื่อเกาหลีของ ลีดเดอร์บลูเบล

    * ฮันรีอา            ชื่อเกาหลีของ แร็พเปอร์เรเนต้า

    * ลีโฮยอน          ชื่อเกาหลีของ มักเน่วีก้า

     


     

    พวกเรากลับมาแล้วค่ะ อันยองฮาเซโยลีดเดอร์คนสวยโค้งให้แฟนคลับแล้วเดินขึ้นรถตู้ของบริษัทไปพร้อมกับมักเน่ที่ช่วงนี้เป็นหวัดอยู่จึงไม่ทักทายเหล่าแฟนคลับ

     



     

    “ Hey! My Crystal I miss u . R U miss me? ”

     



     

    เน้ๆ คิดถึงครับ /Miss u too unnie >///< ” เสียงจากแฟนคลับดังระงมไปทั่วลานหน้าสนามบิน

     



     

    ยัยแมวเปอร์เซีย!! ” เรเนต้าและกลุ่มแฟนคลับหันไปมองต้นเสียงทันที คนที่กล้าเรียกเธอแบบนี้ก็คงจะมีแค่เขาคนเดียว

     

     

     

    คิมซึงฮุน (ซีรัส) เพื่อนสนิทตัวแสบของเธอนั่นเอง

     

     

     

    เฮ้! ขึ้นรถสิสุดฮอตรออะไรอยู่ ลีดเดอร์กับมักเน่ของเธอไปแล้วนะ การเร่งของซึงฮุนทำให้ร่างบางสุดเซ็กซี่เปิดประตูรถและก้าวขึ้นรถหรูอย่างเชื่องช้าเพื่อให้แฟนคลับและนักข่าวถ่ายภาพเก็บเรื่อยๆ ไหนๆเธอกับนายจิ้งจอกก็เป็นแค่เพื่อนกัน ข่าวเธอกับเขามีมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ด้วยซ้ำแล้วจะกลัวอะไร J

     

     

     

    ความจริงฉันขึ้นรถตู้บริษัทกลับกับยัยเบลก็ได้ ไม่เห็นต้องลำบากนายเลยนะซีรัสร่างบางหยิบถุงของฝากวางบนเบาะหลังให้เขา

     

     

     

    อะไรน่ะ? ”

     

     

     

    ของฝากไงถามได้ อีตาทึ่ม - - ขับรถกลับบริษัทได้แล้วน่า นายจะเปิดประทุนให้นักข่าวถ่ายรูปฉันกับนายอีกนานป่ะ?? ”

     



     

    กลัวอะไร เป็นข่าวกับฉันจนชินแล้วไม่ใช่รึไง สุดฮอต :') ” ยิ้มแพรวพรายแบบนั้นหมายความว่าไงยะ?!!

     

     

     

    จ้ะ :) ฉันชินมาสามปีแล้วล่ะพ่อจิ้งจอก ชินจนเบื่อแล้วด้วยนะ 555 ”

     

     

    “ แล้ว...วันนี้เธอมีงานมั้ย? ”

     

     

     

    ฉันมีแค่ Dance Class เดี่ยวกับรุ่นพี่จองซอนน่ะ แค่นั้นก็ว่างแล้ว

     

     

     

    ฉันว่าเราคงได้เรียนคลาสเดียวกันเพราะรุ่นพี่โจมินก็จะมาสอนกับนูน่าน่ะ ^^ ” ซีรัสยิ้มกรุ้มกริ่มแล้วเลี้ยวเข้าลานจอดรถของบริษัท

     


     

    อะไรนะ 0.0 คลาสเดียวกันหรองั้นหรอ?

     

     

     

    นี่เธอไม่รู้รึไงว่าอัลบั้มเดี่ยวครั้งต่อไปของเธอ ฉันจะมา ft. ให้ทั้งอัลบั้ม

     

     

     

    ให้ร้องคู่กับนายอ่ะนะเรเนต้าทำหน้าตาแบบอึ้งสุดขีดใส่เขา จิ้งจอกเจ้าเล่ห์อย่างเขาถ้ามาทำงานร่วมกับเธอคงจะไม่ปลอดภัยสำหรับหัวใจเธอแน่

     

     

     

    ทำหน้าอะไรแบบนั้นเดี๋ยวโอป้าก็จับฟัดหรอกยัยลูกแมว -,,- ”

     

     

     

    หื่นเป็นบ้าเลยซี มาอปป้ง โอป้าอะไรของนาย เราอายุเท่ากันนะยะ!! ”

     

     

     

    เธอเด็กกว่าฉันตั้งครึ่งปีนะลืมรึไง ฮันรีอา ^^ ”

     

     

     

    เรียกสักชื่อเถอะ ซึงฮุนอา ^^ ” ฉันส่งยิ้มเย็นไปให้เขาแบบเอือมๆ อีตาบ้านี่คิดจะเรียกฉันทุกชื่อเลยรึไง

     

     

     

    เธอโคตรจะเหมือนฉันเลยว่ะ 555555 ”

     

     

     

    แต่ฉันไม่โรคจิตแบบนายก็แล้วกัน ^^ ”

     

     

     

    ยัยบ้า…นี่มันหนักนะเรเน่ = = ” ร่างสูงคว้าถุงขวดน้ำที่เพื่อนสนิทของเขาโยนมาให้และแก้แค้นเธอโดยการดึงแขนเธอแล้วลากเข้าบริษัท

     

     

     

    นี่ๆ ปล่อยแขนฉันนะ ไอ้หมาจิ้งจอกซีรัส

     

     

     

    ก็อย่าก่อความไม่สงบสิครับคุณเรเนต้า

     

     

     

    พวกนายมาถึงก็ทะเลาะกันอีกแล้วนะ เฮ้! คนสวยของฝากฉันล่ะ

     

     

     

    ทำไมไม่ไปถามหาที่ลีดเดอร์บลูเบลของฉันล่ะ จีเนียส ^^ ”

     

     

     

    ทะเลาะอะไรวะ เราสองคนออกจะรักกัน ว่ามั้ยรีอา? อ่ะนี่ ฉันให้แกลีดเดอร์ ซีรัสดึงร่างบางมากอดคอแล้วยื่นขวดน้ำให้จีเนียสขวดนึง

     

     

     

    เออ รู้ว่ารักกันมาก รีบๆแต่งนะ ฉันอยากบุกวังราชวงศ์ราสควินท์ ไม่ได้ไปมานานละ ขอบใจสำหรับขวดน้ำ โชคดีกับคลาสของแกนะเฟ้ยไอ้ซี

     

     

     

    ใครจะแต่งกับเพื่อนนายยะจีเนียส ไปไกลๆเลย

     

     

     

    ด้วยความยินดีครับ :) ” ตั้งแต่จีเนียสลงรอยกับบลูเบลลุคเย็นชาของเขาก็เริ่มจางหายไป ลีดเดอร์คนนี้กำลังมีออร่าส่องประกายจากความรักที่แสนสวยงาม

     

     

     

    แล้วเธอที่หลงรักเพื่อนสนิทตัวเอง จะมีวันได้ยิ้มแบบไม่ฝืนอย่างลีดเดอร์ของเธอบ้างมั้ย??

     

     

     

    คำถามนี้โผล่ขึ้นมาในหัวของเธอทุกๆครั้งที่เธอได้จีเนียสและบลูเบลอยู่ด้วยกัน ก่อนหน้านี้สองปีนี้ลีดเดอร์ของเธอเสียน้ำตาให้กับเขา แต่ทุกวันนี้เธอเห็นลีดเดอร์ของเธอมีความสุขและร้องเพลงรักกับเขาได้ทุกวัน

     

     

     

    ช่างน่าอิจฉาซะจริง...

     

     

     

    เป็นบ้าอะไรของเธอกันน้าา~ ฉันจะอิจฉาพวกเขาไปทำไมล่ะ ^^ ” ร่างบางยิ้มให้กำลังใจตัวเองและเดินเข้าห้องซ้อมไปทิ้งให้ซีรัสคุยเล่นกับพวกหนุ่มๆ Sixth Sense ต่อไป





    รีอา~ พี่คิดถึงเธอจัง มาให้ออนนี่กอดหน่อยมาๆจินจองซอนไอดอลหญิงอันดับ1ของค่ายสวมกอดรุ่นน้องของเธอทันทีที่เธอเดินเข้ามาในห้อง

     

     

     

    ของฝากค่ะออนนี่ หวังว่าจะชอบนะคะ ^^ ” เรเนต้าผุดยิ้มบางและยื่นถุงใส่ของฝากให้รุ่นพี่ในค่ายของเธอ พี่สาวคนนี้เป็นคนที่มีความเพอร์เฟ็กต์พอๆกับลีดเดอร์บลูเบลของเธอเลยทีเดียว

     

     

     

    เธอถูกชะตากับพี่สาวคนนี้ตั้งแต่แรกเจอ และความเก่งรอบด้านของทั้งคู่ทำให้เข้ากันได้ไม่ยาก

     

     

     

    “ Special Stage รึเปล่าคะพี่จองซอน เพลงที่ฉันอัดเสียงก่อนไปทัวร์คอนเสิร์ต ฉันร้องคู่กับรุ่นพี่จีฮยอกนี่คะ ทำไมถึงเปลี่ยนเป็นซึงฮุนได้ล่ะ?? ”

     

     

     

    พอดีวันก่อนเพื่อนที่มหาวิทยาลัยของเขาแกล้งผลักเขาตกบันไดน่ะ ขาหักกระดูกซี่โครงร้าวเลยนอนซมอยู่ที่โรงพยาบาลน่ะนะ พี่เพิ่งไปเยี่ยมมาเมื่อกี้นี้เอง พี่ว่าเพื่อนเขาก็เล่นแรงเกินไปหน่อย ”

     

     

     

    นั่นสิคะออนนี่ ” 

     

     

     

    ซีรัสไม่ได้มากับเธอหรอรีอา? ”

     


     

    เขาอยู่กับพวกสมาชิกวงน่ะค่ะ ให้ไปตามให้มั้ยคะพี่โจมิน

     

     
     

    ผมมาแล้วครับ อันยองฮะฮยอง อันยองนะครับจองซอนนูน่าคนสวยของผมร่างสูงปิดประตูห้องและส่งยิ้มให้กับรุ่นพี่ทั้งสองคน

     

     

     

    เด็กบ้า!! ไม่ต้องมาปีนเกลียวใครเป็นของนาย  มาๆ ซ้อมเต้นได้แล้ว เมื่อวานนายจำท่าที่โจมินสอนไปได้รึยังซึงฮุนอา

     

     

     

    จำได้แม่นเลยครับผม ^^ ”

     

     

     

    ถ้างั้นพี่กับโจมินจะทวนท่าดูอีกรอบก่อนละกัน เธอจำได้บ้างมั้ยรีอารุ่นพี่คนสวยถามเธอที่กำลังเหม่อมองคนข้างๆ

     

     

     

    ฮันรีอา!! เธอเหม่ออะไร? ซอนแบนิมถามเธอน่ะซีรัสโยกหัวคนข้างๆที่มัวแต่นั่งเหม่อให้หลุดจากห้วงความคิดของเธอ

     

     

     

    อ๊ะ! ขอโทษนะคะ เอ่อ...ก็พอจำได้บ้างค่ะ

     

     

     

    เปิดเพลงหน่อยซึงฮุน แล้วตั้งใจดูให้ดีๆนะทั้งสองคน เพราะพวกเธอต้องเต้นแบบ Sexy Dance ท่าดูเอตจะร้อนแรงมาก ทำให้ได้นะ

     


     

     

    …Later…

     

     


     

    รีอาไม่ต้องเขิน แนบชิดกันมากกว่านี้หน่อยพวกเธอน่ะ Sexy ! เข้าใจมั้ย ซึงฮุนดึงรีอามากอดแน่นๆ รีอาเธอต้องข่วนไหล่หมอนี่แล้ว… ” จินจองซอนดึงโจมินมาหน้าห้องแล้วเต้นให้ทั้งคู่ดูอีกครั้ง

     

     

     

    เธอไม่รู้เลยว่ารีอากำลังเขินจัด นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้รีอาเต้นพลาดมาเป็นสิบๆครั้งแล้ว

     

     

     

    พัก 15 นาที จองซอนอย่าดุรุ่นน้องมากสิ ฮันรีอาเขินขนาดนี้จะเต้นต่อได้ยังไง

     

     

                                                                  

    ขอบคุณค่ะโจมินโอป้า ” เรเนต้าเดินไปนั่งตรงมุมห้องแล้วยกขวดน้ำขึ้นดื่มสงบสติอารมณ์ มือร้อนของซึงฮุนที่ลากไล้บนเอวบางของเธอ ทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหวแปลกๆ ร้อนวูบวาบเหมือนเธอเป็นแวมไพร์และเขาเป็นมนุษย์ที่แตะต้องตัวเธอ

     

     

     

    ในระหว่างเวลาพักนี้พี่ให้นั่งพักห้านาที… ”

     

     

     

    อะไรนะคะออนนี่!! ” เรเนต้าวางขวดน้ำลงและเดินกลับมานั่งที่หน้ากระจกห้องซ้อม

     

     

     

    อีกสิบนาทีพี่จะให้พวกเธอนั่งกอดกันแล้วพูดอะไรกันก็ได้ ถ้ากอดกันไปสิบนาทีแล้วเธอยังไม่หายเขินหมอนี่อีกวันนี้เธอเลิกซ้อมไปเลย แล้วมาซ้อมต่ออีกทีจนถึงตีสอง เดี่ยวๆกับฉัน

     

     

     

    จินจองซอนเธอไม่สงสารรุ่นน้องรึไง

     

     

     

    เพราะสงสารไงถึงให้ทำแบบนี้ ถ้าไม่สงสารฉันคงปล่อยให้เต้นผิดซ้ำซากเป็นร้อยๆรอบ และเต้นไม่จบเพลงสักทีแบบนี้ไปเรื่อยๆ นายรู้ใช่มั้ยโจมิน เด็กคนนี้ฉันเทรนมากี่ปีและฉันก็ไม่อยากให้เธอพลาดบนเวทีเหมือนฉัน!! ”

     

     


     

    “ 10 นาทีใช่มั้ยครับนูนา ถ้างั้นพวกพี่กรุณาออกไปข้างนอกด้วย ยัยนี่น่ะผมจะทำให้เธอกลับมาเป็นปกติเอง

     

     


     

    ฝากด้วยละกันซึงฮุน

     

     


     

    รับทราบฮะฮยอง ^^ ” ซีรัสยิ้มเจ้าเล่ห์และเดินเข้ามานั่งข้างเพื่อนสนิทของเขาที่หน้ากระจกห้องซ้อมหลังจากที่รุ่นพี่ทั้งสองออกไปตามคำขอของเขา

     

     

     

    ซี!! ” ร่างบางเรียกชื่อเขาด้วยความตกใจเมื่อเขารวบตัวเธอเข้ามากอดอย่างไม่บอกกล่าว

     

     

     

    ฉันจะช่วยเธอเอง เลิกฟุ้งซ่านซะ เขาม้วนผมนุ่มๆของเธอเล่นก่อนจะกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้น

     

     

     

    ฉัน… ” เขาไม่เห็นหรอกว่าตอนนี้เธอหน้าแดงขนาดไหนและยังกอดเธออยู่แบบนี้

     

     

     

    อยู่แบบนี้สักพักเถอะเรน เธออาจจะดีขึ้นถ้าฉันกอดเธอแบบนี้ แบบเมื่อสองปีก่อนไง

     

     

     

    หึๆ ฉวยโอกาสอีกแล้วนะนายจิ้งจอก

     

     

     

    ใครใช้ให้เธอนุ่มนิ่มแบบนี้กันล่ะ ยัยแมวเปอร์เซีย

     

     

     

    นายจิ้งจอกบ้าฮึก ถ้าฉันเต้นพลาดอีกล่ะ

     

     

     

    เธอไม่มีทางพลาดอีกครั้งหรอก ถ้าอยากร้องไห้ก็ร้องซะ เขาอึ้งไปสักครู่หนึ่งเมื่อได้ยินเสียงสะอื้นของเธอก่อนจะลูบหัวเธอเบาๆ

     

     

     

    ฉันคิดถึงนาย…ไอ้จิ้งจอกบ้า ” เธอยังคงร้องไห้ในอ้อมกอดของเขาต่อไปและกอดเขาตอบเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา 

     

     

     


    --------------------------------------------------------------------------

     
    Talk 


    แวะมาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วนะคะ 

    ใครสนใจสองแร็พเปอร์สุดฮอต add fav. ไว้เลยค่าา :) 

    ฝากเรื่องของลีดเดอร์ด้วยเนอะ ^^

    จองจีโฮ กับ ปาร์คโบยอง ( Genius & Bluebell )

    จิ้มค่ะ จิ้มลิงค์ไปเลย >< 

    http://writer.dek-d.com/mimmie35/writer/view.php?id=777920








     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×