เพียงปรารถนา - นิยาย เพียงปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

    เพียงปรารถนา

    โดย mimirunii

    เรื่องราวเกี่ยวกับนิยายรักแฟนตาซี สุดเข้มข้น ความรัก ความลี้ลับ จะเข้ามาครอบงำจิตใจคุณ

    ผู้เข้าชมรวม

    200

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    200

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 58 / 16:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    หนึ่ง เมธัส  กิจเศรษฐโรจน์  นักธุรกิจหนุ่ม วัย 30 ปี รูปร่างสันทัด หล่อ เข้ม มาดขรึม นิสัยแข็งกระด้าง เยือกเย็น ตลอดทั้งชีวิตในหัวสมองมีแต่งานและก็งาน เขาไม่รู้จักคำว่ารัก หรือจะเรียกว่าชินชาไปแล้วเสียอีก ย้อนกลับไปวัยรุ่น สมัยเรียนมหาวิทยาลัยที่ต่างประเทศ เมธัส หนุ่มผู้ที่เอาดีทางด้านการเรียน มีสมองเป็นเลิศในทุกๆด้าน ไม่มีเรื่องใดเข้ามาทำให้ชีวิตของเขาต้องไขว้เขว เว้นเสียแต่ ลินดา หญิงสาว สวย หน้าตาดี เธอเป็นลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น ที่เข้ามาในชีวิตของหนุ่ม หล่อ ที่ ไร้หัวใจคนนี้ รู้สึกมีความอิ่มเอม กระชุ่มกระชวย ในครั้งแรกในชีวิต  เรื่องราวความรักจึงเกิดขึ้น เขาทุ่มเท ให้กับลินดา ทุกอย่าง.........  ปัจจุบัน เขา กลายเป็นคน เงียบขรึม ใจร้าย และ เย็นชา ต่อทุกสิ่งอย่าง


    เข็ม  ปริศนา  เกื้อกูล  นักเขียนสาว วัย 28 ปี เธอเป็นผู้หญิงผิวขาว ตาโต ติสท์  รูปร่างหน้าตาพอใช้ได้ แต่ไม่ถึงกับสวยมาก เธอมีพลังวิเศษที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด คือ ได้ยินเสียงความคิดของคนอื่น   เธอเป็นเด็กกำพร้า และอยู่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า ตั้งแต่เกิด โดยไม่มีใครทราบว่าพ่อ และแม่ของเธอผู้นี้เป็นใคร ………



    บอย โกสิน  กิจจำนนท์  หนุ่มร้องชื่อดัง วัย 28 ปี  เพื่อนสนิท เข็ม ตั้งแต่เกิด เลยก็ว่าได้ หล่อ ตี๋ ขาว สูง เขาชนะการประกวดร้องเพลงชื่อดังของประเทศ ตอนอายุ 22 ปี ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาประสบความสำเร็จทางด้านนักร้องมาตลอด เขาก็เป็นเด็กกำพร้าเช่นเดียวกันกับเข็ม แต่มีใครรู้เรื่องราวของเขา.........


    ลินดา  นาชิโอมะ นักแสดงสาวสวย วัย 28 ปี สวย หุ่นดี มีออร่า เธอเป็นรักแรกของหนึ่ง เมธัส เธอเป็นผู้หญิงสวยแต่จิตใจเธอเต็มไปด้วย ความทะเยอทะยาน อิจฉา ริษยา ทั้งๆที่ตัวเธอเอง มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งรูปร่างหน้าตา เธอเข้ามาชีวิตของหนึ่ง เมธัส เพียงเพราะ ชื่อเสียง ที่มาจากความฉลาดและเก่งกาจ ของเขา การมีหน้ามีตาในสังคม การดูแลดั่งเจ้าหญิง     2 ปี ที่เสมือนอยู่ในโลกแห่งความฝัน ก็พังลง เพียงเพราะ.........


    ความรักคือการให้ ไม่ใช่การครอบครอง แต่มนุษย์ทุกคน ล้วนแล้วแต่ต้องการความรัก พวกเขาเหล่านี้ก็เช่นกัน..........

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น