ลาฟลอร่า | LaFlora | ความรักที่เเฝงไปด้วยพิษ♣ - นิยาย ลาฟลอร่า | LaFlora | ความรักที่เเฝงไปด้วยพิษ♣ : Dek-D.com - Writer
×

    ลาฟลอร่า | LaFlora | ความรักที่เเฝงไปด้วยพิษ♣

    โดย mimilovechan

    "หนึ่งในความรักอันเเสนจะงี่เง่านั้นน่ะหรอ หึ! มันคงเป็นได้เเค่พิษอันน่าขยะเเขยงสิ้นดี ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ'ความรัก'ซักหน่อย.." ความรักที่เเฝงไปด้วยพิษ เเล้วจะรู้จักคำว่า"ความรัก"ได้อย่างไรล่ะ เพราะเขายังไม่เคยเจอเลย... (ใครอวยเรือคู่ MxH บ้างมาเลยจ้า)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,537

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.53K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 62 / 19:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ความรักมันคืออะไรกัน ฉันยังไม่รู้เลย.. มันอาจจะเป็นยาพิษที่ทำให้ทรมาณก็เป็นได้ หรือฉันคิดผิด มันคืออะไร เเล้วทำไมฉันไม่รู้จักล่ะ หรือว่าฉันยังไม่เคยได้สัมผัส..

    ...เเล้วเมื่อไรล่ะที่ฉันจะต้องเจอ? หรือต้องให้ตายก่อนงั้นหรอ..?"

    ฉันเป็นหญิงสาวที่ไม่เคยสัมผัสกับความรักเลย จะเป็นใครไม่ได้นอกจากคนนี้ "หยาง เหมยฮัว" ตอนนี้ฉันอยู่คลาสควีน เป็นรองประทานนักเรียนเเล้วนะ ฉันเริ่มจะไม่พูดภาษาบ้านเกิดตอนคลาสดัตเชสเล้วล่ะ พอมาถึงคลาสนี้สิ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับมัน...







    ..คือการรวมกันคนต่างห้อง


    เพราะมันคือหน้าที่ ทางโรงเรียนจะจับฉลากการทำงานเเละภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ขึ้นมา พวกทิวาเหมือนจะอยู่ด้วยกัน เเต่ฉันนี่สิ กระเด้งออกจากกลุ่ม เเต่โชคดีที่ฉันมีเพื่อนคู่ขาตอนอยู่ที่บ้านเกิด เขามาจากไทยก็จริง เเต่เป็นลูกครึ่งไทย-จีน เขาชื่อ"หลาง จันทิรา"ธอพึ่งฉันได้จริงๆ หวังว่าจะไม่มีความซวยเกิดขึ้นนะ...



    สวัสดีค่ะ นี่ไรต์เอง ไรต์เเต่งเรื่องนี้ขึ้นเพราะไรต์ติ่งเรือคู่ชิบนี้มาก(เป็นพิเศษ)ไรต์อาจจะไม่ได่อัพทุกวันเสมอไปหรอกนะ เพราะงานดอง(โครต)เยอะ เนื่องจากไรต์ต้องปั่นคลิปยูทูปภายในอาทิตย์นี้ เลยอาจจะไม่ค่อยเเต่งนิยายน่ะค่ะ ที่จริงไรต์เเต่งทุกเรื่อง 1ตอน/1เรื่องใน1วัน(งงมะ55) อย่าลืมกดติดตามเเละคอยให้กำลังใจไรต์ด้วยนะคะ^^


    เอารูปน้องเหมยไปดูก่นละกัน

     
    Elegant Rose - Working In Background

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น