Don't unguarded อย่าเผลอล่ะ เดี๋ยวเสร็จแน่ [VMinKook] - นิยาย Don't unguarded อย่าเผลอล่ะ เดี๋ยวเสร็จแน่ [VMinKook] : Dek-D.com - Writer
×

Don't unguarded อย่าเผลอล่ะ เดี๋ยวเสร็จแน่ [VMinKook]

เมื่อเซเลปหนุ่ม แทฮยอง และ จองกุก จะต้องเปิดศึกกัน เพียงเพราะแย่ง ปาร์ค จีมิน นายแบบหนุ่มเจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่และร้อนแรงที่สุดในวงการ นอกจากจะเป็นเรื่องธุรกิจแล้ว เรื่องนี้เขาก็คงยอมไม่ได้เหมือนกัน

ผู้เข้าชมรวม

4,201

ผู้เข้าชมเดือนนี้

17

ผู้เข้าชมรวม


4.2K

ความคิดเห็น


61

คนติดตาม


340
จำนวนตอน : 11 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 60 / 22:06 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

Charactor



คิมแทฮยอง
เจ้าของธุรกิจแฟชั่นสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็นในหมู่สาวๆหรือหนุ่มๆ ก็ต้องยอมรับว่าเขาน่ะ มันสุดยอดเจ้าพ่อเสือไบ ที่ใครๆก็ไม่อยากปฏิเสธหากเจ้าตัวเข้ามาเล่นด้วย ไหนจะยังเป็นเจ้าของผับชื่อดังใจกลางเมือง ที่มีวัยรุ่นนับพันคนเข้าไปเที่ยวเตร่ในทุกๆคืนอีกด้วย
"คนอย่างแทฮยอง อยากจะได้อะไร มันก็ต้องได้"





ปาร์ค จีมิน
นายแบบหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง ที่ไม่ว่าหนุ่มสาวคนไหน ก็ต้องรู้จักชื่อเสียงเรียงนามของเขาเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมักปรากฏอยู่บนหน้าปกนิตยสารชื่อดังหลายๆสำนักพิมพ์ รวมไปถึงความสามารถที่มีล้นหลาม ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือเรื่องอย่างว่า เขาก็มักจะทำให้ เหยื่อ ของเขา กลับมาแทบเท้าเขาได้เสมอ
"ผมจะเล่น ก็ต่อเมื่ออยากจะเล่น"



จอน จองกุก
นักธุรกิจหนุ่มลูกชายคนใหญ่คนโต เรียกได้ว่าความสามารถ และศักยภาพที่มีก็ไม่ได้แพ้ แทฮยอง หรือ ปาร์ค จีมินเลย รวมทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์น้ำหอมชื่อดังที่ใครๆต่างก็พูดถึงในเอกลักษณ์ความหอมที่ดึงดูดเพษตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะอยู่ในลิสท์ของปาร์ค จีมิน แต่เขาเองก็เเป็นเสือร้ายที่น่ากลัวไม่น้อยตัวนึงเลยทีเดียว
"ให้มันรู้ซะบ้าง ว่าของใครเป็นของใคร"




Talk ka Write
สวัสดีค่าา รี้ดทุกโคนน ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์เลยย ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วยนะคะ เรื่องนี้แต่งมาเพื่อสนองตรรหาของตัวเอง ถ้าไม่ชอบก็...ปุ่มxอยู่ข้างบนเนาะ กดได้ไม่ว่ากัน แต่จะลองอ่านก่อนก็ดี ขอบคุณรี้ดทุกคนที่เข้ามาติชม ด่าได้แต่อย่าแรงมาก รักนะ อิอิ



ใครอยากเม้าห...มอยยย เพิ่มเติม ไปเม้ากันได้ที่
Twt:@jk_kookie1
จะฟอลก็ได้ ไม่ฟอลก็เรื่องของพวกเทอวว
ncมีแน่นอน เด็มมาขอได้โล้ดด



ขอขอบคุณธีมเก๋ๆจากS Q W E E Z   T H E M E 
<3
#Don'tUnguardedVMinKook



OPEN :  17/03/26

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น