ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Demon Dream online

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 ไข่ปริศนาและผู้คุ้มครองทะเลสาบแห่งความตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      28 มี.ค. 56

    “ตีแค่นี้เอง ไปที่อื่นดีกว่า” คารุเดินเข้าไปในป่าอีก

    ผู้เล่นคารุ เจอ หมาป่า ระดับ 13 สัตว์อสูรค่ะ

    ฉับ!!

    ผู้เล่นคารุ สังหาร หมาป่า ระดับ 13 อสูรได้ค่าประสบการณ์ 1200 หน่วย ได้เงิน 500 C

    ได้รับ หนังหมาป่า 1 ฝืน

    ผู้เล่นคารุ เจอ หมาป่า ระดับ 13 อสูร จำนวน 24 ตัวค่ะ

    คารุเห็นฝูงหมาป่าที่กำลังโกรธ เป็นเพราะที่คารุไปฆ่าพวกของมันแน่ คารุรีบเรียกใช่ สกิล ของดาบทันที เพราะเขาอยากเข้าไปให้ลึกกว่านี้

    เพลิงโลกันตร์!!

    เปลวไฟมากมายถูกตัวหมาป่าทั้งฝูง และทำให้ฝูงหมาป่าหายไปหมด ต้นไม้ทั้ง 2 ข้างไหม้หลายเมตร คารุได้ยินเสียงระบบบอกค่าที่ฆ่าหมาป่าไป

    ผู้เล่น คารุ สังหาร หมาป่า ระดับ 13 อสูร จำนวน 24 ตัว ได้รับค่าประสบการณ์ 28800 ได้เงิน 150 G

    ได้รับ หนังหมาป่า 15 ผืน

    รองเท้าหนังหมาป่า 2 คู่

    กางกางหนังหมาป่า 1 ตัว

    มืดสั้น ระดับ 1 เล่ม

    ผู้เล่น คารุ เลื่อนระดับ 6....8...12....15 ค่ะ

    คารุที่ฆ่าหมาป่าหมดแล้วจึงเดินเข้าไปในป่าที่ตอนนี้เริ่มมืดแล้วจึงเห็น แสงสีขาว คารุเลยเดินไปหาดูว่ามันคืออะไร

    ผู้เล่น คารุ เจอ ไข่ปริศนา ค่ะ

    “หะ....หา!!”คารุที่เจอไข่ปริศนาหันซ้ายขวามองรังของไข่แต่ก็ไม่มี เลยมองที่ไข่ดีๆ ที่เปลีอกไข่นั่นมีสีด่างๆ คารุจึงอุ้มมันขึ้นมา

    “นายคงถูกทิ้งสินะ ถ้างั้นก็ไปกับฉันก็แล้วกัน” คารุพูดเสร็จก็อุ้มไข่แล้วเดินเข้าไปอีก คารุที่เดินมานานแล้วเริ่มง่วงจึงปืนต้นไม้ขึ้นไปหวังจะนอนข้างบน ขึ้นเก็บไข่ไว้ที่ช่องเก็บของแล้วเริ่มปีนขึ้น

    ผู้เล่น คารุ ได้รับ ทักษะ ปีนป่าย ระดับ 1

    คารุที่ปืนมาถึงที่พอจะนอนได้ก็หยิบไข่ปริศนาออกมาแล้วกอดมันแทนหมดข้างแล้วหลับสนิท จึงไม่ได้เห็นว่าไข่ของเขานั่น เรืองแสงออกมา เช้าวันรุ่งขึ้นคารุที่เป็นตื่นเช้าอยู่แล้วจึงรู้สึกว่าไข่ของเขานั่นอุ่นขึ้นมาแล้ว คารุจึงเก็บไข่ปริศนาแล้วปืนลงมา ตอนที่อยู่บนต้นมาเขาเห็นแอ่งน้ำของคิดว่าจะไปที่นั่นสิหน่อย คารุมาถึงที่แอ่งน้ำนี่จึงเห็นว่ามันไม่ใช่แค่แอ่งน้ำแล้ว มันเป็นทะเลเลย หรือว่าเขานั่นมองผิด?? จึงไม่ได้สนใจอะไรมาก คารุถอดชุดหมดแล้วลงไปอาบน้ำที่ทะสาบนี้ พร้อมไข่ปริศนาของเขา

    ไข่ปริศนาได้ลงมาอยู่ในทะเลสาบแห่งความตาย จึงได้ธาตุความมืด เปลี่ยนจากไข่ปริศนาเป็น ไข่ปริศนาแห่งความมืด

    “หา...ไข่ปริศนาแห่งความมืด”คารุมองไปที่ไข่ปริศนาแห่งความมืด จึงเห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงนั่น สีของเปลีอกไข่นั่นเปลี่ยนเป็นสีดำตรงที่ด่างๆนั่นเปลี่ยนเป็นสีเทา เอ๊ะ....เดี๋ยวนะ ทะเลสาบแห่งความตาย....หรือว่า....

    ผู้เล่น คารุ เจอ ผู้คุ้มครองทะเลสาบแห่งความตาย ระดับ 110 สัตว์อสูรปรากฏตัวค่ะ

    " ทางต่อไปนี้ไม่สามารถให้เจ้าผ่านไปได้ "เสียงราบเรียบที่พูดกับคารุนั่น ทำให้คารุนั่นตกใจ เพราะอสูรพูดได้!! "คะ...คุณพูดได้" คารุที่ตกใจที่มีอสูรนั่นพูดได้
    "ใช่เจ้ามนุษย์ ข้าพูดได้ แต่คงไม่สามารถให้เจ้าผ่านไปได้"
    "แล้วถ้าผมอยาจะไปล่ะ?" การที่คารุพูดแบบนั่น ทำให้ผู้คุ้มครองแห่งความตายนั่นโจมตีใส่คารุทันที ส่วนคารุนั่นยิบดาบทันพอดี เมื่อผู้คุ้มครองแห่งความตายเห็นดาบของที่คารุใช้นั่นก็หยุดชะงักทันที
    "ดาบ....ดาบของท่านอิซะนะมิ"ผู้คุ้มครองเห็นดาบของคารุจึงโก้มหัวให้คารุทันทีที่เห็นดาบนั่น
    "ข้าต้องขอโทษท่านจริงๆ ไม่รู้ว่าท่านคือ คนที่มาช่วยท่านอิซะนะมิ"
    "เอ่อ....แล้วท่านอิซะนะมิเป็นอะไรเหรอครับ??" คารุที่ถามเพราะขานั่นอ่านประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นมามากเหมือนกัน จึงรู้ว่าเทพอิซะนะมิคือใคร

    "ท่านอิซะนะมินั่นโดนท่านอิซานางิ ขังอยู่ภายในถ้ำนั่นขอรับ"

    "อาาาา ครับ แล้วผมสามารถเข้าไปได้หรือเปล่าครับ"คารุที่รู้เรื่องของเทพอิซะนะมินั่น จึงคิดจะช่วยเทพอิซะนะมิ

    "ขอรับ กระผมจะพาไปที่อยู่ของท่านอิซะนะมิ"คารุที่ได้ยินอย่างนั่นจึงเก็บไข่แล้วใส่เสื้อผ้าแล้วตามผู้คุ้มครองแห่งความตายไป ผู้คุ้มครองแห่งความตายพามาที่ถ้ำที่อยู่กลางการทะเล ซึ่งถ้ำนี้อยู่ใต้ภูเขาไฟและมีควันจากปากภูเขาไฟทำให้มองไม่เห็นทางข้างหน้าเท่าไร อยู่ๆผู้คุ้มครองทะเลสาบแห่งความตายก็หยุดเดินและหันหลังมองมาทางคารุ แต่ตอนนี้ดวงตาของผู้คุ้มครองนั่นมาสีแดงเหมือนกับโลหิต
     
    "มีอะไรเหรอครับ คุณผู้คุ้มครอง" คารุมองหน้าผู้คุ้มครอง และเริ่มรู้สึกถึงสัญญาณอันตรายและจิตสังหารที่แผ่ออกมาจากผู้คุ้มครองตรงหน้าตน คารุจึงเหมือนจะกดดันจิตสังหารนี่โดยการแผ่เหมือนกัน

    ผู้เ่ล่น คารุ ได้รับ ทักษะ จิตสังหาร ระดับ 1..2...3...4...5...6...7ค่ะ

    "เจ้าคิดว่าข้าจะพาเจ้ามาหาเทพอิซะนะงิงั้นเหรอ?? 555เจ้าไม่มีทางได้เข้าไปแน่ เพราะท่านอิซานางิได้ให้ข้ามาดูว่านางออกมาได้หรือเปล่า และถ้ามีคนนำดาบของนางมาที่นี่ก็ให้ฆ่าทึ้งซะ เจ้าตายแน่ เจ้ามนุษย์โง่!!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×