ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Demon Dream online

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 การเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      28 มี.ค. 56

    คารุลืมตาขึ้นมาในห้องที่ว่างเปล่ามีแต่สีขาว และมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั่นในห้องนี้ อยู่ๆ ก็มีผู้หญิงอยู่ด้านหลังของเขา

    “สวัสดีค่ะ ขอต้อนรับสู่เกม Demon Dream online ค่ะ” คารุมองหน้าผู้หญิงคนนั้น แต่คารุก็ไม่ได้สนใจเขา

    “ผู้เล่นกรุณาตั้งตัวละครด้วยค่ะ”

    “คารุ”

    “ชื่อ คารุ สามารถใช้ได้ค่ะ ต้องการยืนยันไหมค่ะ”

    “ยืนยัน” คารุรีบตอบทันที เพราะเขาตั้งชื่อมานานแล้ว

    “ผู้เล่นต้องการคำอธิบายเกมไหมค่ะ”

    “ไม่ครับ” อธิบายได้เขาก็ไม่เข้าใจอยู่ดี ข้ามไปเลยดีดว่า

    “ถ้าอย่างงั้น คุณคารุ สามารถไปรับของผู้เล่นมือใหม่ได้ที่อาคารบริการที่เมืองเริ่มต้นได้เลยค่ะ” คารุมองหน้า NPC  แบบว่า เมื่อไรผมจะได้เล่นซะทีครับ รอมานานแล้วโว้ยย

    “เอ่อ....ถ้าอย่างนั้นระบบกำลังส่งคุณคารุเข้าสู้เกมค่ะ ขอให้โชคดีนะค่ะ” คารุปรากฏตัวที่หน้าอาคารแห่งหนึ่ง เขามองเห็นตึกมากมาย ป้ายร้านต่างๆ และเค้าเห็นป้ายไปอาคารเริ่มต้นจึงเดินไป ตึกอาคารเริ่มต้นเป็นตึกสูงไม่มาก คุโมะจึงเดินเข้าไปให้อาคารเริ่มต้น ภายในอาคารเริ่มต้นมีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก คารุเดินไปรับบัตรคิวแล้วไปนั่งรอ เมื่อถึงคิดของตน คารุก็เดินไปที่ช่องที่เข้าว่างอยู่

    “ยินดีต้อนรับ ผู้เล่นใหม่ค่ะ เชิญนั่งค่ะ”คารุนั่งเก้ากี่ตรงหน้า พนักงานที่นั่งอยู่ข้างหน้าก็เดินไปหยิบของมาวางไว้

    ผู้เล่น คารุ ได้รับ ชุดผู้เล่นใหม่ 1 ชุด

    กระติกน้ำ 1 ลิตร 1 ใบ

    อาหาร 3 กล่อง

    เงิน จำนวน 5000 C

    กล่องสุมไอเท็ม 1 กล่อง

    กล่องสุมทักษะ 1 กล่อง

    นาฬิกาผู้เล่น  1 เรือน

    “ดิฉันจะอธิบายนาฬิกานะค่ะ รบกวนดูตรงนาฬิกาข้อมือค่ะ” พนักงานลงให้คารุลงกดอยู่ที่นาฬิกา

    “นี่คือ ต่างระบบค่ะ  ตอนนี้หน้าต่างของคุณเป็นหน้าต่างระดับ D ค่ะสามารถอับเกรดได้ นะค่ะ ส่วนหน้าต่างประกอบไปด้วย หน้าต่างสถานะ หน้าต่างสกิล หน้าต่างเควส รายชื่อเพื่อน แผนที่ ช่องใส่การ์ด ช่องเก็บของ สามารถเก็บได้ 50 ช่องค่ะ  คุณลองกดดูที่หน้าต่างสถานะนะค่ะ” คารุกดไปที่หน้าต่างสถานะทำให้มีหน้าเด้งออกมา

    ผู้เล่น คารุ

    ระดับ 1                     อาชีพ-

    ฉายา-

    เผ่าพันธุ์  มนุษย์     

    พลังชีวิต  500               

    ATK 30M-ATK 30 DEF 20  M-DEF 20

    “อาชีพนั่นสามารถเลือกได้เลยค่ะอาชีพรองได้ตอนระดับ 100 นะค่ะ  เผ่านั่นสามารถเปลี่ยนได้ค่ะ เผ่านั่นสามารถหาได้ตอนเควสต่างๆค่ะ ไอเท็มนั่นแบ่งเป็นตัวเลข ระดับ 1-10 ค่ะ โดยสามารถหาซื้อได้จากร้านค้าต่างๆ และตัวอักษร F E D C B A S SS ค่ะสามารถหาได้จากการตกสัตว์อสูรค่ะ ค่าเงินนั่น คือ 1000 C (chips) เท่ากับ 1 G (Gold) นะค่ะ” คารุที่ฟังๆอยู่นั่นเริ่มจะหลับเพราะการฟังแบบนี้ทำให้เขาง่วงง่ายมาก ทำให้การเรียนของเขาจึงมักจะอ่านหนังสือมากกว่าที่จะฟัง

    “เอ่อ.....คุณค่ะ”พนักงานที่เห็นเหมือนคารุเริ่มหลับจึงปลุก

    “คะ...ครับๆ”คารุที่เริ่มได้สติก็เห็นพนักงานเริ่มโกรธเหมือนกันที่เห็นเค้าหลับ

    “มีอะไรสงสัยไหมค่ะ”พนักที่เห็นคารุหลับเลยไม่ได้อธิบายต่อ

    “เอ่อ....ผมได้ของสุ่มนะครับ”

    “ค่ะเดี๋ยวดิฉันหยิบมาให้” พนักงานเดินมาไปสักพักก็กลับมา พร้อมดาบเล่มหนึ่ง”

    ผู้เล่นได้รับ ดาบแห่งเทพมารดา อิซะนะมิ ระดับ ss

    พลังโจมตี 32000 เป็น 1 ศาสตราในตำนาน  ลดพลังชีวิต 5% ต่อ วินาที เสริมพลังธาตุความมืด  200%

    สกิลประจำอาวุธ  เพลิงโลกันตร์

    สกิลประจำอาวุธ ?????

    สกิลประจำอาวุธ ?????

    *ไม่สามารถ ซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนได้ 

     “เชิญค่ะ เสร็จแล้ว” คารุที่ออกมาอย่างงง เพราะตนเพื่อหลับไม่ถึงนาที(??) ก็โดนปลุกซะแล้ว

    คารุออกจากอาคารเริ่มต้นแล้วลองไปที่ผู้เล่นเดินไปกัน  คารุหยิบกล่องไอเท็มมาเปิดดู

    ผู้เล่น คารุ ได้รับ เกราะเทพเฮอพีอุส ระดับ A

    เพิ่มพลังป้องกัน 68000 เสริมธาตุแสง 100% ป้องกันคำสาป 50% เมื่อผู้เล่นโดนโจมตีจะลดการโจมตีนั่น 50%   

    คารุใส่เกราะป้องกันทันที คารุที่ใส่จึงทำให้เด่นในทันที    

    เมื่อมาถึงคารุมองไปเห็นสัตว์ตัวเล็กมีผู้เล่นตีอยู่ คารุอยู่แผนที่ของเกม ซึ่งแบ่งเป็น2 เกาะคือเกาะเริ่มต้น กับทวีปหลัก คารุที่เดินมาที่ทุ่งหญ่ามีคนมาล่าสัตว์ คารุเดินไปเจอตัวกลมๆ จึงดาบมา

    ผู้เล่น คารุ เจอ สไสม์ สีขาว ระดับ 1 สัตว์อสูรค่ะ

    ฉับ!!

    ผู้เล่น คารุ สังหาร สไสม์ สีขาว ระดับ 1 สัตว์อสูร ได้ค่าประสบการณ์ 20 หน่วย ได้เงิน 30 C

    คารุที่สังหารสไสม์ได้จึงเริ่มต้นการสังหารสไสม์ขึ้น

    ผ่านไป 30 นาที

    ผู้เล่น คารุ สังหาร สไสม์ สีขาว ระดับ 1 สัตว์อสูร จำนวน 300 ได้ค่าประสบการณ์ 3000 หน่วย ได้เงิน 18000 C

    ผู้เล่น คารุ เลื่อนระดับเป็น 1..3...5...6 ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×