[Fanfic Demon Slayer] คุณพี่สาวของราชาปีศาจ Demon king's sister - นิยาย [Fanfic Demon Slayer] คุณพี่สาวของราชาปีศาจ Demon king's sister : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic Demon Slayer] คุณพี่สาวของราชาปีศาจ Demon king's sister

    แม้ข้าไม่อาจร่วมทางเคียงข้างเจ้าไปได้ตราบสิ้นลมหายใจ แต่ไม่ว่าอย่างไรสำหรับข้าเจ้าก็ยังเป็นน้อง เป็นน้องชายที่ดื้อด้านและหลงผิด เป็นน้องชายครอบครัวคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ของข้า

    ผู้เข้าชมรวม

    1,065

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    1.06K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    121
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 67 / 23:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ติดตามข่าวสารสปอยที่ Twitter @Millanium378906

    มุมพูดคุยกับนักเขียน

    สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีต้อนรับทุกคนสู่เรื่อง คุณพี่สาวของราชาปีศาจ Demon king's sister นะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นแฟนฟิคชั่นของเรื่องอนิเมะเรื่องดาบพิฆาตอสูรค่ะ รับตั๋วแล้วชิดในเลยนะคะ ไม่เบียดกันไม่ทำร้ายคนเขียน คอมเม้นต์พูดคุยไม่ใช้คำหยาบรุนแรงนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดเราต้องขอโทษเอาไว้ในที่นี้ด้วยนะคะ

    ขอให้ทุกคนมีความสุขในการอ่านนิยายเรื่องนี้ค่ะ

    ต้าวนกมโน

     

    ตัวละคร OC

    COVER&ILLUSTRATION by JIART

    ชื่อ คิบุทซึจิ มาซูมิ

    ประวัติ: พี่สาวอายุมากกว่าคิบุทสึจิ มุซัน หนึ่งปี กลายเป็นปีศาจเพราะกระบวนการรักษาโรคประหลาดที่เป็นมาตั้งแต่กำเนิดพร้อมกันกับมุซัน ปัจจุบันร่อนเร่ไปทั่วไม่ลงหลักปักฐานที่ไหนอย่างจริงจัง แต่ก็มักจะแวะเวียนไปอาศัยที่บ้านครอบครัวคามาโดะบ่อยๆ เพราะคำสัญญาที่ให้ไว้ รักน้องมากแต่ก็ไม่ได้รักมากไปกว่าตัวตนมนุษย์ที่พยายามรักษาเอาไว้ แม้ไม่อาจเดินร่วมทางกับน้องชายแต่ถ้าให้เป็นศัตรูกันตรงๆ ก็ทำไม่ได้เหมือนกัน

    “ท่านบอกท่านรักข้า ไม่ว่าข้าจะทำสิ่งใดท่านก็ยังจะเป็นพี่ของข้า แล้วทำไมไม่ช่วยข้า!! ท่านไม่เข้าข้างข้า!! ขัดขวางข้า! กระทั่งตอนที่ข้ากำลังจะถูกฆ่าท่านก็เพียงแค่มอง แล้วจะมาเรียกร้องอะไร!!”

    “ข้าขอโทษ ข้าขอโทษเจ้ามุซัน แต่ข้ามิได้โกหกตั้งแต่ที่เจ้าเกิดมาจนถึงวันนี้ต่อให้เจ้าเกลียดข้าจนคิดฆ่าข้าให้ตาย เจ้าก็ยังคงเป็นน้องของข้าเป็นครอบครัวที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของข้า ความรักของข้ายังมีต่อเจ้ามิเสื่อมคลาย”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น