Sky High ♥ ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า - นิยาย Sky High ♥ ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

Sky High ♥ ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า

แล้วฝนตกครั้งนี้...คุณจะมีใครบางคนให้คิดถึง ♥

ผู้เข้าชมรวม

15,252

ผู้เข้าชมเดือนนี้

39

ผู้เข้าชมรวม


15.25K

ความคิดเห็น


1.19K

คนติดตาม


80
จำนวนตอน : 10 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 53 / 23:07 น.

แท็กนิยาย

Sky Raindrops Love

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

SKY HIGH ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า

เอลล่า นางเอกจอมวีน โวยวาย เวิ่นเว้อ
VS 
สกาย  พระเอกจอมยุ่ง แอ๊บแบ๊วตัวพ่อออ

TONE: รักหวานแหววฆาตกรรมคอมิดี้กุซิกๆ (?)
SOUNDTRACK: Raindrops keep falling on my head (B.J. Thomas)

AUTHOR: มิลค์พลัส
แล้วฝนตกครั้งนี้...คุณจะมีใครบางคนให้คิดถึง




MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ชอบบบบบ"

(แจ้งลบ)

อันที่จริงน้องมิลค์เขียนเรื่องอะไรก็ชอบหมด โฮะๆ ชอบนิยายแนวนี้อ่ะ ชอบพระเอกที่น่ารักกระชากใจคนอ่านได้โดยที่ไม่ต้องเก๊กขรึม เย็นชา ดิบเถื่อน จากบทนำ ทำให้รู้สึกอยากติดตามต่อไปเรื่อยๆ อยากรู้ว่านายคนไม่กลัวฝนที่ชื่อเหินฟ้าเป็นยังไง แต่ว่า...ขอร้องงงง อย่าให้เป็นอย่างที่คิด มันเศร้าเกินไป ยังไงก็ขอให้นายคนไม่กลัวฝนจงกลับมานะคะ ไม่งั้นเจ๊ทำใจไม่ด้ายยยย อ่านเพิ่มเติม

อันที่จริงน้องมิลค์เขียนเรื่องอะไรก็ชอบหมด โฮะๆ ชอบนิยายแนวนี้อ่ะ ชอบพระเอกที่น่ารักกระชากใจคนอ่านได้โดยที่ไม่ต้องเก๊กขรึม เย็นชา ดิบเถื่อน จากบทนำ ทำให้รู้สึกอยากติดตามต่อไปเรื่อยๆ อยากรู้ว่านายคนไม่กลัวฝนที่ชื่อเหินฟ้าเป็นยังไง แต่ว่า...ขอร้องงงง อย่าให้เป็นอย่างที่คิด มันเศร้าเกินไป ยังไงก็ขอให้นายคนไม่กลัวฝนจงกลับมานะคะ ไม่งั้นเจ๊ทำใจไม่ด้ายยยย  

++PinkieBew++ | 7 มิ.ย. 52

  • 26

  • 0

"ภาษาสวยมาก >W"

(แจ้งลบ)

ภาษาของพี่สวยมากเลยครับ ขอชมจากใจเลย แบบอ่านแล้วคิดภาพตามได้แม้จะไม่ใช่แฟนตาซี ชอบๆๆ ถ้าออกเมื่อไหร่จะขอแม่ซื้อทันทีเย้ยยยย อิอิ นอกจากนี้ยังสนุกอีกด้วยแบบว่าขำท้องกลิ้ง ฮ่าๆ เฮือก!!! ยังไม่จบสามร้อยตัวอักษรซักที T_T เอางี้ ใครยังไม่อ่านลองอ่านดูน้า คอลเกตรับรอง (เกี่ยว?) อิอิ ช่วยโหวตให้พี่เขาด้วยน้า~ มาวิจารณ์แค่นี้ บายๆ อ่านเพิ่มเติม

ภาษาของพี่สวยมากเลยครับ ขอชมจากใจเลย แบบอ่านแล้วคิดภาพตามได้แม้จะไม่ใช่แฟนตาซี ชอบๆๆ ถ้าออกเมื่อไหร่จะขอแม่ซื้อทันทีเย้ยยยย อิอิ นอกจากนี้ยังสนุกอีกด้วยแบบว่าขำท้องกลิ้ง ฮ่าๆ เฮือก!!! ยังไม่จบสามร้อยตัวอักษรซักที T_T เอางี้ ใครยังไม่อ่านลองอ่านดูน้า คอลเกตรับรอง (เกี่ยว?) อิอิ ช่วยโหวตให้พี่เขาด้วยน้า~ มาวิจารณ์แค่นี้ บายๆ  

phobia - love | 16 มิ.ย. 52

  • 13

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"อ่านจบแล้วเหมือนเชื่อนแตก"

(แจ้งลบ)

เราอ่ายเล่มนี้จบแล้วเหมือนเขื่อนแตกเลยอ่าาา ร้องไห้ไม่หยุด ร้องจนต้องกลั้นลูกสะอื้น พิมพ์ไปนี้น้ำตายังตลออยู่เลยหนิ เรื่องนี้ใครคิดจะซื้อ ขอบอกค่ะว่าให้ซื้อเลย มันสนุกมากกก(กรุณาเติม กอ ก เพิ่ม)ปนซึ้งเบาๆ(มาก) แล้วก็สกายน่ารักมากกเลยอ่า ป่วยอยู่ยังนอนอ่าการ์ตูนโป๊มีการมาบอกเป็นการเสริมความรู้ด้านกายวิภาค -_-^^ 555 บอกอีกทีใครคิดจะซื้อซื้อเถอะ ... อ่านเพิ่มเติม

เราอ่ายเล่มนี้จบแล้วเหมือนเขื่อนแตกเลยอ่าาา ร้องไห้ไม่หยุด ร้องจนต้องกลั้นลูกสะอื้น พิมพ์ไปนี้น้ำตายังตลออยู่เลยหนิ เรื่องนี้ใครคิดจะซื้อ ขอบอกค่ะว่าให้ซื้อเลย มันสนุกมากกก(กรุณาเติม กอ ก เพิ่ม)ปนซึ้งเบาๆ(มาก) แล้วก็สกายน่ารักมากกเลยอ่า ป่วยอยู่ยังนอนอ่าการ์ตูนโป๊มีการมาบอกเป็นการเสริมความรู้ด้านกายวิภาค -_-^^ 555 บอกอีกทีใครคิดจะซื้อซื้อเถอะ มันสนุกจริงๆๆ   อ่านน้อยลง

Cheesecake❤ | 12 พ.ย. 58

  • 0

  • 0

"สนุกบ่นซึ้ง"

(แจ้งลบ)

พล็อตเรื่องนี้สนุกมากค่ะ เรียบๆเเละดูเหมือนมันมีจริงๆ(ใกล้ความจริงดีค่ะ) อ่านไปซึ้งไปมีให้ติดตามตลอดพระเอกของเรื่องก็น่ารักโดนใจนะค่ะ ชอบตรงที่ไม่บอกจุดจบของค่ะมันเหมือนให้เราคิดเองต่อไปว่าจะเป็นยังไง เเละใช้ภาษาสวยมากจนอ่านเเล้วเพลินตามากดูเหมาะกับวัยรุ่นสมัยนี้ที่ลืมภาษาไทยบางคำไป พออ่านเล่มนี้จบรู้สึกเหมือนอารมณ์เรายังไม่จบเลยเเต่ตอนสกายตายมั ... อ่านเพิ่มเติม

พล็อตเรื่องนี้สนุกมากค่ะ เรียบๆเเละดูเหมือนมันมีจริงๆ(ใกล้ความจริงดีค่ะ) อ่านไปซึ้งไปมีให้ติดตามตลอดพระเอกของเรื่องก็น่ารักโดนใจนะค่ะ ชอบตรงที่ไม่บอกจุดจบของค่ะมันเหมือนให้เราคิดเองต่อไปว่าจะเป็นยังไง เเละใช้ภาษาสวยมากจนอ่านเเล้วเพลินตามากดูเหมาะกับวัยรุ่นสมัยนี้ที่ลืมภาษาไทยบางคำไป พออ่านเล่มนี้จบรู้สึกเหมือนอารมณ์เรายังไม่จบเลยเเต่ตอนสกายตายมันน้อยไปค่ะอยากให้เยอะกว่านี้นิดนิดผู้อ่านจะได้(ตัวเองเนี้ยเเหละ55+)บ่อน้ำตาเเตกไม่หยุดค่ะ ยกนิ้วให้นะค่ะ   อ่านน้อยลง

พีโอว่า | 23 ก.ย. 53

  • 10

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น