ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของอย่าเข้ามานะเพราะนี่คือคำสั่่ง

    ลำดับตอนที่ #19 : มาซาโนริ มิชิ (มิชิกิ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      21 ก.ค. 60

    Application Form




    "อุ๊ป!โทษทีพอดีมองไม่เห็นนายเพราะที่นี่มืดไป :)"


    คู่ :อาโอมิเนะ  ไดกิ

    ชื่อ : มาซาโนริ  มิชิ - Masanori  Mishi[ มาซาโนริ - ต้นแบบแห่งความยุติธรรม  มิชิ - เส้นทาง ถ้าเอามารวมกันก็จะได้ความหมายว่า เส้นทางของต้นแบบแห่งความยุติธรรม]

    ชื่อเล่น : มิชิกิ- Mishiki 

    อายุ : 16

    ลักษณะรูปร่าง : มิชิเด็กสาวผอมเพียงรูปร่างบางสูงเพียงแค่175 หนัก52 ผมสีทองน้ำผึ้งที่ถูกมัดไว้ด้านข้าง ดวงตาที่ดูดุดันมีสีเช่นเดียวกับสีผมใบหน้าเรียบคม ผิวสีขาวน้ำผึ้ง

    นิสัย : 

    -มิชิเด็กสาวผู้ใช้กำลังมากกว่าสมอง-

    มิชิเป็นคนที่ชอบใช้กำลังมากกว่าสมองเป็นคนที่เอะอะอะไรก็จะใช้กำลังมากกว่าแล้วมานึกได้ทีหลังว่าต้องทำยังไงจนทำให้ใครหลายคนต้องเกรงกลัวเธออยู่เสมอ


    -มิชิเด็กสาวผู้เอาแต่ใจตนเอง-

    ตระกูลของมิชินั่นเป็นตระกูลดั่งเดิมจากซามูไรจึงทำให้เธอนั่นค่อนข้างที่เอาแต่ใจตนเองสุดๆอยากได้อะไรก็ต้องได้ อยากทำให้ใครหายไปชีวิตเธอก็ยังทำได้เลย


    -มิชิผู้โหดและเถื่อน-

    เพราะตระกูลของเธอนั่นเป็นตระกูลซามุไรจึงทำให้เธอได้รับความโหดและเถื่อนมาจากพ่อและลูกน้องมาโดยปริยายจึทำให้เธอเป็นคนค่อนข้างที่โหดและเถื่อนในสายตาคนที่อื่น


    -ที่จริงมิชิเป็นคนใจดีและอ่อนโยน-

    ถึงจะเห็นเธอเป็นปากเถื่อน โหดร้ายแต่ที่จริงเธอก็ใจดีอ่อนโยนเหมือนกันแต่เพียงเธอไม่ค่อยกล้าแสดงออกแต่เธอจะแสดงออกต่อเมื่อไม่มีใครอยู่


    -มิชิผู้ที่ชื่นชอบของน่ารัก-

    มิชินั่นชอบพวกของน่ารักเช่น พวกตุ๊กตา หรือเค้กอะไรก็แล้วแต่ที่มันน่ารักแต่เธอไม่เคยแสดงด้านนี้ออกมาให้ใครเห็นเพียงเท่านั่นเองเพราะถ้าเธอแสดงออกมามันอาจจะผิดหูผิดตาให้กับผู้อื่นได้


    -มิชิผู้ที่ไม่ค่อยชอบให้ใครว่าเธอหน้าอกแบน-

    มิชิเป็นคนที่มีหน้าอกแบนถึงมีก็เหมือนไม่มีเลยค่อนข้างเป็นคนที่มีปมด้อยที่หน้าอกเป็นอย่างมากถ้าเกิดมีคนทักเรื่องหน้าอกของเธอเธอมักจะต่อยทันที


    -มิชิเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างอ่อนแอ?-

    ถึงภายนอกเธอจะดูเข้มแข็งแกร่งกล้ามาจากไหนแต่ข้างในของเธอนั่นเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนแอเป็นอย่างมากเพราะตั้งแต่เกิดมานั่นเธอได้แต่ทำตัวเข้มแข็งไม่เคยทำตัวอ่อนแอให้ใครได้เห็นเลยสักครั้งมีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าเธอนั่นเป็นผู้ที่อ่อนแอ


    -มิชิเป็นคนปากร้าย-

    เพราะเธอนั่นต้องการปกปิดความอ่อนแอของตนเองเธอจึงปากร้ายทำร้ายจิตใจของคนอื่นแต่หารู้หรือไม่ว่าว่าเธอเองก็ทำร้ายตัวเองใหทางอ้อมเพราะปากของเธอ!


    ประวัติ : มิชิเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูล มาซาโนริ ซึ่งเป็นตระกูลเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับซามูไรมาช้านานเพราะเธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวนั่นเธอจึงไม่ค่อยมีอิสระและไม่เคยทำตัวเหมือนผู้หญิงเลยสักครั้งเพราะเธอนั่นเป็นผู้สืบทอดของตระกูล มาซาโนริ  จึงทำให้เธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับวงการด้านมืดจำพวกมาเฟียและซามูไรมาเยอะ แม่ของเธอนั่นเสียชีวิตตั้งแต่เธออายุ5ขวบได้จึงทำให้เธอซึ่งที่เคยเป็นเด็กผู้หญิงเรียบร้อย น่ารัก ร่างเริง คนนั่นได้เปลี่ยนเป็นนักเลงอย่างไม่น่าเชื่อ 

    และเธอนั่นยังเป็นหัวหน้าแก็งสึบากิที่มีชื่อเสียงอยู่ในขณะนี้

    ชอบ : บาส - เมื่อก่อนเวลาว่างเธอมักจะชอบเล่นบาสแข่งบาสกับพวกลูกน้องของพ่อเป็นประจำ

    ดอกสึบากิ - เพราะเป็นชื่อของแม่เธอ เธอเลยชอบดอกสึบากิเป็นพิเศษ

    เกลียด : กาแฟ - เธอเป็นพวกที่กินกาแฟทีไรเข้าห้องน้ำทุกที...

    คนขี้โกหก - สาเหตุอยู่ในคนหักหลัง

    คนหักหลัง - เพราะเมื่อก่อนลูกน้องของพ่อเธอเคยหักหลังพ่อเธอและทำให้แม่เธอตายเธอเลยเกลียดคนที่ชอบหักหลังและขี้เข้าไส้โกหก

    เเพ้/กลัว : หนอนหรือแมลง - เพราะตอนเด็กนั่นเธอไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยจับแมลงใส่ปากตัวเองแต่โชคช่วยลูกน้องของพ่อเธอได้มาเห็นพอดีเลยห้ามไว้ทัน?...แต่ที่จริงเธอก็เอาเข้าไปแล้วหลายตัวพอเธอกินเข้าไปเห็นว่ามันขมเลยถุยออกมาและมันก็น่าขนลุก(ให้คิดถึงแมงแสนขาหรือกิ้งกอผสมพันธุ์เอานะรู้ภาพจะได้ตามนั่น)

    ลักษณะการพูด : มิชิจะมีอารมณ์การพูดที่ดูรุนแรง ปากเถื่อน และปากร้ายเป็นพิเศษ

    'ไง...ฉันมาซาโนริ  มิชิ เรียกฉันว่า มิชิกิ ก็ได้นะ'

    เธอแนะนำตัว

    'โธ่เว้ย!!ไอ้พวกขยะชั้นต่ำอย่างพวกแกจะทำอะไรฉันได้ว่ะ!'

    เวลาพวกลูกน้องทำงานไม่ได้เรื่อง

    'งี่เง่าชะมัด'

    เวลาหงุดหงิด

    'ไอ้ดำเปรตสูงเท่ายักษ์จะไปตายไหนก็ไปเซ่!!'

    โมโห1

    'เหอะ!ก็นึกว่าใครเป็นแค่เศษสวะชั้นต่ำนี่เอง'

    โมโห2

    'ฮึก...คะ...ใครว่าฉันร้องไห้แค่ฝุ่นเข้าตาเท่านั่นเอง!'

    เวลาจะร้องไห้เธอจะแก้ตัว

    'อึก...น่าร๊ากกกง่าาาาา'

    เวลาเจอของถูกใจ?

    'คะ...ใครชอบกันเล่าตาบ้า!!'

    เวลาซึน

    'มีเรื่องสนุกมาให้ทำอีกแล้วสินะ'

    เวลาเจอเรื่องสนุกๆ 

    [ พร้อมตัวอย่าง ]

    เพิ่มเติม : -เธอเคยเป็นคู่หมั้นของอาคาชิแต่ตอนนี้ได้ถอนหมั้นไปแล้วเนื่องจากเธอหมั่นไส้อาคาชิที่ทำตัวอวดเก่ง

    -อาคาชิเป็นคนสอนเธอเล่นหมากรุกญี่ปุ่นและบาส

    -สมัยเด็กเธอไปกลับบ้านอาคาชิบ่อยมากและเธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของอาคาชิ



    Talk with Parent


    - สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อคิระคิระ จะเรียกคิระรอบเดียวก็ได้ค่ะ! ผ.ป.ค.ชื่ออะไรคะ?

    (ตอบ) Lensea      ปล.ขี้เกียจเปลี่ยนชื่อคะ

    - คำถามยอดฮิตติดชาร์จ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้กันค่ะ?

    (ตอบ) มันน่าสนใจดีคะ และก็สามีเราชื่ออาคาชิและอัตสึชิคะ!

    - อ่า...ถ้าไม่ติด ทางเราจะไม่ส่งที่อยู่ไปให้นะคะ ไม่ต้องมาเยี่ยมชมบ้านเราเนอะ ถ้าไม่ติดอย่าทำอะไรเรานะคะ..

    (ตอบ) ไม่ทำหรอกคะ...เพราะเรานกมาหลายครั้งแล้ว//น้อยใจ

    - อาจโดนเปลี่ยนภาพหรือข้อมูลเล็กน้อยคงไม่ว่ากันนะคะ

    (ตอบ) ไม่ว่ากันคะเพราะรูปและข้อมูลของเราอาจจะไม่ดีพอ

    - กรุณากดFav.เเละคอมเม้นต์เวลาติดด้วยนะคะ

    (ตอบ)ฮาๆกดอยู่แล้วคะ

    - บ้ายบาย~~ ขอตัวนะคะ ขอบคุณมากค่ะ//โค้ง

    (ตอบ) さよなら~~ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×