ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของอย่าเข้ามานะเพราะนี่คือคำสั่่ง

    ลำดับตอนที่ #18 : ซึบาสะ อาเคมิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      20 ก.ค. 60

    Application Form




    "ฮึก...ทำไมไม่แบ่งขนมกันกินเลยล่ะฉะ...ฉันอุตส่าห์ทำให้อัตสึชินกินเลยนะแง๊~~~!!!!!!!"


    คู่ :มุราซากิบาระ  อัตสึชิ

    ชื่อ : ซึบาสะ อาเคมิ - Tsubasa  Akemi [  ซึบาสะ หมายถึง ปีก - อาเคมิ หมายถึง สวยงาม ถ้าเอามารวมกันก็หมายถึงปีกที่สวยงาม ]

    ชื่อเล่น : อามิ - Ami [อามิ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะหมายถึง ทะเล] / อามิน(อัตสึชิเรียกได้คนเดียว!)

    อายุ :14

    ลักษณะรูปร่าง : อาเคมิ เด็กสาววัย14ปีมีรูปร่างที่เหมือนเด็ก12ขวบเธอนั่นสูงเพียงแค่158 หนักเพียง42ผมยาวสลวยสีน้ำตาลเข้ม ดวงตากลมโตสีแดงออกส้ม ผิวขาวราวหิมะมีเลือดฝาดๆที่แก้มสีชมพูอ่อนๆ เธอมักจะใส่หูกระต่ายเสมอเพราะหูกระต่ายนั่นทำให้เธอคิดว่าเธออาจจะสูงเท่าอัตสึชิได้

    นิสัย : 

    -อาเคมิผู้มีนิสัยขี้แย-

    อาเคมิเป็นน้องเล็กสุดของบ้านนั่นจึงทำให้หลายคนตามใจเธอเป็นอย่างมากเลยทำให้เธอค่อนข้างที่จะเป็นคนขี้แย เวลาทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็จะร้องไห้ออกมาตลอดจนกว่าจะมีคนทำให้เธอ


    -อาเคมิผู้รักการทำขนมหวาน-

    เห็นเธอดูไม่ได้เรื่องชอบร้องไห้ตลอดแต่แท้จริงนั่นเธอค่อนข้างจะเป็นแม่บ้านเม่เรือนเหมือนกันเพราะเธอนั่นชอบการทำขนมหวาน มีเวลาว่างทีไรเธอมักจะเข้าครัวตลอดและคิดค้นสูตรขนมใหม่ๆมาให้คนอื่นชิมเสมอ


    -อาเคมิผู้มีนิสัยขี้งอล-

    เพราะเป็นน้องเล็กสุดของบ้านจึงทำให้อาเคมิขี้งอลมากๆจึงทำให้ต้องมีคนง้อเธอทุกครั้งที่เธองอลแต่วิธีง้อเธอนั่นมันง่ายๆมากๆมีแค่ไม่กี่คนที่รู้เท่านั่นว่าถ้าเธองอลต้องง้อเธออย่างไร


    -อาเคมิผู้รักการกิน-

    นอกจากเธอจะทำขนมหวานแล้วเธอนั่นก็รักการกินด้วยไม่ว่าจะไปไหนที่ไหนทำอะไรนั่นเธอต้องมีขนมติดตัวตลอดไม่ใช่แค่ขนมถุงสองถุงนะเธอจะเอาขนมเป็นกองยัดใส่กระเป๋าลงไปถ้าเกิดกระเป๋าของเธอนั่นใส่ไม่ได้ก็จะเอาไปใส่กระเป๋าคนอื่นแทนแต่เห็นเธอกินเยอะขนาดนี้แต่เธอก็ไม่อ้วน


    -อาเคมิผู้ที่ชอบพกกระเป๋าเป้และหมวกตลอดเวลา-

    เพราะนิสัยรักการกินนั่นจึงทำให้เธอต้องพกกระเป๋าเป้ตลอดเพื่อที่เวลาหิวก็จะหยิบเอาขนมขึ้นมากินได้เลยและหมวกนั่นเวลาที่เธอไม่ได้สวมหูกระต่ายเธอมักจะสวมหมวกแทน


    -อาเคมิผู้ที่รักการดื่มนม-

    อาเคมินั่นไม่ได้ชอบการกินนมแต่อย่างไรแต่เพราะต้องการที่จะสูงกว่าอัตสึชิเธอนั่นจึงจำเป็นต้องดื่มนมทุกเวลาจึงทำให้ใครหลายคนคิดว่าเธอชอบดื่มนมมากๆ


    -อาเคมิผู้มีนิสัยที่ขี้อ้อน-

    เพราะเป็นน้องเล็กสุดจึงทให้เธอนั่นชอบอ้อนคนอื่นไปทั่วโดยไม่รู้ตัวโดยเฉพาะอัตสึชิเธอนั่นชอบอ้อนอัตสึชิขอแบ่งขนมเธอกินหรือไม่ก็ให้อัตสึชิอุ้มเธอเพราะที่จะอยู่ที่สูงๆ


    -อาเคมิผู้มีนิสัยเข้ากับคนง่าย-

    อาเคมินั่นมีนิสัยที่ร่าเริง น่ารัก จึงทำให้เธอนั่นเข้ากับคนได้ง่ายมากไม่ว่าจะไปไหนมาไหนเธอก็สนิทกับเขาไปทั่ว(?)


    -อาเคมิไม่ชอบให้ใครมองเธอว่าเป็นคนไม่เอาไหน-

    อาเคมิเธอไม่ชอบให้ใครมองเธอว่าเป็นคนไม่เอาไหนเธอจึงแอบทำงานพิเศษถึงแม้ว่าทางบ้านห้ามแล้วก็ก็ตามแต่เธอก็ยังแอบทำงานพิเศษอยู่เพื่อให้คนอื่นเห็นว่าเธอเองก็ทำอะไรได้นะ


    ประวัติ :อาเคมิเป็นลูกคนเล็กของบ้าน ซึบาสะ เธอนั่นมีพี่สาวและพี่ชาย พี่สาวของเธอเป็นถึงนางแบบนิตยาสารเคยติดท็อปผู้หญิงที่ผู้ชายอยากควงมาด้วยถึงสามครั้งและพี่ชายของเธอนั่นเก่งเรื่องกีฬาเป็นอย่างมากและเป็นถึงหนุ่มฮอตของโรงเรียนอีกด้วย

    แล้วเธอนั่นเป็นเพื่อนบ้านของมุราซากิบาระอีกด้วยด้วยเหตนี้ทั้งสองมีนิสัยที่คล้ายกันคือชอบกินเป็นพิเศษเพราะบ้านของเธอนั่นทำธุระกิจเกี่ยวกับขนมมารุ่นต่อรุ่นจึงทำให้เธอและมุราซากิบาระสนิทกันเหมือนเป็นพี่น้อง

    ชอบ : ขนมหวาน - เป็นคนชอบกินคะ!

    พวกของนุ่มนิ่ม - เพราะบ้านเธอเลี้ยงกระต่ายสีขาวขนฟูๆนิ่มๆอยู่สองตัวจึงทำให้เธอชอบของนุ่มนิ่มไปเองโดยปริยาย

    ที่สูง - เธอมักจะชอบอ้อนอัตสึชิขี่คอเสมอเพราะเธอคิดว่าการที่มองวิวสูงๆมันดี

    เกลียด : ของรสขม - ถึงแม้ว่าเธอจะรักการกินมากแค่ไหนแต่เธอก็มีของที่เกลียดบ้างแหละเพราะรสขมเธอไม่ค่อยชอบเป็นอย่างมากเธอไม่ชอบอะไรที่มันขมๆโดยเฉพาะพวกขมคอ

    ที่เสียงดัง - เธอเป็นคนที่เกลียดที่เสียงดังเป็นอย่างมากเพราะเธอคิดว่ามันอาจจะทำให้แก้วหูของเธออาจจะเสียได้

    เเพ้/กลัว : แพ้ถั่ว - ถึงแม้เธอจะเป็นคนรักการกินยังไงก็มีของเเพ้กันบ้างล่ะเธอเป็นคนที่แพ้ถั่วเป็นอย่างมากเมื่อเธอได้กินแล้วเธอจะมีอาการผื่นขึ้น หายใจไม่ออก ถ้าเธอมีอาการแบบนี้รีบส่งเธอไปโรงพยาบาลหรือไม่ก็ให้เธอกินยาแก้แพ้โดยด่วน!

    ลักษณะการพูด :อาเคมิเวลาอยู่กับครอบครัวจะเรียกตัวเองว่า อามิ  เวลาอยู่กับคนอื่นจะเรียกตัวเองว่า ฉัน แต่ถ้าสนิทมากถึงครั้งไปไหนมาไหนด้วยกันจะเรียกตัวเองว่า  เค้า หรือไม่ก็  อาเคมิ  แทน

    เวลาแนะนำตัว
    "สวัสดีคะ!!ซึบาสะ  อาเคมิยินดีที่ได้รู้จักนะคะ!"เด็กสาวแนะนำตัวให้กับคนตรงหน้าด้วยรอยยิ้มที่ดูเป็นมิตร

    เวลาโกธรหรืองอล
    "อย่ามายุ่งกับฉันนะ!!"อาเคมิสะบัดมือฝ่ายตรงข้ามออกไปด้วยความโกรธก่อนที่เธอจะเดินหนีไปดื้อๆหรือในบางครั้งเธอก็จะเงียบๆแล้วเดินหนีออกไปอยู่คนเดียว

    เวลาทำผิด

    "เอ๋~ฉันปล่าวทำผิดนะ"อาเคมิมีท่าทีที่ลุกลี้ลุกรนด้วยก่อนที่จะปฏิเสธออกไป

    เวลาจริงจังแล้วมีคนมากวน
    "อย่าพึ่งมายุ่งสิฉันอยู่ไม่ใช่หรือไงว่าฉํนทำอะไรอยู่!?"อาเคมิหันไปพูดด้วยความหงุดหงิดขณะที่เธอทำงานอยู่แล้วมีคนมากวน

    เวลาอ้อน
    "โอนี่จางงง~อามิอยากกินจังคะ"เด็กสาวมองไปยังผู้เป็นพี่ชายก่อนที่จะทำตาวิบวับใส่และชี้ไปยังเค้กที่ถูกจัดเรียงไว้อย่างสวยงามภายในตู้โชว์
    *เวลาอยากได้อะไรจะเรียกชื่อเล่นตัวเอง*


    เพิ่มเติม :

    -พี่สาวชื่อ อากิโกะ ส่วนพี่ชาย  ชื่อากิฮิโระ

    -มีกระต่ายสีขาวที่เลี้ยงไว้อยู่สองตัวชื่อ ฟูนิและฟูโระ

    Talk with Parent



    - สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อคิระคิระ จะเรียกคิระรอบเดียวก็ได้ค่ะ! ผ.ป.ค.ชื่ออะไรคะ?

    (ตอบ) Lensea      ปล.ขี้เกียจเปลี่ยนชื่อคะ

    - คำถามยอดฮิตติดชาร์จ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้กันค่ะ?

    (ตอบ) มันน่าสนใจดีคะ และก็สามีเราชื่ออาคาชิและอัตสึชิคะ!

    - อ่า...ถ้าไม่ติด ทางเราจะไม่ส่งที่อยู่ไปให้นะคะ ไม่ต้องมาเยี่ยมชมบ้านเราเนอะ ถ้าไม่ติดอย่าทำอะไรเรานะคะ..

    (ตอบ) ไม่ทำหรอกคะ...เพราะเรานกมาหลายครั้งแล้ว//น้อยใจ

    - อาจโดนเปลี่ยนภาพหรือข้อมูลเล็กน้อยคงไม่ว่ากันนะคะ

    (ตอบ) ไม่ว่ากันคะเพราะรูปและข้อมูลของเราอาจจะไม่ดีพอ

    - กรุณากดFav.เเละคอมเม้นต์เวลาติดด้วยนะคะ

    (ตอบ)ฮาๆกดอยู่แล้วคะ

    - บ้ายบาย~~ ขอตัวนะคะ ขอบคุณมากค่ะ//โค้ง

    (ตอบ) さよなら~~


    วาป...

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1564793

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×