"Oh my choice" เลือกยังไงให้ปิ๊งรัก! - นิยาย "Oh my choice" เลือกยังไงให้ปิ๊งรัก! : Dek-D.com - Writer
×

    "Oh my choice" เลือกยังไงให้ปิ๊งรัก!

    โดย Milage

    "สาวสวยน่าจุ๊บอย่างฉันไม่มีวันกลายเป็นตัวเลือกของพวกนายหรอก!"ไอ้บ้าพวกนั้นคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน กล้ามาหาว่าคิสมีนักร้องไอดอลสาวอย่างฉันคนนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของพวกเขาได้ยังไงกานนน.......

    ผู้เข้าชมรวม

    572

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    572

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 53 / 13:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       "เนียร์"ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีไวน์อ่อนๆผู้หลงใหลในการทำงานเพื่อเด็กๆ และด้วยนัยตาสีเดียวกับผมจึงทำให้เขาดูเป็นชายหนุ่มผู้อบอุ่น บวกกับนิสัยของเจ้าตัว จึงไม่แปลกที่สาวๆทั้งหลายจะหลงใหลในความอบอุ่นแบบครอบครัวของเขา 'เขาคือคนที่พร้อมจะปกป้องคุณ ด้วยหัวใจทั้งหมดที่เขามี'
       "เนส"แฝดคนล่ะฝาของเนียร์ เจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินเข้ม สีเดียวกับดวงตา ผู้หลงใหลในวิชาการและหลักการต่างๆ ด้วยลักษณะที่เป็นคนเงียบๆทำให้เขาดูมีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหาไปอีกแบบ สาวๆจึงหลงในเสน่ห์แบบนี้อย่างหัวปักหัวปำกันเป็นแถวๆ 'เขาคือคนที่พร้อมจะทุ่มพลังทั้งหมดที่มีเพื่อปกป้องคุณ'
       "โมบาย"ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีทอง กับนัยตาสีฟ้าผู้หลงใหลในเสียงดนตรี ด้วยนิสัยขี้เล่นกับทุกคน และการที่รู้จักพูดจึงเป็นของที่น่าจะเดาได้ว่าเขาน่ะป๊อปแค่ไหนในหมู่สาวๆ 'เขาคือคนที่พร้อมจะแลกทุกอย่างเพื่อปกป้องคุณ'
       "ไอซ์ซิง"ชายผู้ครองตำแหน่งเจ้าชายชาเย็น เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลเข้มและนัยตาสีเขียวดูสวยอย่างประหลาด ผู้หลงใหลในความสงบและการอยู่คนเดียวให้ห่างไกลจากใครๆโดยเฉพาะผู้หญิง ด้วยความเย็นชาและปากไม่ตรงกับใจ ทำให้เขากลายเป็นชายผู้มีเสน่ห์ลึกลับอย่างหาที่มาไม่ถูกจริงๆ แต่'เขาก็คือคนที่พร้อมจะปกป้องคุณด้วยทุกอย่างที่เขามี'
       "คิสมี"สาวน้อยน่าตาน่าจุ๊บ นักร้องผู้ครองใจวัยรุ่นไว้ในขณะนี้ เรือนผมสีดำขลับ เข้ากับใบหน้ารูปไข่ได้เป็นอย่างดี บวกกับดวงตาโตสีนิล ที่ไม่จำเป็นต้องใส่บิ๊กอายส์ และการที่เธอมักเรียนเป็นที่หนึ่งในสามของโรงเรียนเสมอๆจึงการันตีได้เลยว่า สาวน้อยผู้นี้ดีพร้อมจริงๆ จึงไม่แปลกที่จะมีชายหนุ่มมากหน้าหลายตาเขามาเป็นตัวเลือกในชีวิตเธอ
       ยกเว้นแต่สี่เจ้าชายที่มีตัวเลือกมากไม่แพ้กันล่ะมั้ง ที่ไม่เป็นตัวเลือกของเธอ แล้วตกลงว่าใครจะกลายเป็นตัวเลือกของใครกันแน่เนี่ย!!!
                                                                   "Oh my choice!!!"


    "Oh my choice" เลือกยังไงให้ปิ๊งรัก!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น