ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pocky Game จูบแรกกับเกมป๊อกกี้ (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Kiss No. 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 514
      1
      15 ธ.ค. 57

    © simply theme

    Kiss No. 2

     

     

                นี่ผมพูดอะไรออกไป!!?? . . . แค่คำพูดท้าทายแบบนั้นถึงกลับทำให้มันกลายเป็นข่าวใหญ่ในหมู่รุ่นผม ส่วนรุ่นน้องบางคนก็รู้และบางคนก็ไม่รู้ ถึงแม้มันจะกลายเป็นแบบนี้ . . . แต่ผมคนนี้ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้กับเรื่องเดิมๆ

     

                แค่ผมพูดแบบนั้นเพื่อนผมก็เอาไปบอกแล้วล่ะ ไม่ทันที่จะแก้ข่าวอะไรเลยสักนิด เมื่อข่าวนี้มันมาถึงหูกลุ่มพวกเพื่อนๆผม เคนก็เริ่มมีนิสัยที่เปลี่ยนไป เริ่มที่จะห่วงผมมากขึ้น อยู่กับผมเหมือนตังเมมากขึ้น จนเพื่อนอีกสองคนที่ชอบอยู่ติดกับผมก็เริ่มแอบเข้ามาแกล้งให้เคนโมโหนิดหน่อย เหมือนสุนัขห่วงของตัวเองจังเลยนะ

     

                เคน นายไม่ต้องห่วงเรามากขนาดนี้ก็ได้นะผมหันไปหาคนข้างๆที่เดินตามมาด้วย

     

                ไม่ได้ ฉันไม่ยอมให้เพื่อนตัวเองไปยุ่งกับคนที่พึ่งรู้จักหรอกเคนขยี้เส้นผมบนหัวของผมจากนั้นก็ยิ้มให้

     

                แต่นายไม่ต้องทำถึงขนาดนี้ก็ได้มั่ง?”

     

    แค่ผมพูดลอยๆแบบนี้ออกไป เคนก็ต้องทำหน้าหงุดหงิดใส่และเหมือนเงียบใส่ผม ผมทำอะไรผิดไปเหรอ? จากนั้นก็ถึงชั่วโมงเรียนวิชาตอนบ่าย กลุ่มผมต่างพากันทบทวนวิชานี้ ส่วนผมก็เข้าไปร่วมด้วย ชีวิตผมก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยน นอกเสียจาก . . . เพื่อนผู้หญิงที่เริ่มรุกเข้าหาผมแบบไม่ทันตั้งตัว เอาแต่ถามว่า เป็นอะไรกับดันเต้?’ หรือ เป็นแฟนกับดันเต้แล้วรึยัง?’ และรุ่นน้องที่มีชื่อว่า ดันเต้ก็ชอบแอบมองผมและเมินไปบ้าง จนมันทำให้ผมรู้สึกว่า ผมเริ่มจะโดนรุ่นน้องคนนี้เล่นเข้าให้แล้วสิ

     

    ผมนั่งอยู่คนเดียวในห้องเรียนเพราะพวกเพื่อนๆผมต้องไปช่วยงานอาจารย์ ส่วนผมก็ช่วยงานอาจารย์ประจำชั้นผม งานนี้ก็ให้ตรวจสอบการเรียนแต่ละคน และเช็คความเรียบร้อยของเอกสารต่างๆ พวกคุณอาจจะสงสัยว่าทำไมไม่เป็น เชง่ายๆเลยว่าหมอนี่ต้องแกล้งอาจารย์ผู้หญิงคนนี้แน่นอน

     

    รุ่นพี่ครับน้ำเสียงที่จำได้อย่างแม่นยำทำให้ผมหันไปหา เขาเริ่มก้าวเดินมาหาและนั่งข้างๆ

     

    มีอะไรเหรอ?” ผมถามคนตรงหน้าที่ทำสีหน้าเฉยชา

     

    ผมอยาก . . .” พลางยื่นหน้ามาหาจนจมูกเกือบใกล้ชิดกัน ทำตามคำประชดประชันของรุ่นพี่น่ะครับเขายิ้มให้

     

    เอาหน้านายไปไกลๆเลยนะ เดี๋ยวอาจารย์ก็เข้ามาเห็นซะหรอก

     

    ผมไม่เล่นแล้ว วันนี้คุณคิดจะมาปั่นหัวผมรึไงกัน?” ผมเริ่มใช้คำสุภาพและหันหน้ามาสนใจงานต่อ

     

    ไม่ใช่หรอกครับ นี่ผมจริงจังนะ . . .” พูดไปก็เริ่มเอนหลังให้ชิดเก้าอี้ รุ่นพี่นึกว่าผม เล่นรึไงกัน?”

     

    เจ็บครับ แค่คำว่า เล่นมันก็เจ็บนิดหน่อยแฮะ

     

    แล้วนายจะเอาไง? คิดจะคบกับฉันรึไงกัน?” ผมหันไป จากนั้นก็โดนคนตรงหน้าจับแก้มเบาๆ

     

    แล้วสีหน้าผมไม่จริงจังรึไงกัน?” พูดพลางเอาอะไรสักอย่างออกมาจากกระเป๋ากางเกง

     

    ป๊อกกี้นี่นา!?

     

    เอาออกมาทำไมน่ะ?!” ผมหันหน้าหนีแต่ก็โดนจับเอาไว้

     

    เล่นต่อไงครับ จะได้รู้ว่า คุณน่ะ ไม่ชอบ คนอย่างผมรึเปล่า?”

     

    พูดเองก็เริ่มเอาป๊อกกี้แท่งหนึ่งออกมาและค่อยๆเอาแท่งป๊อกกี้เข้ามาใส่ในปากผม จากนั้นก็ค่อยๆเลื่อนริมฝีปากเข้ามา ลิ้มรสชาติความหวานหอมอมขมของช็อกโกแลตตัดกับความกรอบของแป้ง ใบหน้าของคนตรงหน้าผมเริ่มเข้ามาใกล้ๆ สายตาร้อนแรงทำให้ร่างกายผมปรับอุณหภูมิไม่ทัน สมองมีแต่สีขาวคิดอะไรไม่ออกเลยสักนิด

     

    ยะ . . . หยุดกะ . . .” ก่อนที่ผมจะพูดจบ ป๊อกกี้แท่งนี้ก็ได้หักไปแล้ว

     

    เกือบไปแล้ว อีกนิดเดียวเองที่ปากจะชนกัน

     

    อา . . .” ดันเต้ยังคงมีป๊อกกี้ที่เหลือคาปากอยู่ พลางทำสีหน้าไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ รุ่นพี่ขี้โกงกันนี่ครับ เกือบจะโดนแล้วแต่ยังหนีนี่ . . . เข้าใจแล้ว

     

    รุ่นน้องคนนี้ค่อยๆลุกขึ้นยืนและมีสีหน้าที่พอใจกับการเล่นเกมนี้ จากนั้นก็ค่อยๆสัมผัสใบหน้าผมอย่างแผ่วเบา แล้วค่อยๆใช้นิ้วชี้นี้แตะริมฝีปากพลางจิ้มมัน

     

    พรุ่งนี้ก็วันหยุดแล้ว . . .” แล้วหยิบมือถือขึ้นมา รุ่นพี่ครับ ผมขอเบอร์มือถือ ที่อยู่หน่อยนะครับและยิ้มกวนประสาทใส่

     

    ชิ! ยังไงก็ . . .” ก่อนที่ผมจะพูดจบรุ่นน้องก็ค่อยๆยื่นหน้ามาหา กะ . . . ก็ได้ๆ!! เอาของนายมาด้วยสิ

     

    ได้ครับเขายิ้มและแลกข้อมูลกับผมเสร็จ ก็ต้องเผลอทำให้ผมขำกับคำถามของเขา ผมลืมถามชื่อรุ่นพี่ไปเลย

     

    “. . .”

     

    พูดอย่างนี้มีฮาครับ

     

    รุ่นพี่อย่าหัวเราะสิครับ!!”

     

    ทะ . . . โทษที ก็นายเอาแต่เรียกฉันว่า รุ่นพี่ก็เลยนึกว่านายจะเรียกแบบนี้ตลอดซะอีกผมยิ้มให้ จนคนตรงหน้าแอบปลื้มใจนิดหน่อย ฉันชื่อ ฮันแต่บางคนชอบแซวชื่อฉันว่า ฮันนี่นายจะเรียกว่าอะไรดีล่ะ?”

     

    ถ้างั้น . . .” คิดไปพลางยิ้มไป ผึ้งน้อยแล้วกันครับ

     

    นี่แกกวนประสาทฉันใช่ไหม?

     

    งั้นพี่คนนี้จะเรียกนายว่า กิ่งก็แล้วกัน

     

    กวนก็กวนกลับสิครับ

     

    เอ๋? . . . เรียกผมว่า . . .” ค่อยๆกระซิบข้างหูผมที่รัก ก็ได้นะครับ

     

    . . .

     

    . . .

     

    . . .

     

    พาผมไปเอามีดสั้นกับเชือก และถุงผ้าใหญ่ๆพอจะได้ไหมครับ? จะเอามาฆ่าคนแถวนี้

     

    ผมฉีกยิ้มหวานใส่แต่แฝงไปด้วยออร่าแห่งนักฆ่า เพราะผมคนนี้พร้อมจะทำข่าวคดีฆาตกรรมทางช่อง 7 แล้วล่ะครับ ข่าวสดซะด้วยสิ . . . ระหว่างที่ผมคิดแบบนี้ไปรุ่นน้องคนนี้ก็เอาป๊อกกี้มายัดปากผมและยิ้มใส่

     

    แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะครับ ที่รัก~

     

    ฮันต่างหาก!!”

     

    ให้ตายสิ บ้า บ้า บ้า!! อยากจะฆ่าคนคนนี้ชะมัด

     

     

     

    ฮันนี่ . . .” คนที่เอาแต่พิงไหล่ผม เรียกชื่อและคลอเคลียเหมือน ลูกสุนัข’ “วันนี้ฉันไปบ้านนายได้ไหม?”

     

    ได้นะ ถ้านายว่างจริงๆน่ะ

     

    ให้อธิบายนะครับว่าทำไมผมพูดแบบนี้ เพราะเคนมักจะไม่ว่างเลย ตอนเย็นต้องเลี้ยงน้องๆและมาช่วยนั่งติวหนังสือให้น้องๆ แค่นี้ก็ใช้เวลาเยอะแล้วล่ะครับ

     

    วันนี้ว่างอยู่แล้ว เพราะพี่ชายพึ่งกลับมาจากอเมริกาน่ะ

     

    งั้นก็ได้ . . . กี่โมงดีล่ะ?”

     

    ตอนนี้เลย

     

    แต่ว่าตอนนี้ . . .” ผมสบตามองเคน ฉันยังทำอะไรไม่เสร็จเลยนะ

     

    อะไรไม่เสร็จล่ะ?” เคนยังคงพิงต่อ งานเอกสารที่โดนสั่งมาเหรอ?”

     

    ไม่ใช่ส่ายหน้าไปมา คือ . . .”

     

    เด็กนั่นอีกแล้วเหรอ?”

     

    มะ . . . ไม่ใช่นะ!!” ผมรีบพูดขึ้นมา

     

    ทำไมถึงรู้ล่ะ?!

     

    อย่ามาโกหกนะ ฮันนี่คนตรงหน้าผมค่อยๆยื่นหน้ามาหา ฉันไม่ชอบคนโกหก บอกความจริงมา

     

    ก็ . . . แค่โดนรุ่นน้องให้ช่วยติวหนังสือน่ะ

     

    ฉันไม่เชื่อ นายชอบปกปิดตลอดเลยจากนั้นเขาก็ลูบแก้มผม

     

    เคน . . .” ผมเผลอสบตามองคนตรงหน้า เฮ่อ . . . ฉันยอมแพ้ ไปด้วยกันตอนนี้ก็ได้

     

    งั้นก็เป็นความจริงสินะ ที่จะไปหาเด็กนั่นน่ะ?”

     

    “. . . อือผมพยักหน้า แล้วจะไปไหมเนี่ย?”

     

    ไปสิ ป๊ะ!! . . . ไปกันเถอะ

     

    แค่ผมพูดเชิญชวนให้ไปด้วยกัน เพื่อนคนนี้ที่แสนจะน่าเอ็นดูก็ลุกขึ้นยืนแล้วจับมือผมลากไปหาพี่ชายของผม พี่ชายของผมทำงานเป็นโฮส วันๆจะชอบแต่งตัวให้สมเป็นชาย ไม่ว่าจะทำงานหรือไม่ได้ทำงานก็มักแต่งตัวแบบนี้จนเด่น และมักจะมีหญิงชายชวนมาเป็นนายแบบแต่พี่ชายผมปฏิเสธทุกครั้ง แถมยังไปบอกกับเขาด้วยภาษาเลี่ยนจนน่าชกมากว่า

     

    ผมมีน้องชายที่แสนน่ารักที่ต้องคอยดูแลอยู่ ขอโทษนะครับที่ตอบตกลงไม่ได้ เพราะน้องผมน่ะ . . . ชอบเกาะติดผมราวกับลูกแมวน้อย ต้องขอโทษจริงๆนะครับ

     

    มันเหมือนกับว่าเราเผลอไปทำอะไรให้พี่ชายคนนี้ หลงใหลนะ ระหว่างที่กำลังรอพี่ชายผมมารับก็ได้มีรุ่นน้องคนหนึ่งเดินเข้ามาหาพลางขอโทษที่รบกวนเวลาผมกับเคนกำลังคุยกันอยู่ เธอได้ยื่นจดหมายไปให้เคนและบอกว่า ให้โทรมาหาเธอเพื่อบอกคำตอบด้วย

     

    ท่าทางรุ่นน้องคนนั้นจะชอบนายนะเคนผมสะกิตและยิ้มให้

     

    “. . . แต่ฉันน่ะ มีคนที่เล็งไว้แล้วนะ

     

    เอ้า! . . . แล้วนายจะ . . .”

     

    ใช่ ฉันจะไม่ตกลง เพราะคนที่ฉันเล็งอยู่นั้นไม่หายไปไหนหรอก

     

    แล้วคนคนนั้นเป็นใครน่ะ?”

     

    “. . .” คนข้างๆผมเงียบจากนั้นก็หันมาทางผม “. . .”

     

    ตึกตัก!

     

    ความรู้สึกตื่นเต้นและอยากรู้อยากเข้าใจความหมายที่จะกล่าวออกมา ทำให้หัวใจของผมเต้นดังตึกตักไม่หยุด จากนั้นเคนก็ส่งยิ้มมาให้ผมและยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ

     

    ถ้านายอยากรู้ . . .” ริมฝีปากที่เริ่มขยับทำให้มันน่าหลงใหลเอามากๆ คงต้องรอซะหน่อยนะ!!” จากนั้นก็ยิ้มกวนผม

     

    นี่ก็แกล้งผมอีกคน ให้ตายสิ!! เจอแต่คนชอบแกล้งตลอดเลย

     

    โธ่ . . . ใจร้ายชะมัด เดี๋ยวก็งอนซะเลยนิผมหันหน้าไปทางอื่นจากนั้นก็ทำสีหน้าหงุดหงิดใส่

     

    งอนแล้วเหรอเนี่ย?” จากนั้นก็จับคางผมให้หันมาหา

     

    ว้ายๆ ดูสิ พี่ฮันงอนพี่เคนได้น่ารักมากๆเลยอะมีเสียงรุ่นน้องคนหนึ่งซุบซิบจนผมกับเคนเผลอมอง

     

    หายงอนแล้วรึยัง?” เคนยังคงเล่นต่อไป และจงใจเอาหน้ามาใกล้ๆ

     

    นี่นายคิดจะทำอะไรน่ะ?!

     

    คะ . . . เคน นายช่วยเอาหน้าไปไกลๆจะได้ไหม?!” ผมโวยวาย

     

    โอเค . . .” จากนั้นหน้าก็เริ่มใกล้กว่าเก่า อยากได้ใกล้กว่านี้ไหมครับ?”

     

    ฉัน . . .

     

    ฉันอยากจะฆ่านาย เจ้าบ้า!!~

     

    กรี๊ดดด!! ยื่นหน้ามาซะใกล้เลยรุ่นน้องคนที่ 2

     

    พี่เคนแกนี่ขี้แกล้งจังเลยนะรุ่นน้องคนที่ 3

     

    กรี๊ดด!! ขอบคุณค่ะพี่เคน หนูคนนี้ตื่นจากการเรียนซะแล้วสิ!!’รุ่นน้องคนที่ 3

     

    มะ . . . ไม่ไหวแล้ว ฉันจะเป็นลมเพื่อนในห้องคนที่ 1

     

    เลือดจ้า เลือดอยู่ไหน?! เคนทำฉันจะตายอยู่แล้วเพื่อนในห้องคนที่ 2

     

    เคน ไอตัวร้าย . . . นายไม่ต้องมาทำให้ฉันฟินจะได้ไหม?!’เพื่อนในห้องคนที่ 3

     

    และแล้วผมก็ต้องโดนเคนแกล้งโดยเอาหน้ามาใกล้ๆ และมีแอบโอบเอวผมด้วยนะ นี่นายคิดจะทำอะไรกับฉันเนี่ย?! กว่าพี่ชายผมจะมารับก็ผ่านมาได้ชั่วโมงหนึ่งกับการโดนแกล้งฆ่าเวลาไปของเคน ซ้ำยังต้องโดนพี่ชายแกล้งที่บ้านอีกคน

     

    หยุดกอดผมจะได้แล้วครับ!!” ผมแดดิ้นไปมาบนโซฟา

     

    ก็พี่ไม่มีอะไรจะผ่อนคลายเลยนี่นาพูดเสร็จก็เข้ามาหอมแก้มไปที

     

    อ๊ากกก!! ปล่อยผมนะ!! ขนลุกจะตายอยู่แล้ว!!” ผมดิ้นกว่าเก่า

     

    หึๆ นายน่ารักจังเลยนะ น้องชายของพี่

     

    พี่อย่าพูดอะไรเลี่ยนๆสิครับ!! ขนลุก!!”

     

    ระหว่างที่พี่ชายผมเล่นกับผมไปด้วยนั้น เคนก็เอาน้ำส้มคุ่นที่โดนพี่ชายผมสั่งให้ทำดื่มให้หน่อย พี่ชายผมมักจะชอบอาหารที่เคนทำมากๆรวมทั้งผมด้วย ช่วงแรกๆเคนก็ทำไม่เป็นหรอกแต่พอผมมาสอนนะ ทำเป็นเฉยเลย

     

    ขอบคุณสำหรับน้ำส้มนะเคนพี่ผมพูดพลางยิ้มให้

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ ก็แค่ใส่เกลือนิดหน่อยเองเคนยิ้มตอบ จากนั้นก็นั่งข้างๆผม

     

    ว่าแต่เรียนหนังสือเป็นไงบ้างเหรอ?”

     

    ก็ดีครับ แล้วเคนล่ะ?” ผมหันไปถาม

     

    อื่อ! ก็ดีนะ

     

    แล้วทั้งสองคนไม่สนใจทำงานโฮสบ้างเหรอ?” พี่ผมแซว

     

    ไม่ล่ะครับ พี่นี่ก็จ้องจะให้ผมทำงานนี้ตลอดเลยนะ

     

    ก็นายมันหน้าหวานนี่นา สมแล้วที่เป็นน้องชายพี่ ฮ่าๆๆ!!” พูดเองขำเอง

     

    หลงตัวเองอีกแล้ว ไอ้พี่บ้า

     

    แล้วพี่วินทำงานเป็นไงบ้างครับ?” เคนหัวเราะและถาม

     

    ก็ปกติ ยกเว้นแต่มีผู้ชายรุ่นอายุน้อยชอบมาจีบพี่น่ะ พี่ก็บอกไปแล้วว่า ชอบผู้หญิงแต่พวกเขาก็ไม่เชื่อปากพูดไปพลางหยิบป๊อกกี้ขึ้นมากิน

     

    ป๊อกกี้เอามาตั้งแต่งเมื่อไหร่กัน?

     

    ท่าทางพี่วินคงเหนื่อยนะครับ

     

    ก็นะ โอ๊ะ . . . กินป๊อกกี้คนเดียวแล้วมันอยากเล่นเกมเลยน่ะพี่ผมค่อยๆยื่นป๊อกกี้ที่คาปากมาที่พวกเรา ใครอยากเล่นกับพี่บ้างล่ะ?”

     

    หา?!/อา . . .” ตกใจสิครับผม ชวนซะไม่ทันตั้งตัวเลย

     

    นา~นะ! ก็พี่อยากเล่นบ้างนี่นาพี่ผมอ้อนจนพวกผมคิดว่า น่ารักทันที

     

    ให้ตายสิ หน้าตาก็ดีแท้ๆแต่มาอ้อนเด็กเนี่ย . . .

     

    “. . . เดี๋ยวผมเล่นกับพี่วินเองครับเคนเสนอตัวออกมา

     

    งั้นก็งับป๊อกกี้สิ

     

    พี่ผมสั่งแบบนี้เคนก็ค่อยๆงับป๊อกกี้ และกินป๊อกกี้จนผมเริ่มรู้สึกว่าหน้าผมตอนนี้เริ่มร้อนขึ้น ไม่รู้ว่า อายทำไมล่ะนะ สงสัยนึกถึงในห้องเรียน . . . อ๊ากกกก!! อย่านึกสิ

     

    พี่ผมเหมือนจะยั่วมากๆเลย เพราะสายตาพี่ผมเต็มไปด้วยรอยยิ้มของมารน้อยที่คิดแผนชั่วออกมา แผ่รังสีขี้แกล้งออกมาด้วย แต่ที่ทำให้ผมอยากออกจากตรงนี้สุดๆเพราะ . . . พี่ผมกำลังจะถึงปากเคนแล้ว แค่นิดเดียวก็จะถึงแล้วล่ะครับ

     

    หือ . . . ไม่กล้าเหรอ?” พี่ผมเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่ง

     

    “. . .” เคนเงียบไปพักหนึ่ง

     

    หือ . . . งั้นกะ . . .”

     

    . . .

     

    . . .

     

    . . .

     

    พาผม . . . ออกจากตรงนี้ที

     

    ผมอยากกรี๊ดแบบผู้หญิงชะมัด

     

    เคนไม่ลังเลที่จะเขยิบหน้าไปใกล้ๆพี่วินและไม่สนว่าตัวเองนั้นก็เป็นอย่างไง แต่ที่แน่ๆ . . . เคนชนะกับเกมนี้แล้วล่ะครับ ริมฝีปากพี่วินโดนเพื่อนสนิทของผมขโมยไป ถึงแม้พี่ผมจะเคยจูบผู้หญิงมาก่อนแต่ผู้ชายไม่เคยเลยสักนิด เคนเห็นท่าทีว่าพี่ผมไม่ผละออกก็ค่อยๆเอาริมฝีปากนี้ออกทันที

     

    พี่วินครับ พี่ท้าทายผะ . . .” ก่อนที่เคนจะพูดจบ น้ำตาพี่วินก็ค่อยๆไหลออกมาทันที พะ . . . พี่วิน?! ผะ . . . ผม . . .”

     

    อา . . .” พี่ผมค่อยๆเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมา คะ . . . แค่ตกใจนิดหน่อยน่ะ

     

    ตายแล้วสิ พี่ผมพึ่งจะร้องไห้ให้ผมเห็นนะเนี่ย

     

    นี่ตกใจเหรอครับ? ผมว่าช็อคมากกว่านะเคนบอกและลูบหัวพี่ผม

     

    กะ…ก็นะ” พี่วินหลับตาลง

     

    ฮ่าๆๆ!! ผมไม่แกล้งพี่ดีกว่า…” คนที่แกล้งค่อยๆหันมาหาผมพลางยิ้มหวานใส่ เพราะถ้าแกล้งเยอะเดี๋ยวฮันนี่จะหึงเอา เนอะ!”

     

    ใครจะหึงนายมิทราบ ไอบ้า!!”

     

    ผมตะโกนด่าเจ้าตัวที่ยังคงทำตัวตามสบาย จากนั้นก็เริ่มยื่นหน้าไปกระซิบกระซาบข้างๆใบหูของพี่ชายผมจนพี่เริ่มฉีกยิ้มน่ากลัวขึ้นมาทันที ทำไมถึงรู้สึกหนาวๆนะ?

     

    น้องชายที่รักของพี่~~

     

    ทำท่าทางให้ไม่เชื่อใจแบบนี้

     

    ได้ข่าวว่า…”

     

    และหน้าตาจิตแบบแปลกๆแบบนี้

     

    ควงผู้ชายเหรอ?”

     

    เจ้าบ้าเคน!! ไปบอกพี่ทำไมฟะ?!

     

    ควงอะไรครับ?” ผมรีบลุกขึ้นหนีแต่ก็โดนจับตัวเอาไว้

     

    อย่าโกหกพี่ชายคนนี้สิครับ คุณน้องชายสุดที่รัก~ พูดจับผิดและยิ้มหวานๆ

     

    ผม…”

     

    ฮัน…” ค่อยๆยื่นหน้ามาหาแล้วรวบเอวผมเอาไว้อย่างดี

     

    ซวย

     

    ก็น่าจะรู้นะ ว่าจะเจออะไร?”

     

    ริมฝีปากสวยได้รูปของพี่วินที่คล้ายๆกับของผมเริ่มเข้ามาซุกไซ้บริเวณคอแล้วจากนั้นก็ผลักให้นอนบนโซฟาและขึ้นคร่อมโดยไม่ถงไม่ถามความสมัครใจของผมเลยสักนิด

     

    ยะ…อย่านะครับ!!”

     

    หึๆ ไม่ได้หรอกครับ น้องน่ะ…เป็นของพี่ไม่ใช่เหรอ?”

     

    พี่!!!!”

     

    ฮัน - นี่~~!! พูดจบก็รีบพุ่งเข้ามากอดผมทันที

     

    ม่ายยยยยยยยยย!!!”

     

    สุดท้าย…ก็โดนพี่ชายตัวเองแกล้งจนร่างกายแทบจะขยับไม่ไหว พี่วินทั้งล็อคข้อมือไม่ให้ดิ้น ทั้งทับท้องจนเกือบหายใจไม่ออก ทั้งเข้ามาจี้จุดอ่อนอีกผมอยากจดชื่อพี่ให้ลงไปในสมุดความแค้นชะมัด

     

    ไอ้พี่บ้า




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×