ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pocky Game จูบแรกกับเกมป๊อกกี้ (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Kiss No.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 989
      4
      15 ธ.ค. 57

    © simply theme

    Kiss No. 1

     
     

                ทุกๆวันก็เหมือนปกติทั่วไปแบบธรรมดา ยกตัวอย่างก็อย่างเช่น ไปเรียน คุยกับเพื่อน นั่งอ่านหนังสือเรียน กลับบ้านกับพี่ชาย ก็ยังไงก็ธรรมดานั่นนะแหละครับ แต่ที่มีอะไรเปลี่ยนๆเข้ามา . . .

     

                อย่าคิดแม้แต่นิดเดียวนะครับ เดี๋ยวจะเล่าฟังเองนะ . . . ก็แค่เพื่อนผู้หญิงในห้องชอบจ้องผมและจับกลุ่มกันนั่งซุบซิบ เหมือนวางแผนคิดจะไปวางระเบิดบ้านใครก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆพวกเธอช่างน่ากลัวมากๆเวลาที่ยิ้มหวานน่ารัก ถึงแม้พวกผู้ชายในห้องจะคิดว่า น่ารักแต่ผมคิดว่า น่ากลัวมากกว่าที่จะเหมือนตุ๊กตาซะอีก คงต้องเรียกใหม่ว่า หมาป่า

     

                และพึ่งมารู้ความจริงจากเพื่อนหญิงที่สนิทกันนิดหน่อย เธอเล่าให้ฟังแบบสั้นๆเลยว่า . . .

     

                นายโดนจิ้นแล้วล่ะ ฮันนี่จังเธอบอกผมพลางกินข้าวของเธอไปด้วยความเอร็ดอร่อย

     

                หา? . . . มันคืออะไรน่ะ?”

     

                สมองผมเต็มไปด้วยความมึนงง เพราะไม่ค่อยใจที่เจ้าหล่อนพูดเลยสักนิดเดียว ผมพูดออกไปแบบนี้แป้งก็เกาหัวเบาๆเหมือนว่าเธอหงุดหงิดที่ผมไม่รู้สักนิดกะอีแค่คำว่า จิ้นเนี่ย มันมากจากคำว่า จินตนาการเหรอ? หรือว่าภาษาของพวกผู้หญิงที่กำลังเล็งจีบมาที่ตัวผม(หลงตัวเองแล้ว) แล้วมันคืออะไรล่ะ?!

     

                “นายรู้จัก เกย์ไหม?” แป้งทำหน้าบูด

     

                หน้าจะเน่าแล้วเธอ

     

                รู้สิผมตอบไปและตั้งใจฟังที่คนตรงหน้าพูด

     

                มันคล้ายๆกัน แต่ยาโอยเป็นแบบชายรักชาย หน้าตาหล่อ น่ารัก แนวมันก็น่ารัก ซื่อๆและรุนแรงก็มี แต่เกย์ไม่เว้นหน้าตาหรอก รักก็ธรรมดาทั่วไปเหมือนชายหญิงล่ะนะ

     

                “แล้ว จิ้นล่ะ?” ผมเน้นคำว่า จิ้น

     

                “ก็พอเวลานายอยู่กับผู้ชายคนไหนแล้วยิ้มให้กัน อยู่ด้วยกันเหมือนตังเมก็จะโดนจับมาเป็นคู่รักน่ะ

     

                “หา?! ฉันพึ่งรู้นะเนี่ย!!”

     

                นี่นายไปอยู่ ณ ยุคไหนมาเนี่ย? พวกผู้ชายทุกๆคนรวมทั้งเพื่อนของนายก็รู้หมดแล้วนะแป้งดีดหน้าผากผม

     

                กะ . . . ก็ฉันมัวแต่เรียนและเรียนนี่นา ไม่รู้หรอกผมเอามือมาทาบหน้าผาก

     

                เหรอ? นั่นสินะคะ คุณนักเรียนดีเด่น ฉันคงจะไม่รู้เรื่องของคุณเยอะหรอกค่ะ!” เธอยิ้มและทำน้ำเสียงประชดประชา

     

                อย่าประชดสิแป้ง ก็เราไม่รู้จริงๆนี่นา~”

     

                “อย่ามาทำสีหน้าอ้อนเหมือนแมวเลยนะ ฉันไปล่ะ! เพราะตอนนี้ฉันไปนัดพบกับเพื่อนคนหนึ่งน่ะแป้งรีบเก็บจานข้าวทันทีและเดินออกไปโดยที่ผมยังพูดไม่จบ

     

                โธ่ . . . แป้ง ยังพูดไม่จบเลยอะ

     

                ผมกะว่าจะเอื้อมมือไปคว้าแขนเธอมาแต่ก็คงไม่ทันแล้วล่ะ เพราะเธอเดินออกไปก่อนที่ผมจะคว้าซะอีก ให้ตายสิผู้หญิงอะไรรีบร้อนชะมัด จากนั้นเมื่อกินข้าวอะไรเสร็จผมก็ต้องไปนั่งคุยกับกลุ่มเพื่อน และโวยวายที่รู้ก่อนผมเกี่ยวกับคำว่า จิ้นแถมพวกนี้ยังบอกเกี่ยวกับคำว่า ‘Yaoi’ให้ เผื่อๆจะมีสาวคนไหนแอบจิ้นผมอีก

     

                ฮัน อยากรู้ไหมว่านายโดนจิ้นกับใครบ้างน่ะ

     

                ขอแนะนำบุคคลนี้ที่มีหน้าตาหล่อระดับเทพบุตร ที่ส่งมาเกิดจากสวรรค์ เขาคนนี้ถึงหน้าตาจะดีแต่นิสัยในการจีบหญิงนี่มั่วได้สุดๆแถมหมอนี่ยังได้ฉายาว่า สายฟ้าเพราะว่าเขาจีบหญิงวันหนึ่งได้ 4 คนไวเหมือนสายฟ้า คนคนนี้มีนามว่า เชนิสัยอย่างนี้แต่เรียนเก่งกว่าผมอีกนะ

     

                ใครล่ะ?” ผมหันไปหาคนที่หาคำตอบมาได้

     

                ฉันกับบลูไง~!!”

     

                คนที่ร่าเริงและตอนนี้ได้เข้ามากอดผมจากด้านหลัง พลางซบไหล่ไปด้วย หมอนี่ชื่อ เคนมักจะโดนผู้หญิงจีบเสมอ ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นพี่ผู้หญิงเพราะเจ้านี่มันน่าเอ็นดูเหมือน ลูกสุนัขเรียนก็เก่งนิสัยก็ชอบเกาะติดผมเวลาที่เจอกัน

     

                ส่วนคนที่ชื่อ บลูเขาคนนี้จะเงียบ ราวกับได้หายไปจากโลกมาเพราะเวลาเงียบก็เงียบ เวลาคุยก็คุย เวลาเรียนก็เรียน เหมือนคนทำอะไรก็ทำอย่างเดียว แต่พออยู่กับผมแตกต่างมากๆเพราะเขามักจะนั่งข้างๆและคุยกับผมอะไรเยอะแยะ จนเพื่อนๆต่างไปเรียกหมอนี่ว่า หิน

     

                ฉันด้วยนะ ที่โดนจิ้นให้คู่กับฮันนี่น่ะ

     

                จากนั้นก็มีเสียงเพื่อนผมอีกคนและการกระทำของเขาที่เหมือนผมเป็นแฟนนั้น นั่นก็คือ กอดจากด้านหน้าไม่ปล่อยเลยด้วย คนที่กอดผมอยู่เขาชื่อว่า ก้างแต่ที่แน่ๆหมอนี่ . . . มันมีแต่ กล้ามทั้งนั้นเลยนะครับ ก้างมักจะชอบทำกับผมราวกับแฟนมากๆเลย ไม่ว่าจะตอนที่หิวน้ำหรือกินข้าวและเรียน หมอนี่มักจะชอบมาช่วยเรื่องนี้เสมอ

     

                แถมผมยังไปสนิทกับก้างจนพวกเราเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้วล่ะ ผมก็ชอบนะที่มีเพื่อนแบบนี้น่ะ ก้างมีนิสัยที่อ่อนโยนและยิ้มง่ายมากๆถึงแม้จะชอบทำตัวเหมือนนักเลงนิดหน่อยน่ะนะ

     

                ก้าง ฉันว่านายปล่อยเราดีกว่านะ แค่เคนเข้ามากอดก็อึดอัดแล้วผมจับหลังหมอนี่และยิ้มไป

     

                ไม่เอา ฉันน่ะชอบกอดนายมานานแล้วล่ะ เพราะนายเหมือนน้องมากๆเลยก้างหัวเราะออกมาเหมือนมันน่าขำมากๆ

     

                ปล่อยเถอะครับ ก่อนที่ผมจะโดนคิดไปไกลกว่านี้

     

                เฮ้ย!! พวกนายปล่อยฮันออกเลยนะบลูรีบกระชากตัวผมให้ออกจากทั้งสองคน ที่เอาแต่กอดไม่ปล่อย ขอบคุณพี่ชายมากครับที่ช่วยผมเอาไว้ ที่จริงฮันเป็นของเราต่างหาก

     

                ผมขอเอาคำ ขอบคุณคืนพอจะทันไหม?

     

                และแล้วทั้ง 3 คน ก็เริ่มแย่งผมไปมาราวกับของเล่นชิ้นใหม่ ที่จริงก็เล่นด้วยกันแบบนี้มานานแล้วล่ะ แต่พอกลายเป็นแบบนี้พวกผู้หญิงบางส่วนต่างก็พากันซุบซิบกัน บางคนก็ออกหน้าออกตาสุดๆ

     

                นี่ๆ!! ปล่อยได้แล้ว เดี๋ยวก็โดนมองเยอะหรอกผมเริ่มโวยวาย

     

                ฮันนี่ พวกเราสองคนสนิทกันก็ย่อมที่จะกอดกันได้นะก้างยังดื้อต่อไป

     

                ถึงแม้นายจะสนิทกับฮัน แต่ฮันก็เป็นเพื่อนฉันนะ~เคนคงดื้อเหมือนๆกัน

     

                ฮันก็เพื่อนฉันบลูก็ดื้อเหมือนๆกัน

     

                นี่วันบ้าอะไรเนี่ย?!

     

     

     

                ผมถอนหายใจและเดินไปตามทางที่ไม่นัดว่าจะไปไหน กว่าผมจะออกจากทั้ง 3 คน ได้ใช้เวลานานมากๆเลยกับการออกจากกัน และแล้วผมก็เผลอไปได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักเหมือนกำลังตลกอะไรสักอย่าง พอหันไปตามเสียงนั้นก็เป็นรุ่นน้องกับรุ่นผมที่กำลังเล่นอะไรสักอย่าง

     

                ผมค่อยๆเดินเข้าไปดูใกล้ๆ จากนั้นก็เห็นว่ามันคือเกม ป๊อกกี้ที่ฮิตกันมากๆ เพราะผมก็เคยเล่นเหมือนกันแต่แพ้ตลอดเลย เมื่อเล่นกันเพลินๆจนลืมเห็นผมก็ต้องตกใจกันซะยกใหญ่

     

                พี่ฮัน!! / ฮันนี่!!” ต่างคนต่างประสานเสียงกันจนผมเผลอหัวเราะออกมา

     

                ตกใจอย่างกับเห็นผีเลยนะผมยิ้ม

     

                ก็มาไม่ให้สุ่มให้เสียงเลยนี่นาเพื่อนผมพูดขึ้น

     

                โทษที พอดีเห็นว่าเล่นอะไรกันอยู่ ก็เลยเข้ามาดูนิดหน่อยน่ะผมบอกไปแล้วโดนเพื่อนอีกคนลากให้มานั่งข้างๆ

     

                นายมาพอดีเลย มาเล่นด้วยกันสิ!” เพื่อนผมกล่าว

     

                นั่นสินะคะรุ่นน้องคนหนึ่งหน้าตาน่ารักว่าตาม โอ๊ะ! . . . ดันเต้ มาเล่นด้วยกันสิ

     

                รุ่นน้องหญิงคนเดิมหันไปเรียกใครสักคนที่นั่งอยู่คนเดียว และเล่นอะไรสักอย่าง เมื่อผมหันไปก็เป็นรุ่นน้องอีกคน เส้นผมเขามีสีแดง ตาทั้งสองข้างสีฟ้าแหลมสวย บงบอกได้ว่าเป็นคนต่างชาติ ถ้าจำไม่ผิดรุ่นน้องคนนี้เป็นลูกของ มาเฟียนี่นา

     

                หือ? . . . ได้นะ พอดีไม่รู้จะทำอะไรดีน่ะคนตรงหน้าผมหันไปหาพลางใช้สายตามาที่ผม

     

                รู้สึกเหมือนจะโดนกินเลยนะ

     

                งั้นก็มาเล่นกันเลยนะ!!” เพื่อนผมคนหนึ่งดึงแท่งป๊อกกี้มาชิ้นหนึ่ง เอางี้ไหม? คนที่พึ่งมา ก็เล่นกันไปก่อนก็แล้วกันพูดอย่างนี้ผมก็ทำหน้าเหวอทันที

     

                บ้าเหรอ? นี่มันแกล้งฉันชัดๆผมโวยวาย

     

                ก็~ . . . ฉันอยากเห็นคู่ชายกับชายบ้างนี่นาเพื่อนผมบ่น

     

                เธอมัน . . .” ผมถึงกับด่าไม่ออกทันที เฮ่อ . . . ยอมให้เห็นก็ได้

     

                “กติกานายก็รู้แล้วสินะ ดันเต้รุ่นน้องที่ชวนดันเต้หันไปถาม

     

                ก็นิดหน่อยน่ะดันเต้กุมหัว

     

                “นี่ดันเต้ มันเล่นอย่างนี้นะเธอบอกพลางอธิบายไปด้วย อย่างแรกนายกับรุ่นพี่ต้องค่อยๆกินป๊อกกี้ในแท่งเดียวกัน อย่างที่สองแท่งป๊อกกี้ที่กินด้วยกัน ต้องสั้นกว่าของคนอื่นๆคงจะเข้าใจนะ

     

                “อือ เข้าใจแล้วล่ะ

     

                “ถ้างั้นมาเริ่มกันเลย!!”

     

                พวกเพื่อนๆผมไม่รอช้าที่จะให้เตรียมตัวเลยสักนิดเดียว ก็ได้จับพวกผมมานั่งตรงข้ามกันพร้อมกับแท่งป๊อกกี้ที่อยู่ตรงกลาง พระเจ้ากลัดแกล้งผมรึเปล่าเนี่ย?

     

                เมื่อพร้อมทุกๆอย่างผมก็ค่อยๆงับแท่งป๊อกกี้แต่ต้องสะดุดกับดวงตาของคนตรงหน้าที่จ้องมาที่ผม มันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ อุณหภูมิในร่างกายเริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ จนผมคนนี้เผลอหลับตาลงเพราะความเขินที่ไปรู้สึกแปลกๆกับผู้ชาย เมื่อกัดแท่งป๊อกกี้ไปเรื่อยๆจนไม่หยุด . . . มันก็ทำให้ผมรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

     

                แต่ที่แน่ๆ เสียงเพื่อนๆกับรุ่นน้องที่กรี๊ดร้องเหมือนเจอของแปลกใหม่ เพราะทุกๆคนก็ลองคิดดูสิครับ กัดไปเรื่อยๆมันก็ต้องหยุดบ้างแต่นี่มันไม่หยุดเลยสักนิด หัวใจผมต้องเต้นแรงกว่าเดิมแถมใบหน้าผมที่ชมพูตอนนี้ได้แดงก่ำ เพราะความรู้สึกนุ่มนิ่มบริเวณริมฝีปากนั้นต้องทำให้ผมเบิกตาทันที และผละคนตรงหน้าออกไป

     

                กรี๊ดดดด!! . . . แม่จะสลบแล้วล่ะลูกขา~เพื่อนผมเข้าไปกอดรุ่นน้อง

     

                นั่นสินะคะ คุณแม่ หนูลืมเอากล้องมาถ่ายเลยอะ

     

                เสียงโวยวายที่เสียดายกับการไม่ได้เอากล้องหรือมือถือขึ้นมาถ่าย ได้แต่ลุ้นอย่างเดียวเท่านั้น ผมน่ะอายมากๆแถมยังเอามือปิดหน้าอีกส่วนรุ่นน้องอีกคนน่ะเหรอ . . . ใช้นิ้วแตะปากไม่หยุดเลย จูบแรกรึไงเล่า!?

     

                “ฮันนี่~ ในที่สุดก็มีคนขโมยจูบแรกของนายไปแล้วนะ~” เพื่อนผมแซว

     

                บะ . . . บ้าเหรอ?! ฉะ . . . ฉันก็เคยโดนขโมยจูบแรกไปแล้วนะผมบอกแต่เพื่อนๆผมก็ไม่เชื่อ

     

                ก็มันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่เคยโดนขโมยจูบไปเลยสักนิด

     

                นี่ก็ . . . เป็นจูบแรกของผมเหมือนกันครับ

     

                ดันเต้พูดอย่างนี้ออกไปพวกผู้หญิงก็เงียบจากนั้นก็เริ่มกรี๊ดออกมา ผมหันไปหาบุคคลที่ทำให้ผมเสียจูบแรกไปแต่เขาก็หันมาหาผมเหมือนกันพลางยิ้มให้ และยิ่งทำให้ผมหน้าแดงจนทำตัวไม่ถูกเลยสักนิด

     

                หมอนี่ . . . มีแผนอะไรกันแน่?

     

                รุ่นพี่ครับ ถ้ารุ่นพี่รู้สึกชอบผมขึ้นมา . . .” เขาค่อยๆเดินมาหาผมพลางใช้มือลูบใบหน้าผมอย่างแผ่วเบา ก็มารักผมได้นะจากนั้นก็ยิ้มให้

     

                กรี๊ดดด!! นี่มันบอกรักกันนี่นาเพื่อนผมออกหน้าออกตาสุดๆ

     

                ผมล้อเล่นน่ะ ก็แค่อยากแกล้งรุ่นพี่เฉยๆน่ะ

     

                ไอ . . . บ้า!! คอยดูจะเอาคืนเลย

     

                ดันเต้ . . .” ผมเรียกคนตรงหน้า

     

                ครับ?” เขาเอียงคอพลางยิ้มให้

     

                ฉันน่ะ จะไม่รักนายแน่ๆ!! . . . แต่ . . .” ผมเว้นช่วงจากนั้นก็ปั่นทำหน้าผู้ชัยชนะ ฉันจะทำให้นายมารักฉันแทนต่างหาก!!”

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×