ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pocky Game จูบแรกกับเกมป๊อกกี้ (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : Kiss No. 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 350
      3
      15 ธ.ค. 57

    Kiss No. 3

     

     

         ก็แค่เด็ก ม. ปลาย ที่กำลังจะขึ้นมหาลัยและมีชีวิตธรรมดาทั่วๆไป . . . ชีวิตธรรมดาทั่วๆไป ทั่วๆไป แล้วคำว่า ทั่วๆไปของผมคนนี้หายไหนน่ะ ห๊า!?

     

                ผมที่พึ่งอาบน้ำเสร็จมาใหม่ๆแถมผมยังเปียกอีก ถึงแม้เสื้อผ้าจะใส่เรียบร้อยแล้วก็ตาม แต่ . . . ผมบนหัวยังเปียกอยู่เลย จู่ๆเสียงโทรศัพท์มือถือของผมก็ดังขึ้นจนต้องเผลอทำผ้าขนหนูที่กำลังหยิบขึ้นมาขยี้เส้นผมบนหนังศีรษะให้แห้งหล่นลงบนเตียง จากนั้นก็รีบเดินเข้าไปหยิบโทรศัพท์มือถือบนโต๊ะข้างเตียงและเมื่อหยิบขึ้นมาดูชื่อเบอร์แต่ก็มีแค่จุดอย่างเดียว  เหมือนโดนแกล้งจังเลยนะ

     

                “. . . ใครนะ?” คิดพินิจดูก่อนที่จะรับสาย

     

                หมอนั่นรึเปล่านะ?

     

    สวัสดีครับ นี่ใครเหรอครับ?” ผมถามไปตามมารยาท

     

    โธ่ . . . รุ่นพี่ก็ . . . ผมอุตส่าห์ใส่จุดเพื่อให้เติมชื่อผมลงไปนะครับเขาพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนรำคานใครสักคน

     

    ขี้เกียจเติมน่ะ แล้วนี่โทรมามีธุระอะไรไม่ทราบ?” ผมทิ้งตัวลงนั่งบนเตียง

     

    พรุ่งนี้ตามนัดนะครับ เจอกันที่ร้านน้ำผึ้งน้อยเวลา 10 โมงนะครับ

     

    “. . . อา~ . . . อือ เข้าใจแล้ว

     

    ที่เงียบไปชั่วครู่กำลังคิดอะไรอยู่เหรอครับ?’

     

    เปล่า . . . แค่หาวนิดหน่อย

     

    ที่จริงคิดอยู่ว่าคงไม่ทำจริงๆล่ะนะ

     

    งั้นเหรอครับ . . . แล้วรุ่นพี่ทำอะ . . .’

     

    ดันเต้~ คุยกับใครอยู่เหรอคะ?’ จู่ๆก็มีเสียงผู้หญิงแทรกขึ้นมา ทำให้ทั้งผมและคนที่โทรมาหาถึงกับเงียบ

     

    อา . . . รุ่นพี่น่ะ มีอะไรเหรอ? น้ำหวาน

     

    น้ำหวาน . . . คงเป็นชื่อแฟนสินะ

     

    . . .

     

    นี่เราคิดอะไรอยู่เนี่ย?!

     

    พอดีน้ำหวานอยากให้ดันเต้พาไปซื้อชุดที่กำลังออกมาใหม่ๆน่ะเธอพูดด้วยน้ำเสียงดีใจ

     

    อา . . . คงจะไม่ได้น่ะ พอดีวันพรุ่งนี้จะไปเที่ยวกับรุ่นพี่น่ะ

     

    อา~ . . . ที่แท้ก็แฟนใหม่สินะ!!’

     

    ‘. . . แฟนคนแรกต่างหาก

     

    ห๊ะ!? . . . พูดบ้าๆอะไรออกมาน่ะ?

     

    ทั้งๆที่เราเป็น คู่หมั้นกันนะ

     

    ใครบอก?’

     

    ก็ฉันบอกนายไปแล้วว่า เราจะแต่งงานกันนะไม่ใช่เหรอ?!’

     

    ฉันตกลงตอนไหนว่าจะแต่งงานกับเธอ แถมเธอก็ยังแก่กว่าฉันไปตั้งกี่ปีน่ะ?’

     

    อะ . . . อะไรกัน!! นี่นายไม่เคยสนใจสินะ

     

    คุณก็แค่เพื่อนของพี่สาว แล้วไปคิดผมเกินกว่าน้องเลยเหรอ?!’

     

    ‘. . . ก็ฉันบอกพี่นายไปแล้วนี่นา

     

    แล้วพี่ผมไม่ได้บอกมานี่นา พี่ผมยังไงซะก็ไม่ยอมให้แต่งงานกับใครง่ายๆหรอก แถมผมยังอายุน้อยๆอยู่ด้วยเริ่มใช้อารมณ์โดยคำสุภาพสินะ

     

    ก็ได้!! ฉันจะไปแล้ว ขอตัวล่ะ!!’

     

    . . . ปัง!?

     

    เสียงประตูที่ดังซะจนเหมือนประชดประชัน (รึเปล่านะ?) ทำให้ผมมีความรู้สึกว่าเธอกำลังจะบอกว่า ให้ตามมาด้วยแต่ดันเต้ก็ยังคงคุยกับผมอยู่ดีเหมือนไม่สนที่จะตามเธอคนนั้นไปสักนิด แต่อารมณ์ของผมตอนนี้ก็เหมือนแอบหงุดหงิดที่มีเสียงผู้หญิงเข้ามา . . .

     

    ผมเป็นอะไรไปครับ!?

     

    งั้นฉันขอวาง . . .”

     

    รุ่นพี่ครับ . . .’ จู่ๆจะเรียกทำไม?

     

    มีอะไรเหรอ?”

     

    ‘. . . รุ่นพี่ว่าผมเป็นคนอย่างไงเหรอ?’

     

    มาถามอย่างนี้ ผมจะรู้ไหม?

     

    ครั้งแรกที่ฉันเห็นนาย รู้ไหมว่านายน่ะ สุขุม และ น่าหลงใหลมากๆเลยผมอธิบายพลางยิ้มไปด้วย

     

    ‘. . .’ เงียบทำไมล่ะนั่น ต่อสิครับ

     

    ยังจะเอาอีกเหรอ?

     

    เฮ่อ . . . นายนี่มัน . . .”

     

    อะฮ่าฮ่าฮ่า!! . . . พูดอีกสิครับ ผมอยากได้ยินต่อนะครับ

     

    ยังพยายามที่จะให้พูดต่อเหรอ?! คอยดูนะ เจอเมื่อไหร่จะฆ่าเลยคอยดู

     

    ตั้งใจฟังนะ

     

    ครับ

     

    พอฉันพึ่งมารู้ว่านายนิสัยเป็นอย่างนี้ . . .”

     

    ‘. . .’

     

    นายมันโครตน่า ฆ่ามากๆเลยนะ

     

    ‘. . .’ เงียบอีกทำไมเนี่ย รุ่นพี่ . . .’

     

    อะไร?”

     

    เหมือนรุ่นพี่จะสนใจเรื่องของผมจังนะครับ

     

    อะ . . . ไอบ้า!!”

     

    ฮึๆ รุ่นพี่นี่น่ารักจังนะครับ

     

    น่ารักบ้านนายสิ นี่ฉันพูดจริงๆนะเนี่ย?! หัดสำนึกบ้างสิ

     

    หึ . . . ทำไมผมต้องสำนึกล่ะครับ?’

     

    ห๊าาาาาาา

     

    ก็เพราะว่า . . .’ ค่อยๆกระซิบออกมาเบาๆ ถ้าผมไม่ทำก็คงไม่ได้เห็นใบหน้าหลากอารมณ์ที่แสนน่ารักของรุ่นพี่หรอก~ครับ!’

     

    ไอ้โรคจิต!!”

     

    ฉึก!?

     

    เหมือนได้ยินเสียงแทงใจดำแฮะ

     

    รุ่นพี่นี่ชอบแทงใจดำรึไงครับ?’

     

    ก็นายมาแกล้งฉันก่อนทำไมกัน?”

     

    ก็เพราะรุ่นพี่น่ารักไงครับ

     

    . . .

     

    . .

     

    .

     

    เงียบสิครับ เล่นพูดอย่างนี้ก็ . . .

     

    ไอ้โรคจิต!!”

     

    ปิ๊บ!!

     

    ด่าเจ้ารุ่นน้องเสร็จสมใจไปแล้วและตัดสินใจวางสายไปได้หน้าตาเฉย แถมอารมณ์ตอนนี้ขอบอกว่า อยาก - ฆ่า - คนขึ้นมาทันที จู่ๆก็ได้มีเสียงส่งข้อความในโทรศัพท์มือถือที่ได้รับมาดังขึ้น ผมก็รู้เลยว่าต้องเป็นเจ้าจอมป่วนนั่นแน่ๆ

     

    ผมหันไปมองโทรศัพท์มือถือจากนั้นก็ลองแอบดูข้อความที่ได้รับมาสดๆใหม่ๆ อยากรู้จริงว่าหมอนี่จะส่งอะไรมา พอเปิดออกมาดูข้อความเพราะความอยากรู้อยากเห็นก็กลายเป็น ความหงุดหงิดขึ้นมา

     

    รุ่นพี่อายเหรอครับ ที่ผมพูดแบบนั้นน่ะ?’

     

    . . .

     

    ฉันจะฆ่านายยยยยย!!

     

    ผมรีบหารายชื่อ จุดที่ไม่ได้เขียนชื่อรุ่นน้องแสนป่วนนั่นเลยสักนิด รีบค้นหาไปเรื่อยๆพอเจอก็กดโทรไปหาทันที รอเวลาที่หมอนั้นจะรับเท่านั้นก็แค่นั้น แต่ถ้ารับเมื่อไหร่ . . . จะด่าให้หูชาซะเลย

     

    สวัสดีครับ~รุ่นพี่!’

     

    ยังมาทำน้ำเสียงสดใสอีกนะ

     

    ไม่ใช่อายซะหน่อย!!”

     

    ไม่ได้อายแต่ทำน้ำเสียงแบบนี้ . . . เขินเหรอครับ?’

     

    อย่ามากวนได้ไหม~?

     

    นายนี่พูดไม่รู้เรื่องเลย!! คอยดูนะ เจอเมื่อไหร่จะเข้าไปชกหน้าเลย

     

    ครับ~ . . . ผมยอมให้รุ่นพี่ชกคนเดียวเลยนะ

     

    ไอ้โรคจิต!!”

     

    ด่าอีกแล้ว ก็รุ่นพี่น่าแกล้งนี่นา

     

    ฮึย!! แค่นี้แหละ ราตรีสวัสดิ์

     

    ราตรีสวัสดิ์ครับ ที่รัก

     

    อือ ราตรี . . . ไอ้บ้า!!”

     

    ฮึๆ ขอให้หลับฝันดีนะครับ

     

    ขอบใจ แต่นายขอให้หลับฝันร้ายซะล่ะ

     

    ดีสิครับ จะได้เจอหน้ารุ่นพี่

     

    นี่แกล้งฉันอีกแล้วนะ!!”

     

    ฮ่าฮ่าฮ่า!! ผมไปนอนก่อนนะครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ รุ่นพี่

     

    อะ . . . อือ

     

    ราตรีสวัสดิ์ด้วยสิครับ~

     

    อือ ราตรีสวัสดิ์

     

    อื่อ!! ตอนนี้ผมมีความสุขแล้วล่ะ

     

    มีความสุขก็เรื่องของนายสิ

     

    ก็รุ่นพี่ทำให้ผมมีความสุขเองนะ

     

    อะ . . . ไอ้บ้า!!”

     

     

     

     

     “อะ . . . ไอบ้า!!”

     

    แล้วและก่อนที่รุ่นพี่จะวางโทรศัพท์มือถือก็ต้องด่าผม เพื่อให้อารมณ์ของเขาหายหงุดหงิด หรือหงุดหงิดกว่าเก่านะ ทุกๆคนก็คงจะเห็นว่าผมชอบแกล้งรุ่นพี่ด้วยคำพูดเลี่ยนๆและพยายามที่จะเข้าใกล้รุ่นพี่เพื่อให้เขาหันมามอง ก็ไม่รู้หรอกว่าตอนนี้ผมรู้สึกอย่างไร . . . แต่อยากให้เขาคนนี้หันมามองผมคนเดียว ไม่อยากให้ไปเข้าใกล้ชิดใครเลย

     

    ก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้มันเกิดเมื่อไหร่ แค่เผลอสบตามองรุ่นพี่คนนี้หัวใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะ แถมยังไปเล่นเกมป๊อกกี้เพราะอยากสัมผัสริมฝีปากนั้นดู อา . . . ความรู้สึกนี้มัน หลงใหลหรือ รักหรืออย่างอื่นนะ

     

    ระหว่างที่ผมกำลังคิดไปนั้น . . . ก็ได้มีผู้หญิงที่ผมเผลอไปคุยด้วยจนเธออยากคบกับผมเข้ามาในบ้านโดยที่พี่สาวผมโดนหลอกว่าเป็น เพื่อนเธอยิ้มหวานใส่ผมจากนั้นก็เดินเข้ามาคร่อมบนตัวผม

     

    ออกไป . . .” ผมไล่เธอเพราะรู้ว่ามันไม่ดีแน่

     

    ทำไมล่ะ นายไม่ชอบมันเหรอ?” ค่อยๆยื่นหน้ามาหาพลางกระซิบข้างหู หรือว่านายไม่มีอารมณ์?”

     

    เธอมันผู้หญิงน่ารังเกียจผมมองคนตรงหน้าที่กำลังค่อยๆปลดกระดุมออก

     

    ด่าไปเถอะ ก็นายเข้ามาทักฉันก่อนนี่นาและยื่นหน้าเข้ามาจูบปากเบาๆ

     

    ถ้าเธอจะทำ . . . ก็ไปทำกับผู้ชายคนอื่นสิผมดันหน้าเธอให้ออกไป อย่านึกว่าที่เธอจูบมันจะเป็นจูบแรกนะ

     

    เอ๋? . . . แต่นายบอกว่า จูบแรกน่ะ ไม่เคยโดนขโมยไม่ใช่เหรอ?”

     

    ฉันน่ะ เอาให้คนที่รักไปแล้วล่ะ . . . เสียใจด้วยผมแสยะยิ้ม

     

    แต่ร่างกายนายก็เคยมีอะไรกับผู้หญิงสินะ?” เธอตอกย้ำเรื่องเดิมๆที่ผมเคยไปมีอะไรกับผู้หญิง

     

    อันนั้นมันอารมณ์ชั่ววูบ แต่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว

     

    นายมันใจร้ายจังนะ ทั้งๆที่ฉันก็รักนายก่อนใครแท้ๆ

     

    ตอนนั้นเธอยังเด็กเลยนี่นาผมนอนตะแคง

     

    ก็นะ ดันเต้นี่ . . . คอยเยียวยาพวกผู้หญิงสินะเธอค่อยๆยืนขึ้น

     

    ก็คงงั้น . . .”

     

    ฉันไปล่ะ แต่ก็คงไม่ยอมแพ้ที่จะเอานายมาแน่ๆ

     

    ไปตายซะไป

     

    ไล่อย่างนี้เจ็บชะมัดเลย

     

    จะไปก็ไปสิ

     

    ค่ะๆ

     

    จากนั้นเธอก็ออกไปจากห้องผมและผมก็ค่อยๆจ้องมองโทรศัพท์ที่อยู่ตรงข้ามกับผม ส่งข้อความไปแกล้งดีไหมนะ? จากนั้นผมก็ส่งข้อความไปหาโดยมีคำลงท้ายเลี่ยนๆด้วย รู้สึกมีความสุขจังเลยนะ

     

    จะดูไหมนะ?” ผมบ่นพึมพำเบาๆ

     

    รอสักน่าจะ 5 นาที จู่ๆก็มีเสียงข้อความดังขึ้นและผมก็รีบดูข้อความนั้นอย่างรีบร้อน เมื่อเปิดดูก็เป็นข้อความ ด่าทั้งนั้นแถมรุ่นพี่ยังเขียนว่า นายนอนไปเลย ไม่งั้นฉันโทรไปหาแน่ชักน่าสนใจขึ้นมาแล้วสิ คนๆนี้ . . . ทำให้เราได้รู้อะไรมากมายเลยนะ

     

    ราตรีสวัสดิ์นะครับ รุ่นพี่

     

     

     

    ฉันมาถึงแล้ว เร็วๆ

     

    ผมมาตามนัดที่ดันเต้บอกไว้แต่หมอนี่กลับมาสายแค่ 5 นาทีเอง มันทำให้ผมคิดอย่างเดียวว่า คนที่นัดนี่เป็นแบบนี้รึไง?’ เมื่อส่งข้อความเสร็จจู่ๆก็ได้มีบางสิ่งบางอย่างมาปิดตาทั้งสองข้างของผมจากนั้นก็บอกว่า ทายสิแถมยังดัดเสียงอีก แล้วคนที่ปิดตาผมมันเป็นใครล่ะเนี่ย?

    “. . .” ลองคิดอยู่นิดหน่อยและค่อยๆแตะหลังมือนี้ดู ดันเต้ . . . เหรอ?”

     

    อา~ . . . โดนจับได้อีกแล้วผมหันไปหาคนที่แกล้งผม นาย . . .”

     

    ผมมองหัวจรดเท้าคนตรงหน้าและทำหน้าอึ้งสุดๆ แบบว่าผมก็เคยเห็นคนหล่อๆแต่งตัวแล้วมันดีแบบสุดๆเลยนะ แต่พอรุ่นน้องคนนี้ใส่เสื้อลายตรงขาวกับกางเกงสีดำล้วน แต่ร้องเท้าสีดำแบบนี้ . . . มันทำให้ดูเด่นแบบแปลกๆ แค่ทรงผมที่เซ็ตมาก็ . . . เท่เอามากๆ

     

    รุ่นพี่ . . .”

     

    อะ . . . อะไร?” ผมรีบจับมือเจ้าตัวให้มานั่งนั่งได้แล้ว

     

    คะ . . . ครับประหม่างั้นเหรอ?

     

    มีอะไรจะพูดล่ะ?” ผมถามพลางดูดน้ำส้มไปด้วย

     

    ผม . . .”

     

    ขอโทษที่แทรกระหว่างคุยกันนะคะ คุณลูกค้าจะรับอะไรเหรอคะ?” พนักงานหญิงเดินเข้ามาถามดันเต้ที่กำลังจะพูดกับผม

     

    อา . . . งั้นผมเอากาแฟเย็นครับ

     

    ค่ะ แล้วคุณลูกค้าทั้งสองจะสั่งเค้กด้วยกันไหมคะ?”

     

    ผม . . .” ผมกำลังจะพูดแต่ก็โดนเจ้ารุ่นน้องบ้าแทรก

     

    เอาเค้กช๊อคโกแลตลาวาสองที่ครับพูดจบก็ส่งรอยยิ้มด้วย

     

    ค่ะ เอ่อ . . . คือพวกคุณเป็น . . . แฟนกันรึเปล่าคะ?”

     

    ถะ . . . ถามตรงไปไหม? เล่นซะผมเกือบสำลักน้ำ

     

    ไม่ใช่หรอกครับจู่ๆคนตรงหน้าผมก็รีบตอบก่อนที่ผมจะพูดแทน

     

    ขอบคุณนะ ที่บอกให้น่ะ

     

    แต่ผมกำลังจีบเขาอยู่

     

    อึก . . . อะแค่กๆ!!”

     

    ไอ้บ้า คนเขาอุตส่าห์ขอบคุณนะเนี่ย?!

     

    งั้น . . . ฉันขอตัวนะคะ

     

    เมื่อคุณพนักงานหญิงเดินออกไปจากโต๊ะนี้ ก็เริ่มมีสายตาบางคนจ้องมาที่ผม . . . รู้แล้วว่าเป็นใครบ้างล่ะ รุ่นน้องคนตรงหน้าผมที่เอาแต่ยิ้มส่วนผมก็รีบเอาผ้ามาเช็ดปากพลางทำสีหน้าไม่สบอารมณ์ใส่คนตรงหน้า

     

    ใครสั่งให้นายพูดแบบนั้นออกมาน่ะ?” ผมยิ้มหวานใส่

     

    ก็มันเรื่องจริงนี่ครับ แถมรุ่นพี่ยังบอกอีกว่า . . . ‘ฉันจะทำให้นายมารักฉันแทนต่างหากรุ่นพี่พูดแบบนั้นเองนะครับพลางยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    ไอ้เจ้าเล่ห์เอ๋ย!!

     

    ยังจำได้อีกรึไง?”

     

    พูดแบบนั้นใครจะจำไม่ได้ล่ะครับ?”

     

    ชิ . . . เอ้า! เค้กกับกาแฟที่นายสั่งมาถึงแล้วนะผมชี้ไปที่พนักงานชายที่เดินเข้ามา

     

    ขอโทษที่ทำให้รอครับ พนักงานชายยิ้มให้ตามมารยาทและวางเค้กกับกาแฟตามที่ดันเต้สั่งไว้

     

    ไม่เป็นไรครับผมยิ้มให้

     

    ขอตัวก่อนนะครับเขายิ้มให้ผมจากนั้นก็เดินออกไป

     

    เมื่อได้เค้กกับกาแฟที่ดันเต้ได้สั่งไว้ ผมก็ค่อยๆหยิบเค้กขึ้นมาวางตรงหน้าตัวเองแต่ . . . กลับโดนคนที่นั่งตรงข้ามผมแย่งไปต่อหน้าต่อตาและทำหน้าทำตาหงุดหงิดนิดหน่อย

     

    ทำไมนายแย่งเค้กไปล่ะ? นั่นมันของฉันนะผมชี้เค้ก

     

    ก็รุ่นพี่ยิ้มให้พนักงานชายนี่นาเขาพูดพลางจิ้มเค้กผมขึ้นมากิน

     

    ใจร้ายชะมัด

     

    ก็ฉันยิ้มตามมารยาทนี่นา

     

    ไม่เอา มันทำให้ผม . . .” จากนั้นคนตรงหน้าผมก็เงียบไปทันที

     

    “. . . เงียบทำไมล่ะ?”

     

    เปล่าครับ ช่างเถอะ รุ่นพี่ครับดันเต้เรียกผมแล้วตักเค้กแสนอร่อยยื่นมาให้ผม ทานสิครับ

     

    หะ . . . หา?!”

     

    ก็ผมกำลังจีบรุ่นพี่อยู่ . . . ก็ต้องทำให้สมกับการที่คบกันสิครับ

     

    นาย . . . พยายามจังเลยนะผมมองเค้กที่หมอนี่ยื่นมาให้

     

    ก็ . . . คุณเป็นคนพูดเองนะ

     

    อา . . . ก็ได้ ฉันยอมแค่วันนี้นะผมพูดจบก็ยอมกินเค้กที่หมอนี่เอามาให้

     

    อา . . . ครับ

     

    ฮึ อร่อยชะมัดผมเผลอยิ้มให้ดันเต้

     

    “. . . รุ่นพี่ครับ

     

    หือ?”

     

    อย่ายิ้มสิครับ ผม . . . เดี๋ยวผมก็กินเค้กไม่ลงซะหรอก

     

    หือ? แต่มันอร่อยมากๆเลยนะ

     

    ผมสบตามองคนตรงหน้าเพื่อให้รีบกินเค้กกับกาแฟเย็นนี้ซะ แต่ก็กลายเป็นว่าเขาเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดเขียนอะไรสักอย่าง และแล้วเมื่อกดเสร็จจู่ๆเสียงข้อความของผมก็ดังขึ้นจากนั้นผมก็รีบดูข้อความที่ใครบางคนส่งมา

     

    หือ?” แล้วเงยหน้ามองคนตรงหน้า และตั้งใจอ่าน

     

    ที่ผมพูดว่ากินไม่ลงน่ะ เพราะรุ่นพี่ยิ้มแล้วมัน น่ารักจนอารมณ์ตอนนี้จะทนไม่ได้แล้วนะครับ มันทำให้ผมอยาก กินรุ่นพี่มากๆเลยครับ

     

    เมื่อผมคนนี้อ่านข้อความจบทุกๆวรรค ทุกๆความหมายแล้ว ก็ค่อยๆแสยะยิ้มน่ารักใส่โดยที่ตักเค้กยื่นมาให้คุณดันเต้กิน

     

    คุณดันเต้ครับ ถ้าเกิดอยากจะกิน . . . ก็ให้กินเค้กไปก่อนนะครับ

     

    เอ๋ . . . ถ้างั้นเมื่อผมกินเค้กเสร็จก็ กินได้สินะครับ

     

                ค่อยๆกินเค้กที่อยู่บนช้อนพลางกระตุกยิ้มสบายๆให้ แต่เต็มไปด้วยออร่าความชั่วร้ายที่แผ่ออกมาบริเวณรอบๆโต๊ะนี้

     

                ผมน่าจะเตรียมปอกคอสุนัขมาด้วยนะ

     

     

     

                ร่างบอบบางที่เดินนำหน้าคนด้านหลังผู้มีรูปร่างสูงใหญ่และเด่น ทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาต้องแอบหันมาจ้องราวกับต้องมนตร์ ร่างสูงใหญ่ค่อยๆเอื้อมมือไปแตะที่บ่าของคนตรงหน้าเพื่อให้หันมาหา

     

                “มีอะไรเหรอ?” ฮันหันมาเพราะร่างสูงเรียกพลางทำหน้าสงสัยนิดหน่อย

     

                ผม . . . อยากถ่ายรูปกับรุ่นพี่จะได้ไหมครับ?”

     

                ดันเต้ใช้นิ้วชี้ไปที่ฉากรูปต้นซากุระที่ร่วงลงมา แถมยังมีการจัดม้านั่งกับดอกไม้ต่างๆนาๆมาตกแต่งเพื่อความสวยงามในการถ่ายรูปอีก เมื่อฮันฟังแบบนั้นก็มองฉากนิดหน่อยพลางยิ้มให้และพยักหน้าเพื่อตกลง

     

                ตากล้องที่ยืนรอพวกเขาทั้ง 2 คน ที่เดินเข้ามาและยิ้มตามมารยาทไปด้วย ฮันไม่รอช้าก็ลากดันเต้ให้มานั่งบนม้านั่งสีขาวสะอาดนี้ เขาเริ่มรู้สึกว่า มีความสุขที่ได้มาเที่ยวกับหมอนี่เพราะเมื่อวานก็กัดกันจะตาย แต่ทำไม . . . ? ตอนนี้ถึงรู้สึกว่าเขา ยิ้มไม่หยุดเลยนะ

     

    ดันเต้ . . .” เขาเรียกชื่อคนข้างๆถึงกลับทำให้ตกใจตกใจอะไรกัน?”

     

    ก็รุ่นพี่ . . . พึ่งเรียกชื่อผมนี่ครับและคนข้างๆเขาก็ทำสีหน้าเขินนิดหน่อย

     

    นี่อายแค่เรียกชื่อเหรอเนี่ย?

     

    อายทำไมล่ะ? แค่เรียกชื่อเท่านั้นเอง

     

    ก็รุ่นพี่พึ่งเรียกผมนี่ครับ ทุกๆครั้งผมก็ต้องเป็นฝ่ายเรียกเสมอเลย

     

    พูดอย่างนี้เขาก็เบิกตาเล็กน้อยและหันหน้าไปทางอื่นเพื่อเปลี่ยนเรื่อง จู่ๆตากล้องชายก็แซวทันทีว่า อย่ามาจู้จี้กันตรงนี้สิครับ เดี๋ยวมดก็ขึ้นหรอกครับและทั้งสองก็รีบตั้งตัวในการถ่ายรูป แต่เขาก็โดนคนนั่งข้างๆแกล้งโดยหยิกแก้ม กอดเอว จับมือ เอามงกุฎดอกไม้มาใส่ให้บ้าง

     

    ร่างบางตีมือดันเต้ที่เอาแต่มาเกาะแกะแขนเป็นบางช่วง จนเขาทนไม่ไหวก็กอดซะเลย ตากล้องชายก็ถ่ายไปด้วยยิ้มไปด้วย เหมือนว่ากำลังสนุกกับคู่รักคู่นี้มากๆ

     

    ขอบคุณนะครับ

     

    เขาขอบคุณและขอรูปถ่ายทั้งหมดที่ตากล้องคนนี้มีแอบถ่ายตอนกำลังตั้งตัวด้วย ร่างบางหันไปมองเขาแล้วจากนั้นก็ . . . ขโมยรูปที่เขาเผลอเอาออกมา

     

    รุ่นพี่อย่าแย่งเอาไปสิครับ~เขาลากเสียง

     

    ก็นายเอาไปหมดเลยนี่นา แถมฉันยังไม่มีสักกะรูป . . .” ระหว่างที่กำลังจะพูดจบก็โดนใครสักคนชนจนเกือบล้ม

     

    ขะ . . . ขอโทษคะ . . . เฮ้ย!! ฮันนี่นา มาทำอะไรที่นี่น่ะ?”

     

    น้ำเสียงที่ร่างบางรู้ตัวรีบหันไปหาและยิ้มให้ทันทีที่แย่งรูปจากดันเต้เกือบหมด

     

    เช!? นายมาทำอะไรที่นี่น่ะ?” ฮันถามและเหลือบไปเห็นผู้หญิงที่อยู่ข้างๆ

     

    ก็มาเดทกับสาวน่ะ แล้วนาย . . .” จ้องมองหน้าดันเต้แล้วมองต่ำลงมาที่รองเท้า นายก็ใช้ได้นี่ฮัน ได้รุ่นน้องผู้ทรงเสน่ห์ . . . น่าชื่นชมจริงๆ

     

    ไอ้บ้า!! ฉะ . . . ฉัน . . .” ก่อนจะพูดจบก็โดนแทรกอีกครั้ง

     

    น่าดีใจใช่ไหมล่ะครับ ที่ผมได้มาคบกับรุ่นพี่น่ะและกอดคอฮันเอาไว้ รุ่นพี่ก็รีบๆหลงรักผมเร็วๆนะครับ

     

    นี่ก็อีกคน!! บ้ากันทั้งสองคนเลยให้ตายสิ!!”

     

    ฮันโวยวายใส่ทั้งสองคนและก็ได้โดนรุ่นน้องคนนี้ลากให้ออกไปได้แล้วเพราะเดี๋ยวได้มีเรื่องทะเลาะกันอีกพลางบอกมือลาคู่รักอีกคนไปได้ด้วย

     

    ผ่านไปได้ 3 – 4 ชั่วโมง คู่รักคู่นี้ก็ได้นั่งพักที่สวนคู่รัก ที่เต็มไปด้วยคู่รักหวานแหววทั้งนั้น ร่างบางนั่งเหยียดขาพลางเปิดตะกร้าปิกนิกเอาอาหารออกมาที่ทางพนักงานเป็นคนจัดมาให้

     

    อันนี้น่ากินนะ นายว่าไหม?” ชูมาการองขึ้นมาให้ดู

     

    มาการองนี่ครับ! ป้อนผมให้กินบ้างสิครับร่างสูงบอกราวกับคำสั่ง ถ้าไม่ป้อนผมจะจูบ นะครับ

     

    ไอตัวต่อลอง . . .

     

    ก็ได้ครับ ผมจะป้อนคุณ . . .”

     

    งัม!”

     

    ดันเต้เข้ามางับมาการองสีเขียวเพื่อเอามากิน แต่ก็โดนผู้เป็นรุ่นพี่แย่งไปต่อและก็กินมาการองนี้จนหมด ผู้ที่มีชัยชนะก็กระตุกยิ้มใส่พลางหัวเราะหึๆไป

     

    แต่ผมว่า . . . ผมชนะนะครับยื่นหน้ามาหาแล้วหอมแก้มเบาๆ

     

    นาย!! . . . ไม่อายรึไงน่ะ?!” โวยวายก็ปามาการองใส่

     

    แต่ตรงนี้มันแถวๆพุ่มไม้นี่ครับ?” รับมาการองที่โดนขวางมา ใครกันนะที่ขออยู่ตรงนี้

     

    ชิ! ขอโทษก็แล้วกันที่ฉันมันเป็นคนขี้อาย

     

    ฮึ ก็รุ่นพี่น่ารักแบบนี้อยู่แล้วล่ะครับใช้นิ้วไล่ใบหน้า เฮ่อ~ . . . ผมชักง่วงแล้วสิ

     

    ก็นอนไปสิ

     

    ตักรุ่นพี่ได้ไหมครับ?”

     

    ไม่เอาพูดปฏิเสธแล้วแต่กลับนอนบนตักต่อหน้าต่อตา ก็บอกว่าไม่เอาไง!!”

     

    นิดหน่อยเองครับ โอ้ . . . มองตรงนี้แล้วเป็นมุมที่น่ารักมากๆเลยล่ะครับ

     

    อย่ามาแซวนะ!!”

     

    และแล้วรุ่นน้องคนนี้ก็โดนรุ่นพี่ฮันด่าและเอามาการองยัดปากทันที

     

     

     

    หากแม้ต้องจากเธอนานมากเท่าไหร่

     

    ฉันก็จะรอเธอเสมอ

     

    ผมอ่านข้อความที่เขียนบรรยายกันเล่นๆบนกระดานโดยให้คู่รักมาบรรยายเกี่ยวกับความรู้สึกที่อยากบอกกับอีกฝ่าย ผมก็ไปหยิบปากกาเคมีมาเขียนบรรยายเหมือนกัน

     

    ผมรู้สึกว่ากับการรักคนคนหนึ่งนี้มันยากเหมือนกัน

     

    เพราะผมไม่เคยรักใครมาก่อน จนมาพบกับเขา

     

    กว่าเขาคนนี้จะรักผมก็คงนาน

     

    ตอนนี้ผมก็เดทกับเขาอยู่ แต่ก็พึ่งรู้ได้ว่าเขาเป็นคนอารมณ์หวั่นไหวมาก

     

    ยังไง . . . ผมก็จะรอ คำตอบจากเขาสักที ผมจะรอนะครับ รุ่นพี่

     

    เขียนอะไรอยู่น่ะ ดันเต้?”

     

    น้ำเสียงหวานใสที่ผมจำได้ดี ตอนนี้โผล่มาจากด้านหลังและถือน้ำผลไม้ไว้อยู่ รู้สึกว่ารุ่นพี่จะกินน้ำผลไม้ตั้งแต่เช้าแล้วนะ ผมส่ายหน้าไปมาเพื่อไม่ให้คนตรงหน้ามาอ่านข้อความแสนน่าอายของผมคนนี้

     

    แล้วพวกเราจะไปไหนต่อล่ะครับ?” ผมถามและลากรุ่นพี่ให้มาด้วยกัน

     

    อือ ถ้ามืดๆแบบนี้ . . . ชิงช้าสวรรค์ไหม? ถึงแม้จะเป็นฉากน้ำเน่าไปนิดหน่อยนะ

     

    น้ำเน่าเลยเหรอครับ?

     

    ก็ดีนี่ครับ

     

    ดีจริงๆเหรอ?”

     

    ดีสิครับ

     

    ตกลง . . . ไปกันเถอะ!” 

     

    ครับ

     

    รุ่นพี่มักจะชอบกัดกับผมเสมอ แต่วันนี้วันเดียวเท่านั้นที่คนตรงหน้าผมได้แสดงสีหน้าหลากหลายอารมณ์ จนผมอดยิ้มไม่ได้เลยสักนิด แค่ตอนนี้ก็จับมือกันและยิ้มให้กันก็ . . . มีความสุขมากๆเลย

     

    รุ่นพี่ครับผมเรียกระหว่างที่จะขึ้นชิงช้าสวรรค์

     

    มีอะไรเหรอ?” เขาหันมาหาผม

     

    “. . . เปล่าครับ รีบขึ้นกันเถอะครับ

     

    อื่อ!”

     

    เมื่อรุ่นพี่กับผมขึ้นบนชิงช้าสวรรค์แล้วก็รู้สึกได้ว่าดวงตาคู่สวยนี้ได้เผลอจับตามองผมที่เอาแต่หันไปมองข้างๆ เมื่อผมรู้ตัวก็รีบหันไปมองคนที่มองไม่หยุด ทำให้รุ่นพี่สะดุ้งและรีบหันหน้าหนี

     

    จะ . . . จู่ๆมามองทำไมเล่า?!”

     

    ก็รุ่นพี่มองผมก่อนนี่นาผมกระตุกยิ้ม

     

    ปะ . . . เปล่าซะหน่อย!”

     

    หึ รุ่นพี่ครับ ผมมีอะไรจะให้ . . . สำหรับรุ่นพี่อีกครั้ง

     

    อะไรอีกล่ะนั่น?” รุ่นพี่หันมาและทำหน้าหงุดหงิดใส่

     

    มาใกล้ๆสิครับ

     

    รุ่นพี่ย้ายที่นั่งมานั่งข้างๆผม และผมก็ได้ฉวยโอกาสนี้ในการแกล้งคนข้างๆที่ไม่ระวังตัวสักนิด ผมเอากล่องป๊อกกี้รสสตรอเบอร์รี่ออกมา แล้วหยิบแท่งป๊อกกี้ใส่ปากตัวเอง

     

    นี่นาย?! . . .” รุ่นพี่หน้าแดงทันทีที่รู้ว่าผมจะทำอะไร

     

    หรืออยากเอาปากผมแทนผมขยับคิ้วกวนใส่

     

    มะ . . . ไม่เอา ยอมเล่นก็ได้

     

    รุ่นพี่ค่อยๆเคี้ยวป๊อกกี้ไปส่วนผมก็รออยู่เฉยๆเท่านั้น เมื่อจมูกชนกันแล้ว . . . คนตรงหน้าเริ่มขึ้นสีและสบตามอง ผมเห็นแบบนี้ก็แกล้งโดยเขยิบปากไปใกล้ๆ

     

    อือ~ . . . !” รุ่นพี่ขมวดคิ้วไม่พอใจที่ผมเขยิบเข้ามา

     

    หึๆ

     

    ส่วนผมก็หัวเราะในลำคอ สภาพแบบนี้รุ่นพี่ไม่กล้าขยับร่างกายทุกส่วนเลย แต่ผมก็ค่อยๆเข้ามาใกล้ๆเพื่อที่จะลองลิ้มรสหวานหอมกลิ่นสตรอเบอร์รี่ และแล้วรุ่นพี่ก็ค่อยๆปิดตาทั้งคู่ลงเพื่อให้ผมคนนี้ . . . เข้ามาสัมผัสความนุ่มนิ่มของริมฝีปาก

     

                ไม่ไหวแล้วสิ ควบคุมร่างกายกับอารมณ์ตอนนี้ไม่อยู่แล้ว

     

                เมื่อได้สัมผัสริมฝีปากนี้แล้วก็ต้องพบว่า คนคนนี้จูบตอบกับผมด้วย  ค่อยๆโอบเอวร่างบางนี้เอาไว้ให้ใกล้ชิดกัน ส่วนร่างบาง . . . เผลอยอมกอดคอให้ใกล้กว่าเก่า เมื่อจูบนี้อยู่อย่างเนินนานก็เริ่มที่จะสัมผัสปลายลิ้นที่ร้อนรุมและนุ่มจนความคิดที่อยากจะแกล้งมากกว่านี้มันหายไปหมด

     

                “อือ . . .” ร่างบางนี้ครางออกมาเหมือนจะหายใจไม่ออก เพราะการกอดที่รัดแน่นมากขึ้น ดะ . . . ดันเต้

     

                เรียกอย่างนี้ก็ต้องค่อยๆถอนริมฝีปากแล้วเปลี่ยนเป็นจูบหน้าผากเบาๆ รุ่นพี่ค่อยๆซบกับอกของผมพลางพูดออกมาไม่อายกับคำพูดของตัวเองเลยสักนิด แต่ทำให้ผมอายและมีความสุขมากๆ

     

                ดันเต้ . . . มีความสุขมากๆเลยคนตรงหน้าผมก้มหน้าปกปิดใบหน้าที่กำลังแสดงสีหน้า

     

                “. . .” เล่นซะเงียบไปสักพักก็จับใบหน้าให้มาจูบอีกครั้ง รุ่นพี่ . . . ยอมให้ผมเข้าไปข้างในจิตใจแล้วเหรอครับ?”

     

                “อ๊ะ . . .” ผมพูดแบบนี้ออกไปรุ่นพี่ก็ได้สติทันที มะ . . . ไม่ใช่ซะหน่อย!!”

     

    ปากแข็งแต่ร่างกายมันตรงข้ามเลยนะครับ

     

                มะ . . . ไม่ใช่นะ!! ก็ . . . ก็นาย . . .” พูดไม่ออกปากก็เงียบทันที

     

                ก็ผม . . . ก็ผมอะไรเหรอครับ? หรือว่านี่เป็นครั้งแรกทั้งหมดของรุ่นพี่น่ะผมถามออกมาโดยไม่รู้ว่าเขาจะย้ายที่ไปนั่งตรงข้ามผม

     

                ฉัน . . . ฉันไม่รู้หรอก ความรู้สึกนี้น่ะ . . . ความจริงก็ . . .” มองไปทางอื่นเอามือมาปิดปากตัวเอง เป็นครั้งแรกนี่แหละ

     

                น้ำเสียงที่สั่นคลอแบบนี้ . . . เหมือนกับว่ารุ่นพี่กำลังจะร้องไห้ อา . . . ไม่ยุติธรรมเลยนะรุ่นพี่ เอาความรู้สึกล้วนๆออกมาแบบนี้ ไม่ยุติธรรมเลยนะครับ มันทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเข้าไปกอดร่างนี้ให้อยู่ในอ้อมอกตัวเอง

     

    รุ่นพี่ . . . กำลังร้องไห้เหรอครับ?” ผมคลี่ยิ้มให้คนตรงหน้า

     

    ไม่ใช่ซะหน่อย!! ฉันกำลังสับสนต่างหากรุ่นพี่ยอมให้ผมกอดและเขาก็ดันอกผมนิดหน่อย

     

    สับสน? . . . กับผมงั้นเหรอ?”

     

    ถ้าใช่แล้วจะทำไมล่ะ?!” รุ่นทำหน้าหงุดหงิด

     

    “. . . ถ้าหลงรักผม ผมจะรับผิดชอบทั้งหมดเลยครับ

     

    ฉันจะเชื่อได้อย่างไง? ในเมื่อนายก็เคยมีอะไรกับผู้หญิงเนี่ย?”

     

    รุ่นพี่? . . . ไปรู้เรื่องนั้นได้อย่างไงครับ!!”

     

    มันเป็นข่าวที่มีผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เคยมีอะไรกับดันเต้น่ะ

     

    แต่ผม . . . ไม่เคยรักใครมาก่อนนี่นา

     

    รัก?! . . . กับฉัน?”

     

    ครับ

     

    แต่ . . .” คนตรงหน้าผมค่อยๆเงยหน้ามาสบตากับผม ฉันรักนายไม่ได้ ฉันเป็นผู้ชาย . . . นายก็เป็นผู้ชาย

     

    แต่เดี๋ยวนี้ความรักมันไม่จำกัดเรื่องเพศนะครับ

     

    ฉันไม่สนหรอก ฉันต้องขอโทษจริงๆ . . . เพราะว่านายก็มีอนาคตที่ดีนี่นา นายเป็นมาเฟียแถมได้ข่าวว่าเงินก็เยอะนี่ ส่วนฉันมันก็แค่เด็กเรียนเก่งและบ้านก็ไม่ใช่ว่าจะรวยด้วย โลกของฉันกับนายมันแตกต่างกันมากๆ

     

    ผมไม่สน ผมไม่สนกับเหตุผลบ้าๆของรุ่นพี่หรอกครับ อะ . . .”

     

    นี่ผมพูดอะไรออกไป!? เหตุผลบ้าๆงั้นเหรอ?

     

    นาย . . .”

     

    ผมขอโทษคือว่าผม . . .”

     

    ไม่ต้องหรอก ช่างมันเหอะรุ่นพี่ค่อยๆยิ้มให้ผม โอ๊ะ . . . กำลังจะถึงแล้วนะ

     

    ผมมองรุ่นพี่ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยให้ชิงช้าสวรรค์ที่พวกเรานั่งอยู่กำลังจะถึงตาพวกเราที่จะลงไป เมื่อลงมาได้ผมก็ค่อยๆกุมมือแสนเย็นแล้วก้มหน้าสำนึกผิดที่พูดไม่ดีออกไป ส่วนรุ่นพี่ก็มองผมแบบงงๆก็ค่อยๆยิ้มให้แล้วลูบหัวผมเบาๆราวกับเด็กที่กำลังสำนึกผิด

     

    ผมขอโทษ . . . รุ่นพี่ผมยังคงเอ่ยคำขอโทษออกมา

     

    ไม่เป็นไร แค่นี้นายก็ . . . ไม่ผิดหรอกนะค่อยๆกุมมือนี้แน่นมากขึ้น

     

    ผม . . .”

     

    นี่ดันเต้

     

    คะ . . . ครับ

     

    “. . . ขอกอดหน่อยสิ นายชอบกอดไม่ใช่เหรอ?”

     

    คือผม . . . ก็นิดหน่อยน่ะครับ

     

    งั้น . . . มากอดสิ วันนี้ก็วันสุดท้ายสำหรับการเดทไม่ใช่เหรอ?”

     

    “. . . นั่นสินะครับ

     

    ผมค่อยๆกอดร่างบอบบางนี้เอาไว้ให้แน่นที่สุด ส่วนคนคนนี้ก็หัวเราะออกมาจนผมต้องแกล้งคนคนนี้ต่อและเมื่อแกล้งเสร็จก็โดนด่าอีก แบบนี้แหละนะสมที่เป็นรุ่นพี่

     

    ผมไปส่งนะครับ

     

    ไม่เอาหรอก ลำบากนายเปล่าๆ

     

    ไม่หรอกครับ เป็นคนรักกันก็ต้องไปส่งอยู่แล้วนี่นา

     

    นาย . . . บ้าชะมัด

     

    ฮึๆ

     

    หากแม้รุ่นพี่จะทำหน้าเศร้าเพียงใดแต่ก็ยังคงยิ้มให้ ส่วนผมก็จะคอยมอบความอบอุ่นนี้โดยกอดเสมอ ถึงแม้วันนี้ผมอาจจะพูดแรงไปก็ตาม . . . ผมก็ต้องขอโทษอีกครั้งหนึ่งนะครับรุ่นพี่ และขอบคุณสำหรับการให้อภัยและทุกๆอย่างที่ทำให้ผมคนนี้มีความสุข

     

    ผมน่ะ รักรุ่นพี่นะครับ แล้วรุ่นพี่ . . . รักผมบ้างไหม? ยอมที่จะให้ผมคนนี้เข้ามาในชีวิตคุณไหม?

     

    ดันเต้ นายเหมออะไรน่ะน้ำเสียงรุ่นพี่ทักผมขึ้นจนผมเห็นว่าคนรับใช้ส่วนตัวของผมแอบหัวเราะอยู่

     

    เดี๋ยวก็หักเงินเดือนซะเลยนิ

     

    นิดหน่อยครับ รุ่นพี่ครับ พรุ่งนี้ผมกะว่าจะพารุ่นพี่ไปหาคุณยายซะหน่อยครับ จะมาไหมครับ?”

     

    ให้ไปทำไมล่ะ? ให้ไปดูที่ว่า แฟนของนายรึไง?” รุ่นพี่แซวผม

     

    ไม่ใช่ซะหน่อยครับ รุ่นพี่นี่ชอบคิดไปไกลจังนะครับ

     

    เปล่าซะหน่อย ก็แค่ลองเดาดูน่ะ

     

    หือ? คนปากแข็งผมด่าคนข้างๆ

     

    อะไรเล่า ไอหมาป่าในคราบลูกแกะ

     

    เจ็บจริง . . . ~

     

    อา . . . รุ่นพี่อย่ามากระตุ้นต่อมแกล้งของผมสิครับและแล้วมือของผมก็ค่อยๆเข้าไปจับหลังมือของคนข้างๆ เดี๋ยวก็ จูบตรงนี้ซะเลย

     

    จะบ้ารึไง?! คุณตาของนายยังขับรถอยู่เลยนะ

     

    คุณตาเลยเหรอครับ?

     

    นั่นคนรับใช้นะครับ

     

    จะคนรับใช้อะไรก็ช่าง นายหัดมีกาลเทศะซะบ้างสิ เจ้าบ้า!!”

     

    ครับ ครับ

     

    อย่ามาตอบแบบนี้นะ!!”

     

    รุ่นพี่ . . . ถ้าเกิดผมทนไม่ไหวขึ้นมาอย่าว่าผมเลยนะครับ อารมณ์ผมตอนนี้จัดว่าขั้นถึงจะสูงสุดกับการอดทนแล้วสินะ ไว้พรุ่งนี้แกล้งหนักกว่าทุกทีดีกว่า

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×