ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 เพื่อนใหม่?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.22K
      122
      27 พ.ค. 59

    อ่อนแอ.... ทำไมถึงมีแต่พวกอ่อนแอแบบนี้อยู่ในโรงเรียนนี้กัน....

    เด็กหญิงในวัย10ปีพูดพลางนั่งหาววอดๆอยู่บนกองนักเรียนชายและหญิง(นิดหน่อย)ที่หมดสภาพจนสุมเป็นภูเขาลูกเล็กๆได้ง่ายๆอย่างสบายใจหากแต่มีบรรยากาศออร่าบางๆที่แผ่ออกมาไม่ให้ใครเข้าใกล้

    ไหนๆก็จบแล้ว จะเข้าที่ไหนดีนะ....

    เธอคือคนแรกและคนเดียวที่จบจากโรงเรียนมาเฟียด้วยเวลาเพียงไม่ถึงปี  หลังจากเธอเข้ามาก็ไต่ขึ้นไปในชั้นสูงๆได้อย่างรวดเร็วในทุกๆด้าน เธอเก่งซะจนไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งด้วยแต่ด้วยความที่วันนี้เธอจะจบออกไปแล้วจึงมีสารท้ารบเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อเป็นการลา วันนี้เธอเลยโดนท้าสู้มาตั้งแต่เช้าแล้ว

    เมี้ยว ~ !!

    เสียงริงโทนของโทรศัพท์ของคุโรยูกิดังขึ้นทำให้เธอต้องหยิบออกมาดูว่าใครโทรมา

    //ARIA//

    พอรู้ว่าใครโทรมาคุโระก็รีบกดรับสายทันที

    [ciao  yuki! เป็นยังไงบ้าง? ได้ยินว่าเธอจบแล้วใช่มั้ยล่ะ  พวกเราตั้งใจว่าจะให้เธอเลือกเข้าแฟมิลี่ของใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มเพราะเธอเด็กสุด เพราะงั้นวันพรุ่งนี้ไปเจอกันที่วองโกเล่นะ]

    เข้าใจแล้วล่ะ...อาเรีย  แล้วฝากทักทายแกมม่าด้วยนะ

    ยูกิพูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูอบอุ่นกว่าครั้งไหนๆ อาเรียเป็นคนที่พาเธอมาเข้าที่โรงเรียนนี้ในฐานะผู้ปกครอง เพราะเธอมองเห็นอนาคตได้ทำให้รู้ว่ามีอัลโกบาเลโน่ธาตุหิมะคนใหม่ถือกำเนิดแล้วไปรับเธอ ตอนแรกที่รู้ก็ดูงงๆอยู่แต่หลังจากอาเรียพาไปแนะนำกับคนอื่นก็เริ่มสนิทกัน  อาเรียให้ความรู้สึกเหมือนแม่ทำให้ยูกิรักเธอเหมือนครอบครัวจริงๆ  ส่วนแกมม่าเธอก็สนิทด้วยเพราะมักจะคอยตามอาเรียเสมอ

    [เข้าใจแล้วล่ะยูกิ  งั้นไว้เจอกันนะ!]

    ไว้เจอกันนะอาเรีย

    พูดจบก็ตัดสายไปยูกิจึงเก็บโทรศัพท์ลงกระเป๋าไปแล้วเดินออกไปนอกโรงเรียนอย่างไม่รีบร้อน

    ตุบ!

    หวา….โทษทีนะๆ พอดีชั้นเดินไม่ระวังเลยชนเธอไปซะได้  ไม่เป็นไรใช่มั้ยเด็กน้อย?

    ชายหนุ่มผมสีทองดูแล้วอายุประมาณ18ปีกำลังกล่าวขอโทษอย่างตรงไปตรงมา ถ้าเนื้อตัวไม่สกปรกมอมแมมก็คงดูหล่ออยู่

    มาตั้งแต่ตอนไหน?  ช่างเถอะ... คงเพราะเราคุยกับอาเรียเพลินเลยไม่ระวังตัว  ยูกิคิดอย่างสงสัย

    ไม่เป็นไรหรอก....  ว่าแต่คุณไปทำอีท่าไหนเนื้อตัวถึงได้เลอะแบบนี้?

    ยูกิถามอย่างตรงไปตรงมาจนคนตรงหน้าอดคิดไม่ได้ว่าเธอพูดตรง

    แฮะแฮะ  พอดีตอนกำลังจะกลับดันหกล้มตั้งหลายรอบเลยมีสภาพเป็นแบบนี้หน่ะ  ว่าแต่หนูมาทำอะไรที่นี่แล้วก็ชื่ออะไรงั้นเหรอ? พี่ชื่อดีโน่นะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    ดีโน่ยืนมือออกมาเพื่อแนะนำตัว

    อิจิโนเสะ  คุโรยูกิ  อายุ 10 ขวบ  ชั้นเรียนจบจากที่นี่วันนี้เพราะงั้นเลิกเรียกว่าหนูด้วยล่ะ....ดีโน่

    ยูกิจับมืออีกฝ่ายตอบแล้วพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

    กะ เก่งจังเลยนะ  แล้วหนู-เอ้ย! ยูกิจะไปไหนต่อเหรอ?

    ดีโน่ถามอย่างอึ้งๆเพราะไม่นึกว่าจะเจอเจ้าของฉายา วิฬาเพลิงอสูรตัวเป็นๆแบบนี้

    กลับ.... แล้วนายล่ะ?

    แฮะๆ  ก็จะกลับแล้วล่ะแต่พอดีรอเพื่อนอยู่เลยยังกลับไม่ได้หน่ะ

    เหรอ.... งั้นชั้นกลับก่อนล่ะ.... จะทำอะไร!?”

    ยูกิทำท่าจะเดินออกไปก็ถูกดีโน่ดึงคอเสื้อไว้ทำให้เกิดอาการหงุดหงิด

    กลับกับชั้นเถอะนะ!!  ขอให้ชั้นขอเลี้ยงข้าวเป็นการขอโทษที่ชนด้วยเถอะ!”

    แน่ใจ?

    อือ!”

    .....งั้นตกลงก็ได้... ยังไงๆวันนี้ก็ว่างอยู่แล้วด้วย...

     

    แล้วทำไมชั้นต้องมาด้วยกันกับพวกแกด้วยล่ะโว้ยยย!!!”

    ชายผมขาวยาวถึงกลางหลังผู้มีเสียงดังเกิน180เดซิเบลพูดขึ้นอย่างหงุดหงิด

    ไม่รู้.... / ไม่เอาน่าสควอโล่ ยูกิเป็นเพื่อนใหม่ของชั้นนะ ใช่มั้ยยูกิ?

    ยูกิตอบด้วยน้ำเสียงเรียบๆคล้ายไม่รู้สึกอะไรแล้วนั่งกินพาสต้าต่อส่วนดีโน่ก็พูดขึ้นอย่างร่าเริง

    ตกลงพวกแกมาด้วยกันแน่เหรอว่ะ!!”

    สควอโล่พูดด้วยน้ำเสียงงหงุดหงิดสุดๆ ยังดีที่ในห้องนี้เก็บเสียงทำให้ไม่มีใครข้างนอกร้านรำคาญ

    ....ชั้นหน่ะไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนหรอกนะ.... ก็โดนมาตั้งขนาดนี้แล้วนี่...

    ยูกิพูดประโยคสุดท้ายเบาๆเพื่อไม่ให้ใครได้ยิน

    น่าๆ พวกเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะนะยูกิ! ชั้นขอร้องหล่ะ!”

    “ถะ ถ้านายขอร้องแบบนั้นจะยอมก็ได้   แต่พวกนายเนี่ยแตกต่างกันชะมัดเลยแฮะ...

    ยูกิพูดออกมาอย่างตรงไปตรงมา

    มันก็จริงแฮะ  ตอนแรกๆที่เป็นเพื่อนกันยังมีคนพูดบ่อยๆเลยว่าเป็นเพื่อนกันได้ยังไงแต่ที่รู้ๆตอนนี้สนิทกันสุดๆเลยล่ะ!”

    ชิ!! ก็ไอ้ม้าบ้านี่มันจู่ๆก็ลากไปนู่นไปนี่จนสุดท้ายต้องตามไปเลยกลายเป็นเพื่อนกันซะงั้น  คิดแล้วเจ็บใจสุดๆ....

    ....คิก!  พวกนายเนี่ยร่าเริงกันดีน่ะ!”

    ยูกิหัวเราะออกมาแล้วยิ้มอย่างร่าเริง ถึงจะเปลี่ยนไปขนาดไหนแต่เนื้อแท้ก็เป็นคนร่าเริงไม่มีทางเปลี่ยนได้อยู่แล้ว

    หวาๆ!! ยูกิหัวเราะแล้วแหล่ะ! ครั้งแรกตั้งแต่คุยกันเลยนะที่เห็นเธอยิ้มแล้วก็หัวเราะแบบนี้ เธอยิ้มแล้วดูดีกว่าตีหน้านิ่งตั้งเยอะแหน่ะ

    ดีโน่พูดพร้อมยิ้มอย่างร่าเริงแล้วมองยูกิด้วยแววตาเอ็นดู ไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกเหมือนเธอตรงหน้าให้ความรู้สึกน่าปกป้องเหมือนน้องสาว เมื่อคิดแบบนั้นดีโน่ก็ยิ้มออกมาคนเดียว

    ยิ้ม....?  ชั้นหน่ะเหรอ...ยิ้มแล้วดูดี?

    ยูกิพูดออกมาคนเดียวแล้วก้มหน้าซ่อนความอาย

    อือ! ดูดีมากๆเลยล่ะนะ! ใช่มั้ยสควอโล่?”

    ดีโน่หันไปถามเพื่อนอย่างร่าเริง

    อืม  ค่อยดูน่ารักเหมาะกับวัยหน่อย ส่วนแกก็เลิกคุยแล้วกินข้าวของตัวเองไปซะ!”

    สควอโล่พูดแล้วหันไปกินของที่ตัวเองสั่งมาต่อ....


                                                                                                                                                                                                                          


    เป็นไงบ้างเอ่ยตอนต่อไปเนี่ย?  สนุกมั้ย? ตอนนี้น่าจะสั้นหน่อยนะ   พอเขียนๆดูแล้วกะจะให้ยูกิมีนิสัยเงียบๆแต่เพราะตัวคนเขียนมีนิสัยไม่คงที่ด้วยละมั้ง! ตัวละครเลยมีนิสัยแบบเดียวกันไปด้วย  

    สุดท้าย...  หวังว่าทุกคนจะสนุกกันนะ!





    แถมท้าย!  เอารูปดีโน่กับเฮียหลามมาให้ บอกตามตรงว่าชอบเฮียมากกว่าท่านฮิเยอะ  แต่เรื่องนี้มันเป็นคู่ของท่านฮิก็คงช่วยไม่ได้....  กะว่าถ้าแต่งเรื่องนี้จบจะแต่งของเฮียต่อ

    .

    .

    .

    .

    หมายถึงถ้าจบนะ...


    ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้านะ บายจ้า!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×