ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[BangChan]เคยรักฉันบ้างไหม

    ลำดับตอนที่ #4 : Path4:Bang YongGuk's say (End)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      2
      12 เม.ย. 56

    ก๊อกๆๆๆ
    เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นทำให้ผมรู้เลยว่ารุ่นพี่ทงเฮมาแล้วผมเลยลุกขึ้นไปเปิดประตูให้พี่เขาทันที
    "ซองมินอยู่ไหน"
    "เห็นหน้าผมก็ทำถามถึงเมียเลยนะ"
    ผมแซวพี่แกไปก่อนที่จะพาเข้าไปยังห้องนั่งเล่นที่มีรุ่นพี่ซองมินอยู่กับไอ้เหยินฮิมชาน
    "ซองมิน"
    พี่ทงเฮเอ่ยเรียกชื่อพี่ซองมินพร้อมกับเข้าไปฉุดพี่ซองมินเข้ามากอด
    "เฮียทำอะไรเกรงใจผมนิดหนึ่งก็ได้นะ"
    "ด็องทำไรเนี่ยปล่อยมินนะ"
    พี่ซองมินดันตัวเองออกจากอ้อมกอดของพี่ทงเฮด้วยใบหน้าที่แดงเป็นลูกมะเขือเทศ
    "กลับบ้านกันนะ"
    "ไม่!มินไม่กลับเชิญด็องไปสวีตกับฮยอกต่อเถอะ"
    "ได้!! แล้วมินอย่าหาว่าด็องบังคับนะ"
    กล่าวจบพี่ทงเฮแกก็อุ้มพี่ซองมินพาดบ่าแล้วเดินออกจากห้องไปพร้อมกับเสียงโวยวายของพี่ซองมินตลอดทาง
    "พี่ซองมินไปแล้ว...ได้เวลาเราสองคนมาเคลียร์ปัญหาของเราแล้วล่ะเหยิน"
    "เคลียร์อะไรมีอะไรต้องเคลียร์"
    มันตอบได้แบบลอยหน้าลอยตามากครับ...เดี๋ยวเหอะเหยินระวังพรุ่งนี้จะลุกไม่ขึ้น หึหึ
    "แกบอกเลิกฉัน"
    "ก็นายไม่ได้รักฉัน"
    แนะ!ยังจะมาเถียงผมอีกดูสิครับทุกคนไอ้เหยินมันเถียงผม
    "งั้นบอกมาสิ ว่าฉันรักใคร"
    "นายรักเซโล่ นายรักชเว จุนฮง!!!!!!!!!!!"
    เอ่อ!ให้มันได้ยังนี้ดิทำไมซื้อหวยไม่เคยถูกแบบนี้บ้างวะ
    "ไอ้เหยินไอ้งี่เ่ง่า"
    "เออ!ฉันมันงี่เง่า ฮึก นายถึงไม่เคยเห็นฉันอยู่ในสายตาเลยใช่ไหมล่ะ ฮึก"
    หยดน้ำใสๆที่ไหลมาอาบแก้มของฮิมชานทำให้ผมต้องดึงมันเข้ามากอดไว้แนบอก
    "ฉันไม่ได้รักเซลโล่หรือชเว จุนฮง แต่ฉันรักคิม ฮิมชาน"
    "นายโกหกฉันไอ้ห้อย ฟืด"
    แนะ!มีการมาเช็ดน้ำมูกกับเสื้อผมอีก
    "ฉันรักเซลโล่ไม่ได้หรอก"
    "...."
    "เซลโล่มันคบอยู่กับยองแจ....มันเป็นเมะนายจะให้ฉันกินพวกเดียวกันหรือไง"
    "นายไม่ได้หลอกฉันใช่ไหม"
    "ถ้าไม่เชื่อนายก็ไปถามมันสองคนดูเลยก็ได้หรือไม่นายก็ไปถามแดฮยอนกับจงออบก็ได้เพราะสองคนนั้นก็รู้เรื่องนี้"
    "ไม่เอาไม่ถาม"
    ดูเขาเถอะครับพอให้ถามก็ไม่ถามแล้วก็มาเข้าใจผิดผมอีก
    "ทำไมล่ะ"
    ผมลูบกลุ่มผมนิ่มนุ่มมือเล่นซึ่งฮิมชานก็เงยหน้าขึ้นมามองผมเล็กน้อยก่อนที่จะตอบข้อสงสัยของผมด้วยใบหน้าแดงระเรื่อก่อนที่จะซุกหน้าเข้ากับแผงอกของผมอีกรอบ
    "อายอ่ะ"
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ทนไม่ไหวแล้วครับไอ้เหยินน่ารักเกินไปแล้ว...งั้นผมขอตัวไปทำหน้าที่สามีก่อนะครับ บายยย
    End............................................................................................................................................

    .
    .
    .
    .
    .
    แถมๆ
    "ห้อย....ทำไมนายไม่เคยบอกรักฉันเลยล่ะ"
    "บอกทุกคืนเหอะอย่ามามั่วเหยิน"
    "บอกตอนไหนฉันไม่เคยได้ยินเลย"
    "ตอนนายหลับ"
    .....End....



    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×