ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[BangChan]เคยรักฉันบ้างไหม

    ลำดับตอนที่ #3 : Path3:Bang YongGuk's say 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 271
      3
      12 เม.ย. 56

        คิม ฮิมชานไม่เคยเข้าใจผมเลยสักนิดว่าผมรู้สึกอะไร ทั้งๆที่รู้จักกันมาตั้งนานแล้วแต่ทำไมหมอนั่นถึงไม่ได้รับรู้ถึงนิสัยของผมเลยผมไม่ชอบพูดผมไม่ชอบที่จะต้องแสดงออกผม บังยงกุก รัก คิมฮิมชาน สุดหัวใจถึงแม้ในตอนแรกผมจะหลงผิดไปชอบไอ้เด็กเปรตเซลโล่ก็เหอะ-*- เชื่อเถอะครับว่าผมหลงผิดดีที่ว่าผมยังไม่ได้ไปบอกชอบมันไม่งั้นผมคงหน้าแตกหมอไม่รับเย็บแน่ในเมื่อไอ้เซลโล่มันเป็นเมะเหมือนผมแถมมันกำลังจีบยองแจอยู่ด้วย แต่!ฮิมชานก็ยังคงไม่รับรู้อยู่ดีว่าไอ้เซลโล่มันเป็นเมะและในตอนนี้ก็กำลังคบอยู่กับยองแจด้วยทุกคนในวงเขารู้กันหมดยกเว้นผู้ชายที่ชื่อ คิมฮิมชาน คนเดียวเท่านั้น

    ห้องนั่งเล่น

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งเล่นไอแพดอยู่โดยที่ฮิมชานก็อยู่ไม่ไกลจากผมเท่าไรโดยที่หมอนั่นกำลังนั่งคุยอยู่กับรุ่นพี่ซองมินสุดที่รักของรุ่นพี่ทงเฮที่ผมไม่เข้าใจว่าสองคนนี้ไปสนิทกันตั้งแต่เมื่อไรกัน

    DongHae: ยงกุกนายว่างไหม

    ข้อความของรุ่นพี่ทงเฮจากโปรแกรมแชทยอดนิยมอย่างไลน์ที่เด้งขึ้นมาทำเอาผมงงไปพักหนึ่ง พี่เขากลับมาจากฮ่องกงเมื่อไรกัน

    YongGuk: ฮยองกลับมาเกาลีเมื่อไร

    DongHae: เมื่อเช้า

    YongGuk: แล้วนี่ฮยองจะพาผมไปเที่ยวเหรอ

    DongHae: ฝันไปหรือป่าว ฉันจะให้นายไปตามหาเมียเป็นเพื่อนฉัน

    YongGuk: เมียหนีหรืองัยครับ

    DongHae: เออ ไม่รู้ว่างอนอะไรฉันก็อุตส่าห์รีบกลับมาจากฮ่องกง

    YongGuk: เมียผมก็ไม่ต่างกันนักหรอก หายไปคืนเดียวกลับมาบอกเลิกผมเฉยเลย

    DongHae: นายก็ง้อเขาหน่อยดิหาของที่เขาชอบไปง้อบอกรักเขานิดหน่อยเขาก็หายงอนแกแล้ว

    YongGuk: ฮยองเอาไปใช้กับเมียฮยองเหอะครับ

    ดูเขาเถอะครับมาแนะนำผมแต่ก็โดนเมียตัวเองก็งอนอยู่เหมือนกันแล้วผมควรจะเชื่อฮยองเขาดีไหม

    DongHae: ถ้าเขาอยู่ให้ฉันง้อฉันง้อไปนานแล้วเฟ้ย….ไม่มาง้อแกหรอก

    จริงของเฮียแกครับ....เมียแกกำลังอยู่กับฮิมชานที่นี่รุ่นพี่ทงแฮเลยง้อรุ่นพี่ซองมินไม่ได้

     

    YongGuk: งั้นฮยองก็มาเอาเมียฮยองกลับไปเลย....อยู่ที่หอผมเนี่ยเร็วๆเลยนะครับผมจะได้ง้อเมียผมบ้าง

    DongHae: เออ...เฝ้าไว้อย่าให้คลาดสายตาหล่ะ

    หึหึ.....ทีนี้ผมก็รอแค่เวลาที่รุ่นพี่ทงเฮจะมารับรุ่นพี่ซองมินไปแล้วผมจะได้ไปง้อไอ้อ้วนฮิมชานซะที

     

    To be con…………………


    Talk: มาลงพาทของบังให้ก่อนหนึ่งตอนตอนจบจะมาลงให้ไม่เกินสงกรานต์นะครับ

    ตอนนี้ไรท์ปลื้มมากที่มีคนเข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้เยอะพอควรแถมบางคนยังใจดีเม้นท์ให้ด้วยเป็นกำลังใจให้ไรท์อย่างดีเยี่ยม

    ขอบคุณจริงๆนะคร้าบ

    Ps.ถ้าไรท์จะแต่งฟิค Y ระหว่างแฟนคลับโดยจะมีคู่หลักคือ แคสเอลฟ์ แต่คู่รองไรท์ยังคิดไม่ออกว่าจะให้เบบี้เป็นเคะหรือเมะดี อีกอย่างไรท์ควรแต่งไหมกลัวไม่มีคนอ่านจัง 5555+

     

    โพล144119

     

     


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×