ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[BangChan]เคยรักฉันบ้างไหม

    ลำดับตอนที่ #2 : Path2:Kim Himchan's say 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 287
      4
      12 เม.ย. 56

    "นี่นายอ่ะ"
    ผมหันหน้าไปมองคนที่สกิดแขนผมอยู่ก็ต้องตกใจอย่างมากอ่ะ 'ลี ซองมิน'คือคนทีสกิดแขนผมล่ะครับทุกคน >w<
    "ฮิมชาน B.A.Pใช่ไหม"
    พยักหน้าเล็กน้อย ว่าแต่ฮยองเขารู้ได้งัยอ่ะผมปลอมตัวเนียนแล้วนะ
    "นี่ไปคุยกันหลังร้านดีกว่านะ"
    ว่าแล้วฮยองแกก็ดึงผมเข้าไปหลังร้านทันที เอ่อ ผมยังทานเค้กไม่หมดเลยนร้าาาาาาาา TwT
    "ซอนเบ...พาผมมาที่นี่ทำไมอ่ะครับ"
    "เรียกฮยองเฉยๆก็ได้ไม่ต้องเรียกซอนเบหรอก ฮยองไม่ถือ"
    เอ่ยพร้อมกับมอบรอยยิ้มหวานๆให้ผม นี่ถ้าไม่ติดว่าผมมียงกุกอยู่แล้วนะผมคงจับฮยองเขากดไปแล้วล่ะเนี่ย
    "ครับ..ซองมินฮยอง"
    "ดีมาก...ชานนี่น้อย"
    อยากจะบอกเหลือเกินว่าผมชื่อฮิมชานครับฮยองไม่ใช่ชานนี่น้อยแต่ก็ไม่อยากทำร้ายน้ำใจฮยองเขาหรอกครับเล่นส่งยิ้มหวานมาให้ซะขนาดนี้
    "ชานนี่เป็นอะไรเหรอ...ฮยองเห็นนายทำหน้าเศร้าๆ"
    "ไม่มีอะไรหรอกครับ"
    "นี่...ฮยองรู้ว่านายคงไม่เข้าใจกับสิ่งที่ฮยองทำแต่ฮยองอยากให้นายไว้ใจฮยองนะ"
    เอ่อ~ฮยองเล่นพูดงี้ผมก็รู้สึกผิดแย่เลยดิ
    "ฮยองสัญญาก่อนได้ไหมว่าจะไม่เล่าให้ใครฟัง"
    เห็นว่าเกิดก่อนอาจจะเคยมีประสบการณ์มาบ้างคงจะให้คำแนะนำดีๆได้หรอกนะถึงจะเล่าให้ฟังอ่ะ ฮยองเขายิ้มให้ผมโดยที่ไม่พูดอะไร
    "ฮยองเคยแอบชอบใครบ้างหรือป่าวครับ"
    "เคยสิ...ฮยองเคยแอบชอบเพื่อนในวงน่ะ"
    เหมือนกันเลยแหะ
    "แล้วฮยองได้ไปบอกรักเขาไหมครับ"
    "บอกแต่เขาไม่ได้รักฮยองหรอกตอนนั้นน่ะ"
    "แล้วฮยองเคยเจ็บเพราะเขาไหมครับ"
    "เคยสิ...ตอนที่ฮยองไปบอกรักเขาแต่เขาบอกว่าเขารักคนอื่นน่ะแต่ถึงฮยองจะเจ็บแต่ฮยองก็ไม่เคยร้องไห้หรอกนะ"
    ต่างกันนิดหน่อยตรงที่คนที่ฮยองรักเขาบอกว่าเขารักคนอื่นแต่ของผมเขาไม่ได้บอก
    "แล้วฮยองมีแฟนยังครับ"
    "มีแล้ว...เขาก็เป็นที่ฮยองแอบรักนั่นแหล่ะ"
    เห~ไหนบอกว่าไม่ได้รักงัยวะ
    "เขาอกหักจากคนที่เขารักน่ะฮยองก็เลยต้องปลอบใจเขา คอยอยู่เคียงข้างเขา...สักประมาณสามเดือนได้มั้งกว่าเขาจะเริ่มเปิดใจให้ฮยองน่ะกว่าจะคบกันได้ก็เกือบๆปีนั่นแหล่ะ"
    ซองมินฮยองตอบด้วยรอยยิ้มบางๆ ผมอยากใหเรื่องของผมเป็นแบบฮยองบ้างจัง
    "เขาเคยบอกรักฮยองบ้างไหมครับ"
    "2ปีกว่าที่คบกันมาเขาบอกรักฮยองแค่ครั้งเดียวตอนที่เราสองคนคบกัน...แต่ฮยองก็ไม่เคยน้อยใจหรอกนะเพราะการกระทำที่แสดงออกมาทำให้ฮยองรู้ว่าเขารักฮยองแค่ไหน"
    ของผมเขาไม่เคยบอกรักและการกระทำก็ไม่ได้แสดงออกมาว่ารักผมเลย
    "ความรักมันคือความสุขหากเราทุกข์กับการที่เราต้องรักใครสักคนนั่นมันไม่ใช่ความรักหรอกนะฮิมชาน"
    .............................................................


    “ฮยองหมายความว่างัยครับ”

    “ความหมายมันก็ตรงๆเลยนะชานนี่”

    “ผมมีความสุขครับกับการที่ผมได้รักเขาแต่ผมก็ทุกข์ตรงที่เขาใช้คำว่าแฟนกับผมแต่เขารักคนอื่น”

    “ถ้าทุกข์กับคำว่าแฟนก็เลิกใช้มันซะสิ...คิดดูดีๆนะ คิม ฮิมชาน”

    ฮยองเขาหมายถึงว่าให้ผมเลิกกับยงกุกหรือป่าวอ่ะครับ

    “ชานนี่น้อยคืนนี้ไปนอนที่หอฮยองไหม”

    ซองมินฮยองถามผมพลางเก็บของใส่กระเป๋าก่อนที่จะหันมามองหน้าผมตรงๆ

    “จะดีหรือครับฮยอง”

    “ดีสิ...ฮยองนอนคนเดียวมันเหงาน่ะ”

    ผมเกรงใจฮยองเขานะแต่ผมก็ยังไม่อยากเจอหน้ายงกุกตอนนี้เลยได้แต่พยักหน้าเป็นการตอบตกลงไป

    “แล้วแฟนฮยองล่ะครับ”

    ผมกลัวโดนแฟนซองมินฮยองเขาฆ่าผมที่ผมไปนอนห้องเดียวกับแฟนฮยองเขาอ่ะ

    “ด๊องแด๊งไม่อยู่หรอกเขาทำงานอยู่ที่ฮ่องกงแน่ะ...ทำไมกลัวโดนฆ่าเหรอ”

    “ครับ”

    ผมกลัวจริงๆนะครับทุกคนก็ดูซองมินฮยองดิน่ารักซะขนาดนี้ถ้าผมเป็นแฟนพี่เขาก็คงจะหวงไม่น้อยอ่ะ

    “คิกๆๆ ด๊องเขาหวงฮยองซะที่ไหนกันล่ะถ้าเป็นฮยอกก็ว่าไปอย่าง...ด๊องน่ะเขาหวงห่วงฮยอกมากกว่าฮยองอีก”

    น้ำเสียงฮยองเขาดูเศร้าๆนะครับผมทำให้ฮยองเขาเศร้าเหรอเนี่ย(_^_)

    “รีบกลับหอกันดีกว่าเนอะ...เดี๋ยวโดนอุคกี้ดุ”

    กล่าวจบฮยองเขาก็ลากผมไปที่รถที่ผมคาดว่าน่าจะเป็นรถของฮยองเขาทันทีเลยล่ะครับ

    “ว่าแต่ชานนี่โทรบอกคนในวงหรือยังเดี๋ยวเขาจะเป็นห่วงเอานะ”

    “ยังเลยครับฮยอง แหะๆ”

    ผมลืมสนิทเลยล่ะครับทุกคน   ซองมินฮยองหันมายิ้มให้ผมบางๆกันที่จะหันกลับไปสนใจในการขับรถต่อ ผมจึงหยิบโทรศัพท์อกมาโทรหาแดฮยอนทันที

    (ยอโบเซโย)

    ถือสายรอสักพักจึงมีเสียงตอบรับจากปลายสายมาซึ่งเป็นเสียงของจงออบไม่ใช่ของแดฮยอน

    “จงออบนี่ฮยองเองนะ”

    (อ้าว!ฮิมชานฮยองเองเหรอครับผมก็นึกว่ากิ๊กของแด้)

    “อืม...คืนนี้ฮยองไม่กลับหอนะแล้วทานอะไรกันหรือยัง”

    (ทานแล้วครับ...ยงกุกฮยองซื้อพาสต้ามาให้พวกผมทาน)

    “อยากทานบ้างอ่ะ”

    (งั้นเดี๋ยวผมเก็บเอาไว้ให้)

    “ไม่ต้องหรอก...ทานกันเถอะไว้ฮยองไปซื้อทานใหม่ทีหลังก็ได้)

    (ครับ...ว่าแต่ฮยองนอนที่ไหนเหรอครับ)

    “หอของซอนเบน่ะ...แล้วอย่านอนดึกกันล่ะพวกนายน่ะ”

    (ครับ)

    “ราตรีสวัสดิ์นะจงออบ”

    “อยากทานอะไรเป็นพิเศษหรือป่าว”

    ซองมินฮยองหันมาถามทันทีที่ผมวางสายจากการคุยกับจงออบ

    “พาสต้าครับฮยองทำเป็นหรือป่าว”

    “เป็นสิแต่ว่าเดี๋ยวฮยองจะให้อุคกี้ทำให้ทานล่ะกันนะ”

    “ขอบคุณครับฮยอง”

    นี่ถ้าผมกลับใจไปเป็นเมะได้นะผมจะจีบฮยองเขาเป็นคนแรกเลยล่ะ

    ....................................................................................................................................

    เช้าวันต่อมา ณ หอพัก B.A.P

    ผมเดินเข้ามาในหอพักหลังจากที่ซองมินฮยองมาส่งโดยมีขนมและอาหารติดมือมาด้วยเนื่องจากตอนนี้ผมเกิดอาการเซ็งในการทำอาหารเช้าให้พวกกระต่ายเถื่อนทานเลยแวะซื้อของที่ซุปเปอร์มาเก็ตก่อนที่มาหอพัก

    O.O เดินเข้ามาในห้องก็ต้องตกใจอย่างไม่น่าเชื่อ ผมเห็นยงกุกกำลังนั่งนิ่งแบบมาดคุณชายอยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลานี้มันยังไม่ตื่นเลยไม่ใช่หรือไง

    “ผีเข้าเหรอ ถึงตื่นเช้าได้เนี่ย”

    ผมเอ่ยทักไอ้เหงือกหลังจากที่เอาของไปเก็บไว้ในครัวเสร็จแล้ว

    “............”

    ไม่มีเสียงตอบรับจากท่านลีดเดอร์นอกจากเสียงถอนหายใจแรงๆ  การกระทำของยงกุกมันทำให้ผมเจ็บ

    เอาวะ!ยังไงวันนี้ก็ต้องคุยให้รู้เรื่องว่ามันรู้สึกยังไงกับผมกันแน่

    “นี่ บัง ยงกุก”

    “.................”

    “ฉันยังเป็นแฟนนายอยู่ใช่ไหม”

    “จะถามทำไม”

    “ก็...นายทำให้ฉันรู้สึกว่านายไม่เคยรักฉันในหัวใจนายมีแต่เซลโล่นายสนใจแต่น้องนายยิ้มให้น้องแต่นายไม่เคยยิ้มให้ฉัน นายทำเหมือนว่ารำคาญกับทุกอย่างที่ฉันทำให้นายนายทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่านายต้องการที่จะเลิกกับฉัน”

    “.............”

    “ถ้านานลำบากใจในการคบกับฉัน.....ฉันว่าเราเลิกกันเถอะยงกุก”

    พูดไปน้ำตามันก็ไหลไปอย่างกลั้นไม่อยู่ ยงกุกก็ได้เพียงแต่นั่งมองไปยังจอโทรทัศน์โดยที่ไม่ยอมพูดอะไร ยงกุกเขากำลังดีใจใช่ไหมครับ

    “นายมันซื่อบื้อคิมฮิมชาน.....นายมันไม่เคยเข้าใจอะไรสักอย่าง”

    พอพูดจบยงกุกก็ลุกเดินหนีผมไปทันที

    ใช่สิเพราะฉันมันซื่อบื้อใช่ไหมนายถึงไม่เคยรักฉันเลย บัง ยงกุก

    End path Kim Himchan’s say

    ..............................................................................................................................................

    Talk: สำนวนในการเขียนอาจจะยังไม่สวยเท่าที่ควร ขอโทษด้วยนร้า ไรท์จะมาอัพให้อีกทีตอนประมาณต้นเดือนเมษา

    แต่จะมาอัพให้จนจบเลยล่ะครับ

    See u next time…….

     

     

     

     



    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×