ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] Naughty Twins แฝดตัวกวน ป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2 เพื่อนสนิท

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 57








    ตอนที่2  เพื่อนสนิท

     

    Phuphan’s Sight

     

              หลังจากถูกภูพิงค์สะกิดที่แขนเบาๆ ผมก็หันไปมองด้านหลังเพื่อพบกับผู้มาใหม่

     

                เมื่อสายตาปะทะกัน ใบหน้าคมที่ฉีกยิ้มเมื่อครู่ก็หุบลงเหลือเพียงอมยิ้มมุมปาก พลางเดินตรงมายังโต๊ะที่ผมนั่งกันอยู่

     

                อ้าว คนไหนเพื่อนกูล่ะเนี่ย?ไอ้อาร์ตแสร้งทำเป็นเลิกคิ้วขึ้นถามด้วยความสงสัย

                ไอ้ดำ อย่ามาแหล กูรู้ว่ามึงจำกูได้ผมตอบกลับเสียงขุ่น

                อ้อ คนนี้นี่เอง ดุเหมือนหมาแบบนี้เพื่อนกูชัวร์ ฮ่าๆๆๆๆ ไอ้เพื่อนตัวดำหัวเราะสะใจตบท้ายประโยค

                พูดแบบนี้แสดงว่าอยากโดนขย้ำสินะผมยิ้มเย็นส่งไป

     

                //ได้ก็ดี// เสียงไอ้อาร์ตพึมพำขึ้นมาคนเดียวเบาๆ

                ห๊ะ มึงว่าอะไรนะผมเอ่ยปากถามแม้จะได้ยินชัดเจนเพราะระยะที่อยู่ใกล้

     

                เปล่า ไม่มีอะไรว่าแต่มึงเถอะ ทำไมนั่งแดกอยู่คนเดียว ไม่ให้พิงค์มันแดกด้วยวะไอ้หนุ่มผิวแทนทำทีเปลี่ยนเรื่องพลางดึงเก้าอี้มานั่งข้างผม

                โหย ไอ้พิงค์มันแดกจนอิ่มแปล้ก่อนออกไปรับกูอีก ทั้งโต๊ะนี่ก็เลยกลายเป็นของกูคนเดียว คิคิผมยักคิ้วอย่างได้ใจ ก็แหงล่ะ คุณนายทำเมนูช็อคให้ผมเยอะขนาดนี้นี่มันสวรรค์ของผมดีๆนี่เอง

                หึ ไม่เป็นไรหรอกอาร์ต กูชอบกินวานิลลามากกว่า ไม่ได้คลั่งช็อคโกแลตเหมือนคนแถวนี้หรอก

                ได้ไงล่ะ ขืนแดกเข้าไปหมดนี่ เบาหวานแดกกันพอดี….. มาๆ เดี๋ยวกูช่วยกินไอ้อาร์ตพูดจบก็ลงมือคว้าบราวนี่มาจัดการทันที

                แหม ทำมาเป็นหวังดี เนียนแดกนะมึงน่ะผมต่อว่ามันไปแบบไม่จริงจังนัก ภูพิงค์ก็มองมาอย่างขำๆ

     

    อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ

    รู้สึกว่าวันนี้มือถือมึงจะฮอตเหลือเกินนะพาน คิคิไอ้พิงค์พูดแซวเมื่อเสียงเพลงเรียกเข้าของผมดังขึ้นอีกครั้ง


     

    คุณชายต้นข้าวผมมองชื่อที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอก่อนจะกดรับ

    โทรมามีอะไรให้รับใช้เหรอครับ คุณชาย

    (“กวนตีน ไหนบอกว่าถึงแล้วจะโทรหากู ไม่เห็นโทรมาเลยนะ ไอ้เตี้ย”)

    ด่ากูว่าเตี้ยมากๆระวังได้แฟนเตี้ยเหมือนกูนะ ไอ้เสาไฟฟ้าผมย้อนไอ้ต้นกลับไป

    (“หึ ไม่ต้องมาพูดมาก กูถามมึงว่าทำไมไม่โทรหากู เป็นเมียประสาอะไรวะกลับถึงบ้านทั้งทีไม่คิดจะโทรมารายงานผัวเลยหรือไง”) พอผมได้ยินที่มันพูดก็ถึงกับควันออกหูเลย

    ไอ้เหี้ยต้น มึงเลิกเล่นบทผัวเมียกับกูซะทีได้ไหม กูจะอ้วก แค่พวกไอ้บีมแซวกูก็หงุดหงิดละมึงยังจะไปบ้าตามมันอีกนะหึ้ยยย ถ้ากูรู้ว่าใครเป็นคนต้นคิดเรื่องนี้นะกูจะไปตามถลกหนังหัวมัน

    ผมสบถประโยคหลังกับตัวเองอย่างหงุดหงิด


     

    ส่วนไอ้อาร์ตหลังจากมันได้ยินชื่อไอ้ต้นก็หันมาขยับปากถามแบบไม่มีเสียงว่าต้นข้าวเหรอ ผมเลยพยักหน้าส่งๆเพราะยังอารมณ์กรุ่นๆจากไอ้คนในสายอยู่

     

    (“มึงจะไปตามหาให้เหนื่อยทำไมวะ อยู่บ้านเดียวกับหนุ่มหล่อ หุ่นดี ลีลาเด็ดอย่างกูสองต่อสอง ใครๆเขาก็คิดว่ามึงอดใจไม่ไหวกันทั้งนั้นแหละ ฮ่าๆๆๆๆ”)

    โว้ย กูไม่คุยกับมึงแล้ว   ไอ้ดำ! มึงเอาเพื่อนมึงไปเลยนะ กูไม่คุยด้วยแล้ว

    ผมโวยวายขึ้นทันทีก่อนจะส่งมือถือที่ยังคุยค้างไว้ให้เพื่อนนักบาสข้างตัว มันจึงได้แต่ส่ายหน้ายิ้มๆแล้วรับมือถือผมไปคุยแทน

     

    ไงมึง โทรมากวนไรมันอีกวะ นั่งหน้าบูดเป็นตูดเป็ดปักปิ่งแล้วเนี่ย………อ๋อเหรอ มันยอมรับว่ามึงเป็นผัวแล้วหรือไง…........ฮ่าๆๆ เออๆ งั้นก็เรื่องของมึงเหอะ…....…..แล้วปิดเทอมนี้มึงไม่ได้กลับบ้านเหรอวะ เห็นม๊ามึงโทรมาบ่นกับกูอยู่……...ไม่ว่างหรือติดสาวที่ไหนวะมึง หึๆ……………เออๆ กลับไปให้ป๊าม๊าเห็นหน้าบ้างก็ดี เขาคงคิดถึงนั่นแหละ………………มึงนี่ก็ชอบเหน็บป๊ามึงตลอด ไอ้ลูกเลว ฮ่าๆ……….เออ ได้ๆ ไอ้พาน ไอ้ต้นมันอยากคุยกับมึง

     

    ไอ้อาร์ตหันมาส่งมือถือคืนให้ผม ผมจึงรับมาคุยต่ออย่างเซ็งๆ

    อือ มีไรอีก

    (“ไม่มีอะไร แค่จะบอกว่าคิดถึง มึงไม่อยู่แล้วกูคิดไม่ออกเลยว่าจะจัดการกับปัญหาตรงหน้ายังไง”)

     

    เสียงเศร้าๆของคนในสายทำเอาผมชะงักไปนิดนึง ก่อนจะพูดตอบ

     

    เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยคุยกันคืนนี้ก็แล้วกัน ตอนนี้กูไม่ค่อยสะดวกคุยเท่าไหร่

    (“เออ ถึงบ้านแล้วออนเฟสด้วย”)

    ครับ คุณชายผมพูดบีบเสียงอย่างประชดชัน

    (“กวนตีน….. แต่ก็ขอบคุณมากนะ แค่นี้แหละ”)

    อือ บาย

     

    อั๊ยย่ะ มีเรื่องต้องคุยต่อคืนนี้ด้วยว่ะ ทันทีที่ผมกดวางสาย เสียงสัมพะเวสีตัวดำก็ดังขึ้น

    “สะเออะ!” ผมหันไปพูดใส่หน้ามันเสียงเรียบ

    ชะอุ้ย ร้สึกเหมือนกูจะกวนผิดเวลาว่ะ พิงค์ไอ้อาร์ตหันไปหาน้องชายฝาแฝดผมอย่างขอตัวช่วย

     

    ภูพิงค์น้องรักก็เหมือนจะรู้หน้าที่ กระทืบไอ้นักบาสหน้าหล่อซ้ำทันทีจนผมเกือบจะหลุดหัวเราะออกมา

    เพิ่งรู้ตัวเหรอน้องชายผมเลิกคิ้วตอบกลับไปอย่างกวนๆ

    .

    ง่ะ คนหล่อโดนรุม กระซิกๆไอ้เพื่อนผิวแทนทำท่าร้องไห้อย่างน่าสงสาร

    แต่ขอโทษสำหรับผมมันน่าประทับรอยเท้าเอาไว้มากกว่า

     

    หึ หน้าเหมือนหมาแดกแฟ๊บอย่างมึงเนี่ยนะหล่อผมรู้ว่ามันหน้าตาดี แต่เรื่องอะไรจะชมให้มันได้ยินล่ะ

    เสียไตดูมัน ยังสำออยไม่หยุดอีก

    ไตพ่อง

    ผมด่าเสียงเรียบจนไอ้อาร์ตทำหน้าเบ้ ส่วนไอ้น้องชายตัวแสบก็นั่งขำจนหน้าหงาย

    ………………………………………………………………………………………..................................

     

    เรานั่งคุยนั่งเล่นกันไปซักพัก มีไปช่วยพนักงานเสิร์ฟของให้ลูกค้าบ้าง ช่วยงานในครัวบ้าง

    แม่ผมพอเห็นไอ้อาร์ตเท่านั้นแหละ วิ่งเข้ามากอดแล้วลูบหลังลูบไหล่ยังกับลูกในไส้ ทำเอาลูกแท้ๆอย่างผมเหมือนเป็นเด็กเก็บมาเลี้ยงกันเลยทีเดียว

               

    เท่านั้นยังไม่พอ มันยังเหยียบย่ำผมต่อด้วยการอยู่ช่วยงานจนปิดร้าน

     

    แม่ผมก็เป็นปลื้มสิ ถึงกับให้ขนมมันหอบกลับไปกินที่บ้านซะมากมาย

    วันนี้ขอบคุณมากนะอาร์ต มีอาร์ตมาช่วย แม่สบายขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย ว่างๆก็ไปเที่ยวที่บ้านได้นะ เดี๋ยวแม่จะทำบราวนี่ไว้ให้

    ไม่เป็นไรหรอกครับแม่ ผมเองก็ต้องขอบคุณสำหรับขนมเหมือนกันครับ ไว้มีโอกาสจะแวะเข้าไปที่บ้านนะครับ ผมกลับก่อนแล้วกัน สวัสดีครับไอ้อาร์ตยกมือไหว้แม่ผมอย่างนอบน้อมก่อนจะหันมาหาผมกับภูพิงค์

    กูกลับก่อนนะ ไว้เจอกัน

    เออ โชคดีมึงผมตบไหล่มันไปเบาๆ

                ขับรถดีๆนะ อาร์ต

    ไอ้พิงค์ส่งยิ้มให้เพื่อนสนิทผมก่อนจะเดินไปถอยรถมารับผมกับแม่กลับบ้าน

    …………………………………………………………………………………………………………………

               

    Phupink’s Sight

     

                หลังจากอาบน้ำกินข้าวร่วมกับแม่และภูพานแล้ว ผมจึงแยกตัวเข้ามาอยู่ในห้องนอนตัวเอง

                ขณะที่เปิดคอมนั่งเล่นเฟสไปเรื่อยๆก็แอบสังเกตเห็นว่าโพสต์หน้าวอลภูพานต์เด้งมาอยู่หน้าแรกเยอะเหลือเกิน แล้วคนที่เข้ามาโพสต์ดันเป็นคนๆเดียวกันด้วยเนี่ยสิ

     

                พอผมกดเข้าไปดูหน้าไทม์ไลน์ของภูพานก็ได้พบกับโพสต์ติดๆกันหลายโพสต์ที่ดูเป็นการจงใจแกล้งกัน

                อืม ว่าแต่

    ชื่อเฟสคุ้นๆแฮะ

    ผมเลื่อนเม้าส์ไปวางที่ชื่อเจ้าของโพสต์ จึงปรากฏภาพขนาดย่อของไทม์ไลน์ขึ้นมาเป็นหน้าต่างเล็กๆ


     

    อ้อ คนนี้ที่ชื่อต้นข้าวนี่

    ผมเองก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับรูมเมทของภูพานคนนี้นัก รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนสนิทสมัยม.ปลายของอาร์ต ตอนที่ย้ายไปเรียนโรงเรียนใหม่ แล้วพออาร์ตรู้ว่าไอ้พานสอบติดที่เดียวกับต้นข้าวที่มีบ้านเดี่ยวขนาดย่อมอยู่แถวมหาลัย อาร์ตเลยรีบเสนอให้มันไปอยู่กับต้นข้าวจะได้ไม่ต้องห่วงมากนัก คุณนายเองก็เห็นด้วยเพราะเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไปในตัว

    เป็นเดือนคณะด้วยเหรอเนี่ย

    ผมว่าตัวผมเองก็ไม่ได้ชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องคนอื่นนักหรอกนะ แต่รู้ตัวอีกทีผมก็มานั่งไล่ดูรูปโปรไฟล์ของคนที่ชื่อต้นข้าวนี่แล้ว จึงได้เห็นรูปที่ประกวดเดือนคณะตอนปี 1 ด้วย

     

                หล่อเหมือนกันแฮะ

                ตอนที่ทำหน้านิ่งๆก็ดูดีอยู่แล้วนะ ยิ่งเห็นรูปตอนยิ้มแล้วออร่าเปล่งประกายเลย มิน่าถึงได้เป็นเดือน

     

                แต่เมื่อคิดมาถึงตรงนี้แล้วผมก็ชะงัก นี่ผมกำลังนั่งทำอะไรอยู่วะเนี่ย

     

                ส่องรูปผู้ชายด้วยกันงั้นเหรอ

    โรคจิตชะมัด ผมไม่ใช่เด็กสาวๆซักหน่อย

     

    ผมรีบหยุดความคิดตัวเองแล้วปิดคอมเข้านอนทันที

     

    หวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันที่สงบสุขของผมอีกวันนะ

     







     

    Talk

                ก่อนอื่นต้องขออภัยอย่างสูงที่หายหน้าไปนานนะคะ ช่วงนี้ยุ่งกับทั้งโปรเจคและสัมมนาเลย ฮือๆ                          มาถึงตอนนี้ก็ตามชื่อตอนเลยค่ะ ……“เพื่อนสนิทที่เป็นการบอกความสัมพันธ์ของทั้ง อาร์ต-ภูพาน , ต้นข้าว-ภูพาน และอาร์ต-ต้นข้าว เพราะทั้งสามคนก็ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทของกันและกัน แล้วตบท้ายด้วยฉากภูพิงค์แอบส่องเฟสเดือนคณะสุดหล่อเบาๆ ฮ่าๆๆ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีแล้วกันเนอะ (แต่กลัวว่าตอนเจอกันจริงๆจะตีกันตายเนี่ยสิ เอิ๊ก) เอาล่ะค่ะ สำหรับวันนี้ก็ขอฝากตอนนี้ไว้ในอ้อนอกอ้อมใจแฟนๆทุกท่าน แล้วจะรีบหาเวลามาต่อนะคะ (ซึ่งหายากจริงๆเวลาเนี่ย ฮ่าๆ) บ๊ายบายยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×