ร้ายซ่อนรักฉบับมาเฟีย | ติดเหรียญ 15 เมษายน - นิยาย ร้ายซ่อนรักฉบับมาเฟีย | ติดเหรียญ 15 เมษายน : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ร้ายซ่อนรักฉบับมาเฟีย | ติดเหรียญ 15 เมษายน

    โดย สอสอ

    ถ้าพบว่าตัวเองอยู่ในนิยายที่เพิ่งจะเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งพระเอกไปหมาดๆ และบทบาทที่ได้รับคือศัตรูคู่อาฆาตของเขาอย่าง ตัวร้าย คุณจะทำอย่างไร แล้วถ้าผมบอกว่าไอ้ตาพระเอกเรื่องนี้มันดันนอกบทเก่งมากล่ะ!?

    ผู้เข้าชมรวม

    10,307

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    265

    ผู้เข้าชมรวม


    10.3K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    268
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 67 / 12:07 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไม่คิดไม่ฝันว่าผมจะได้เข้ามาอยู่ในนิยายที่เพิ่งจะเผาพริกเผาเกลือสาปแช่งพระเอกไปหมาดๆ สาเหตุเหรอครับ ก็มันทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจของลูก(นายเอก)ผมยังไงล่ะ!?

    เหอะๆ.. คำว่าโรคจิตยังจำกัดความของมันไม่ไหว การฆ่าคนอย่างเลือดเย็นก็ไม่สู้กับการที่มันทรมานคู่รักของตัวเองด้วยวิธีแสนน่ารังเกียจ โซ่ แส้ กุญแจมือ บีบ บังคับ ตบ ตี และความรุนแรงอีกสารพัด 

    “มันทำอย่างนั้นได้ยังไง?” เป็นคำถามที่ผุดขึ้นมาในหัวผมหลายต่อหลายครั้งในขณะอ่าน แต่ในตอนนี้ผมไม่จำเป็นต้องรู้เหตุผลข้อนั้นแล้ว ในเมื่อผมได้เข้ามาอยู่ในเส้นเรื่อง และด้วยบทบาท “ตัวร้าย” ที่ได้รับ ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้คำสาปแช่งของผมสำเร็จ พระเอกอย่างมันต้องเจอตัวร้ายแบบผมนี้! 

    ตัวละครหลัก 

    เม เมษเมธี อัครโชติเวช. 

    อายุ 25 ปี สูง 183 เซ็นติเมตร ลูกชายคนเล็กสุดของตระกูลอัครโชติเวช สมญานาม ทรงแบด หล่อดิบสมชาย หัวรุนแรง อารมณ์ร้อน ทว่าเบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนรักครอบครับเพื่อนผ่อง ปากไวใจแจ๋ว 

    “ก็นึกว่าแน่ โถ่! ไอ้ห่าก็มาดิสัด!!” 

    เต เตชินท์ เจตน์เดชา. 

    อายุ 25 ปี สูง 183 เซ็นติเมตร 

    ลูกชายคนโตของตระกูลเจตน์เดชา สมญานาม สุภาพบุรุษเคลือบแก้ว ด้วยใบหน้าอัธยาศัยดีและรอยยิ้มการค้าที่แสดงออกมาแก่สายตาประชาชนทั่วไป ใครจะรู้ว่าภายใต้หน้ากากนั้นปกปิดสิ่งใดอยู่บ้าง 

    “ฆ่าคนเหรอ ตลกน่า น้อยไปหรือเปล่าครับ :)”

     

     คำนำนักเขียน

    แฮ่ม! ซาหวัดดีค่า แฮะๆ (~ ¯▽¯) ~ 

    ปกติแล้วตอนนี้เขาต้องชวนคุยกันยังไงนะคะ แล้วต้องใช้ภาษาทางการรึเปล่า โถ่! ช่างปะไรเอาล่ะเข้าเรื่อง ขอแนะนำตัว สอสอ เองค่ะ ร้ายซ่อนรักฉบับมาเฟีย เป็นนิยายเรื่องแรกที่ได้ปล่อย Ebook กว่าจะเขียนจบสู้ชีวิตเหลือเกิน เป็นการกลับมาเขียนหลังจากห่างหายไปยาวนานผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะ

    จักรวาลนี้มีเนื่อหาค่อนข้างยาว กว้าง ลึก หนา บางพอสมควร ถูกแบ่งออกเป็นเรื่องราวของแต่ละตัวละครที่มีความแตกต่างกันหลายรูปแบบ เพราะด้วยตัวละครเยอะสุด วุ่นวายสุด ปวดหัวสุด แต่ก็แฮปปี้มีความสุขที่สุดเช่นกัน และด้วยใช้เวลานานพอสมควรจึงผูกพันกับตัวละครมาก(T^T)

    หากคุณนักอ่านรู้สึกอย่างไรโปรดรับรู้ไว้ว่าตัวเราเองก็มีสภาพไม่ต่างกันนัก ในท้ายที่สุดนี้ต้องขอขอบคุณ ขอบใจ ขอบพระทัยกับทุกการซัพพอร์ต และยินดีต้อนรับสู่ คฤหาสน์สอสอ จุ้บเหม่ง

    สอสอ.

    ช่องทางติดต่อ

    ทวิตเตอร์ : สอสอย่อมาจากอะไร

    แฮชแท็กทวิต : #คฤหาสน์สอสอ

    Ebook : ??‘???‘? ???? ??‘???‘?

     http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjQyMjIwMSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjIyOTEyNDt9


     

     

    คำเตือน

     นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจตนาเบี่ยงเบนหรือทำให้ประวัติศาสตร์ ศาสนา สถานที่หรือบุคคลเสื่อมเสียชื่อเสียง มีฉาก SM รุนแรงทางอารมณ์ หดหู่ สะเทือนใจ นองเลือดและการฆาตกรรม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และอาจมีความไม่สมเหตุสมผลบ้างเนื่องด้วยเป็นความคิด ความต้องการที่ถูกสร้างขึ้นมาจากปลายปากกา ท้ายที่สุดเพียงหวังสร้างอรรถรส ความสุข สนุกสนานให้แก่ผู้อ่านเท่านั้น 

     

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

    ห้ามทำการคัดลอก เลียนแบบ หรือตัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนนี้รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีใดๆ ในกระบวนการอิเล็คทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น