In your box - นิยาย In your box : Dek-D.com - Writer
×

    In your box

    แฟนฟิคชันจากซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง In the blunt box (Nibiiro no Hako no Naka de) โมโตอากิกับริทซึ เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก หลังจากเหตุการณ์รักหลายเส้าผ่านพ้นไป หัวใจของพวกเขาก็เปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    212

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    212

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 65 / 07:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นแฟนฟิคชันแนวบอยเลิฟเรื่องแรกของเราค่ะ ได้รับแรงผลักดันเพราะติดใจโมโตอากิกับริทซึจากซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง In the blunt box (Nibiiro no Hako no Naka de) ซึ่งฉายครั้งแรกปี 2020 มาก แต่เราได้ดูปี 2022 แล้วล่ะค่ะ

     

                ต้องย้อนกลับไปก่อนหน้าอีกหน่อย คือ เมื่อปลายปี 2021 ซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง Utsukushii Kare หรือรู้จักในชื่อ เพราะรักเธอผู้งดงาม ออกฉายและตกเราได้อยู่หมัดเลยค่ะ แต่ในขณะที่คนดูเรื่องนี้จะหลงคุณ Yagi Yusei ผู้รับบท คิโยอิ โซ เรากลับมาหลง Hagiwara Riku ผู้รับบท ฮิระ คาซึนาริ ค่ะ เราชอบสายตา ชอบท่าทาง ชอบบทที่ส่งให้ริคุเป็นคนน่าขยะแขยงแต่น่ารักและจริงใจมาก จากนั้นเลยลงชื่อเป็นแฟนคลับ Rik-kun Fandom เรียบร้อย แน่นอนว่าเมื่อหลงไปแล้ว การดูซีรีส์ที่ริคุเล่นเรื่องเดียวคงไม่พอ มหกรรมค้นหา ขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ จึงเปิดตัว จนขุดมาถึงเรื่อง In the blunt box นี่แหละค่ะ เรื่องนี้ริคุรับบทเป็น โมโตอากิ ส่วนตัวละคร ริทซึ ได้คุณ Kamio Fuju เป็นผู้รับบท แล้วปรากฏว่าสองคนนี้เคมีเข้ากันดีทั้งในจอและนอกจอ ช่วงปีนั้นทั้งสองคนได้รับงานคู่กันบ่อยและสนิทกันมีโมเม้นต์น่ารักด้วยกันจนผู้ทำหน้าที่ขุดอย่างเรา ขุดไปขุดมาก็อยากจะต่อเรือคู่นี้ขึ้นมา พอเขย่า ๆ ผสม ๆ รวมกันเลยออกมาเป็นแฟนฟิคเรื่องนี้นี่ล่ะค่ะ

             ในส่วนของเนื้อหาจากซีรีส์ คิดว่าถ้าไม่ดูมาก่อนก็น่าจะอ่านแฟนฟิคชันเรื่องนี้เข้าใจนะคะ 555 หากอยากสนับสนุน ริคุ และ ฟุจู สามารถหาซีรีส์ดูเพิ่มเติมได้ค่ะ มีคนใจดีทำซับไว้ให้แล้วด้วย และที่ลืมไม่ได้ ขออนุญาตนำเสนอหนุ่ม ๆ ไว้ให้ทุกคนพิจารณาด้วยนะคะ

             Hagiwara Riku เป็นนักแสดงในสังกัด Topcoat ผลงานที่น่าติดตาม ได้แก่ เพราะรักเธอผู้งดงาม, In the blunt box, Video girl Mai 2019, ปี 3 ห้อง A ต่อแต่นี้ทุกคนคือตัวประกัน, หมู่บ้านหัววัว (ภาพยนตร์เข้าฉายประเทศไทย 16 มิถุนายน 2565) และอื่น ๆ อีกมากมายที่เราก็กำลังตามดูให้หมดอยู่ค่ะ 555 รูปนี้มาจากเรื่อง In the blunt box น่ารักใช่มั้ยล่ะ (แต่ตอนนี้ริคุ อายุ 23 ปีแล้วค่ะ โตกว่าในรูปแล้ว)

            Kamio Fuju เป็นนักแสดงในสังกัด A-Team ผลงานล่าสุดที่น่าติดตาม คือภาพยนตร์ What she likes (เข้าฉายประเทศไทย 19 พฤษภาคม 2565) เป็นเรื่องเกี่ยวกับเกย์และสาววายที่จะต้องมาเป็นแฟนกันค่ะ เคยเล่นซีรีส์ปี 3 ห้องเอ กับริคุแต่เหมือนจะเป็นบทรับเชิญที่มาแวบ ๆ ซะมากกว่า ส่วนเรื่องอื่นเรายังไม่ได้ติดตามเลยค่ะ 555 หากมีแฟนคลับฟุจูผ่านมา แนะนำได้นะคะ

                 และหากท่านที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องการสนับสนุนเรื่องนี้ในรูปแบบ E-book ก็มีให้ท่านเลือกสรรใน MEB ด้วยนะคะ ฉบับ E-book มีเนื้อหาเพิ่มเติมนิดหน่อยพอกรุบกริบด้วยค่ะ

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMzc3MzAxIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMTkxOTU2Ijt9

             เนื่องจากเป็นแฟนฟิคชันเรื่องแรก ที่เขียนสนองความต้องการเพราะชอบริคุมาก ๆ จึงหวังว่าทุกคนจะสนุกและเพลิดเพลินกับเรื่องราวที่เราตั้งใจเขียนขึ้นมาของ โมโตอากิและริทซึ นะคะ

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น