ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (TS) Fic ภารกิจร้ายแพ้หัวใจนายสุดหล่อ (RitzGrand KSSM AonCherreen)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 56


                                                     ตอนที่ 1

    “ พี่ริท รีนขอโทษ รีนขอโทษ  ” ณัฐจารีทั้งพูดทั้งร้องไห้ เธอเสียใจมากกับเรื่องที่เกอดขึ้นกับเธอ พรรณวรทกับกรกฎได้แต่มองร่างของณัฐจารีที่กำลังนอนกอดรุปคู่ของ เรืองฤทธิ์กับเธออยู่

    “ มันคงถึงเวลาแล้วสินะ หึ “ พรรณวรทคิดพร้อมกับยิ้มแบบร้ายๆแล้วหันไปพูดกับกรกฎ “ อ้นพี่มีเรื่องจะคุยด้วย “ จากนั้นแกรนด์ก็เล่าเรื่องต่างๆที่เธอจะทำให้กรกฏฟังจนหมด รวมถึงเรื่องที่เธอจะย้ายไปอยูที่อื่น เพื่ออะไรนะหรอ เพาะว่าเธอไม่อยากให้เรืองฤทธิ์รู้ว่าเธอคือ พี่สาว ของณัฐจารีล่ะสิ

    “ ออ ได้เลยคร๊าบไม่ต้องห่วง พี่แกรนด์ก็ดูแลตัวเองดีๆนะ ผมสัญญาว่าจะดูแลเชอรีนอย่างดี “ กรกฎพูดพร้อมยิ้มให้แกรนด์

      จากนั้นพรรณวรทก็เตรียมของ และ รีบขับรถมุ่งตรงไปบริษัทของเรืองฤทธิ์ เวลาผ่านไปไม่นานเธอก็มาถึง เธอไม่รอช้า รีบเลี้ยวรถเข้าไปจอดที่รานขอดรถทันที จากนั้นเธอรีบเดินเข้าไปในบริษัททันที

    “ สวัสดีค่ะ คือฉันมาสมัครงาน ” พรรณวรทพูดพร้อมกับยกมือไหว้พนักงาน

    “ ออ ค่ะเชิญที่ห้องท่านประทานเลยค่ะ ” พนักงานคนนั้นพูดพร้อมกับเดินนำ   พรรณวรทเพื่อที่จะเธอไปห้องพนักงาน

    “ เชิญเลยค่ะ “ พนักงานสาวพูดพร้อมกับเปิดประตูให้แกรนด์

    “ ขอบคุณค่ะ “ พรรณวรทพูดพร้อมกับเดินเข้าไปยังโตะ

    “ สวัสดีค่ะ “ พรรณวรทพูดพร้อมกับยกมือไหว้เรืองฤทธิ์

    “ นั่งลงก่อนสิ “ เรืองฤทธิ์พูด

    “ ค่ะ “ แกรนด์พูด จากนั้นเธอก็วางเอกสารของเธอลงบนโตะและนั่งลงบนเก้าอี้

    “ ไหน ผมขอดูประวัติคุณหน่อย “

    “ นี้ค่ะ “ พรรณวรทพูดพร้อมกับกับยื่นแฟ้มประวัติให้ริท

    เรืองฤทธิ์ยิ้มมุมปากก่อนที่จะพูดกับพรรณวรท   “ หึ เก่งนิได้เกรดนิยมอันดับหนึ่งจากเมืองนอกซะด้วย ” เรืองฤทธิ์พูดพร้อมกับส่งยิ้มให้แกรนด์ ( แกรนด์ หึผู้ชายอย่างนายคงทำแบบนี้กับผู้หญิงทุกคนสินะ อย่าคิดนะว่าที่นายทำแบบนี้นายจะเอาใจฉันไปได้ )

    “ ตกลง ผมจะรับคุณเข้าทำงาน เริ่มงานพรุ่งนี้เลย “ เรืองฤทธิ์พูดพร้อมกับปิดแฟ้มประวัติไว้บนโตะ พรรณวรทได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มมูมปากทันที แผนของเธอเสร็จไปแล้วขั้นนึง หึ แล้วนายจะรู้สึกว่าสิ่งที่นายทำไว้กับเชอรีนมันเจ็บมากขนาดไหน จากนั้นเธอหันไปพูดกับเรืองฤทธิ์

    “ แล้วคุณจะให้ฉันทำงานตำแหน่งอะไร  “

    “ เลขาของฉัน “ เรืองฤทธิ์พูดพร้อมกับยิ้มให้พรรณวรท แกรนด์ได้ยินแบบนั้นมันยิ่งทำให้เธอดีใจยิ่งขึ้น หึ ยิ่งการที่ได้ใกล้ชิดกับเรืองฤทธิ์มากเท่าไหรมันยิ่งทำให้แผนของเธอก้าวไปอีกขั้นมากเท่านั้น

    “ ได้ค่ะ แล้ววันนี้ไม่มีอะไรแล้วใช่ไหมค่ะ “ แกรนด์พูดพร้อมกับเตรียมของที่จะกลับบ้าน

    “ เดียวว่าแต่เธอชื่ออะไรหรอ “ เรืองฤทธิ์พูดพร้อมกับเดินมาหาพรรณวรท

    “ พรรณวรทค่ะ “ แกรนด์ตอบเสียงเรียบ

    “ ฉันหมายถึงชื่อเล่น “ เรืองฤทธิ์ตอบแบบโมโหใส่แกรนด์

    “ ขอโทษทีค่ะ ฉันชื่อแกรนด์ ว่าแต่คุณถามชื่อฉันทำไมหรอ “ แกรนด์พูดตอบริท

    “ ก็จะได้เรียกง่ายไง ออ ฉันชื่อริทนะ อีกอย่างต่อไปนี้นะห้ามเรียกฉันว่าคุณ ดูจากประวัติแล้วนะเธออายุน้อยกว่าฉันเรียกฉันว่า พี่ริท นะแล้วเธอต้องแทนตัวเองว่าแกรนด์ ” เรืองฤทธิ์ตอบพร้อมกับส่งยิ้มให้ริท

    “ ค่ะ คุณ เอ่ย พี่ริท งั้นไม่มีอะไรแล้วแกรนด์ขอตัวกลับก่อนนะ “ แกรนด์พูดพร้อมกับเตรียมเดินออกจากประตู ในขณะที่เธอกำลังจะเดินออกจากประตู มือหนาของ    เรืองฤทธิ์ก็มาคว้ามือพรรณวรทก่อนสิ

    “ เดียว วันนี้ไปกินข้าวกับพี่นะ เดียวพี่เลี้ยงเอง ต้อนรับเลขาคนใหม่ “ เรืองฤทธิ์พูดพร้อมกับยิ้มให้แกรนด์

    “ เออ... ก็ได้ค่ะ ”

    “ ปะ ไปกันเถอะ พี่หิวแล้ว “ เรืองฤทธิ์พูดพร้อมกับเดินจับมือพรรณวรทไปขึ้นรถของเค้า และ รีบมุ่งหน้าพาพรรณวรทไปกินข้าวทันที

    KSSM Part

    “ เห้ย ฝนทำไมมาตกตอนนี้แล้วจะกลับบ้านยังไงดีเนี่ย ” โสรญาบ่นขึ้นท่ามกลางสายฝน พอฝนตกเธอก็รีบวิ่งเข้าที่ร่มเพื่อหนีฝน “ เฮ้อ เมื่อไหรฝนจะหยุดตกเนี่ย ” โสรญาบ่นเบาๆจากนั้นเธอก็เงียบไป และ ในตอนนั้นเองรถของธนทัตก็ผ่านมาแถวนั้นพอดี

    “ สมายด์ขึ้นรถมาพี่เร็วเดียวพี่ไปส่ง ” แกงส้มตะโกนเรียกสมายด์จากในรถ ทางด้านสมายด์เองก็ไม่รอช้าเธอรีบวิ่งผ่าสายฝนมาขึ้นรถของแกงส้มอย่างรวด

    “ โห่ ดูชิเปียกหมดเลย ” แกงส้มพูดพร้อมกับถอดเสื้อคุมของเค้าให้สมายด์ “ อ่ะเช็ดชะ ”

    “ แต่นี้มัน.... ” โสรญาพูดไม่ทันจบธนทัตก็ตัดบทเธอไปชะก่อน

    “ ไม่เป็นไรหรอก เช็ดไปเถอะ ”  แกงส้มพูดพร้อมยิ้มให้สมายด์

      เวลาผ่านไปไม่นานรถของธนทัตก็วิ่งเข้ามาจอดที่หน้าบ้านโสรญา

    “ ขอบคุณนะพี่ที่มาส่งสมายด์ ”  สมายด์พูดพร้อมส่งยิ้มให้แกงส้ม

    “ นี้ต่อไปนี้นะพี่จะมารับนะบ้านเราก็อยู่ใกล้กันอีก อีกอย่างสมายด์เป็นผู้หญิงนะมันอันตราย ” แกงส้มพูด

    “ ออ ค่ะสมายด์เข้าบ้านก่อนนะค่ะ บ๊าย ” โสรญาพูดพร้อมกับโบกมือลาแกงส้ม จากนั้นเธอก็เดินเข้าบ้านไป และ เดินเข้าไปที่ห้องของเธอ จากนั้นเธอก็วางกระเป๋าเธอลงบนโตะ และ ทิ้งตัวเธอลงบนเตียง

    “ เฮ้อ พี่แกงส้มดีกับสมายด์แบบนี้แล้วเมื่อไหร สมายด์จะตัดใจจากพี่ได้สักที “ โสรญาบ่นเบาๆจากนั้นเธอก็หลับไป

    writer talk
     มาอัพให้แล้วนะทุกคน เป็นไงสนุกกันบ้างไหม เห็นเม้นนะหลายคนบอกว่าพี่ริทร้าย ติดตามกันต่อไปนะว่ามันจะเกิดไรขึ้นเม็กไม่บอก ส่วนใครนะที่จะไปทวงฟิคนะถ้าใครรู้เฟสเม็กนะอย่าไปทวงในนั้น นานๆทีจะเปิด 5555 ถ้าจะมาทวงมาทวิตเท่านั้น ทวิตนะเล่นตลอด 24 h ก๊ากก ชื่อทวิตเม็ก @MexLovePRitz

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×