Two Kings ศึกสองราชันอสูร [Pharma Soul AU] - นิยาย Two Kings ศึกสองราชันอสูร [Pharma Soul AU] : Dek-D.com - Writer
×

    Two Kings ศึกสองราชันอสูร [Pharma Soul AU]

    โดย Milemma

    ณ อาณาจักรซึ่งปกครองโดยปีศาจมาหลายทศวรรษ เจ้าแห่งแวมไพร์ผู้เป็นศัตรูตลอดกาลได้รับการปลดปล่อยขึ้นมายังโลก เมื่อนั้นศึกชิงบัลลังก์จึงได้เริ่มต้นขึ้น แต่เพราะอะไรทั้งสองจึงมีอำนาจครองเมืองมนุษย์ได้ล่ะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    248

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    248

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  11 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 67 / 10:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นับแต่ที่อาณาจักรเล็ก ๆ แห่งนี้ได้รับการคุ้มครองโดยผู้นำนามว่า “ลิเทียม” ทุกอย่างก็ดูจะสงบสุขเหมือนดังชีวิตทั่วไป เว้นแต่เพียง “คำสาป” ที่ปรากฏขึ้นในหมู่ชาวเมืองโดยไม่เลือกหน้าตาหรือชาติตระกูล ตั้งแต่รอยแดงประหลาดตามร่างกาย จนถึงอาการเจ็บป่วยที่ทำให้หมดเรี่ยวแรงลงไปทีละน้อย กระทั่งไม่อาจทำงานหรือช่วยเหลือตัวเองได้ตามที่ควรจะเป็น มีผู้คนบางส่วนเชื่อว่าลิเทียมเป็นต้นเหตุของคำสาปที่พบทั้งหมด จึงเริ่มวางแผนจะทำลายทั้งมงกุฎและบัลลังก์ของเขาเสีย แต่ถึงแม้จะผ่านมาหลายสิบปีก็ยังไม่มีใครสามารถโค่นล้มผู้ซึ่งแข็งแกร่งอย่างผิดมนุษย์คนนี้ได้เลย ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งจะมีเรื่องน่าสงสัยเกี่ยวกับเขาอยู่เต็มไปหมด

    บ้างก็ลือกันว่าแท้จริงแล้วเขาคือ "ราชาปีศาจ" ที่แฝงตัวเข้ามา

    ทว่าวันหนึ่งมีจอมขมังเวทจากดินแดนอื่นบังเอิญแตะต้องศิลาซึ่งผนึกผีดูดเลือดอายุนับร้อยปีเอาไว้โดยมิได้ตั้งใจ และปลดปล่อยชีวิตที่ขับเคลื่อนด้วยแรงอาฆาตขึ้นมาสู่โลกเบื้องบนอีกครั้ง จนกลายเป็นศึกระหว่างผู้นำสองฝ่ายที่ต่างก็เป็นอมนุษย์ มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาในวัยเยาว์ และสิ่งใดทำให้ราชาทั้งสองแปรเปลี่ยนเป็นเผ่าพันธุ์อันตรายเช่นนี้...


    สวัสดีค่า มิว Milemma หรือนามปากกาเดิม Cocona Mewwe นะคะ ไม่ได้กลับมาเล่นเด็กดีนานมากหลังจากหนีไปแอคทีฟในเฟซบุ๊กมา (ฮา) ถ้าใครที่ติดตามแท็ก #PharmaSoul ของมิวจากแพลทฟอร์มอื่นมาก่อนอาจจะคุ้น ๆ ชื่อตัวละครในเรื่องบ้าง แต่คราวนี้ถือเป็นภาคแยกฉลองเทศกาลฮาโลวีนโดยเฉพาะซึ่งไม่เกี่ยวกับตัวจักรวาลหลัก

    สามารถพิมพ์พูดคุยผ่านทางคอมเม้นท์ได้ตลอดเหมือนเช่นเคยเลยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่แวะกันเข้ามาด้วยค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น