รักหลากรส [Flavour of Love] - นิยาย รักหลากรส [Flavour of Love] : Dek-D.com - Writer
×

    รักหลากรส [Flavour of Love]

    โดย mRetina

    ครั้งนี้มาที่เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนสี่คน โดยที่หยิบยืมคาแรกเตอร์มาจากพี่สาวทั้งสี่ที่เรารักมากเหมือนกัน ได้ "จิ้น" ถึงพี่สาวก็ทำให้หายคิดถึงได้เหมือนกัน ^^ แต่ผู้อ่านที่คิดเห็นต่างกันไปว่า ตัวละครทั้งสี่อาจจะมีอิมเมจที่ไม่เหมือนกับผู้แ

    ผู้เข้าชมรวม

    994

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    994

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 53 / 22:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> /> /> />
    แนะนำตัวละคร

    แพร (ภารดี วรางคกุล) – ดีไซเนอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม มีห้องเสื้อและสตูดิโอเป็นของตัวเอง ในอดีตเคยเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง แต่เพราะรักในการออกแบบจึงผันตัวเองมาทำงานเป็นดีไซเนอร์ จบด้านออกแบบแฟชั่นจากฝรั่งเศส

    /> /> /> />

     เตย (ปรีชญา ดำรงชัยชาญ) – ทายาทของ ดร.ปรีชา นักวิชาการแถวหน้าของเมืองไทย เธอจบด้านจิตวิทยาจากจุฬาฯ และมีแผนจะไปศึกษาต่อด้านพฤติกรรมมนุษย์ที่ฮาวาร์ด เป็นสาวเนื้อหอมที่มีหนุ่มๆ มากมายมาติดพัน แต่เพราะความที่เป็นคนมั่นใจและ Perfectionist จึงไม่เคยถูกใจใครจริงๆ ซักที

    น้ำ (ธาราทิพย์ แซ่ตั้ง) – เธอเป็นคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ โดยเฉพาะดอกไม้ จึงเปิดร้านดอกไม้พร้อมกับออกแบบสวน โดยมีคุณพ่อซึ่งเป็นอาจารย์คณะเกษตรศาสตร์คอยดูแล ปัจจุบันเธอคบหาอยู่กับชาติและมีแผนว่าจะหมั้นกันในเร็วๆ นี้

    อิน (ศรินทร์ วู้ดส์) – พ่อของเธอเป็นลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย เธอจบด้านบัญชีและการเงินจากสแตนฟอร์ด ภายนอกดูเป็นสาวเซ็กซี่ และเสน่ห์แรง แต่ความจริงเป็นคนเปรี้ยวอมหวาน แอบชอบพี่ชายของเตยมาตั้งแต่ม.ต้น และไม่ชอบหน้าซันเพราะอคติคิดว่าเป็นคนเจ้าชู้และซันมาจีบแม่ของตน



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น