เจ้าหญิงแห่งโอวาริผู้เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ - นิยาย เจ้าหญิงแห่งโอวาริผู้เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าหญิงแห่งโอวาริผู้เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์

    สึคุโยมิ เด็กสาวที่ตายโดยอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้เดินทางข้ามเวลาไปยังยุคเซ็นโกคุ ซึ่งเข้าไปอยู่ในร่างของเจ้าหญิงโออิจิ น้องสาวของโนบุนางะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นยอดหญิงงามผู้อาภัพ แต่เธอจะเปลี่ยนมันให้ดู

    ผู้เข้าชมรวม

    225

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    225

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 64 / 00:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เกริ่นนำ


         เรื่องราวของเด็กสาวที่ชื่อ สึคุโยมิ เด็กสาวที่คลั่งไคล้ในประวัติศาสตร์ยุคเซ็นโกคุและชื่นชอบ โอดะ โนบุนางะเป็นที่สุด เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และได้เดินทางข้ามเวลาไปอยู่ในร่างของ โอดะ โออิจิ น้องสาวของโนบุนางะในอายุ 2 ขวบ ตามประวัติศาสตร์โออิจิถูกตั้งฉายาว่าเป็นยอดหญิงงามแห่งยุคผู้อาภัพ แต่ในการใช้ชีวิตในฐานะโออิจิเธอจะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ให้ดู
    .
    .
    .
    .
    .
    .
         ไรท์แต่งเรื่องนี้โดยอิงเนื้อหาจากประวัติศาสตร์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในเนื้อเรื่องจะมีเพียงจินตนาการของไรท์ล้วน ๆ หากนักอ่านท่านใดที่ต้องการเน้นความจริงในประวัติศาสตร์ต้องขออภัยด้วย นิยายเรื่องนี้อาจจะไม่ตรงกับความต้องการของนักอ่าน ไรท์แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะต้องการที่จะแชร์จินตนาการของไรท์เท่านั้น หากขัดกับความเป็นจริงในประวัติศาสตร์ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 
    .
    .
    .
         ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาติดตามจินตนาการความเพ้อฝันของไรท์ด้วยค่ะ ขอฝากนิยายเรื่องนี้เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น