นายหัวดื้อกับสาวตัวแสบ - นิยาย นายหัวดื้อกับสาวตัวแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    นายหัวดื้อกับสาวตัวแสบ

    โดย metimind__

    สวัสดีเราลองแต่งเรื่องแรกห่วยหน่อยนะ ลองเข้ามาอ่านดูหน่อยย แง่ะ เเนะนำเลยละกันน เป็นเรื่องของเด็กหนุ่มที่บ้านรวยมากกกกกกและสาวสวยบ้านรวยเช่นกันไปดูกันเลยยย

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 59 / 23:07 น.

    แท็กนิยาย

    Ming

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    SAY HELLO จ้า โปรยไปคร่าวๆแล้วคราวนี้จะมาแนะนำตัวละครกัน เด็กหนุ่มที่พูดถึงคือ ริทซ์ รทร วรประจักไพศาล เป็นหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนเลยแหละ ริทซ์หรือเด็กหนุ่มหัวดื้อคนนี้จัดเป็นสุดฮอตอันดับ1เลยก็ว่าได้ไปไหนมาไหนสาวก็กรี๊ดกราดไปหมด ส่วนเด็กสาวคือบังเอินหรือเรียกว่าเอิน เป็นสาวสวยสุดฮอตสำหรับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ในโรงเรียนฮอตไม่แพ้กัน (ผ่านไป1สัปดาห์)~~~~~~ กริ๊งๆๆๆๆ เสียงนาฬิกาปลุกของริทซ์ดังขึ้น ริทซ์จึงเอื้อมมือไปปิด แล้วลุกขึ้นมาอาบน้ำเตรียมไปโรงเรียนเพราะวันนี้เปิดเทอมวันแรกต้องมีสาวสวยๆรุ่นน้องสวยรุ่นพี่สวยๆแน่เลย อ้อ!ลืมบอก2คนนี้อยู่ม
    5น๊าา ริทซ์อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ คว้ากระเป๋าจากโต๊ะ เดินลงบันไดอย่างมีความสุข(ร้องเพลงไปด้วย) ป้านิ่ม(แม่บ้าน)ถามริทซ์ว่ารับอะไรไหมตอนเช้า> rit take  ผมจึงบอกว่าไม่เป็นไรครับ  [ ตอนนี้เวลา07:15น ] ตัดภาพมายังบังเอินที่ยังนอนอยู่บนเตียง นาฬิกาปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น พอบังเอินรู้สึกตัวขึ้นรู้ว่าสวยแล้วจึงรีบอาบน้ำแต่งตัว [07:43น.] บังเอินไปถึงโรงเรียนตอนเกือบจะเข้าแถว แล้วมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น...............TT ริทซ์ซึ่งเป็นผู้ชายที่ perfect  มากขับรถมอไซต์คันสุดเท่ห์ของเขาเฉี่ยวยัยังเอินเข้า เรื่องนี้จบไม่ง่ายโปรดติดตามต่อไปป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น