[FIC.Eunhae ft.kyumin] Return of love - นิยาย [FIC.Eunhae ft.kyumin] Return of love <3 : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC.Eunhae ft.kyumin] Return of love <3

    โดย Merrys.b

    "ไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วที่เราเลิกรักกัน" "ทงเฮอ่า....นายอยู่ไหน ฉันคิดถึงนายจะบ้าตายอยู่แล้ว... "ภายในใจของผม เรียกร้องแต่สิ่งนั้น จนผมไม่สามารถเปิดใจให้ใครได้อีก ผมควรทำยังไงดี

    ผู้เข้าชมรวม

    304

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    304

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 57 / 02:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   
    แนะนำตัวละครหลัก 

                 
                             
    ลีฮยอกแจ นักศึกษา วิศวะ ปี 4 ฮยอกแจไม่ใช่ผู้ชายที่หน้าตาดีมากมาย แต่มีสเน่ห์ทุกครั้งที่ยิ้มจนเห็นเหงือก ก็ทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ในมหาลัยต่างพากันละลายไปหมดแล้ว แต่แปลกตรงที่ไม่มีใครสามารถครอบครองหัวใจฮยอกแจได้เลย
     

                            

    ชเว ทงเฮ หนุ่มน้อยผู้น่ารัก มีความเป็นเด็กอยู่ในตัวสูง เอาแต่ใจ แต่ก็จะพึงพาได้เสมอเมื่อต้องการ แต่สายตาที่โศกเศร้าของเจ้าตัวที่มีอยู่ตลอดเวลา กับเป็นสเน่ห์ ที่ดึงดูดให้ใครๆก็หลงรัก หนุ่มน้อยคนนี้กำลังเรียน วิศวะ ปี 3 แต่มีคนครอบครองหัวใจอยู่แล้ว คือ คิมคิบอม แต่ในหัวใจของตัวเองกับกำลังคิดถึงใครอีกคน.....



    คิมคิบอม หนุ่มวิศวะ ปี3 ที่มีบุคคลิกนิ่งเงียบ แต่เต็มไปด้วยความเจ้าชู้ ความหล่อไม่ต้องพูดถึง แค่ยิ้มออกมา สาวๆที่เห็นก็แถบจะพลีกายให้แล้ว ใครๆก็จะเรียกคิมคิบอมว่า... 'killer smile' และยังเป็นยอดดวงใจของทงเฮด้วย แต่ทงเฮไม่อาจรู้เลยว่า คิมคิบอมไม่สามารถ หยุดที่ ทงเฮได้เลย

                                    
     

                            โจวคยูฮยอน เจ้าหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์ หน้าตาหล่อบาดใจ เพียงยิ้มที่มุมปาก มองสายตาเจ้าเล่ห์ใส่ใคร ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ก็เดินตามต้อยๆกันเป็นแถวแล้ว คยูฮยอนถึงอายุจะน้อยที่สุดแต่กับมีบุคคลิกเป็นผู้ใหญ่จนทุกคนเข้าใจผิดบ่อยๆอยู่เสมอ หรืออาจจะเป็นเพราะเจ้าตัวติดรุ่นพี่ปี 4 จนไม่มีคิดแล้วว่าคยูฮยอนเป็นเพียงนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ปี 2

     

            

                             อีซองมิน หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารัก ทั้งๆที่เรียนอยู่วิศวะปี 4 แล้วแต่หน้าตากับน่ารักน่าชังเหมือนสาวมัธยมปลายอยู่เลย อาจจะเป็นเพราะหน้าตาและบุคคลิกภายนอกที่ดูน่าทะนุถนอม แต่จริงๆแล้วลักษณะภายในกระต่ายน้อยมีจิตใจที่เข็มแข้งกว่าผู้ชายแมนๆซะอีก และยังชอบศิลปะการป้องกันตัว เป็นนักธนูประจำมหาลัยอีกด้วย จากความแตกต่างในตัวซองมิน ทำให้สาวๆหลายคนหลงรัก แต่ในใจซองมินมีเพียง ฮยอกแจ ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่เคยกล้าพูด เพราะกลัวจะเสียเพื่อนคนนี้ไป

     

    >>>>ความชลมุนหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อความรักเก่า มันดันปะทุขึ้นมากลางใจของคนทั้งสอง จากเพื่อนสนิทที่แอบรักจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีกว่านี้ได้ไหม หรือเด็กที่ใครๆเรียกว่า คาสโนวาจอมเจ้าเล่ห์ จะสามารถหยุดหัวใจไว้กับรุ่นพี่คนนี้ได้จริงไหม รอติดตามตอนต่อไป<<<<

    ส่วนตัวละครรองจะตามมาที่หลัง......

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น