ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: [ Yaoi Reborn Fic ] :: Pure Love :: [ 6927 ]

    ลำดับตอนที่ #31 : :: Chapter :: TwentyThree - โอ้ความรัก >w< [100 %]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 493
      1
      8 เม.ย. 54




    :: Chapter :: TwentyThree – โอ้ความรัก  >w< [100 %]
    Author ::  Mayziiz~*
    Author Note ::  ช่วงนี้ขี้เกียจจนตัวจะเป็นเกลียวเชียว  และแล้วก็แต่งจนจบ ฮาๆๆ  นั่งทำตัวเรื่อยเปื่อยจนคุณแม่บ่นหูชา =..=a เลยสำนึกลุกขึ้นมาเปิดคอมพ์แต่งฟิคสะเลย อุว่ะฮาฮ่า  หวังว่าจะสนุกและถูกใจ T^T

     

     

    ..........................................................................................................................

     

     

     

     

    # บ้านซาวาดะ

     

    "แย่จริงลืมใส่ซีอิ๊ว >w<"

     

                    ร่างบางวิ่งไปควานหาขวดเครื่องปรุงอย่างเร่งรีบหลังจากที่ชิมซุปในหม้อใหญ่ที่กำลังเดือดพล่า

     

    "อื้อ...ค่อยเหมือนซุปหน่อย" 

     

                    เมื่อชิมจนได้รสชาติที่ถูกอกถูกใจร่างบางจึงปิดแก๊สก่อนจะยิ้มระเรื่อภูมิใจในผลงานของตน นอกจากซุปแล้วยังมีเทปปุระต่างๆ และโคร็อกเกะกรอบนอกนุ่มในอีกด้วย

     

    "หอมจัง...ฟอด"

     

                    ร่างสูงที่คุ้นเคยย่องมาด้านหลังก่อนจะฉวยโอกาศหอมแก้มนุ่มๆฟอดใหญ่ให้หายคิดถึง

     

    " -///- มาได้ยังไงเนี่ย" แรมโบ้ขวยเขินหน้าแดงระเรื่อ เขาชินแล้วกับการบุกมาที่บ้านของฮายาโตะ แต่ก็ต้องใจเต้นตึกตักทุกครั้งที่ได้เห็นใบหน้าหล่อเหลาของร่างสูงตรงหน้า

     

    "เหาะมานะ ^^"

     

    "บ้า...แล้วพี่สึนะล่ะ" สบถให้ร่างสูงด้วยความเขินอีกครั้ง ก่อนเลี้ยวมองแลซ้ายขวาไม่เจอพี่ชายตนจึงเอ่ยถามขึ้น

     

    "ไม่อยู่กว่าจะกลับก็คงพรุ่งนี้มั้ง"  ฮายาโตะตอบด้วยใบหน้ายิ้มนิดๆที่มุมปาก

     

    "....."

     

    "พี่มีของมาฝากด้วยนะ...หลับตาก่อนสิ"

     

                    ฮายาโตะรีบเปลี่ยนเรื่องทันทีก่อนที่ร่างบางจะชักถามอีก ร่างบางลังเลเล็กน้อยแต่ก็ยอมหลับตา ใบหน้าขาวใสรับกับผมดำขลับเป็นประกาย ริมฝีปากชมพู แก้มใสที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงตั้งแต่เมื้อกี้

                    ฮายาโตะไม่รอช้าเขาช้อนคางมนขึ้น ก่อนจะประทับริมฝีปากหนาเข้าอย่างอ่อนโยน ร่างบางเผยอปากบางเป็นการเชื้อเชิญ ร่างสูงยิ้มก่อนจะรุกล้ำอย่างเร้าร้อน ก่อนจะมอบของฝากลูกอมรสองุ่นส่งผ่านไปให้ร่างบาง ความหวานหอมของลูกอมทำให้ทั้งคู่จูบกันอย่างหนักหน่วงมากขึ้น มือไม้ของร่างสูงเริ่มซุกซนจนร่างบางร้องเสียงหลง เมื่อลูกอมค่อยๆละลายร่างสูงก็ถอดริมฝีปากออก ก่อนจะประทับอีกครั้งอย่างแผ่วเบา

     

    "...อื๊อ....แอ่กๆ..." ร่างบางพยายามสูดลมหายใจ หัวใจเขาเกือบหยุดเต้นเสียแล้ว

     

    "พี่ว่าเก็บอาหารไว้กินทีหลังดีกว่า ^^"

     

    "....."   ร่างบางไม่พูดอะไรเพียงแต่มองหน้าร่างสูงด้วยความสงสัย

     

    "ก็พี่หิวอย่างอื่นนี้น้า ^^"

     

                    ร่างสูงเขยิบกายอย่างช้าๆ ก่อนจะช้อนร่างบางมาแนบอกแกร่ง เขาจูบอย่างแผ่วเบาอีกครั้งก่อนจะตวัดร่างบางสู่อ้อมแขน เป้าหมายของเขาคือ ห้องนอน

     

    "-///////////-"

     

     

     

     

     

     

     

     

                    # คอนโดฯ ของสควอโร่

     

     

    "...อื้อ.."

     

                    ร่างสูงทิ้งตัวลงนอนข้างร่างบางอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนจะประทับริมฝีปากร้อนผ่าวไปยังแก้มนุ่มๆอย่างเนิ่นนานและเลื่อนมายังริมฝีปากชมพูที่แย้มเผยออยู่

     

     

    "ผมรักคุณ.....สควอโร่"  ยามาโมโตะกระซิบเสียงแหบพล่า

     

    "...ฉันก็รักเธอ"

     

     

                    ทั้งคู่กอดกันกลมบนเตียงขนาดคิงไซส์ หยอกเย้ากันไปมาอย่างสนุกสนาน ทันใดนั้นเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

     

     

     

                    กริ๊ง กริ๊ง.......

     

     

    "....."  ร่างบางมองรายชื่อบนหน้าจอก่อนรีบรับอย่าทัดทีทัดใด

     

    "ฮัลโล" เสียงหวานตอบ

     

    'ฉันเอง'

     

    "มีอะไรหรือเปล่า"

     

    'พอดีฉันมาญี่ปุ่น...แล้ว..'

     

    "พวกนั้นมาด้วยหรือเปล่า?"

     

    'เปล่า'

     

    "ห๊าาา.....งั้นคุณอยู่ที่ไหน ฉันจะไปหาเดี๋ยวนี้แหละ....เข้าใจแล้ว อย่าเพิ่งไปไหนนะ"

     

     

     

                    ร่างบางกดวางสาย ถึงเขาจะแข็งแกร่งแค่ไหน แต่ศัตรูเขาก็เยอะยิ่งกว่าใคร ถ้าจะปล่อยให้อยู่คนเดียวก็คงจะอัตราย เมื่อนึกได้ดังนั้น ร่างบางก็ลุกขึ้นแต่งตัวก่อนจะจูบลาและปล่อยให้ร่างสูงสงสัยต่อไป

     

    "ไปไหนของเขานะ"  ยามาโมโตะบุนอุบ

     

     

     

     

                    กริ๊ง กริ๊ง.......

     

     

                    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีกครั้ง แต่เป้นโทรศัพท์ของร่างบางที่ลืมทิ้งไว้ ยามาโมโตะหยิบขึ้นมารับแต่ไม่ได้พูดอะไรลงไป

     

    "........"

     

    'สควอโร่'  ปลายสายเรียกชื่อร่างบางอย่างสนิทสนม จนทำให้ร่างสูงใจหล่นไปอยู่ตาตุ้มวูบหนึ่ง

     

    "........"

     

    'ฮัลโล่....สควอโร่'

     

                    เขายังคงนิ่งเงียบไม่ปริปากแต่อย่างไร เมื่อสติกลับคืนมาเขาจึงกดวางสายไปก่อนที่คนปลายสายจะตอบกลับมาอีกครั้ง

     

     

    "ใครกัน???"  ยามาโมโตะอดที่จะสงสัยไม่ได้ เขาจึงสวมเสื้อเชิ๊ตอย่างไวและรีบตามร่างบางลงไปอย่างเงียบเชียบ

                   

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    # บ้านซาวาดะ

     

                   

                    ร่างสูงถอดริมฝีมือหนาลูบไล้ไปมาทั่วเรือนร่างขาวเนียน ที่ตอนนี้มีร่องรอยแดงเป็นหย่อมๆขัดผิวขาวให้เด่นขึ้นไปอีก เขาไม่อาจจะหยุดและห้ามใจตนเองไว้

     

    "แรมโบ้" 

     

    "......."

     

                    ฮายาโตะเรียกด้วยน้ำเสียงพล่าซ่า แต่ร่างบางระหงยังไม่ยอมตอบ เขาจึงไซ้ซอกคอหอมก่อนจะเอ่ยอีกครั้ง

     

    "...แรมโบ้..."

     

     

    "......."

     

    "อ้าวแล้วกันหลับแล้วเหรอ....ฟอด ^^"

     

     

                    ร่างสูงเมื่อเห็นว่าคนเบื้องล่างหลับจริงๆก็อดขำไม่ได้ สงสัยจะเล่นหนักไปหน่อย ใบหน้าคมเข้มค่อยๆเคลื่อนใกล้แก้มป่อง ก่อนจะประทับลงด้วยความอ่อนโยน

                    ร่างสูงจัดแจงเสื้อผ้าก่อนจะเข้าห้องครัวเพื่ออุ่นอาหารชักหน่อย แรมโบ้คงหิว ถ้าตื่นขึ้นมาคงหิวแน่ๆ ร่างสูงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่วันนี้เขาจะเอาให้หลักเลย อิอิ

     

    "ไหนดูสิมีอะไรทานบ้าง?.....แอ่กๆๆ..." เปิดฝาหม้อด้วยความลุ้นระทึก เมื่อชักซุปเข้าปากก็ถึงกับสำลักออกมา ดีนะที่ร่างบางไม่อยู่ตรงนี้ ไม่งั้นเขาถึงจะโดนงอนด้วยแน่ๆ

     

                    ร่างสูงสำรวจถึงที่มาของรสชาติ เมื่อพบขวดเครื่องเทศที่ฝาเปิดอยู่ก็ถึงกับบางอ้อ

     

    "ซอสงา!! ถึงว่ารสชาติแปลกๆ ซีอิ๊วอยู่ไหนนะ.....สงสัยต้องออกไปซื้อมาแก้รสสักหน่อย"

     

                    เมื่อค้นหาไม่พบ เขาจึงตัดสินใจจะไปซื้อที่ร้านสะดวกใกล้ๆนี้ก่อนที่แรมโบ้จะตื่น นึกได้ดังนั้นร่างสูงก็สวบเสื้อคลุมแล้วออกไปอย่างเงียบเชียบพร้อมลงกลอนเสร็จสรรพ

                   

     

     

     

     

     

                    # กลางเมือง

     

     

    "บ้าจริง!! ทำไมถึงไม่เปิดร้านกันนะ"  ร่างสูงสบถอย่างหัวเสีย เมื่อร้านใกล้ๆบ้านไม่ยอมเปิด เขาจึงรีบบึ่งมากลางเมือง แต่แล้วเขาก็เหลือบเห็นแฟนของเพื่อนซี้ตัวแสบ ท่าทางรีบร้อนจะไปไหนกันนะ

     

     

    "อ้าว....คุณสคว...."   ฮายาโตะพยายามจะทักทาย แต่กลับถูกมือปริศนาปิดปากของเขาเอาไว้ จากด้านหลัง

     

    "ชู่ว์!!!!"

     

    "อะไอเอี่ย!!!!"  ฮายาโตะโวยวายสุดฤทธิ์สุดเดช เมื่อเห็นว่าร่างสูงเริ่มดิ้นหนักขึ้น ร่างสูงใหญ่อีกคนจึงเผยตัว

     

    "ฉันเอง"

     

    "เจ้าบ้ามาไม่ให้ชุ่มให้เสียง =..= " เมื่อเห็นว่าเป็นยามาโมโตะ ฮายาโตะจึงหยุดดิ้น ก่อนจะต่อว่ายกใหญ่ แต่ดูเหมือนเพื่อนอย่างยามาโมโตะจะไม่ได้ยินเสียงของเขา ณ ตอนนี้

     

    "เหอะน่า...ฉันไปก่อนนะ"  เขาไม่เถียงแต่กลับมองตามร่างบางอย่างนิ่งเงียบและเดินออกไปช้าๆ

     

    "ไปไหน....เอ๊ะ....รอด้วย..."

     

     

                    เมื่อเห็นเพื่อนไม่สนใจ ฮายาโตะก็นึกห่วงว่าจะเกิดเรื่อง จึงวิ่งตามเพื่อนสุดซี้ไปอย่างติดๆ

     

     

     

     

     

     

     

                    # โรงแรมนามิโมริ

     

     

                    ร่างบางเดินฉับๆอย่างร้อนรนด้วยความเป็นห่วง เมื่อเห็นร่างสูงใหญ่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่อย่างไม่แคร์โลก ร่างบางส่ายหน้าพลางถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม ยกมือบางกอดอกอย่างเหนื่อยๆ

     

    "เขาคุยอะไรกันนะ"

     

    "นั้นสิ...เฮ้ย"  ยามาโมโตะตกใจสุดขีดเมื่อ หน้าเพื่อนสุดซี้อย่างฮายาโตะเข้ามาใกล้ ก่อนจะใช้มือหนาปิดปากเพื่อนอย่างรวดเร็ว

     

    "...อย่าเสียงดังสิว่ะ เจ้าบ้านี่!!"  พวกเขาแอบอยู่หลังพุ่มไม้ประดับใกล้ๆที่นั่งของสควอโร่ แต่สงสัยคนเตือนจะเสียงดังกว่า

     

    "พวกนายเป็นใครนะ!?"

     

    "เจ้าบ้า มาความจำเสื่อมอะไรตอนนี้เหล่า"  ฮายาโตะเตือนถึงความบ๊องของเพื่อนอีกครั้ง

     

    "...."  ยามาโมโตะส่ายหน้าไปมา ในขณะนั้นเอง

     

    "ฉันถามว่านายเป็นใคร ห๊ะ....ไอ้หัวปลาหมึก!!"

     

    "เจ้าบ้า!! แกเรียกฉันว่าไงนะ!!"  ฮายาโตะเดือด

     

    "...." ยามาโมโตะส่ายหน้าแสดงความบริสุทธิ์ของเขาอีกครั้ง

     

    "ถ้าไม่ใช่แก แล้วใครล่ะ!?"

     

    "ไอ้หัวปลาหมึก!!"

     

     

                    ทั้งคู่มองหน้ากันสลับไปมา ก่อนจะค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาเผชิญกับชายหนุ่มผมซอยสั้น (คุณพี่ภาคอนาคตนะครับ!!!) ที่ใส่ชุดตำรวจครบเครื่อง เสียแต่ไม่ใช่ตำรวจญี่ปุ่น

     

     

    "ผู้หมวดเรียวเฮ ^^ !!!" เสียงเข้มของร่างสูงใหญ่เรียกเขา จนเขาหันเหความสนใจจากเด็กทั้งสอง

     

     

                    เมื่อตำรวจหนุ่มไฟแรงเผลอมีหรือหนุ่มๆจะไม่หนี แต่ยังไม่ทันจะลุกผู้หมวดก็คว้าตัวทั้งสองได้อย่างทันท่วงที และลากไปยังโต๊ะที่ร่างสูงใหญ่นั่งรออยู่ เมื่อร่างบางอย่างสควอโร่ได้เห็นผู้มาเยือนก็ยิ้มตอบ แต่พอเหลือบใองด้านหลังผู้หมวดหนุ่มก็ต้องตกใจ

     

     

    "ทาเคชิ!!"

     

    "ฮาๆๆๆ^^" ยามาโมโตะไม่พูดอะไร เมื่อแต่หัวเราะออกมาเบาๆ 

     

    "คุณสควอโร่...รู้จักเด็กพวกนี้เหรอครับ"

     

    "ใช่.."

     

    "นี่เหรอเด็กทาเคชิที่เธอเล่าให้ฟัง ถึงว่าไม่ยอมกลับอิตาลีไปทำงาน" แซนซัสแซวคู่หูอย่างสนิทสนม

     

    "นี่!.." พูดขัดด้วยความเขิน

     

     

                    ฮายาโตะยังคงงงๆอยู่บ้าง แต่เมื่อเห็นว่าคงไม่มีเรื่องอะไรเขาก็เลยขอตัวกลับมาก่อน (ทิ้งวัวบ้าแรมโบ้ไว้นะสิ)

     

     

    "ไม่คิดนะครับว่าจะได้เจอกันที่นี้"  ผู้หมวดเรียวเฮทัก

     

    "ครับ...ฉันยังตกใจนึกว่าแซนซัสจะมาคนเดียวสะอีก ถ้ามีผู้หมวดเรียวเฮอยู่ด้วย ฉันก็เบาใจ"

     

    "ก็เธอถามนึก พวกนั้น ฉันก็ตอบตามความจริงว่าไม่มา"  แซนซัสโผล่ขึ้น

     

    "เชอะ! ใครจะนึกว่านายจะมากับหวานใจล่ะ"

     

    " -////- พูดอะไรกันครับเนี่ย"    แถมเป็นเรียวเฮที่เขินจนพวงแก้มแดงระเรื่อถึงใบหู

     

                   

                    ร่างบางเหลือบมองนาฬิกาบ่งบอกว่าถึงเวลากลับเสียแล้วบวกกับท่าทีของแซนซัสที่ดูเหมือนจะอดใจไม่ไหวอยู่แล้ว น่าสงสารคุณเรียวเฮจริงๆ สงสัยคืนนี้จะต้องรับศึกหนัก ร่างบางจึงเอ่ยลาผู้เป็นเจ้านายและเดินทางกลับคอนโดฯ

     

                    เมื่อพ้นสายตาผู้คนแซนซัสก็โอบร่างบางก่อนจะหอมแก้มแดงฟอดใหญ่ให้หายคิดถึง

     

    "อย่าสิ คนมองกันใหญ่แล้ว"

     

    "^^" ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งยุร่างสูงใหญ่ประทับริมฝีปากอย่างอ่อนโยนและโหยหาเนิ่นนาน จนคนในอ้อมแขนทุบแผงอกแกร่งขออากาศหายใจ

     

    "น...นี่.."

     

    "ก็คิดถึงนี่นา...มันเที่ยวทั้งทีก็ต้องให้คุ้มหน่อยสิ"

     

    "ผมมาทำงานต่างหาก" ร่างบางทัก

     

    "แต่นี้มันเลยเวลางานแล้วนะ"

     

                    ร่างบางทำท่าจะเถียงลิฟต์ก็มาถึงพอดี ร่างสูงใหญ่จึงผลักร่างบางเขาไปในลิฟต์ก่อนจะถาโถมจูบอันเร่าร้อนยิ่งกว่าที่ผ่านๆมา หมายปลุกแรงปรารถนาของร่างบางเต็มที่ แถมมือยังป้วนเปี้ยนอยู่แถวจุดหวั่นไหวอีกตะหาก ยิ่งร่างบางดิ้น ร่างสูงยิ่งถาโถม สงสารก็แต่เรียวเฮจะถึงห้องมั้ยล่ะวันนี้

     

     

     

     

     

     

     

                    # คอนโดฯ สควอโร่

     

    "ยิ้มอะไรนักหนา ตั้งแต่เมื้อกี้แล้ว"  เมื่อเห็นว่าร่างสูงเอาแต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างบางก็อดแซวไม่ได้

     

    "^^" นอกจากยิ้มเขายังฮัมเพลงอย่างสบายใจด้วย

     

    "....คิดว่าฉันนอกใจหรือไง"

     

    "ใครว่าล่ะ ผมมาเป็นเพื่อนฮายาโตะซื้อของต่างหาก ^^"

     

    "จุ๊บ...เด็กโง่"

     

    "...ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ..."  ทาเคชิงอนเล็กๆ ก็จะไม่ให้งอนได้ยังไง ไม่รู้ไปคุยให้แซนซัสฟังยังไงเขาถึงบอกว่าร่างสูงเป็นเด็กนะ

     

    "เหรอ? ^^"

     

    "จริงๆนะ งั้นจะพิสูจน์ให้ดู"

     

    "ยังไงล่ะ" ร่างบางนั่งลงริมเตียงขนาดคิงไซส์

     

    "ก็....อย่างนี้ไงล่ะ"

     

     

                    ร่างสูงไม่รอช้าเขาลูบไล้ทั่วเรือนร่างขาวผองอย่างนุ่มนวลและตามด้วยริมฝีปากแดงที่ทาบทับบนริมฝีปากสีชมพูอย่างอ่อนโยนแต่หนักหน่วง

     

    "..อื้ออ..."

     

                    เมื่อได้ยินเสียงครางด้วยความสุขสมของร่างบาง ร่างสูงก็ถอดตัวอย่างทันที ทำให้ร่างบางถึงกลับค้าง

     

    "..นี่..อย่าแกล้งกันสิ..." 

     

    "^^"    

     

                    ร่างสูงเริ่มเลื่อนริมฝีปากช้าๆก่อนจะถึงเนินอกสวยเขามีท่าทีทีเล่นทีจริง จนทำให้อารมณ์ปรารถนาของร่างบางถึงขีดสุด

     

    "ไม่..ไห...ไหวแล้วนะ.."

     

    "^^" 

     

                    ยังไม่ทันพูดจบร่างสูงก็ถาโถมตัวเขาแทรกเข้าไปภายในกายร่างบางอย่างรวดเร็ว จนร่างบางสะดุดเล็กน้อย

     

    "อื้อ....เด็กบ้า"  ร่างบางบ่นอุบ

     

    "ผมจะยอมเป็นเด็กแค่กับคุณเท่านั้นนะครับ...จุ๊บ ^^"  ร่างสูงกระซิบเสียงแหบพล่า ก่อนจะไซ้ซอกคอขาวเนียน

     

    "อือ....แอ่กๆ"  ร่างบางตอบด้วยเสียงกระเส่าไม่แพ้

     

     

                    เสียงครวญครางของทั้งคู่ดังลั่นห้องครั้งแล้วครั้งเล่า อีกทั้งคู่เผลอหลับไปพร้อมกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    # บ้านซาวาดะ [again & again ^^]

     

     

     

    "คงยังไม่ตื่นหรอกนะ วัวน้อย...เฮ้อ"

     

                    วันนี้กะจะอยู่กับวัวน้อยนานๆเสียหน่อยไม่น่าไปเจอตัวปัญหาอย่างเจ้ายามาโมโตะเลย แถมเจอเจ้าหัวสนามหญ้านั้นอีก หึ!! หน็อยแน่ะ ทรงผมฉันเหมือนปลาหมึกตรงไหนเฮ้ย!!!! คิดแล้วก็แค้น รีบกลับไปหาแรมโบ้ดีกว่า ^^ เมื่อคิดได้ดังนั้น เขก็ารีบร้อนกลับบ้านด้วยความร้อนรน

                    แต่เขาภาวนาให้วัวน้อยหลับนานอีกหน่อย เมื่อถึงหน้าบ้านชายหนุ่มเข้าไปอย่างช้าๆ และพบว่าไฟในบ้านยังไม่เปิดก็แสดงว่า วัวน้อยของเขา ก็ยังไม่ตื่น ร่างสูงยิ้มแก้มปริ

     

    "เฮ้ย!!!"

     

                    ร่างสูงสะดุดสุดแรงเกิดเมื่อจู่ๆไฟในบ้านก็พร้อมใจกันเปิด และก็มีร่างบางยืนอยู่ข้างๆประตูหน้าบ้าน

     

    "ไปไหนมานะฮายาโตะ >x<"

     

    "ก็พอดี...พี่ทำซุปที่แรมโบ้ทำเสียรสชาตินะ เลยกะจะเติมซีอิ๊วแต่พอดีว่าขวดมันหล่นแตกกระจายเลยนะ พี่เลยรีบ...ออกไปซื้อ แล้วบังเอิ๊ญ!..."

     

    "พอๆ เขาหิวแล้ว ฮายาโตะจะทำอะไรก็ทำสิ"

     

    "^^ จริงเหรอ?"

     

    "จริงสิ"

     

    "พูดแล้วนะ ^^"

     

    "แล้ว...Oxo"

     

                    ร่างบางไม่ทันเถียง ร่างสูงก็ประทับริมฝีปากอย่างฉวบฉวยและเนิ่นนาน ก่อนจะซุกไซ้ซอกคอขาวๆอย่างโหยหา

     

    "นี่...เขาหิวนะ"  ร่างบางทักเสียงสั่นเทา

     

    "พี่ก็หิว....แต่หิวอย่างอื่นนะ ^^" 

     

                    ร่างสูงกระซิบตอบก่อนจะกัดใบหูขาวสะอาดอย่างขี้เล่น จนร่างบางพวงแก้มแดงระเรื่อจนถึงใบหู ยิ่งเห็นเขาก็ยิ่งหักห้ามใจไม่ไหว

     

    "นี่!! >//////////////////////<"

     

    "น่าๆ พี่จะทำให้แรมโบ้อิ่มเอง ^^"

     

                    ไม่พูดเปล่า ร่างสูงโอบร่างบางเข้าสู่อกแกร่งด้วยความนุ่มนวล และพาร่างบางมุ่งสู่ห้องห้อง อย่างอารมณ์ดี

     

    "ไม่น่าาาาาาาาา >///////////////////////////////<"

     

     

     

                    และแล้วทั้งคู่ก็ไปยังสวนสวรรค์อีกครั้ง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ..........................................

     

     

    เฮ้อออออออ >,.<  เหนื่อย ฮาๆๆๆๆๆ นั่งเขินไปมาอย่างกับคนบ้า [ก็บ้าจริงนิๆ] อย่างปล่อยให้เมย์ว่าง เพราะเนื้อจะดำเนินด้วยประการละเช่นนี้ หุหุหุหุหุหุหุหุหุ

     

     

    คงจะสนุกเน้อ ใครอยากได้แบบรูปแบบเต็มก็ท้วงที่ออมน้าค่ะ!!! เมย์แต่งได้แค่นี้จริงจริ๊ง >///////////////////////< [แค่นี้เลือดก็พุ่งแล้ว หึหึหึหึ]

     

     

    แล้วพบกันใหม่นะค่ะ   ช่วง 12 - 20 เมษานี้เมย์ไม่อยู่นะเค๊อะ!!!! สงกรานต์ก็ขอให้ทุกท่านเที่ยวกันอย่างสนุกสนานนะค่ะ ระวังตัวด้วยน้า เขาเป็นห่วง!!! [=..= รูปร่างก็เหมือนอยู่]

     

    บะบายยยยยยยยยยยยยยยยยย ^........................^

     

     

    ปล. ถ้าใครถามว่าซือคุงอยู่ไหน   อยากจะบอกว่า ทูน่ายังลุกไม่ขึ้นเลย ฮาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา  >//////////////////////////////O  เขินแทน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×