ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC EXO X YOU {+:YOU & ME:+}

    ลำดับตอนที่ #2 : +:+TAO X YOU+:+ M A F I A::: I N T R O

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      4
      12 มี.ค. 57

     


      I N T R O  


     

      




     

     

     

     

     

     

    "เก่งนักหรอมึง!!!"

     

    "อั๊ก..."

     

     เสียงเท้าหนักกระแทกที่หน้าท้องแกร่งของชายหนุ่มคนหนึ่งที่นอนขุดคู้อยู่เบื้องล่าง ราวกับว่าร่างที่นอนอยู่นั้นไม่ใช่คน..แต่เปล่าเลย นั่นม่นคนตัวเป็นๆ...แต่ถ้าโดนหนักกว่านี้ก็อาจจะเป็นอดีตของคน..และจะกลายเป็นศพโดยปริยาย..

     

    "มึงมีอะไรทำไมไม่มาเคลียร์กับกู มายุ่งกับน้องสาวกูทำไม!!"

     

    ผัวะ!!!

     

    อีกครั้งที่เท้าหนักๆเตะเข้าไปที่ท้อง ร่างสูงที่นอนอยู่เบื้องล่างฝ่าเท้าแทบกระอักเลือดตาย อยากจะสู้...!!!  แต่เรี่ยวแรงของเขาตอนนี้มันกลับหายไป ได้แต่มองหน้าอีกคนที่กำลังเตะเขาอยู่..ไม่น่าพลาดท่าล้มตอนที่สู้กันก่อนหน้าเลย...

     

    ไม่งั้นเขาอาจจะมีโอกาสได้เอาคืนบ้าง แต่ก็นะ... 10 รุม 1 ใครจะสู้ไหว..

     

    นี่มันชีวิตจริง โลกแห่งความจริงของพวกเขา อีกโลกที่ขนานกับแสงสว่าง โลกที่มีแต่การทะเลาะเบาะแว้ง การชกต่อย การมั่วสุม โลกของมาเฟีย...!!

     

    "มองหน้ากูอย่างนั้น อยากโดนอีกหรอครับ? "

     ร่างสูงโปร่งเจ้าของผิวสีแทนก้มลงไปกระชากเสื้อของร่างสูงผิวขาวที่เริ่มจะซีดที่กำลังนอนซมอยู่ ก่อนเหวี่ยงไปกระแทกฝาผนังจนเกิดเสียงดังไปทั่วห้องโถงใหญ่

     

    "ไง อยากโดนอีกมั้ย จินหลง?"

     

    "..." ไม่มีแม้แต่เสียงตอบรับจากใบหน้าหล่อเหล่าที่เปื้อนเลือด มีเพียงแค่สายตาเคียดแค้นที่ส่งมาให้เท่านั้น

     

    "มองหน้า? อยากโดนอีกรอบหรอมึง!!!"

     

    ร่างสูงตะคอกใส่ มือหนาๆก็กระชากคอเสื้อนักเรียนของอีกคนขึ้นมา แต่ก็ไร้การตอบโต้ร่างสูงอีกคน มีเพียงแค่ใบหน้าหล่อเหล่าที่เปื้อนเลือดเท่านั้น แต่แค่นั้นก็ทำเอาลูกหัวหน้าแก๊งค์red dragon ถึงกับฟิวส์ขาด มือซ้ายยกขึ้นกำหมัดหมายจะต่อยที่หน้าหล่อๆนั่นให้หายแค้นที่มันเกือบจะทำร้ายน้องสาวคนเดียวของเขา

     

    น้องสาวที่เขารักมากที่สุด!!!

     

    ผลัก!!!

     

    "หยุดนะ!!! อย่าทำร้ายพี่จินหลงนะ!!" เสียงเปิดประตูมาพร้อมกับเสียงใสๆที่สั่นคลอไปหมด หยาดน้ำใสค่อยๆหลั่งรินออกมาจากตาคู่สวย

     

    หลังจากที่ส่งเสียงเข้ามาขวางหมัดของลูกชายแห่งred dragon ได้แล้ว ร่างเล็กๆของหญิงสาวก็วิ่งเข้าแกะมือของร่างสูงโปร่งให้ออกจากคอเสื้อของจินหลง

     

    ร่างสูงโปร่งของจินหลงล้มลงตามแรงโน้มถ่วงของโลกโดยทันที แต่ก็ยังดีที่หญิงสาวได้ช้อนตัวของเขาให้อยู่ในอ้อมกอดได้ทัน ถึงแม้จะเป็นแค่นั่งกอดก็ตาม

     

    "เธอเป็นใคร?"ร่างสูงถามอย่างงุนงงกับเหตุการณ์ข้างหน้า เมื่อจู่ๆเด็กผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาขวางเขาเอาไว้

     

    แล้วไอ้พวกบอดีการ์ดข้างนอกมันไร้น้ำยาขนาดปล่อยให้เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆเข้ามาได้ไง?

     

    "อย่าทำร้ายพี่..ฮึก..จินหลงนะ"

     

    ไม่มีคำตอบสำหรับคำถามของร่างเล็กที่ไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมามองร่างสูงที่กำลังยืนอยู่

     

    เธอกลัว...

     

     

    แม้เมื่อสักครู่จะกล้าก็เพราะเห็นว่าพี่จินหลง พี่ชายต่างสายเลือดกำลังตกที่นั่งลำบากเท่านั้นถึงได้กล้าทำบ้าบิ่นอย่างนั้นออกไป แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเมื่อกี้ขาของร่างเล็กนั้นสั่นแค่ไหน!!!

     

    "ฉันถามว่าเธอเป็นใคร!!" เมื่อไม่ได้รับคำตอบ ร่างสูงของลูกชายแห่งแก๊งค์ red dragon ก็ฉุดกระชากแขนเรียวขาวให้ลุกขึ้น

     

    "ฉันเจ็บ ฮึก.." ร่างเล็กกลั้นสะอื้นบอกพลางเงยหน้าขึ้นมามองร่างสูงที่กำลังมองอยู่

     

    ดวงตาเรียวรีสีดำเข้มเป็นประกาย ริมฝีปากบางเฉียบที่หยักสวยได้รูปสวย จมูกโด่งเป็นสัน ผิวสีแทน ใบหน้าเนียนใส ผมสีดำสนิท ใบหูที่มีแต่ต่างหูอยู่มากมายเต็มไปหมด รอยสักตรงต้นคอ..

     

    บอกตามตรงนี่ถ้าไม่หล่อนี่ล่ะก็โคตรจะทุเรศ แต่นี่มันติดที่ว่าคนข้างหน้าหล่อนี่ล่ะปัญหา

     

    ทุกอย่างมันเลยดูลงตัวมากเลยที่เดียว

     

    "อย่าทำร้าย...พี่จินหลงนะ..." ร่างเล็กพูดเป็นประโยคสุดท้ายก่อนที่สติทั้งหมดจะดับวูบไป

     

    ไม่..ไม่ใช่เพราะความหล่อกระแทกตานะ ต่ะ..แต่มันเหนื่อยต่างหากเล่า!!!>///<

     

     

    "อย่ายุ่งกับเธอนะ ฮวัง จื่อเทา!!! "

     

     หลังจากที่ร่างเล็กสลบไปนี่ก็เป็นประโยคแรกที่จินหลงเปิดปากพูดกับร่างสูง มือที่ไร้เรี่ยวกลับมามีแรงอีกครั้ง มือหนาของจินหลงพยายามงัดแงะร่างเล็กๆของน้องสาวต่างสายเลือดที่เพิ่งสลบไปที่กำลังจมอยู่ในอ้อมกอดของคู่อริอย่างร้อนรน

     

    "แฟนนาย?"

     

    "..."

     

    "น้องสาวนายหรอ?"

     

    "..."

     

    "ไม่ตอบงั้นก็ไม่คืน.." เดาะลิ้นอย่างกวนประสาทคนข้างหน้า พลางใช้เท้าเตะอีกคนให้ถอยออกไป จมูกโด่งของเทาก็เตรียมจะลากไล้สัมผัสใบหน้าเนียนของหญิงสาวตรงหน้า

     

    "อย่า!!! นั่นน้องสาวฉัน!!! คืนเธอมาได้แล้ว!! ยัยนี่ไม่เกี่ยว!!"

     

    "ถ้าอยากได้คืนขนาดนั้น...ก็ได้ เรามาเล่นเกมส์กัน ระหว่างที่รอให้นายหายดี น้องสาวนายจะอยู่กับฉัน แล้วหลังจากนั้นเรามาสู้กัน!!! ถ้านายชนะ ฉันจะคืนน้องสาวนายให้ แต่ถ้าฉันชนะ... ฮึๆๆ น้องสาวนาย..เสร็จฉันแน่!!! "

     

    พูดจบร่างสูงก็จัดการอุ้มร่างเล็กให้อยู่ในอ้อมกอด สายตาเรียวคมก็สอดสำรวจใบหน้าใสที่ราวกับเด็กน้อยของสาวน้อยตรงหน้าอีกครั้ง

     

    ผิวขาวราวกับน้ำนม ริมฝีปากเล็กๆ ดวงตากลมโตที่กำลังหลับสนิทแต่หางตาก็แอบมีน้ำตาคลออยู่ จมูกเล็กรั้น ผมสีน้ำตาลอ่อนเป็นลอน มองรวมๆแล้วราวกับตุ๊กตา ไหนจะร่างเล็กๆที่น่าถนุถนอมนี่อีก

     

     

     

     

    ตึกตัก  ตึกตัก

     

     

     

     

    เสียงก้อนเนื้อในอกของร่างสูงดังขึ้นมาเสียดื้อๆ เพียงเพราะมองหน้าหญิงสาวที่ตนไม่รู้จัก รู้เพียงแค่ว่าเป็นน้องสาวของคู่อริ แต่เขาก็ไม่ควรมาใจเต้นแรงอย่างนี้ มันไม่ใช่ตัวตนของผู้ชายที่ชื่อ ฮวัง จื่อเทา ผู้ชายฮวัง.จื่อเทา ต้องโหด!!! โฉด!!! เลว!!!

     

    "ฮู่วว์ ใจเย็นๆ ฮวังจื่อเทา นั่นน้องสาวศัตรู"

     

    เทาพูดเรียกสติของตัวเองให้กลับมาอีกครั้ง ก่อนจะสั่งลูกน้องที่ยืนกุมเป้าอยู่ข้างๆ

     

    "ส่งแขก ฮึ!! เอาเบาะๆนะ "

     

    "ครับ นายน้อย!!!" พวกลูกน้องรีบรับคำสั่งโดยเร็วก่อนจะวิ่งเข้าไปหาจินหลง

     

    เสียงตุบตับจากเนื้อปะทะกับเนื้อลอยตามหลังมา ร่างสูงโปร่งแสยะยิ้มนิดหน่อยตามแบบฉบับของตัวเอง

     

    "หึ นี่แหละ ตัวตนของฮวังจื่อเทา!!!"

     

    ยืนหยัดคำพูดของตัวเองก่อนจะก้มหน้าลงมองร่างเล็กที่กำลังหลับพริ้มในอ้อมแขน

     

     

     

    น่ารัก -///- จับทำเมียแม่.!!!

     

     

     

    ร่างสูงคิดในใจก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าเนียนใสนั่น ใกล้ชิดจนได้ยินเสียงลมหายใจถี่ที่สม่ำเสมอ จมูกโด่งสัมผัสที่ปลายจมูกรั้นอย่างเผลอไผลก่อนจะผละออกมาอย่างรวดเร็ว!!!

     

     

     

    อ๊ากกก นี่ตรูเป็นอะรายยยย-[]=!!!

     

     

     

    กรีดร้องกับตัวสักพักก่อนจะเดินต่อไป เป้าหมายนั้นก็ไม่ใช่ที่ไหนไกลเลย...

     

    เพราะมันคือ....

     

     

     

    คือ.....

     

     

     

     

    คือ..........!!!

     

     

     

    ห้องนอนผมเองครับ!!! -..-

     

     

     

     

     

     

    TBC

     

    +:+ M A F I A +:+

     

     

     

     

    ตอนต่อไป

     

     

    "พี่จินหลงช่วยเค้าด้วย!!!"

     

    "มึงจะทำอะไรน้องกูจื่อเทา!!"

     

    "ทำให้น้องมึง'ร่าน'แบบที่มึงว่าน้องกูไง จินหลง!!!"

     

    "ไม่นะ ไม่ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

     

     

     

     

     

     

     

    ------------------------------------------------------------------------


    เฮโล่ววว >_<

     

    ฮูว์ ประเดิมกันด้วย จื่อเทาวูซูมุ้งมิ้งของเรา ฮ่าๆๆ เอาจริงๆเรื่องนี้เทาเป็นตัวร้ายแล้วเฮียจินหลงเป็นพระเอก -..- ฮ่าๆๆ

     

    มั่วแล้วววว

     

    จื่อเทาเป็นพระเอกแน่นอนนะคะ เพียงแต่ว่าจะโหดหน่อยๆ แหม ก็ลูกมาเฟียนี่เนอะ >_<

     

    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้าาา เดี๋ยวคนอื่นๆจะทยอยตามมา

     

    รักนะคะ จุ๊บๆๆ ฮ่าๆๆๆ

     

     

     

    PLEASE

     COMMENT

     

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×