ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC EXO X YOU {+:YOU & ME:+}

    ลำดับตอนที่ #4 : +:+TAO X YOU+:+ M A F I A ::: II

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57


     

     

    2

     

    +:+ M A F A I +:+

     

     

     

     

     

     

    ทันทีที่ปลายสายถูกตัดไป ร่างสูงก็เขวี้ยงเครื่องมือสื่อสารทิ้งทันทีจนแหลกละเอียดอยู่บนพรมสีเลือดนก

     

    [กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด]

     

    เสียงกรีดร้องของน้องสาวต่างแม่ยังคงดังชัดเจนอยู่ในหู ราวกับกำลังจะขาดใจ

     

    ผัวะ!!!

     

    มือหนาปล่อยหมัดใส่กำแพงราวกับไม่รู้สึกรู้สาถึงความเจ็บปวดอะไร สายตาก็ยังคงนิ่งเฉยกับหยาดเลือดที่ไหล่ออกมาจากมือของตน

     

    จนกระทั่งแม่บ้านเข้ามาเพราะได้ยินเสียงข้าวของแตก บาดแผลทั้งหมดจึงถูกทำแผลโดยฝีมือแม่บ้านของตระกูล และดูเหมือนว่าสิ่งที่ทำให้หัวหน้าแม่บ้านดูตกใจมากก็คือใบหน้าอันหล่อเหล่าของจินหลงในสภาพที่มีแต่เลือดเต็มไปหมดไม่ว่าจะเป็น คาง จมูก ปาก หัว คิ้ว ไม่มีที่ไหนไม่มีเลือด และตามเนื้อตัวที่ฟกช้ำและกลางแผ่นหลังก็มีรอยเท้าไซส์ใหญ่ของผู้ชายอยู่

     

    แต่ดูเหมือนจะเป็นโชคดีในโชคร้ายของผู้ชายอย่างหลงจินหลง เพราะร่างกายของเขานั้นสามารถฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของตัวเองได้เป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้นตอนนี้เขาอาจจะไปนอนให้น้ำเกลืออยู่ในที่ที่เขาเกลียดแสนจะเกลียดอย่างโรงพยาบาลแล้วล่ะ

     

    ส่วนเรื่องที่มีเรื่องจินหลงก็ให้แม่บ้านเก็บเป็นความลับ อย่าเพิ่งไปบอกพ่อของเขา เรื่องนี้เขาจะจัดการเอง เพราะต้นเหตุมันมาจากเขากับจื่อเทา...คนที่เขาอยากจะเหยียบมันให้จมดิน!!!!

     

    ในตอนนี้สิ่งที่จินหลงคิดอยู่ในหัวมีเพียงเรื่องเดียวคือจะฆ่าจื่อเทายังไงดีให้สะใจกับสิ่งที่อีกฝ่ายทำกับน้องสาวสุดที่รักอย่างไฮ่หลาง...

     

    ถึงแม้จินหลงกับไฮ่หลางจะเป็นลูกต่างแม่กัน แต่ทั้งสองก็รักกันดี อาจจะเป็นเพราะแม่ของทั้งสองเป็นพี่น้องกันด้วยก็ได้ ถึงไม่มีเรื่องให้ระแคะระคายใจ อีกอย่างพ่อของพวกเขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะรักใครมากกว่าใครด้วยล่ะมั้ง

     

    "พี่ขอโทษนะไฮ่หลาง..พี่สัญญาว่าจะเอาเลือดชั่วๆของมันมาล้างเท้าน้องสาวพี่ให้จงได้!!!"

     

     

     

     

    +:+M A F I A+:+

     

     

     

     

     

    ในเช้าวันใหม่หลังจากที่ตื่นนอนไปสักพัก ฮวังจื่อเทาก็เอาแต่นอนตะแคงมองร่างเล็กที่กำลังพริ้มหลับในอ้อมแขน หางตาของร่างเล็กแอบมีหยาดน้ำตาหยดเล็กๆซ่อนอยู่ มือหนาของจื่อเทาจึงจัดการเช็ดออกอย่างเบามือ ก่อนจะผละออกมายืนข้างๆเตียงแทน

     

    ตาคมๆถูกทอดส่งไปให้ร่างเล็กที่หลับอย่างไม่รู้สึกรู้สาก่อนจะกระแอมเรียกสติของตัวเองขึ้นมานิดนึงเมื่อรู้ตัวว่าตนนั้นแอบลอบยิ้มเบาๆกับท่าทางน่ารักๆของร่างเล็กตอนหลับ

     

    "นี่ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำแต่งตัว  ชุดนักเรียนอยู่ในตู้  ให้เวลา 10 นาที ไม่งั้นฉันไปก่อน"

     

    "งื้อ~~" ลอบยิ้มอีกครั้งกับท่าทางขี้เซาของไฮ่หลางก่อนที่มือหนาจะเอื้อมไปดึงแขนนุ่มๆให้ลุกขึ้นตื่น

     

    ทางด้านร่างบางที่ยังตื่นไม่เต็มตาก็เดินโซซัดโซเซเปโนลูกปูตัวเล็กๆยังดีที่มีมือหนารั้งไว้ไม่อยากนั้นคงได้ร่วงไปนอนกับพื้นอีกรอบแน่เลย

     

    "อ๊ะ!!!"

     

    "เฮ้!!ระวังหน่อยสิ!! ใช้ตาโตๆให้เป็นประโยชน์หน่อย!!"

     

    ประโยคที่ติดไปทางดุถูกส่งมาปรามคนที่ไม่คิดจะลืมตาขึ้นมา แล้วเป็นไงล่ะ สะดุดกองหนังสือหัวเกือบทิ่มเลย โชคดีที่แขนแกร่งของจื่อเทารั้งเอวคอดๆนั่นได้ทัน

     

    "นาย!!ปล่อยนะ!!"

     

    เมื่อรู้ตัวว่าตกอยู่ในอ้อมแขนปีศาจมีหรือคนหัวรั้นอย่างไฮ่หลางจะยอมอยู่นิ่งๆ ตัวเล็กๆสะบัดไปมาหวังว่าจะออกจากอ้อมแขนนี้ได้ แค่เมื่อคืนก็เกินพอแล้วสำหรับผู้ชายคนนี้..ฮวังจื่อเทา

     

    "อย่าดิ้นไปเลยหน่า เมื่อคืนก็ยังยอมอยู่นิ่งๆเลยนี่..."

     

    "หยุดพูดนะ!!"

     

    ไม่อยากรับรู้เรื่องราวๆทรามๆจากคนใจร้าย มือเล็กก็ได้แต่ยกขึ้นมาปิดหูหนีเรื่องที่เทากำลังพูด ใบหน้าสวยเริ่มที่จะคลอไปด้วยหยาดน้ำตาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ร่างเล็กพยายามอดกลั้นสุดขีด

     

     

    ไม่เอาแล้ว...ไม่อยากอ่อนแอต่อหน้าคนคนนี้..มีแต่เจ็บปวด..

     

     

    "รับไม่ได้หรอ?ทำไม?ฉันมันน่ารังเกียจ น่าขยะแขยงขนาดนั้นเลยหรอ?"

     

    "ใช่!!!นายมันน่าขยะแขยงที่สุด!!!" ร่างเล็กหันไปจ้องหน้าอีกคนด้วยสายตาเคียดแค้น

     

    จื่อเทาเองก็แค่ถามไปงั้นๆแต่ก็ไม่ได้คาดคิดว่าคำตอบของร่างเล็กจะมีผลต่อจิตใจมากมายขนาดนี้  ร่างสูงนิ่งงันราวกับรูปปั้นเมื่อโดนคำว่า'ขยะแขยง'กระแทกเข้ามาในหัวเต็ม

     

    ขยะแขยงงั้นหรอ..?

     

    "หึ!!!ถึงจะน่าขยะแขยงยังไง..ฉันก็เป็นผัวเธออยู่ดีนั่นแหละ!!!"

     

    จบคำใบหน้าคมก็ฝังเข้าไปที่ซอกคอเล็กอีกครั้งหนึ่งก่อนจะขบเม้มอย่างแรงจนร่างเล็กถึงกับปล่อยให้หยาดน้ำตาที่พยายามกลั้นมันเอาไว้หล่นร่วงลงมา

     

    "ฮึก!!พอใจหรือยัง?ฮวังจื่อเทา?"

     

    "..."

     

    "ฉันถามว่าพอใจหรือยัง!!!!!"

     

    ไม่มีแม้แต่จะมองหน้าร่างสูง ร่างเล็กแผดเสียงออกมาดังมากจนร่างสูงอดกังวลไม่ได้ว่าเส้นเสียงใสๆของร่างเล็กจะเป็นอะไรหรือเปล่า

     

    "..."

     

    "ปล่อยได้แล้ว..ฉันจะไปอาบน้ำ.."

     

    คราวนี้ร่างเล็กกลับออกจากอ้อมกอดอย่างง่ายดายจนรู้สึกใจหายเล็กๆและก็เล็กมากๆ นี่ยังน้อยสำหรับสิ่งที่เธอต้องเสียไปให้กับจื่อเทา

     

    "ฉัน...ขอโทษ.."

    ร่างเล็กชะงักทันทีที่คำที่คิดว่าจะไม่ได้ยินหลุดออกมาจากปากสวย แต่ก็แค่นั้น...

     

    ...ความรู้สึกของคนเรามันก็เหมือนกับกระดาษแผ่นหนึ่ง..ถ้าโดนฉีกขาดไปแล้ว..ก็ยากที่จะต่อให้เหมือนเดิม..และถึงมันจะเหมือนเดิมได้..แต่มันก็ยังคงมีร่องรอยว่า'ไม่สมบูรณ์'อยู่

     

     

    "..."

     

    ราวกับว่าไม่รับฟังเสียงของอีกคนที่หวังว่าร่างเล็กๆนี่จะยกโทษให้ ร่างเล็กกลับเดินเฉยไปโดนที่ทิ้งอีกคนไว้กับหยดน้ำตาของตัวเองที่ร่วงมาใส่แขนของจื่อเทาไว้

     

    "ขอโทษ....ขอโทษ.."

     

    แม้จะอยากให้อีกฝ่ายได้ยินเพียงใดก็ไม่ทันแล้ว แต่ถึงจะทันยังไงก็คงไม่มีคำตอบรับหรือการยกโทษใดๆเกิดขึ้นแน่นอน...

     

     

     

     

     

     

    +:+M A F A I+:+

     

     

     

     

     

     

    "ไม่กินหน่อยหรอ.?" เทาถามอย่างเป็นห่วงเพราะหลังจากที่ร่างเล็กอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ไม่ยอมกินอะไรเลย ไม่ว่าเขาจะพยายามเอาใจแค่ไหนแต่ไฮ่หลางก็เอาแต่นั่งนิ่งเสียอย่างเดียว

     

    "..."

     

    "กินหน่อยนะ..เดี๋ยวเป็นโรคกระเพาะขึ้นมาล่ะแย่เลยนะ"

     

    "..."

     

    อีกครั้งที่ร่างเล็กเฉยเมยกับท่าทีเอาอกเอาใจของร่างสูง ไม่เบื่อบ้างหรือไงที่ต้องมาเอาใจคนโกรธ..เอ๊ะหรือนี่คือการง้อ? ไฮ่หลางครุ่นคิดกับสิ่งที่จื่อเทากำลังทำอยู่ แต่ทิฐิที่มีมากเกินไปทำให้ไม่กล้าที่จะหันไปมองอีกคน

     

    "เฮ้อ~~ พี่ฮ่ะ เวลาเมียพี่งอนนี่จะทำไงให้หายงอนฮ่ะ?"

     

    ร่างเล็กหันขวับทันทีที่ประโยคคำถามชวนปวดหัวนั่นหลุดออกมาจากปากจื่อเทา พี่คนขับรถคนสนิทหัวเราะน้อยๆก่อนจะตอบกลับมา เล่นตัวใบหน้าน่ารักๆร้อนฉ่าขึ้นมาเลย

     

    "จับกดครับนายน้อย"

     

    "อ่า..นั่นสินะ ผมลืมวิธีนี้ไปได้ไง?" ดีดนิ้วเสียงดังเป๊าะก่อนจะยิ้มกรุ้มกริ่มกับคำตอบที่ได้ ใบหน้าคมคายหันมามองร่างเล็กที่ตอนนี้แทบจะสิงกับประตูรถเลยทีเดียว

     

    "อย่าแม้แต่จะคิดจื่อเทาแล้วก็อย่าเข้ามานะ!!"

     

    ยกสองมือขึ้นมาตั้งการ์ดพลางขยับตัวให้ชิดกับประตูให้มากขึ้นเมื่อเห็นว่าร่างสูงค่อยๆขยับเข้ามาใกล้อีกแล้ว

     

    ให้ตาย!!พูดอะไรเคยฟังกันบ้างมั้ย?!!!

     

    "โทษที่แต่ฉันคิดไปแล้ว.."

     

    "นายนี่มัน!!!"

     

    "ยอมคุยกับฉันแล้วหรอ?"

     

    ใบหน้าเล็กหันหนีทันทีที่เจอคำถามของร่างสูง มือเล็กก็ดันไหล่อีกคนให้ออกไปห่างๆเมื่อเห็นว่าจื่อเทาเองก็แทบจะสิงร่างเล็กอยู่รอมร่อ

     

    "..."

     

    "มองฉันสิ..ไฮ่หลาง.."

     

    น้ำเสียงติดอ้อนวอนของจื่อเทากำลังละลายกำแพงน้ำแข็งที่ก่อขึ้นมาในใจของร่างเล็ก มือหนาก็จับที่ปลายคางมนอย่างแผ่วเบาให้หันกลับมาสบตากับเขา เพื่อย้ำเตือนกับสิ่งที่กำลังจะพูดออกไป

     

    "..."

     

    "ผมขอโทษนะครับ..ขอโทษนะคนดี..อย่าทำร้ายผมด้วยการไม่คุยไม่มองหน้าจะได้มั้ย?"

     

    ดวงตาผสานกับดวงตาเพื่อตอกย้ำคำพูดของตัวเอง ก่อนจะกดจูบไปที่ริมฝีปากเล็กอย่างแผ่วเบาราวกับกำลังขอโทษในทุกๆสิ่งผ่านการกระทำนี้ มือหนาก็กอบกุมมือเล็กแน่น ส่งผ่านความอบอุ่นของกันและกันผ่านมือคู่นี้ ก่อนจะจับมือเล็กมาทาบที่ใบหน้าตัวเอง

     

    "ขอโทษนะครับ.."

     

    อาจจะดูเป็นผู้หญิงที่ใจง่ายไปหน่อยแต่ถ้าจะให้โอกาสร่างสูงตอนนี้จะเป็นไรมั้ยนะ?

     

    ร่างเล็กก้มหน้าทบทวนความรู้สึกของตัวเองอีกครั้งก่อนจะพยักหน้าน้อยไปเป็นคำตอบ

     

    "อื้อ.."

     

    แขนแกร่งรั้งคนตัวเล็กให้เข้ามาในอ้อมกอดทันทีที่ได้ยินคำตอบรับที่คิดว่าจะไม่มีวันได้เสียแล้ว

     

    จื่อเทาไม่เข้าใจว่าทำไมถึงแคร์ผู้หญิงคนนี้มากถึงขนาดนี้...

     

    เขายอมทำทุกอย่างเพียงเพื่อที่จะเห็นรอยยิ้มที่สดใสจากใบหน้าสวยนี้แทนคราบน้ำตาที่ติดอยู่

     

    ถึงแม้คราบน้ำตานั่นจะเป็นฝีมือของเขาเองก็ตาม...

     

    "เออ..นายน้อยครับ..แวะโรงแรมก่อนดีมั้ยครับ?" เสียงคนขับรถคนสนิทที่เติบโตมาด้วยกันแซวจื่อเทา เล่นเอาคนตัวเล็กก้มหน้าแทบจะฝังเข้าไปให้อกแกร่งเลยไหนจะคำตอบของร่างสูงอีก

     

    "ก็ดีนะครับพี่ ฮ่าๆๆ"

     

    "ไอ้บ้า!!!" ก้มหน้างุดเข้ากับแผงอกเมื่อคนไร้ยางอายพูดออกมา แต่ก็โดนมือเล็กๆฟาดใบที่แขนไปแล้ว

     

    แต่มีหรือคนหน้ามึนอย่างจื่อเทาจะเจ็บ เพราะเขาเพียงแค่หัวเราะลั่นรถจนร่างเล็กอดยิ้มตามไม่ได้

     

    ยิ้มแล้วดูน่ามองขึ้นเยอะเลยนี่..

     

    แต่เขามักพูดกันว่า  'ความสุขมักอยู่กับเราไม่ได้นาน...'

     

     

     

     

     

    +:+M A F I A+:+

     

     

     

     

     

    "ไงมึง..กระทืบคนกัน.."

     

    [ใครว่ะ?]เสียงปลายสายกรอกมาทันทีที่ฟังคำขอจากจินหลง

     

    "ฮวังจื่อเทา.."

     

    [เชี่ยมึง..เล่นของใหญ่เลยนะฮ่าๆๆ]

     

    ปลายสายหัวเราะกับท่าทีของจินหลงซึ่งปกติถ้าร่างสูงที่ยืนคุยโทรศัพท์อยู่ไม่พอใจก็ให้คนในบ้านไปจัดการให้ก็ได้ แต่นี่ถึงกับลงมือเอง เรื่องมันชักจะสนุกแล้วสิ~~

     

    "มึงจะเอาไง??ยงกุก?"

     

    [เอาสิ..กูว่าง...อยากกระทืบคนพอดีแต่กูขอเหตุผมหน่อยดิว่ะ เดี๋ยวเข้าข้างคนผิดแล้วเสียหมาเลยนะมึง ฮิมชานเล่นกูเละแน่]

     

    จินหลงหัวเราะหึในลำคอเบาๆที่คนอย่างบังยงกุก อันธพานชื่อดังกลัวเมียขนาดไหน

     

    "มันทำร้ายน้องสาวกู.."

     

    [โอ้วน้องสาวมึง..น้องไฮ่หลางสวยๆอ่ะหรอ?]

     

    "เออ"

     

    [เฮ้ยเพิ่งย้ายกลับไปไหงมันเล่นเร็วจังว่ะเออโอเคๆวันไหนล่ะมึง]

     

    "เดี๋ยวนี้...โรงเรียนกูนี่ล่ะ!!!"

     

    กระแทกเสียงไปกับปลายสาย สายตาก็จ้องไปที่รูปถ่ายที่สั่งให้บอดีการ์ดแอบถ่ายภาพของน้องสาวกับจื่อเทาในรถมาให้

     

    ฉึก!!!

     

    คมมีดเสียบเลยศีรษะของจื่อเทาไปนิดเดียวแต่ก็แทบทำเสียวได้ถ้าคนในรูปได้มาเห็นเข้า

     

    "หึ!!มึงเจอกูฮวังจื่อเทา!!! สำหรับน้องสาวกูที่มึงทำกับกูที่มึงทำ!!!"

     

     

     

     

     

    TBC

     

    +:+M A F I A+:+

     

    PLEASE COMMENT

     

     

     

     

    ตอนต่อไป

     

    "เธออยากให้ฉันชนะมั้ย?"

     

    "ฉันอยากให้นายแพ้.."

     

     

    ปัง/ปัง!!!!

     

    เสียงกระสุนสองนัดกับร่างสองร่างที่ทรุดลงไปทำเอาน้ำตาที่แห้งเหือดไปแล้วกลับไหลมาอีกครั้ง

     

    "พี่จินหลง!!จื่อเทา!!"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×