ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <> Trap XXX ปฏิบัติการ ล่า ท้า ตาย

    ลำดับตอนที่ #4 : Trap xxx 3 ::: Funeral second Part1

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 56


    Trap xxx 3

    Funeral second

    <<ศพที่สอง>>

    Part 1

     

     

    Talk ::: Do Kyungsoo

     

    ในที่สุดเวลาเช้าที่ผมรอคอยก็มาถึง แทบทั้งคืนที่ผ่านมาผมไม่ได้นอนเลย คุณลองคิดสภาพของคนที่เพิ่งฆ่าเพื่อนของตัวเองดูซิครับ  หัวยุ่งเหยิง ขอบตาคล้ำ ทั้งตัวถึงแม้จะพยายามทำให้ดูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่รอยส้อมกับรอยฟกช้ำยังชัดเจน....

    แล้วผมจะบอกพวกเขาว่ายังไง.... จะบอกเขาว่าอี้ชิงไปไหน ทำไมถึงยังไม่ลงมา... ถ้าพวกเขาถาม...

     

    “นี่!!! คยองซูยา นายเป็นอะไรสภาพดูไม่ดีเลย ฉันคุยด้วยก็ไม่คุยกับฉัน”

    แบคฮยอนถามผมเมื่อเห็นว่าผมได้แต่นั่งนิ่ง เงียบ ไม่พูดไม่จา

     

    “อา ขอโทษนะ พอดีว่าฉันไม่ค่อยสบายอ่ะ “

     

    ผมพูดพลางส่งยิ้มไปให้แบคฮยอนคลายกังวลแต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล แบคฮยอนยังมองมาให้ผม เปิดปาก ถึงเรื่องที่ผมกำลังกังวลอยู่...

     

    “เอาล่ะๆๆๆ ทุกคนกินข้าวกันได้แล้วฉันมีเกมส์จะมาเสนอด้วยยยยย >_<

     

    ชานยอลเอาน้ำเสียงร่าเริงของเขาดึงบรรยากาศที่น่าตึงเครียดให้กลับสู่สภาพเดิมแต่สำหรับผมมันไม่ใช่!!!

     

    เคร้ง!!!

     

    เมื่อพูดถึงเกมส์ผมที่กำลังจะตักอาหารเข้ามาทานถึงกับปล่อยช้อนให้หล่นลงมา มือของผม....ไม่มีแรง

     

    “นี่....คยองซูเรามาเล่นเกมส์กันมั้ย”

     

     

    เสียงของอี้ชิงดังเข้ามาในโสตประสาทของผมอีกครั้ง มันทำให้ตัวของผมสั่นราวกับโดนไฟช็อต

     

    ทุกความคิด

     

    ทุกความทรงจำของผมมันยังมีแต่ภาพที่ผมฆ่าเขา

     

    มันไหลทะลักเข้ามาในหัวของผมอย่างบ้าคลั่ง มันรัวและรวนมากจนหัวของผมแทบจะระเบิด

     

     

    “ฉันต้องการรอด!!! ขอโทษนะคยองซูฉันไม่มีทางเลือก ฉันต้องรอด ฉันต้องรอด นายเข้าใจมั้ย!!!!

     

     

    “คยองซูยา~~~เปิดประตูให้หน่อยสิ~~~~”  

     

     

    “นายมัน!!! ฉันจะฆ่าแก!!!

     

     

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

     

     

    “นายมันอ่อนแอ คยองซู ฮึๆๆๆ “

     

     

    “นายมันอ่อนแอ คยองซู ฮึๆๆๆ “

     

     

    “นายมันอ่อนแอ คยองซู ฮึๆๆๆ “

     

     

     

    “พอแล้ว!!!!! หยุดได้แล้ว!!!! ” ผมทรุดตัวลงไปนั่งบนพื้นพร้อมเอามืออุดที่หูของตัวเอง น้ำตาของผมเริ่มไหลมาเป็นทาง

     

    “คยองซูนายเป็นอะไร”

     

    แบคฮยอนเข้ามาถามผมอย่างเป็นห่วง พร้อมกับรีบเช็ดน้ำและพยุงผมขึ้นมานั่งบนเก้าอี้เหมือนเดิม

     

    “โทษทีนะ ฉันปวดหัวมากเลย เหมือนไมเกรนจะขึ้น”

     

    “ไม่เป็นไรๆๆๆ กินข้าวเสร็จแล้วค่อยกินยาก็ได้คยองซู”

     

    “อืม..”

     

    ระหว่างที่ผมกำลังพูดคุยกับแบคฮยอนสายตาทั้งหมดก็จ้องมาที่ผมราวกับว่าเขา รู้ อะไรอย่างนั้นล่ะ...

     

    “ว่าไงชานยอลนายจะเล่นเกมส์อะไร?

     

    เซฮุนถามชานยอลอย่างตื่นเต้นกับเกมส์ที่ชานยอลจะเสนอ แต่...แต่ผมกลัวเหลือเกิน กับเกมส์ของเขา....

     

    “มันคือ....เกมส์...”

     

    ชานยอลเว้นช่วงให้พวกผมคอยลุ้น มันเป็นธรรมดาที่คนอย่างเขาชอบลีลา....  ท่ามาก...

     

    “เกมส์....?  

     

    จุนมยอนตอบต่อตามที่ชานยอลวางทางไว้

     

    “เกมส์....”

     

    “นี่ ชานยอลนายอย่ามาลีลาจะได้มั้ย!!!

     

    ในที่สุดแบคฮยอนก็ทนไม่ไหวกับความลีลาของชานยอล ลุกขึ้นมาตะโกนใส่หน้าเขา

     

    “แบคฮยอนอา~~~ไม่เห็นต้องขึ้นเสียงใส่เค้าเลย T3T

     

    “นั่นสิ แบคฮยอนนายจะขึ้นเสียงใส่ชานยอลทำไม”

     

    อู๋ฟานถามแบคฮยอนพร้อมจิกสายตาใส่แบคฮยอนทำเอาผมที่นั่งอยู่ข้างๆถึงกับเสียวสันหลังไปเลย  เขาเป็นคนแรกที่เข้าข้างชานยอลตลอด...ราวกับว่าเพื่อนของเขาคือชานยอลคนเดียว...สำหรับพวกผมก็แค่...คนรู้จัก....

    พวกเราทุกคนในที่นี้เกรงกลัวเขายิ่งกว่าอะไร อาจจะเป็นเพราะรูปร่าง ความสูง บุคลิกของเขาละมั้งที่ทำให้พวกเราถึงกับหงอ

     

    “ก็มันลีลานี่!!

     

    แบคฮยอนทำท่าทางฮึดฮัดไม่เท่าไรก็กระแทกตัวนั่งลงบนเก้าอี้อย่างแรง

     

    “แบคฮยอนใจร้ายจัง”

     

    ชานยอลพูดพร้อมทำน้ำตาคลอใส่แบคฮยอน ท่าทางของเขาดูน่าสงสาร เมื่อแบคฮยอนหันหน้าไปเจอก็ถอนหายใจออกมาพร้อมกับเอ่ย...

     

    “ฉันขอโทษ ชานยอล นายก็รู้ว่าฉันอารมณ์ร้อน ขอโทษนะ”

     

    แบคฮยอนพูดขอโทษจากใจจริงไม่ว่าใครก็ตามที่เห็นชานยอลทำท่าทางแบบนี้ก็จะใจอ่อนไปหมดทุกคน และแน่นอนหนึ่งในนั้นมีผมด้วย...

     

    “เอาล่ะๆๆ ว่าไงเกมส์ของนายคืออะไรชานยอล” อู๋ฟานถามพร้อมกับรอยยิ้มอันอบอุ่นเหมือนเดิม...

     

    “ซ่อนแอบ!!! ^(+++)^” เมื่อชานอยลเฉลยเกมส์ของเขาพวกเราทุกคนก็ถอนหายใจกันหมด

     

    “ซ่อนแอบนี่นะ เด็กไปหรือเปล่าชานยอล”

     

    จงแดพูดแทนความรู้สึกของพวกเราทั้งหมดซึ่งผมว่ามันก็จริง แต่ก็ดีแล้วล่ะที่เป็นเกมส์เด็กๆ ไม่ใช่เกมส์ที่น่ากลัวอะไร...

     

    “อา แต่มันมีกติกาอย่านึงที่ไม่เด็กนะจงแด~~~~”

     

    “ยังไงอ่ะ ฉันไม่เข้าใจ” จงแดถามขึ้นอีกรอบ

     

    “ก็...ใครโดนหาตัวเจอคนแรก...จะโดนลงโทษ!!!

     

    !!!”  ทุกคนในนี้ต่างตกใจว่าเกมส์ที่ว่าหมูมันจะไม่หมูอย่างที่เราคิดซะแล้วสิ!!

     

    “ลงโทษ...อย่างไงหรอชานยอล”

     

    ลู่หานที่นั่งเงียบอยู่นานเอ่ยขึ้นมาบ้างพร้อมกับส่งรอยยิ้มอบอุ่นไปให้ด้วย เขารักชานยอล...มาก จนเซฮุนถึงกับอิจฉา แต่ลู่หานไม่ได้รักแบบชู้สาวนะครับ พวกเขาเป็นญาติพี่น้องกัน

     

    “ไม่รู้สิ... ฉันยังไม่ได้คิด...”

     

    “อ้าว...นายควรทำให้มันกระจ่างนะชานยอล”

     

    มินซอกพูดเสริมให้กับพวกเราที่นั่งเงียบๆ ว่าแต่จงอินล่ะ หายไปไหน? ตั้งแต่ผมลงมายังไม่เจอเขาเลยหรือว่า!!!

     

     

    “ฉันอยู่นี่คยองซูไม่ต้องห่วง”

     

    เสียงของจงอินลอยเข้ามาในหัวของผม แต่ผมก็ยังไม่เจอเขา...

     

    “แบคฮยอนๆๆๆ จงอินล่ะ นายเห็นเขามั้ย”

     

    “อ๋อ นอนหลับอยู่บนห้องอ่ะ สงสัยยังไม่ตื่น”     ยังไม่ตื่น? ถึงปกติเขาจะเป็นเจ้าชายนิทราก็จริงแต่ก็ไม่น่าจะตื่นสายขนาดนี้นะหรือว่า!!!

     

    “เออ นั่นสิ เทาก็หายไปด้วย”  จงแดพูดขึ้นมาบ้าง ซึ่งตอนนี้คนที่หายไปก็เท่ากับ 3 คน

     

    “เดี๋ยวฉันมานะ” ว่าแล้วผมก็ลุกพรวดพราดแต่ก็โดนเสียงอู๋ฟานขัดขึ้นมาเสียก่อน...

     

    “นั่นนายจะไปไหนคยองซู”

     

    “ไปหาจงอินนะ ไม่รู้ทำไมถึงยังไม่ลงมา หรือว่าป่วย?

     

    “ไม่ต้องไป นายนั่งอยู่ตรงนี้ก่อน”

     

    “แต่!!!

     

    ผมเถียงกับอู๋ฟานได้ซักพักจุนมยอนก็พูดเรื่องที่ทำเอาผมถึงกับตัวแข็งขึ้นมา!!!

     

    “แล้วอี้ชิงล่ะ”

     

    “เขาส่งข้อความมาหาฉันว่ากลับไปแล้วน่ะ กลับไปตั้งแต่เมื่อเช้ามืดแล้ว ที่บ้านมีเรื่องด่วนน่ะ”

     

    ไม่ใช่ผมพูดนะครับ อู๋ฟานต่างหากที่พูด... เขาพูดพร้อมกับหันหน้ามามองผมด้วยสายตาแปลกๆ ราวกับเยาะเย้ย...

     

    “ฉันปวดหัว ไปนอนนะ ขอโทษนะทุกคนฉันคงเล่นด้วยไม่ได้”

     

    ผมส่งยิ้มเจื่อนๆให้ทุกคนก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่ห้อง ที่มีอี้ชิงนอนอยู่...ข้างในนั้น....

     

    End talk ::: Do Kyungsoo

     

     

     

    “คยองซูๆๆๆ เดี๋ยวสิ รอก่อน”

     

    บยอนแบคฮยอนเรียกเพื่อนรักอย่างหัวเสีย คยองซูดูแปลกไปหรือว่าจะไม่สบายจริงๆนะ ร่างกายของเขายิ่งไม่ค่อยแข็งแรง

     

    จงอินนี่ก็แปลกเวลาขนานนี้แล้วยังไม่ตื่นอีก!!!

     

    “ฉันไปดูคยองซูก่อนนะ สงสัยจะปวดหัวหนัก ” บยอน แบคฮยอนพูดกับเพื่อนๆ ก่อนจะรีบวิ่งตามไป ก่อนที่จะมีมือปริศนามาจับไม่สิ...บีบที่แขนของเขา

     

    “เดี๋ยว!!! ฉันไปเอง”

     

    เขา เอ่ย ขึ้นมาก่อนที่จะขออาสาไปดูคยองซูเอง...

     

    “เออ ไม่เป็นไร ฉันไปดูเองได้ นายไปเล่นกับเพื่อนเถอะ”

     

    แบคฮยอนบอกปัดพร้อมกับส่งยิ้มแห้งๆไปให้

     

    “ไม่เป็นไร ฉันมีเรื่องต้องปรับความเข้าใจกับเขา “

     

    เขาส่งยิ้มมาให้ราวกับจะให้แบคฮยอนคลายกังวลใจแต่...ใครๆก็รู้ดีว่ายิ้มของเขาน่ะ มันเป็นรอยยิ้มอาบยาพิษ!!!!

     

    “ไม่เป็น..ไร ฉันไปดูเองดีกว่า...”

     

    บยอน แบคฮยอน เริ่มรู้สึกว่าแรงกดที่แขนเริ่มจะมากขึ้นไปเรื่อยๆขึ้นทุกที

     

    “ทำตามที่ฉันบอก”

     

    “อือ”

     

    แล้วแบคฮยอนก็เดินกลับไปนั่งที่เดิมตามที่เขาคนนั้นต้องการ....

     

     

     

     

    ก๊อกๆๆๆ

     

     

    เฮือก!!!

     

     

    เสียงเคาะประตู ทำเอาคนข้างในสะดุ้งอีกครั้ง กลัวเหลือเกิน กลัวที่เหตุการณ์จะเป็นเหมือนเดิม...

     

    กลัวคนอยู่ข้างหน้าประตูนั่นว่าจะเป็นใคร มาดี...หรือ ร้าย!!!

     

     

    “คยองซูเปิดประตูให้หน่อย”

     

    คยองซูค่อยๆเดินไปเปิดประตูอย่างช้าๆ เมื่อรู้ว่าใครอยู่ข้างหน้า

     

    “มีอะไร”

     

    เขาเปิดประตูไว้โดยที่ยังไม่ยอมในอีกคนเข้ามาในห้องของเขาได้

     

    “ฉันขอโทษ นายออกมาคุยกับฉันหน่อยสิ คยองซู”

     

    “ไม่”

     

    “ทำไมล่ะ คยองซู เราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ”

     

    “สวัสดี ฉัน โด คยองซู ต่อจากนี้ไปฝากตัวด้วยนะ อ้อ มีอะไรจะให้ช่วยก็บอกได้เลย ฉันเต็มใจช่วยก็นะ เพราะว่านายเป็นเพื่อนฉันนี่ ^(+++)^

     

    ความทรงจำเมื่อครั้งที่เป็นเพื่อนกันใหม่ๆเข้ามาเล่นงานให้คนข้างในต้องคิดหนัก

     

    “นายมีอะไร เราออกไปคุยข้างนอกกัน”

     

    “งั้นไปห้องฉัน”

     

    “ทำไมต้องห้องนาย”

     

    “ฉันมีเรื่องสำคัญจะคุยกับนาย”

     

    “เรื่องอะไร”

     

    “เรื่องนั้นนั่นล่ะ”

     

    !!!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    “ว่ามา..”

     

    “เย็นชาจังเลยนะนายนี่~~~~” เขาพูดพร้อมเดาะลิ้นด้วยท่าทางที่คยองซูแทบจะอยากเอาเท้าสวยๆของเขาไปฟาดไปหน้าหล่อๆของหมอนั่นทันที

     

    “กินยาหรือยัง?

     

    “เอาให้ตรงประเด็น”

     

    “แหมๆๆๆ นายพูดเหมือนตัวเองถือไพ่เหนือกว่าฉันงั้นแหละ” 

     

    คนข้างหน้ายังคงท่าทางกวนให้น่าถีบเหมือนเดิม ถ้าไม่ติดว่ากลัวคนข้างหน้าคยองซูคนนี้ซัดไปตั้งแต่เคาะประตูครั้งแรกแล้ว

     

    “....”

     

    “กินยาหรือยัง?

     

    “ยัง”

     

    “ยาของนายอยู่ไหน? ทำไมไม่กินเกิดไม่สบายขึ้นมาอีกว่าไง”

     

    “ไม่ต้องมายุ่งหรอกน่า”

     

    “ก็เพราะเป็นห่วงไงถึงบอก”

     

    “เฮอะ ห่วงหรอ”

     

    “แล้วแต่นายจะคิดล่ะกัน ยาอยู่ไหนเดี๋ยวฉันไปเอามาให้ “  

     

    คนตรงหน้าพูดตัดพ้อก่อนที่ส่งสายตาเป็นหมาหงอยมาให้แบบที่เคยทำ...เป็นประจำ...

     

    “ไม่ต้องยาอยู่นี่” แล้วคยองซูก็หยิบขวดยาเล็กๆสีขาวออกมาจากกระเป๋าเสื้อ ข้างในมียาอยู่ 2 เม็ด

     

    “กินซะ เดี๋ยวฉันหายน้ำให้” คยองซูมองตามคนข้างหน้าอย่างไม่ละสายตา จนลับสายตาไป

     

    “เฮ้ออ ทำไมต้องมาวุ่นวายกับเรื่องของฉันด้วยนะ”

     

    .

    .

    .

     

    “น้ำมาแล้ว กินซะสิ”

     

    “รู้แล้วน่า...”  คยองซูรีบจัดการยาและน้ำทันทีที่คนตรงหน้าบอก ทำไมเขาต้องมาทำเป็นดีกับเราอย่างนี้นะ คยองซูคิดในใจก่อนจะกลืนยาลง

     

    “เก่งมาก เด็กดี”  คนตรงหน้าก้มจุมพิตไปที่หน้าผากทำเอาคนตัวเล็กถึงกับสะดุ้งด้วยความตกใจ

     

    อึกกก!!!

     

    “อ๊อก!!! นายเอาอะไรมาให้ฉันกิน !!!

     

    คยองซูถึงกับทรุดเมื่อรู้สึกมีอะไรแปลกๆในตัวของเขา ทำให้ลมหายใจของเขา อัตราการเต้นของหัวใจของเขาติดขัดไปหมด

     

    “ก็ยาไง”  คยองซูรีบเอาแรงที่เหลือมาดูที่เม็ดของยาอีกครั้ง ให้ตายเถอะ นี่มันยาพิษ

     

    “นายทำอย่างนี้ทำไม !!! “ 

     

    ดูนี่ซะ ฮึๆๆๆ”  คนตรงหน้าส่งสายตาอย่างเย็นชาไปให้ พลางยื่นมือถือของเขาให้ดู และสิ่งที่ปรากฏขึ้นมาแทบทำให้คยองซูช็อค

     

    มันส่งให้กี่คนว่ะเนี่ย!!!   คยองซูสบถในใจ

     

     

    To You…

       

    ขอต้อนรับคุณเข้าสู่ค่ำคืนสุดระทึกขวัญสำหรับคุณ  ต่อจากนี้ไปจะเป็นภารกิจที่คุณ ต้อง ทำ

    ......ฆ่า.... ทุกคนซะ แล้วคุณจะรอด.....

     

    นี่ไม่ใช่คำขู่ นี่คือเรื่องจริงและนี่ก็คือเกมส์ของฉัน 

     

    อ้ะๆๆๆ คิดจะเอาไปให้เพื่อนของคุณดูหรอ คิดดูดีๆนะ คุณจะเป็นคนฆ่าหรือโดนฆ่าถ้าเอาให้เพื่อนคุณดู  ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Trap XXX ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณล่ะกัน.....

     

    xxx-xxx-xxxx

     

     

    “...”  ทางด้านคนข้างหน้าที่เห็นคนตัวเล็กหมดลมไปก็จัดแจงนำเขาขึ้นไปนอนบนเตียง จัดที่จัดทางให้เรียบร้อย พร้อมกับห่มผ้าให้

     

    “ขอโทษนะคยองซู ฉันต้องรอด”

     

     เขาประกบริมฝีปากที่อบอุ่นลงไปที่ริมฝีปากที่เริ่มจะเย็นชืดก่อนจะผละออกไป...










     

     

    TO BE CONTINUED

     

    Trap XXX

     

     

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

     
     

    สวัสดีค่า~~~

    เป็นไงกันบ้างเอ่ย
    ส่วนไรต์เหงามากกกกกก อยากได้กำลังใจ

    เม้นหน่อยน้า~~~ T^T

    "รีดเดอร์จะรู้หรือเปล่า ไรต์มารอรีดเดอร์เม้นกับอ่านที่ท่าน้ำทุกวันเลยนะ T^T

    หวังว่าจะสนุกนะคะ"

     

    ป.ล. นี่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเฉยๆ ไม่มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด T^T

     

     

     

     

     

     

                    

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×