ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <> Trap XXX ปฏิบัติการ ล่า ท้า ตาย

    ลำดับตอนที่ #3 : Trap xxx 2 ::: Funeral first

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 56


    Trap xxx 2

    Funeral first

    <<ศพแรก>>

     

     

    Talk ::: Do Kyungsoo  

     

    เมื่อมาถึงบ้านพัก ชานยอลก็ให้ทุกคนไปเลือกห้องพักกันได้ตามใจชอบเลย  บ้านของชานยอลเป็นบ้านสไตล์โคโลเนียลมันสวยนะ  แต่สำหรับผมแล้วมันดูหลอนๆมากกว่า เมื่อไม่กี่เดือนก่อนผมก็มาที่นี่แล้ว มาครั้งแรกบอกตามตรงมันสวยมากเลยล่ะ แต่...ครั้งนี้กลับต่างกันมันดู....น่ากลัวเมื่อผมนึกถึงเหตุการณ์นั้น.... แต่ผมก็เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องกลับมาที่นี่อีกครั้งพร้อมกับพวกเขา....

     

     ตอนนี้ผมเลือกห้องได้แล้วล่ะ เป็นห้องที่อยู่ข้างๆบันได ข้างในตกแต่งสวยมาก แต่ผมแค่แง้มๆประตูดูนะ เหมือนชานยอลจะให้แม่บ้านทำความสะอาดไว้อย่างดีเลย...แต่ผมก็มองหาแม่บ้านไม่เจอซักคน....

     

    “ไง คยองซู เป็นไงชอบมั้ย >_<

     

    จู่ๆชานยอลที่มาขากที่ไหนไม่รู้ก็ถามผมด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ฮู่ววววว เกือบหัวใจวาย

     

    “อา~~~ สวยมากเลยชานยอล ฉันชอบอ่ะ”

     

    “ดีแล้วๆๆๆ ทุกคนก็ดูท่าทางจะชอบกันนะ”

     

    “อื้อ บ้านนายออกจะสวย แล้วได้วางโปรแกรมหรือยังว่าจะทำอะไรบ้าง”

     

    “อ๋อ เดี๋ยวพรุ่งนี้นายก็รู้ ^_<

     

    ชานยอลพูดพร้อมกับขยิบตามาให้ผม แต่....

     

    “อู้ยยยยย ปวดชิ้งฉ่องง่า~~~”

     

    ผมพูดบอกชานยอลก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำในห้องพักส่วนตัวของผม อา..อย่างน้อยก็ในตอนนี้

     

     “เฮ้ย!!!

     

     

    ผมอุทานด้วยความตกใจปนหวาดกลัว เมื่อผมได้เห็นข้อความบนผนังห้องน้ำ

     




                ติ๊ด    ติ๊ด

     

    เสียงข้อความในมือถือถูกส่งเข้ามาทันทีที่ผมเห็นข้อความเลือดบนฝาผนังห้องน้ำ

     

     

    To You…

       

    ขอต้อนรับคุณเข้าสู่ค่ำคืนสุดระทึกขวัญสำหรับคุณ  ต่อจากนี้ไปจะเป็นภารกิจที่คุณ ต้อง ทำ

    ......ฆ่า.... ทุกคนซะ แล้วคุณจะรอด.....

     

    นี่ไม่ใช่คำขู่ นี่คือเรื่องจริงและนี่ก็คือเกมส์ของฉัน 

     

    อ้ะๆๆๆ คิดจะเอาไปให้เพื่อนของคุณดูหรอ คิดดูดีๆนะ คุณจะเป็นคนฆ่าหรือโดนฆ่าถ้าเอาให้เพื่อนคุณดู  ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Trap XXX ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณล่ะกัน.....

     

    xxx-xxx-xxxx

     

     

    นี่มันเรื่องอะไรกัน!!!!

    ผมเดินออกมาจากห้องน้ำอย่างคนจิตเลื่อนลอย คล้ายกับคนเป็นโรคประสาทก็ไม่ปาน......ภาพเลือดที่อยู่บนฝาผนังยังคงฝังแน่นในหัวของผม

     

    ผมตั้งใจว่าจะโทรไปหาตำรวจแต่มือถือของผมก็เสือกไม่มีคลื่นขึ้นมา

     

    ผมจะทำไงดี....ทำไงดี....

     

    ก๊อกๆๆๆ

     

    เฮือก!!!

     

    ผมสะดุ้งก่อนจะหันไปที่ประตู....

     

    “คยองซูยา~~~เปิดประตูให้หน่อยสิ~~~~”  

     

    ข้างนอกเป็นเสียงของ อี้ชิง เรียกผม จะเปิดประตูดีมั้ย เขาจะได้รับข้อความเหมือนผมมั้ย? แล้วผมควรจะทำยังไงดี....

     

    แอ๊ดดดดดด

     

    และผมก็ตัดสินใจที่จะเปิดประตูไป

     

    “อา ดีจังนายเปิดประตูให้ฉันแล้ว ฉันนอนไม่หลับอ่ะ แต่ทุกคนหลับไปหมดแล้ว สงสัยจะเหนื่อยกันหมด นายกำลังทำอะไรอยู่หรอ?

     

    อี้ชิงก้าวเข้ามาให้ห้องของผมแล้วก็พูดไม่หยุด แต่....หลับแล้วนี่นะ เป็นไปได้ไงปกติพวกเขานอนดึกจะตายไป....

     

    และผมก็มองอี้ชิงด้วยสายตาหวาดระแวง จนอี้ชิงรู้สึกได้....

     

    “อะไรๆๆๆ นายมองฉันอย่างนั้นหมายความว่ายังไงเนี่ย...”

     

    อี้ชิงหันมาพูดกับผมพร้อมกับกลั้นขำไว้ อะไร ตลกตรงไหน...

     

    “นี่....คยองซูเรามาเล่นเกมส์กันมั้ย”

     

    O_O !!!!

     

     

     

    นี่ก็คือเกมส์ของฉัน    

     

     

     

    ความทรงจำที่ได้อ่านข้อความในมือถือแทรกเข้ามาในสมองผมอีกครั้ง

     

    “เกมส์...อะไรของนาย กลับไปได้แล้วฉันจะนอน...”

     

    “นี่...กลัวอะไรฮ่ะ...ตอนนั้นนายยัง....”

     

    “หยุดนะ อี้ชิง นายก็เหมือนกันล่ะ”

     

    ผมบอกให้เขาหยุดพูดทันทีที่พูดถึงเรื่องนั้น.... ตัวเขาเองก็ไม่ต่างจากผมเท่าไรหรอก เฮอะ!!!

     

    “แล้วไง...ยังไงเขาก็ไม่เชื่อคำพูดของนายหรอก คยองซู”

     

    “แล้วนายคิดว่าเขาจะเชื่อคำพูดของนายหรอ”

     

    “นายก็รู้นี่นา~~~~ว่าฉันหน่ะ....แสดงละครเก่ง...!!!!

     

    “นายต้องการอะไร จาง อี้ชิง!!!

     

    “ฉันต้องการรอด!!! ขอโทษนะคยองซูฉันไม่มีทางเลือก ฉันต้องรอด ฉันต้องรอด นายเข้าใจมั้ย!!!!

     

     

    .......นี่มัน......

     

     

     

    ....คนๆนั้นก็ส่งข้อความไปหาอี้ชิงด้วย.....

     

     

     

    ....ใช่มั้ย.....

     

     

     ขณะที่ผมกำลังทบทวนเรื่องราวก่อนหน้านั้นอยู่อี้ชิงก็ต่อยเข้ามาที่ใบหน้าของผมทันที

     

     

    ผลั๊วะ!!!!

     

     

    “อ๊อก!!!

     

     

    หมัดของอี้ชิงทำเอาผมเซถอยไปหลายก้าว

     

     

    “อี้ชิงอย่า!!!”

     

    ผมร้องลั่นทันทีเมื่อเห็นเขาไปหยิบแจกันใบใหญ่มาเพื่อจะใช้ทุบหัวผม

     

    “นายมันอ่อนแอ คยองซู ฮึๆๆๆ “

     

    อี้ชิงในตอนนี้เสียสติไปแล้ว แววตาของเขามองผมเหมือนสัตว์ป่าที่กระหายเลือด เข้าก้าวมาช้าๆๆ ก่อนที่จะยกแจกันขึ้น

     

    “นายมันบ้าไปแล้วอี้ชิง!!!!

     

    ผมอาศัยจังหวะที่เขายกแจกันขึ้นถีบไปที่ท้องของเขาก่อนจะลุกขึ้นแล้ววิ่งหนีเพื่อหาที่ซ่อน และอาวุธ.........!!!

     

    “อ๊อก!!!

     

    “....”

     

    “แก!!!!

     

    อี้ชิงกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งก่อนที่จะวิ่งตามผมมา แต่ด้วยความที่เขาโดยผมถีบจึงทำให้เขาวิ่งได้ไม่ค่อยเร็วเท่าไร

     

    “นาย!!!! ถ้ายังไม่อยากตายอย่าเข้ามานะ “

     

    ผมพูดพร้อมกับชูอาวุธในมือ....

     

    “ส้อม!!! เนี่ยนะ... ฮึ แค่ส้อมจะทำอะไรฉันได้”

     

    อี้ชิงพูดอย่างท้าทาย ก็จริงของเขาส้อมในเวลานี้แทบจะไม่มีความหมาย....แต่มันก็แหลมเหมือนกันนี่....ฮึๆๆๆ

     

    “งั้นก็เชิญชิมรสชาติของส้อมหน่อยเป็นไง จาง อี้ชิง!!!!

     

    ผมพูดพร้อมกับกระโดดเข้าไปหาอี้ชิงที่ตอนนี้อยู่อยู่อย่างไร้อาวุธ ก่อนที่จะ...

     

    ฉึกกกกกก

     

    เสียบลงไปที่ลูกตาของเขา

     

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

     

    อี้ชิงร้องอย่างทรมานเมื่อส้อมที่เขาคิดว่าไม่อันตรายแต่ตอนนี้ไปเสียบอยู่ที่ลูกตาของเขาแล้ว

    ตัวของผมเองที่ไม่ได้ตั้งใจที่จะปักส้อมไปที่ตาของอี้ชิงได้แต่ยืนสติแตกอยู่ข้างๆ ..........นี่ผมทำอะไร.... ผมกำลังจะฆ่าเพื่อนตัวเองใช่มั้ย...ไม่จริง...ผมไม่ช่คนแบบนี้...ผมเป็นคนจิตใจดี....ผมไม่ได้ทำ....

     

    “นี่!!! เงียบหน่อยได้มั้ยอี้ชิง เดี๋ยวคนก็แห่กันมาหรอก”

     

    “นายมัน!!! ฉันจะฆ่าแก!!!

     

    อี้ชิงร้องอย่างเกรี้ยวกราดก่อนจะเดินเข้ามาหาผมอีกครั้งพร้อมกับส้อมที่เข้าเอาออกจากตาของเขา มันทำให้ผมเห็นลูกตาเละๆของเขา..... ที่ติดมากับส้อม....

     

    มันทำให้ผมแทบจะอ้วกออกมาเลยที่เดียว....

     

    “ตามองไม่เห็นแล้วยังทำซ่าอีกนะอี้ชิง!!!

     

    “ยังเหลืออีกข้าง!!! อย่าพูดมากฉันจะฆ่าแก!!!

     

    อี้ชิงเดินโซซัดโซเซเขามาเรื่อยๆ อย่างเอาเรื่อง พร้อมกับเอาส้อมที่มีลูกตาของเขาชี้มาที่ผมอีกครั้ง

     

    “หยุดบ้าได้แล้วอี้ชิง”

     

    “ไม่!!! ฉันต้องรอด ฉันต้องรอด ต้องรอด นายเข้าใจมั้ย!!!

     

    อี้ชิงที่ตอนนี้เหมือนกับคนบ้าเริ่มแทงสะเปะสะปะไปทั่ว

     

    ฉึก!!!

     

    และด้วยความประมาทของผมทำให้ส้อมในมือของเขาปักเข้ามาในแขนของผม!!!

     

    “โอ๊ยยยยยย”

     

    “เป็นไง ฮ่าๆๆๆๆ โดนบ้างแล้ว!!! เจ็บมั้ยล่ะ!!! “

     

    อี้ชิงอาศัยจังหวะที่ผมลงไปนอนด้วยคำเจ็บปวดขึ้นคร่อมผมไว้ แล้วก็บีบคอของผม

     

    “อ๊อก”

     

    “ฮ่าๆๆๆ ตายซะเถอะมึง”

     

    เขาเริ่มพูดคำหยาบออกมา นั่นแปลว่าสติของเขาไม่ได้อยู่ที่นี่แล้วเพราะปกติเขาเป็นคนที่พูดเพราะมากและไม่มีทางหลุดคำหยาบออกมา เอ๊ะเดี๋ยวซิ!!!  ที่ผมบอกว่าตอนนี้เขาไม่มีสติน่ะผมขอถอนคำพูด สติของเขาหายไปตั้งแต่ได้รับข้อความบ้าๆนั่นแล้ว!!! แต่ที่ผมสงสัยก็คือ........... ทำไมเขาถึงมาหาผมเป็นคนแรก!!!!

     

    “ฮ่าๆๆๆ ตายซะเถอะมึงๆๆๆ”

     

    อี้ชิงพูดประโยคเดิมซ้ำไปซ้ำมาพร้อมกับแรงกดที่คอที่ทวีคูณมาขึ้น!!!

     

    “อ๊อก”

     

    ตอนนี้ผมที่กำลังจะหมดลม ผมก็เอามืออีกข้างกระแทกเข้าไปในดวงตาโบ๋ๆของเขาอีกครั้ง

     

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

     

    อี้ชิงร้องอย่างทรมาน พร้อมกับปล่อยผมแล้วเอามือไปกุมตาของตัวเองไว้

     

    “แฮ่กๆๆๆ”

     

    ส่วนทางผมรีบสูดเอาอากาศเข้าไปหาใจทันที นี่ก่ะจะฆ่ากันจริงๆใช่มั้ย!!! ผมที่ตอนนั้นสติแตกเหมือนกันก็รีบหยิบส้อมมากระหน่ำแทงเขาไปทั่วๆตัว

    ฉึก!!!

     

    ฉึก!!!

     

    ฉึก!!!

     

    ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเองนั้นแทงไปที่ไหนของเขาบ้าง แต่ที่แน่ใจก็คือ ผมได้แทงเข้าไปที่คอของเขา เลือดมหาศาลก็ทะลักออกมาใส่ตัวของผม

     

    ฉึก!!!

     

    ฉึก!!!

     

    ฉึก!!!

     

    เขาดิ้นพล่านๆๆๆ เหมือนกำลังเต้นรำอย่างที่เขาถนัด ก่อนที่จะหยุดไปพร้อมกับลมหายใจของเขา.....

     

    “นายทำฉันก่อน”

     

     

    อี้ชิงที่ตายไปแล้วส่งสายตาอาฆาตแค้นมาให้ผมมันดูน่ากลัวไปอีกเท่าตัวเมื่อมีแค่ตาเดียวเท่านั้น

     

     

     

    เลือด.....ของเขาเต็มหน้าและมือของผม

     

     

    เลือดของเขา......เต็มเสื้อผ้าของผม......

     
     

    และเลือดของเขา........เต็มพื้นห้องของผม

     

     

    ติ๊ด!!!   ติ๊ด!!!

     
     

    เสียงข้อความส่งเข้ามาอีกครั้งหลังจากที่ผมจัดการอี้ชิงเสร็จ

     

    TO….You

     

    ว้าวววววว เสร็จไปแล้วหนึ่งรายนะคร้าบบบบ ขอแสดงความเสียใจกับคุณ จาง อี้ชิงด้วย....ส่วนคุณ โด คยองซู คุณได้ไปต่อ

    อ่ะๆๆๆๆ ข้อความนี้ผมส่งให้คุณแค่คนเดียว ไม่ต้องกลัวว่าคนอื่นจะรู้หรอกครับ >_<

    แต่...คุณนี่เป็นคนรักเพื่อนมากเลยนะครับ รักจนฆ่าเพื่อนตัวเองตาย!!!

    จบการพูดคุย ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณก็แล้วกัน อิอิอิอิ

    xxx-xxx-xxxx

     

     

    ผมได้แต่กำมือถือแน่นในมืออย่างโกรธแค้น!!!

     
     

    แค้น!!! ที่เต้นไปตามเกมส์ของมัน

     
     

    แค้น!!! ที่ไม่สามารถพาอี้ชิงกลับมาเป็นคนเดิมของพวกเราได้

     
     

    “แค้น!!! ที่ฆ่าอี้ชิงลงไป

     
     

    แค้น!!! ที่เมื่อก่อนตัวเองทำเรื่องแบบนั้นไป!!!

     

     

    ผมหันกลับไปมองร่างของอี้ชิงอีกครั้ง ที่ตอนนี้ผมได้อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขาแล้ว  สภาพของเขาตอนนี้หรือครับ

     
     

    ตามตัวพันด้วยผ้าพันแผล

     

    ใบหน้าพันด้วยผ้าพันแผล

     

    ผมที่เมื่อก่อนกระเซอะกระเซิงตอนนี้ผมจัดการหวีให้เรียบร้อย เสื้อผ้าสีสันสดใส

     

    เนื้อตัวหอมๆกลิ่นดอกไม้ตามที่เขาชอบ

     

    ใบหน้าในตอนนี้....ที่ยิ้มแย้มราวกับสบายใจที่ตัวเองนั้นได้พ้นจากเรื่องเลวร้ายพันธ์นี้แล้ว ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเปลี่ยนไปตอนไหน

     

                      แล้วผมก็จรดริมฝีปากของผมลงไปบนหน้าผากมนๆของเขา

     

     

    “ขอโทษนะอี้ชิง หลับให้สบาย ฉันรักนาย....”

     

     

     

     

     

    ทางด้านหนึ่งในมุมมืด....

     

    มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่มองเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างพูดขึ้น

     

    “หึ เสร็จไปหนึ่ง สมควรล่ะ!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUED

     

    Trap XXX

     

     

    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

     

     

     

     

     

                    

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×