คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : +:+TAO X YOU+:+ M A F I A::: I N T R O
I N T R O
"เก่งนักหรอมึง!!!"
"อั๊ก..."
เสียงเท้าหนักกระแทกที่หน้าท้องแกร่งของชายหนุ่มคนหนึ่งที่นอนขุดคู้อยู่เบื้องล่าง ราวกับว่าร่างที่นอนอยู่นั้นไม่ใช่คน..แต่เปล่าเลย นั่นม่นคนตัวเป็นๆ...แต่ถ้าโดนหนักกว่านี้ก็อาจจะเป็นอดีตของคน..และจะกลายเป็นศพโดยปริยาย..
"มึงมีอะไรทำไมไม่มาเคลียร์กับกู มายุ่งกับน้องสาวกูทำไม!!"
ผัวะ!!!
อีกครั้งที่เท้าหนักๆเตะเข้าไปที่ท้อง ร่างสูงที่นอนอยู่เบื้องล่างฝ่าเท้าแทบกระอักเลือดตาย อยากจะสู้...!!! แต่เรี่ยวแรงของเขาตอนนี้มันกลับหายไป ได้แต่มองหน้าอีกคนที่กำลังเตะเขาอยู่..ไม่น่าพลาดท่าล้มตอนที่สู้กันก่อนหน้าเลย...
ไม่งั้นเขาอาจจะมีโอกาสได้เอาคืนบ้าง แต่ก็นะ... 10 รุม 1 ใครจะสู้ไหว..
นี่มันชีวิตจริง โลกแห่งความจริงของพวกเขา อีกโลกที่ขนานกับแสงสว่าง โลกที่มีแต่การทะเลาะเบาะแว้ง การชกต่อย การมั่วสุม โลกของมาเฟีย...!!
"มองหน้ากูอย่างนั้น อยากโดนอีกหรอครับ? "
ร่างสูงโปร่งเจ้าของผิวสีแทนก้มลงไปกระชากเสื้อของร่างสูงผิวขาวที่เริ่มจะซีดที่กำลังนอนซมอยู่ ก่อนเหวี่ยงไปกระแทกฝาผนังจนเกิดเสียงดังไปทั่วห้องโถงใหญ่
"ไง อยากโดนอีกมั้ย จินหลง?"
"..." ไม่มีแม้แต่เสียงตอบรับจากใบหน้าหล่อเหล่าที่เปื้อนเลือด มีเพียงแค่สายตาเคียดแค้นที่ส่งมาให้เท่านั้น
"มองหน้า? อยากโดนอีกรอบหรอมึง!!!"
ร่างสูงตะคอกใส่ มือหนาๆก็กระชากคอเสื้อนักเรียนของอีกคนขึ้นมา แต่ก็ไร้การตอบโต้ร่างสูงอีกคน มีเพียงแค่ใบหน้าหล่อเหล่าที่เปื้อนเลือดเท่านั้น แต่แค่นั้นก็ทำเอาลูกหัวหน้าแก๊งค์red dragon ถึงกับฟิวส์ขาด มือซ้ายยกขึ้นกำหมัดหมายจะต่อยที่หน้าหล่อๆนั่นให้หายแค้นที่มันเกือบจะทำร้ายน้องสาวคนเดียวของเขา
น้องสาวที่เขารักมากที่สุด!!!
ผลัก!!!
"หยุดนะ!!! อย่าทำร้ายพี่จินหลงนะ!!" เสียงเปิดประตูมาพร้อมกับเสียงใสๆที่สั่นคลอไปหมด หยาดน้ำใสค่อยๆหลั่งรินออกมาจากตาคู่สวย
หลังจากที่ส่งเสียงเข้ามาขวางหมัดของลูกชายแห่งred dragon ได้แล้ว ร่างเล็กๆของหญิงสาวก็วิ่งเข้าแกะมือของร่างสูงโปร่งให้ออกจากคอเสื้อของจินหลง
ร่างสูงโปร่งของจินหลงล้มลงตามแรงโน้มถ่วงของโลกโดยทันที แต่ก็ยังดีที่หญิงสาวได้ช้อนตัวของเขาให้อยู่ในอ้อมกอดได้ทัน ถึงแม้จะเป็นแค่นั่งกอดก็ตาม
"เธอเป็นใคร?"ร่างสูงถามอย่างงุนงงกับเหตุการณ์ข้างหน้า เมื่อจู่ๆเด็กผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาขวางเขาเอาไว้
แล้วไอ้พวกบอดีการ์ดข้างนอกมันไร้น้ำยาขนาดปล่อยให้เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆเข้ามาได้ไง?
"อย่าทำร้ายพี่..ฮึก..จินหลงนะ"
ไม่มีคำตอบสำหรับคำถามของร่างเล็กที่ไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมามองร่างสูงที่กำลังยืนอยู่
เธอกลัว...
แม้เมื่อสักครู่จะกล้าก็เพราะเห็นว่าพี่จินหลง พี่ชายต่างสายเลือดกำลังตกที่นั่งลำบากเท่านั้นถึงได้กล้าทำบ้าบิ่นอย่างนั้นออกไป แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเมื่อกี้ขาของร่างเล็กนั้นสั่นแค่ไหน!!!
"ฉันถามว่าเธอเป็นใคร!!" เมื่อไม่ได้รับคำตอบ ร่างสูงของลูกชายแห่งแก๊งค์ red dragon ก็ฉุดกระชากแขนเรียวขาวให้ลุกขึ้น
"ฉันเจ็บ ฮึก.." ร่างเล็กกลั้นสะอื้นบอกพลางเงยหน้าขึ้นมามองร่างสูงที่กำลังมองอยู่
ดวงตาเรียวรีสีดำเข้มเป็นประกาย ริมฝีปากบางเฉียบที่หยักสวยได้รูปสวย จมูกโด่งเป็นสัน ผิวสีแทน ใบหน้าเนียนใส ผมสีดำสนิท ใบหูที่มีแต่ต่างหูอยู่มากมายเต็มไปหมด รอยสักตรงต้นคอ..
บอกตามตรงนี่ถ้าไม่หล่อนี่ล่ะก็โคตรจะทุเรศ แต่นี่มันติดที่ว่าคนข้างหน้าหล่อนี่ล่ะปัญหา
ทุกอย่างมันเลยดูลงตัวมากเลยที่เดียว
"อย่าทำร้าย...พี่จินหลงนะ..." ร่างเล็กพูดเป็นประโยคสุดท้ายก่อนที่สติทั้งหมดจะดับวูบไป
ไม่..ไม่ใช่เพราะความหล่อกระแทกตานะ ต่ะ..แต่มันเหนื่อยต่างหากเล่า!!!>///<
"อย่ายุ่งกับเธอนะ ฮวัง จื่อเทา!!! "
หลังจากที่ร่างเล็กสลบไปนี่ก็เป็นประโยคแรกที่จินหลงเปิดปากพูดกับร่างสูง มือที่ไร้เรี่ยวกลับมามีแรงอีกครั้ง มือหนาของจินหลงพยายามงัดแงะร่างเล็กๆของน้องสาวต่างสายเลือดที่เพิ่งสลบไปที่กำลังจมอยู่ในอ้อมกอดของคู่อริอย่างร้อนรน
"แฟนนาย?"
"..."
"น้องสาวนายหรอ?"
"..."
"ไม่ตอบงั้นก็ไม่คืน.." เดาะลิ้นอย่างกวนประสาทคนข้างหน้า พลางใช้เท้าเตะอีกคนให้ถอยออกไป จมูกโด่งของเทาก็เตรียมจะลากไล้สัมผัสใบหน้าเนียนของหญิงสาวตรงหน้า
"อย่า!!! นั่นน้องสาวฉัน!!! คืนเธอมาได้แล้ว!! ยัยนี่ไม่เกี่ยว!!"
"ถ้าอยากได้คืนขนาดนั้น...ก็ได้ เรามาเล่นเกมส์กัน ระหว่างที่รอให้นายหายดี น้องสาวนายจะอยู่กับฉัน แล้วหลังจากนั้นเรามาสู้กัน!!! ถ้านายชนะ ฉันจะคืนน้องสาวนายให้ แต่ถ้าฉันชนะ... ฮึๆๆ น้องสาวนาย..เสร็จฉันแน่!!! "
พูดจบร่างสูงก็จัดการอุ้มร่างเล็กให้อยู่ในอ้อมกอด สายตาเรียวคมก็สอดสำรวจใบหน้าใสที่ราวกับเด็กน้อยของสาวน้อยตรงหน้าอีกครั้ง
ผิวขาวราวกับน้ำนม ริมฝีปากเล็กๆ ดวงตากลมโตที่กำลังหลับสนิทแต่หางตาก็แอบมีน้ำตาคลออยู่ จมูกเล็กรั้น ผมสีน้ำตาลอ่อนเป็นลอน มองรวมๆแล้วราวกับตุ๊กตา ไหนจะร่างเล็กๆที่น่าถนุถนอมนี่อีก
ตึกตัก ตึกตัก
เสียงก้อนเนื้อในอกของร่างสูงดังขึ้นมาเสียดื้อๆ เพียงเพราะมองหน้าหญิงสาวที่ตนไม่รู้จัก รู้เพียงแค่ว่าเป็นน้องสาวของคู่อริ แต่เขาก็ไม่ควรมาใจเต้นแรงอย่างนี้ มันไม่ใช่ตัวตนของผู้ชายที่ชื่อ ฮวัง จื่อเทา ผู้ชายฮวัง.จื่อเทา ต้องโหด!!! โฉด!!! เลว!!!
"ฮู่วว์ ใจเย็นๆ ฮวังจื่อเทา นั่นน้องสาวศัตรู"
เทาพูดเรียกสติของตัวเองให้กลับมาอีกครั้ง ก่อนจะสั่งลูกน้องที่ยืนกุมเป้าอยู่ข้างๆ
"ส่งแขก ฮึ!! เอาเบาะๆนะ "
"ครับ นายน้อย!!!" พวกลูกน้องรีบรับคำสั่งโดยเร็วก่อนจะวิ่งเข้าไปหาจินหลง
เสียงตุบตับจากเนื้อปะทะกับเนื้อลอยตามหลังมา ร่างสูงโปร่งแสยะยิ้มนิดหน่อยตามแบบฉบับของตัวเอง
"หึ นี่แหละ ตัวตนของฮวังจื่อเทา!!!"
ยืนหยัดคำพูดของตัวเองก่อนจะก้มหน้าลงมองร่างเล็กที่กำลังหลับพริ้มในอ้อมแขน
น่ารัก -///- จับทำเมียแม่.ง!!!
ร่างสูงคิดในใจก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าเนียนใสนั่น ใกล้ชิดจนได้ยินเสียงลมหายใจถี่ที่สม่ำเสมอ จมูกโด่งสัมผัสที่ปลายจมูกรั้นอย่างเผลอไผลก่อนจะผละออกมาอย่างรวดเร็ว!!!
อ๊ากกก นี่ตรูเป็นอะรายยยย-[]=!!!
กรีดร้องกับตัวสักพักก่อนจะเดินต่อไป เป้าหมายนั้นก็ไม่ใช่ที่ไหนไกลเลย...
เพราะมันคือ....
คือ.....
คือ..........!!!
ห้องนอนผมเองครับ!!! -..-
TBC
+:+ M A F I A +:+
ตอนต่อไป
"พี่จินหลงช่วยเค้าด้วย!!!"
"มึงจะทำอะไรน้องกูจื่อเทา!!"
"ทำให้น้องมึง'ร่าน'แบบที่มึงว่าน้องกูไง จินหลง!!!"
"ไม่นะ ไม่ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
------------------------------------------------------------------------
เฮโล่ววว >_<
ฮูว์ ประเดิมกันด้วย จื่อเทาวูซูมุ้งมิ้งของเรา ฮ่าๆๆ เอาจริงๆเรื่องนี้เทาเป็นตัวร้ายแล้วเฮียจินหลงเป็นพระเอก -..- ฮ่าๆๆ
มั่วแล้วววว
จื่อเทาเป็นพระเอกแน่นอนนะคะ เพียงแต่ว่าจะโหดหน่อยๆ แหม ก็ลูกมาเฟียนี่เนอะ >_<
ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้าาา เดี๋ยวคนอื่นๆจะทยอยตามมา
รักนะคะ จุ๊บๆๆ ฮ่าๆๆๆ
PLEASE
COMMENT
ความคิดเห็น