คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : I N T R O ::: ตำนานรักดอก.....เหมยย
Intro
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วเมื่อกี้นี้ มีชายหนุ่มสุดขี้เหล่ที่หล่อเหลา นามว่า ปาร์ค ชานยอล เขาเติบโตมาในครอบครัวที่อัตคัดขัดต้นสน รายได้อันน้อยนิดที่สุดแสนจะมหาศาลของพ่อกับแม่ของเขาแทบจะทำให้เขาใช้ชีวิตอย่างลำบากบนกองเงินกองทอง
ขณะเดียวกันที่ไม่ใช่ในเวลาเดียวกันนั้นที่ ปาร์ค ชานยอล กำลังนั่งหัวเราะอย่างมีสติ(?)อยู่คนเดียวภายใต้ต้นไม้ต้นเล็กที่ใหญ่โต ท่ามกลางความเศร้าสลดที่แสนร่าเริงของเขาจู่ๆกิ่งไม้กิ่งเล็กอันเบ่อเริ่มเทิ่มก็ตกลงมาใส่หัวเขาอย่างจัง และตู้ม!!!! ก็เกิดเป็นโกโก้ครั้นช์
ตุ๊บบ!!!!
“แอ๊ก @_#”
เขาหันควับไปโดยทันใด เกือบจะง้างปากด่าทอบุพการีไอ้ต้นไม้สักหน่อย แต่!!! เขาก็ได้จ๊ะเอ๋กับสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่กำลังนอนหลับใหลอยู่บนกิ่งไม้เล็กๆอันเบ่อเริ่มเทิ่ม
และเพราะเธอคนๆนั้นทำให้หัวใจดวงน้อยๆอันน่ารักๆของเขาต้องเต้นเป็นจังหวะรักต้องเปิด
มันแน่นอก ต้องยกออก อกเล็กแค่นี้ไปยันฮีสิอิ-อกกกก~~~~
เพียงเสี้ยววินาทีที่เธอหันหน้ามาทางเขาภายใต้ความเร็วแสงก็ทำให้เขาถึงกับต้องตกอยู่ในภวังค์
อั้ยย๊ะ แม่นางผู้นี้คือผู้ใดหนอ เขาคิดในใจ
ก่อนจะปีนขึ้นไปดูใบหน้าของอีกฝ่ายให้ชัดๆ ใบหน้าที่กลมๆแบบเรียวๆ ริมฝีปากสีแดงอมส้มอมสีชมพูอมอมยิ้มด้วย -.,- พวงแก้มที่ขึ้นสีแดงระเรื่อ ขนตาที่เป็นแพดกดำ เวลาตื่นตาคงสวยน่าดู มองรวมๆแล้วใช่เลยอ่ะ >_< แต่บางครั้งแม่นางผู้นี้ก็ทำให้เขาสงสัยอยู่อย่าง
นอนแบบคนธรรมดาไม่ได้หรือไง -“-
เขาละสายตาจากใบหน้าของคนตรงหน้ามาเป็นลำคอขาวๆ
น่างับจัง >.,< เขาคิดพลางเลียริมฝีปากเบาๆ
และเขาก็ทำการสำรวจร่างกายคนตรงหน้าไปเรื่อยๆจนมาถึงหน้าอกที่มีป้ายชื่อติดไว้
ว้า แบนไปหน่อย แต่ไม่เป็นไรพี่ปาร์คคนนี้จะทำให้ใหญ่เองงงง -.,- หืม... บยอน แบคฮยอนงั้นหรอ ชื่อเหมือนผู้ชายเลยแฮ่ะ -“-
และเขาก็ทำการสำรวจไปเรื่อยๆ มองต่ำลง ต่ำลง ต่ำลง จนไปถึง....
“คุณพระ!!!! ผู้ชาย!!!!”
เขาอุทานอย่างต๊กกะใจ พลางเอนตัวไปทางหลังเพื่อหาที่พิงเมื่อได้รู้ความจริงวันนี้ แต่!!!! เขาดันลืมว่าตัวเองนั้นนั่งอยู่บนต้นไม้ ลืมว่าตัวเองอยู่บนกิ่งไม้!!!!
ตุ๊บ!!!
มันจึงทำให้เขาหงายหลังหล่นมานอนแอ้งแม้งอยู่บนปฐพีอย่างสวยงาม ทางด้านคนตัวเล็กที่อยู่ด้านบนถึงกับสะดุ้งตื่นด้วยความตกใจกับเสียงข้างล่าง
เขารีบก้มหน้าลงมาดูอย่างเชื่องช้าและเมื่อรู้ว่ามีมนุษย์ยักษ์นนอนหงายอยู่บนปฐพีและท่าทางจะเป็นต้นเหตของเสียงตุ๊บเมื่อตะกี้นี้แล้ว ด้วยความที่เขาเป็นคนหน้าตาดี & มีรถขับ เขาจึงรีบ.....................................นอนต่ออย่างสบายใจ อาเมน......=_=
ส่วนทางด้านนาย ปาร์คของเรา ที่ยังนอนอยู่ข้างล่างได้แต่คิดข่าวของตัวเองในวันพรุ่งนี้
ดับอนาถ ปาร์ค ชานยอล
ลูกชายของนักธุรกิจชื่อดัง
ตกต้น(ไม้)ตอตำตูดตาย......
แต่!!!! แต่เขายังตายไม่ได้ เขาต้องแก้ข่าวเรื่องพ่อแม่ของเขาก่อน
“พ่อแม่ตรูไม่ได้ชื่อดังว้อยยยยยยย TOT “
พลางคิดอย่างน้อยใจ
ฮึก~~~ T^T คนสวยใจฮ้ายยยยยยยย คอยดูนะ พี่ปาร์คผู้นี้จะเอา(?)มาเป็นภรรเมียให้ได้เลยยยยยย
เขาให้คำมั่นสัญญากับตัวเองก่อนที่จะหมดสติอย่างน่าอนาถ.... -“-
จุกจุงเบยยยย T3T
โปรดติดตามตอนต่อไป
How To Love แรดตัวร้ายกับนายติ๊งต๊อง
....................................................................................................................................
แวะคุยกันซ้ากนิด >.,<
อันยองนะคะรีดเดอร์สุดที่รัก
ฟิคเรื่องนี้เป็นแนวดราม่า โคตรๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ
รีดเดอร์ที่รักอ่านไประวังน้ำตาร่วงนะคะ(?)
เม้นหน่อยนะเอออออ
จุ๊บๆๆๆ >3<
ความคิดเห็น